AE. Racing Club
22 ตุลาคม 2024 19:24:17 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รัน อิน นี่ประมาณกี่โลครับ  (อ่าน 1264 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
N' item
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 242



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 15 ตุลาคม 2011 20:27:19 »

ต่อเนื่องจากที่ทำรถมาใหม่ ช่างบอกว่าให้รันอินก่อน แล้วก็มาตั้งวาล์วอีกที ถึงจะกดได้เต็มที่
ที่อยากถามคือ
1.การรันอินนี่ต้องใช้ระยะทางกี่กิโลเมตรครับ
2.การที่ทำรถแล้วตั้งวาล์วห่างมาให้ใช้ก่อนนี่เพราะอะไรครับ และ จะกลับไปตั้งให้มันดีดีเลยนี่ต้องใช้ระยะทางเท่าไหร่ครับ
ผมทนไม่ได้ที่ต้องขับทั้งๆที่มีเสียงดังแบบนี้ เหมือนรถกะบะเลย เก็กๆๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า

MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2011 21:09:29 »

ที่ดังนี่ตั้งวาล์วห่าง หรือไม่ได้มาร์ควาล์วครับ
ระวังนะครับผมเคยช่างมาร์ควาล์วไม่เป็น ต้องยกอีกรอบ
บันทึกการเข้า

doctorchao
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 217


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2011 21:16:40 »

ที่ดังนี่ตั้งวาล์วห่าง หรือไม่ได้มาร์ควาล์วครับ
ระวังนะครับผมเคยช่างมาร์ควาล์วไม่เป็น ต้องยกอีกรอบ

+1 ครับ
บันทึกการเข้า
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2011 21:59:18 »

เอ๋ มีรันอินด้วยหรือ มีแต่รถมือหนึ่งไม่ใช่หรือ ผมวางเครื่องเสร็จใหม่ชัด 180 ตอนลองเลย
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2011 23:42:11 »

ตอนผมยกเครื่อง 2000 โล แล้วถ่ายน้ำมันเครื่องทิ้งครับ
บันทึกการเข้า

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2011 00:56:51 »

โดยมากการโอเวอร์ฮอลแบบมีการเปลี่ยนชิ้นส่วนใหม่ใส่เข้าไป หรือมีการขยายลูกสูบ ช่างมักจะต้องเผื่อระยะเวลาให้ชิ้นส่วนภายในปรับระยะบ้างครับ
โดยเฉพาะเครื่องรอบสูงๆ หรือถ้ารู้นิสัยคนขับเค้าก็จะปรามๆไว้ว่าอย่าเพิ่งซัด ระยะทางนี่ไม่ค่อยมั่นใจว่าเท่าไหร่แต่ช่างเค้าจะบอกเราเอง ว่าเท่าไหร่และควรใช้รอบไม่เกินเท่าไหร่
พอพ้นรันอิน ก็ถ่ายน้ำมันเครื่องอีกรอบ และเช็คดูว่ามีเศษเหล็กชิ้นส่วนเล้กๆที่ผ่านการเสียดสีหลุดร่วงมากับน้ำมันเครื่องมั่งหรือเปล่า

ส่วนเรื่องตั้งวาล์วอีกรอบผมไม่รู้ครับ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!