AE. Racing Club
22 ตุลาคม 2024 10:27:36 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยอธิบายให้ผมฟังทีคับ เกี่ยวกับแก๊ส ระบบ versus ac fobos ENERGY REFORM  (อ่าน 8485 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2011 14:44:55 »

ผมแนะนำให้ติดที่อู่ที่ มาตรฐานเชี่ยวชาญในยี่ห้อนั้นๆ    ส่วนอุปกรณ์ ผมว่าเหมือนๆ กัน คุณติดแก๊สเพื่อใช้งาน ไม่ได้เพื่อแข่งขัน

ยี่ห้อที่คุณบอกมาทั้งหมด มันต้องการการจูนเหมือนกันทั้งนั้น   

ดังนั้นผมให้คะแนนอุปกรณ์ เท่ากันครับ
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2011 15:56:34 »

เอาง่ายๆนะ อุปกรณส่วนใหญ่ใช้เหมือนกันหมด เช่น

หัวฉีด veltek อะไรสักอย่างพิมถูกป่าวไม่แน่ใจ

ถังก็แล้วแต่ แล้วก็วาวเป้นโทมาเซทโตหรืออะไรก้ว่าไปตามราคา

หม้อต้มก็ โทมาเซทโต้

แต่ต่างกันที่อย่างหนึ่งคือกล่อง ECU ซึ่งตัวนี้แหละสำคัญทีุ่สุด

เอาเป็นว่า AC กับ AG ตัวคอมแพคที่ผมเชียร์2ยี่ห้อ ซึ่งอุปกรณ์ใกล้เคียงกันอย่างที่บอกต่างแค่ ECU ครับ ถ้าจะเอา AG คอมแพคผมแนะนำติดต่อน้าอ่อนโซนแจ้งคับได้ราคาถูก

autronic มันเก่าไปแล้วต้องติดตัว+ถึงจะโอเคแต่ราคามันแพงเกินแล้วใช้อุปกรณ์เฉพาะไปใช้แบบอย่างที่บอกข้างบนไม่ได้
บันทึกการเข้า

kanitsart
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 97


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2011 21:24:19 »

http://www.iwebgas.com/smf/index.php?topic=4669.0

ลองเข้าไปดู fortuner ติด ac ขึ้นไดโน่เทียบกับน้ำมัน
บันทึกการเข้า
SIGNAL43
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 653



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2011 21:46:08 »

รถผมติด ENERGY REFORM ที่ ARMY GAS ลาดปลาเค้า เมื่อ 27 ก.ย. 54 ครับ ราคา 26500 บาท  วิ่งดีเหมือนน้ำมัน ไม่มีปัญหาอะไรจุกจิก

ที่ติดรุ่นนี้เพราะว่าทางร้านรับประกัน ตัวอุปกรณ์ 2 ปี และประกันเครื่องยนต์

ซ่อมบำรุงฟรีค่าแรง 1 ปีครับ
บันทึกการเข้า

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2011 21:22:36 »

วันนี้เข้าไปดูมาครบล่ะคับยังไงจะเอาข้อมูลมาอัพเดท
ให้อีกทีคับ ราคา 27000-34500บาทคับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

ooAmmYoo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 659


เมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #25 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2011 05:45:59 »

ของผมติด VERSUS แต่คันใหม่ผมว่าจะลอง Energy Reform ดู โดยส่วนตัวผมกำลังสนใจโปรแกรมจูนอยู่ กะลังศึกษาว่ามันจะทำอะไรได้มากกว่านี้รึปล่าวในการจูนแต่ละครั้ง

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2011 07:57:13 »

หาซื้ออุปกรณ์ไปให้ช่างที่มีความชำนาญติดจะดีกว่าครับเอารุ่นที่เครื่องเราติดแล้วโอเค ก็พอครับ เพราะบางตัว แพง แต่ไม่ได้ใช้ฟังชั่นก์ที่มาให้เลย แล้วยิ่งถ้าได้ช่างที่ถนัดเครื่องเฉพาะยิ่งดีเลย ราคาได้ตามความตั้งใจหาครับ  ส่วนใบรับรองหาวิศวะกร ตรวจตอนติดตั้งเสร็จได้ครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2011 13:16:52 »

 คำนับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!