โดยมากการโอเวอร์ฮอลแบบมีการเปลี่ยนชิ้นส่วนใหม่ใส่เข้าไป หรือมีการขยายลูกสูบ ช่างมักจะต้องเผื่อระยะเวลาให้ชิ้นส่วนภายในปรับระยะบ้างครับ
โดยเฉพาะเครื่องรอบสูงๆ หรือถ้ารู้นิสัยคนขับเค้าก็จะปรามๆไว้ว่าอย่าเพิ่งซัด ระยะทางนี่ไม่ค่อยมั่นใจว่าเท่าไหร่แต่ช่างเค้าจะบอกเราเอง ว่าเท่าไหร่และควรใช้รอบไม่เกินเท่าไหร่
พอพ้นรันอิน ก็ถ่ายน้ำมันเครื่องอีกรอบ และเช็คดูว่ามีเศษเหล็กชิ้นส่วนเล้กๆที่ผ่านการเสียดสีหลุดร่วงมากับน้ำมันเครื่องมั่งหรือเปล่า
ส่วนเรื่องตั้งวาล์วอีกรอบผมไม่รู้ครับ