แล้ว Jic and TRD อันไหนเริ่ดกว่ากัน
(ขอแบบเด้งๆ หนึบๆ)
jic เท่าที่เคยเห็นใส่ใน AE จะเป็นปรับเกลียว เข้าขั้นแข็งม้าขโยกครับ แต่เกาะแน่ๆ
TRD มี 2 แบบคือสปริงฐาน(ปรับเกลียว)ตัวนี้จะออกแนวเรซซิ่งคือนุ่มน้อยกว่าสปริงฐานแต่เกาะกว่าแน่ๆครับและสปริงหลอด(แบบเดิมติดรถ)ตัวนี้จะนุ่มกว่าแบบปรับเกลียว(ขึ้นอยู่กับชุดสปริงด้วยครับ)
เรื่องโช๊คอัพต้องลองครับเพื่อนๆในคลับมีใช้หลากหลายแบบหลายยี่ห้อ ต้องลองนั่งดูแล้วค่อยตัดสินใจนะครับจะได้แบบที่ถูกใจ