AE. Racing Club
03 ธันวาคม 2024 06:43:08 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากทราบวิธีการดูล้อแม็กมือสอง ++++++++++++++++  (อ่าน 2734 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Nut_Flush .CZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,247


อู่แอมเซอร์วิส สนามบินน้ำ เครื่อง ช่วงล่าง ไฟ แก๊ส 0851480981


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 07 กันยายน 2011 21:44:09 »

พอดีผมจะไปซื้อล้อญี่ปุ่นมีสอง อยากทราบว่าดูยังไงว่าล้อเคยซ่อมมาแล้ว และควรดูส่วนไหนเป็นพิเศษ  คำนับ
บันทึกการเข้า


MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 08 กันยายน 2011 00:40:21 »

- ความหนาของขอบทั้ง 4 ล้อเท่ากันไหม ถ้าล้อไหนบางกว่าน่าจะซ่อมมาครับ (บางทีบางกว่านิดเดียวเพราะทำมาเนียน)
- รอยเชื่อม ด้านในและด้านนอก
- รอยกลึง บางร้านที่ซ่อมจะกลึงหยาบมาก รอยกลึงจะหยาบอย่างเห็นได้ชัด
ประมาณนี้ครับ
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 08 กันยายน 2011 00:41:51 »

- ความหนาของขอบทั้ง 4 ล้อเท่ากันไหม ถ้าล้อไหนบางกว่าน่าจะซ่อมมาครับ (บางทีบางกว่านิดเดียวเพราะทำมาเนียน)
- รอยเชื่อม ด้านในและด้านนอก
- รอยกลึง บางร้านที่ซ่อมจะกลึงหยาบมาก รอยกลึงจะหยาบอย่างเห็นได้ชัด
ประมาณนี้ครับ

ราชาแม๊กซ์มาเอง  สุดยอด
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 08 กันยายน 2011 00:46:12 »

- ความหนาของขอบทั้ง 4 ล้อเท่ากันไหม ถ้าล้อไหนบางกว่าน่าจะซ่อมมาครับ (บางทีบางกว่านิดเดียวเพราะทำมาเนียน)
- รอยเชื่อม ด้านในและด้านนอก
- รอยกลึง บางร้านที่ซ่อมจะกลึงหยาบมาก รอยกลึงจะหยาบอย่างเห็นได้ชัด
ประมาณนี้ครับ

ราชาแม๊กซ์มาเอง  สุดยอด
แหะ.. แหะ.. ไม่ขนาดนั้นครับ แค่ดูมาบ่อยๆ ดูมาเยอะๆ น่ะครับ
บันทึกการเข้า

OffSpeed <Sz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,078


~~ ก็แค่ Fe ~~


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 08 กันยายน 2011 00:47:23 »

- ความหนาของขอบทั้ง 4 ล้อเท่ากันไหม ถ้าล้อไหนบางกว่าน่าจะซ่อมมาครับ (บางทีบางกว่านิดเดียวเพราะทำมาเนียน)
- รอยเชื่อม ด้านในและด้านนอก
- รอยกลึง บางร้านที่ซ่อมจะกลึงหยาบมาก รอยกลึงจะหยาบอย่างเห็นได้ชัด
ประมาณนี้ครับ
ผมก็กลัวเหมือนกันครับน้า ประเภทสีเนียน ๆ ไม่มีรอยเลยอ่ะครับ   ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 08 กันยายน 2011 00:48:35 »

- ความหนาของขอบทั้ง 4 ล้อเท่ากันไหม ถ้าล้อไหนบางกว่าน่าจะซ่อมมาครับ (บางทีบางกว่านิดเดียวเพราะทำมาเนียน)
- รอยเชื่อม ด้านในและด้านนอก
- รอยกลึง บางร้านที่ซ่อมจะกลึงหยาบมาก รอยกลึงจะหยาบอย่างเห็นได้ชัด
ประมาณนี้ครับ
ผมก็กลัวเหมือนกันครับน้า ประเภทสีเนียน ๆ ไม่มีรอยเลยอ่ะครับ   ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม
ดูความหนาเอาครับ ถ้าดูยากพกเวอร์เนียร์เลย ถ้าบางกว่าล้ออื่นแบบว่านิดเดียวจริงๆก็พอรับได้ครับ แสดงว่าดุ้งมาน้อยมากครับ
บันทึกการเข้า

wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 08 กันยายน 2011 00:51:43 »

