AE. Racing Club
20 พฤศจิกายน 2024 20:17:57 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เปรียบเทียบกรองเปลือย แต่ละรุ่น  (อ่าน 3037 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 13 กันยายน 2011 12:42:32 »

พอดีไปเจอมาเลยเอามาให้ดูคับ
พิจารณากันเองนะคับ

http://www.mkiv.com/techarticles/filters_test/2/
บันทึกการเข้า

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 13 กันยายน 2011 12:49:26 »

กรองเห็ดห่วยแตกจริงๆ
บันทึกการเข้า
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 13 กันยายน 2011 13:02:02 »

อันนี้เปรียบเทียบ แท้-เทียมนะคับ
http://www.apexi-th.com/wizContent.asp?wizConID=86&txtmMenu_ID=7
บันทึกการเข้า

theboss
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 282



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 13 กันยายน 2011 14:23:52 »

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 13 กันยายน 2011 15:30:41 »

ซิบ หาย แล้ว  เหวอ

ฟองน้ำแท้ยังห่วยขนาดนี้ แล้วไอ้แผ่นละ 300 ของผมจะไปเหลืออะไร  เศร้า
บันทึกการเข้า

เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 13 กันยายน 2011 15:36:20 »

Apexi ดีสุดเหรอเนี่ย  ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 13 กันยายน 2011 16:04:47 »

 ถ้าไม่ใช่เครื่องเทอร์โบ ผมว่าใช้กรองหน้าตาเดิมๆเถอะครับ
 ผมเคยขับรถเครื่อง 1800
 เห็นเขาติดกรองเปลือยเลยไปติดบ้าง
 ข้อดีคือไม่ต้องเสียค่ากรอง(ถอดมาล้างได้) แต่ข้อเสียคือต้นอืดลงเห็นๆ

 พวกกรองติดรถมันจะอยู่ในกล่องดำๆ
 กล่องดำๆนั่นเรียกว่า Resonance Chamber
 ทำหน้าที่เก็บกักอากาศเอาไว้ ทำให้พอกดคันเร่งแล้วมีอากาศเข้าไปทันที
 ส่วนพวกกรองเปลือยมันต้องไปเสียเวลาดูดเข้าอีกครับ

ปล. ที่ผมใช้นั่นของ K&N ครับ
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 13 กันยายน 2011 16:53:15 »

อันนี้เป็นบทความเลยนะคับ
มีเปรียบเทียบแรงม้าที่ได้ด้วยคับ
http://www.thaispeedcar.com/tiptrick/tm11filter.htm
บันทึกการเข้า

jhocho
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 109



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 13 กันยายน 2011 18:00:04 »

ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ คำนับ
บันทึกการเข้า

gigoman
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 13 กันยายน 2011 18:58:30 »

 ตาปริบๆ ตาปริบๆ ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า
UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 13 กันยายน 2011 19:01:42 »

ถึงว่า Apexi มันดีอย่างงี้นี่เอง
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!