AE. Racing Club
02 ธันวาคม 2024 06:36:04 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามวิธีเลือก โช๊ค+สปริง มือสอง ครับ  (อ่าน 1697 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
เต่ากัด...ยาง
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 55


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 22 กันยายน 2011 14:08:04 »

พอดีอยากจะเปลี่ยน โช๊ค+สปริงครับ แล้วไปเจอหน้าซื้อขายเลยอยากรู้ถ้าผมจะซื้อแล้ว นัดดูของ จะมีวิธีดูอย่างไรครับ(ของเก่ามันล้าแล้วครับ+ท้ายห้อยด้วย)
    ถามต่อลเย คือผมก็ไม่ค่อยรู้เรื่องหรอกครับ อยากให้พี่ๆน้าๆช่วยดูหน่อยครับ  ขออนุญาติแปะลิงค์นะครับ
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=37086.0
 ใช้งานธรรมดา 100-120 นั่ง 2 คน ออกตจว.เดือนละ 2 ครั้ง นั่ง 4 คน   รบกวนด้วยนะครับ  มองๆดูที่ยกชุด 4 ต้นไว้อะครับ แต่ไม่รู้ตัวไหนเป็นอย่างไร  อยากขอคำชี้แนะหน่อย คำนับ
บันทึกการเข้า
Jub@92GTI
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,836


เบอร์สนทนา081-651-3810


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 22 กันยายน 2011 16:09:22 »

ถอดสปริงออก  โช้คกดดูต้องหนึบ เด้งคืนเท่ากันเป็นคู่
ยางกันฝุ่นไม่ขาด ยางกันกระแทกต้องมี
โช้คต้องไม่เคยเปิดซ่อม  น้ำมันต้องไม่ซึม
สปริงต้องสูงเท่ากัน ซ้ายและขวา ไม่เอียงล้ม หรือเท

ที่เหลือ ดวง
ซื้อของเก่า ต้องทำใจไว้ด้วยนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 กันยายน 2011 22:13:58 โดย Jub@92GTI » บันทึกการเข้า

Toyota  Honda ใส่เบรควัน ส/อ รับแค่ วันละสองคัน โปรดนัดคิวล่วงหน้า และมีชุดเบรคแปลงเสร็จพร้อมส่ง ตจว.ใส่เองได้ โทรเช็คของก่อนนะครับ
คุยเรื่องเบรคมาเลยครับที่นี่  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86532
เรื่องสตรัทโช้คท่อ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=96595
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 กันยายน 2011 16:31:54 »

 ตามความคิดผมแล้ว...
 สปริงมือสองพอจะหาซื้อได้อยู่ครับ
 แต่โช้คมือสองนี่ เป็นผมไม่เล่นนะ ซื้อใหม่เลยดีกว่าครับ

 โช้คมือสองเลวิ่น ผมเคยซื้อมาใช้ ได้ไม่กี่เดือนก็รั่วแล้วครับ
 แต่สปริงนี่อยู่กันมาเป็นปีแล้ว ยังดีอยู่เลย

 สปริง...เขาจะพ่นทราย แกะยี่ห้อไว้ด้านนอกครับ
 ถ้าใช้งานมาไม่หนัก ตัวยี่ห้อน่าจะสมควรยังอยู่
 ริ้วรอยมีบ้างไม่เป็นไร แต่ถ้าไม่มียี่ห้อเหลือเลย
 แสดงว่าใช้สมบุกสมบันมาก จนสีมันแตกร่อนไปหมดแล้ว
 อีแบบนี้ก็ไม่น่าใช้เท่าไหร่ครับ
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 22 กันยายน 2011 16:33:32 »

 ยกเว้นสปริงหลอดที่ขายพร้อมโช้คแต่ง (มือหนึ่ง 4 ต้นประมาณสามหมื่นบาท)
 พวกนี้ปรับระดับได้ ปรับความหนืดได้
 และพวกนี้ก็ "ถอดมาซ่อมได้" ด้วยครับ
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!