คิดว่าจะติดแก็สมานานแล้วคับ แต่คงคิดมากไปหน่อย ปล่อยระยะยาวไปซัก 2 ปี
พอมาปีนี้ ไม่ไหวละ 3 วัน วิ่ง 180 กิโล น้ำมันตกอาทิตย์ละ 1000 บาท
ถ้าไม่ได้วิ่งออกนอกเส้่นทางเลย เลยตัดสินใจหาข้อมูลการติดแก็สอยู่นาน
จะขับไปติดที่ กทม เช็กราคามา 26000 บาท ค่าน้ำมันไป 2000 บาท รวม 28000 บาท
ติดที่แพร่ มี 2 ระบบที่น่าใช้ 1. Versus ราคา 28500 บาท
2. Energy Reform ราคา 28000 บาท
เลยเข้าไปคุยกับช่างที่รับติดแก็ส ทั้ง 2 ร้าน
ร้าน Versus ครับพี่ ติดราคานี้เลยครับ พี่จะติดวันไหน จะได้สั่งของมาไว้ให้ คุยดีมาก แต่ผมเป็นพวกชอบซักถาม อยากรู้
ถามมากไปหรือป่าวไม่รู้ ไปดูลูกค้าคนอื่นซะงั้น ก็ไม่เป็นไรมาถามข้อมูลก่อนนี่หว่า
ภาพประกอบการติดตั้ง รถรุ่นพี่ที่ทำงาน

ร้าน Energy Reform ก็ถามรายละเอียดเหมือนเดิม แต่บอกว่าผมอยากได้แบบเก็บสายไฟ รายละเอียดให้ดี ช่างบอกว่าดีเลยครับ
เจอลูกค้าแบบนี้ผมชอบ ไม่ต้องคิดเอง เอารูปแบบมาเลยครับ เดียวจัดการให้
ภาพประกอบการติดตั้ง ส่วนนี่รถผมครับ

พูดคุยกับช่างอยู่ประมาณ 2-3 วัน คิดวิเคราะห์มากมาย ว่างานมันจะออกมาแบบไหน ถามคนนู้นคนนี้
แต่พองานออกมาก็พอใจครับ แต่ตอนนี้มีเสียงดังจากหัวฉีดครับ ช่างบอกว่าเด๋ยวเอามาแก้งาน ยึดรางหัวฉีดใหม่
ติดมาครั้งแรกอัตราการกินแก็ส
เติมถังแรก อัตราการกินแก็ส 1 กิโลเมตร 1.40 บาท
กลับมาเปลี่ยนหัวฉีด กับกล่องตัดรอบ (อาจจะเรียกไม่ถูก)
เติมถังที่สอง อัตราการกินแก็ส 1 กิโลเมตร 1.10 บาท
จากการทดสอบ เติมแก็ส 200 บาท วิ่งได้ 180 กิโลเมตร ติดมาแล้วประมาณ 20 วัน รอครบ 1 เดือนจะเอาเข้าไปจูนใหม่
เอาข้อมูลรถตัวเองมาฝาก