AE. Racing Club
21 กุมภาพันธ์ 2568 19:56:14 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากทำระบบหล่อเย็นใหม่ ขอคำปรึกษาที่ครับ  (อ่าน 3412 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 12 กันยายน 2554 12:33:23 »

เอารถไปเข้าอู่อยู่3อาทิต ไปรับรถขับเข้าเมือง ความร้อนขึ้น เครื่องแทบน็อคคับ จอดเติมน้ำ แล้วกลับอู่ วาล์วน้ำตายคาที่เลยคับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 กันยายน 2554 12:39:54 โดย ( . )jab-ben( . ) » บันทึกการเข้า

@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 12 กันยายน 2554 22:37:33 »

เอารถไปเข้าอู่อยู่3อาทิต ไปรับรถขับเข้าเมือง ความร้อนขึ้น เครื่องแทบน็อคคับ จอดเติมน้ำ แล้วกลับอู่ วาล์วน้ำตายคาที่เลยคับ

ไม่น่าขึ้นได้นะครับ  มันเปิดอยู่นิครับ(ถ้าไม่ได้เปิด)เอง  ลองตรวจสอบจุดอื่นด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 12 กันยายน 2554 22:46:14 »

ผมเปลี่ยนงาล์วน้ำ ล้างหม้อน้ำมันก้อกลับมาปกตินะคับ จำได้ว่าตอนที่ความร้อนมันขึ้นแล้วรอให้เย็นเติมน้ำเข้าไปเปิดฝาทิ้งไว้ ติดเครื่องไว้ซักพัก ความร้อนคงที่ แต่ซักระยะ น้ำมันจะดันทีนึงพอแค่ล้นนิดๆ แล้วความร้อนก้อขึ้นปรี๊ดเลยคับ
อ้อลืมบอก มันเคยเปนอยู่2ครั้งครับแบบว่าขับๆไปแล้วความร้อนขึ้น จอดเครื่องเย็นวิ่งไปอีก2-3เดือนแล้วก้อกลับมาเปนอีกแล้วก้อใช้มาเรื่อยๆประมาณซัก3-4เดือนจนเข้าอู่นี่ล่ะคับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 กันยายน 2554 22:49:56 โดย ( . )jab-ben( . ) » บันทึกการเข้า

@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 13 กันยายน 2554 22:22:39 »

ผมเปลี่ยนงาล์วน้ำ ล้างหม้อน้ำมันก้อกลับมาปกตินะคับ จำได้ว่าตอนที่ความร้อนมันขึ้นแล้วรอให้เย็นเติมน้ำเข้าไปเปิดฝาทิ้งไว้ ติดเครื่องไว้ซักพัก ความร้อนคงที่ แต่ซักระยะ น้ำมันจะดันทีนึงพอแค่ล้นนิดๆ แล้วความร้อนก้อขึ้นปรี๊ดเลยคับ
อ้อลืมบอก มันเคยเปนอยู่2ครั้งครับแบบว่าขับๆไปแล้วความร้อนขึ้น จอดเครื่องเย็นวิ่งไปอีก2-3เดือนแล้วก้อกลับมาเปนอีกแล้วก้อใช้มาเรื่อยๆประมาณซัก3-4เดือนจนเข้าอู่นี่ล่ะคับ
คือที่ผมเจอหลายๆคัน วาล์วน้ำเปิดตายดังภาพ จะมีอาการแค่ วิ่งยาวๆ แล้วเข็มความร้อนตกนะครับ เท่านี้จริงๆ  แต่ถ้าหายดีแล้วก็โอเคครับ  อีกอย่างฝาหม้อน้ำเปลี่ยนมาหรือยังครับ เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่น้ำดันได้นะครับ  
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 13 กันยายน 2554 22:34:13 »

ผมจับเปลี่ยนพร้อมกันหมด ทั้งวาล์ว ฝา และล้างอะคับ เลยไม่แน่ใจว่าเปนที่จุดไหน
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!