พ่อค้าก็สำคัญครับ ต้องรู้ด้วยว่าล้อมาจากไหน แต่ถ้าไม่ได้เป็นคนวงในก็ลำบากนิดนึง
ยังไงก็ถ่ายรูปมาช่วยๆกันดูได้ครับ
บันทึกการเข้า
Nut_Flush .CZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,247


อู่แอมเซอร์วิส สนามบินน้ำ เครื่อง ช่วงล่าง ไฟ แก๊ส 0851480981


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 08 กันยายน 2011 08:49:39 »

ขอบคุณพี่ๆน้า มากๆครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า


BUZZ " つづく "
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,702



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 08 กันยายน 2011 11:26:07 »

- ความหนาของขอบทั้ง 4 ล้อเท่ากันไหม ถ้าล้อไหนบางกว่าน่าจะซ่อมมาครับ (บางทีบางกว่านิดเดียวเพราะทำมาเนียน)
- รอยเชื่อม ด้านในและด้านนอก
- รอยกลึง บางร้านที่ซ่อมจะกลึงหยาบมาก รอยกลึงจะหยาบอย่างเห็นได้ชัด
ประมาณนี้ครับ
สุดยอดแน่นอนจริงๆเลยครับ น้าคนเนี่ย   สวดยอดไปเวยครับน้าเรา ตรบมือ
บันทึกการเข้า
ADVAN RG
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,244



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 08 กันยายน 2011 12:43:15 »

ถามคนขายไปเลย ว่าเคยทำไหมเคยซ่อมไหม ถ้ามารู้ทีหลังว่าทำว่าซ่อม คืนได้ไหม
ถ้าเขายืนยันว่าของดีของเดิม 100 % ก็ซื้อมา ถ้ามีปัญหาจะได้ด่าถนัดๆ
บันทึกการเข้า

UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 08 กันยายน 2011 14:46:07 »

มีอะไรเรื่องแม็กนี้ก็ถามน้า MC_C_รักในหลวง เลยครับมีแม็กเป็นโกดังเลยครับ

เวลาไปห้องเก็บแม็กนี้ต้องระวังอย่าไปดึงอะไรเล่น

เดี๋ยวแม็กที่อยู่ข้างบนจะหล่นมาทับตายได้ครับ
บันทึกการเข้า

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 08 กันยายน 2011 15:04:16 »

ส่วนตัวแล้วถ้าล้อที่บางนาตามร้านใหญ่ๆฟันธงซ่อมมาแล้วทั้งนั้น

ส่วนใหญ่แล้วล้อยุ่นมีตำหนิเล็กๆน้อยๆ  ผมเอานะ

แต่ถ้าเนียนมากแบบหาที่ติไม่ได้ มี 2 อย่าง 1 ซ่อมมา

2รักษของจริง

จะดูล้อซ่อมต้องถอดยางเท่านั้นคับ

ซ่อมเนียนแค่ไหนก็ดูออก และแนะนำให้ดูของตอนกลางวันนะคับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

kai@101RYZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,709



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 08 กันยายน 2011 16:10:47 »

ดูทีสภาพโดยรวมๆคับ ขอบหนาบาง สีเดิมกับทำสีจะต่างกัน สติกเกอร์ รอยขันน๊อตล้อ ด้านในล้อค่อยๆดูที่ละวงแล้วลองเทียบดูคับ ถ้าไม่ชัวร์ก็ผ่านไปก่อนดีกว่าเสียใจที่หลัง ถ้าให้ดีลองกลิ้งดูด้วยว่าขอบคดหรือปล่าว ท้ายสุดลองเคาะดูถ้าเสียงใสๆก็โอเค พยายามเน้นเดิมๆมากที่สุดนะคับ เราใช้เองมาเก็บที่หลังได้คับ แต่ถ้าซื้อที่ทำแล้วเราไม่อาจรู้ได้นะคับว่าโดนมาหนักขนาดไหน  คำนับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!