AE. Racing Club
23 พฤศจิกายน 2024 14:10:26 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เปลี่ยนเครื่องข้ามสายพันธุ์  (อ่าน 1581 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
chungnuy
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 16 ตุลาคม 2011 11:37:09 »

ผมมีข้อสงสัยครับคือว่า..อยากรู้น่ะ..ว่าถ้าเราเปลี่ยนเครื่องข้ามสายพันธุ์ เช่นรถยุโรปนำมาใส่เครื่องญี่ปุ่น  ต้องเปลี่ยนกล่อง ECU ด้วยหรือเปล่า ใช้ของเดิมติดรถหรือใช้ของติดมากับเครื่อง
อย่างไหนมันดีกว่ากันครับ เพราะเห็นพูดกันแต่เรื่องเครื่องไม่พูดถึงกล่อง ECU เลย   เป็นหวัด
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2011 11:39:29 »

เครื่องเหมือนร่างกาย ECU เหมือนสมองที่สั่งให้ร่างกายทำงานครับ
ถ้าเอาเครื่องญี่ปุ่นใส่กล่อง ECU ยุโรป ถ้าไม่ผ่าตัดสมองครั้งใหญ่ ก็คงนอนแน่นิ่งอยู่กับที่น่ะครับ
บันทึกการเข้า

iPuNN (ปั้น)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,915


20v ก็มันส์แล้ว!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2011 11:39:50 »

เครื่องแต่ละเครื่อง ก็จะมี กล่อง ECU ของมันนะคับ ใช่รุ่นไหนก็ใช้ ECU ที่มากะเครื่องรุ่นนั้น
จากความคิดของผมน่ะครับ
บันทึกการเข้า

แค่รถสวย แอร์์เย็น เพลงเพาะๆ ก็พอแหละครับ
ฝากกระทู้นี้ ไว้ในอ้อมใจ ของ มิตรรัก92ด้วยน่ะคับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=118005.0
KAi 5868
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 853


"อย่าหยุด.. ถ้ายังมั่ยถึงจุดสุดยอด"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2011 12:42:34 »

ใช้ของที่ติดมากับเครื่อง ครับ
บันทึกการเข้า

+++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++ +++
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2011 12:45:16 »

ปกติเปลี่ยนเครื่องมันต้องมีกล่องมาด้วย  ถ้าไม่มีแล้วมันจะวิ่งยังไงละครับ

บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
snoopy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2011 08:47:03 »

ต้องเปลี่ยนเป็นชุดของมันทุกอย่างครับ ว่าแต่คิดแปลกนะครับจะเปลี่ยน ญ่ปุ่น เป็น ยุโรป  จะคุ้มไหมเนี้ยะ  มีแต่เค้าจะเปลี่ยนยุโรบเป็น ญี่ปุ่น
บันทึกการเข้า

UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2011 09:34:03 »

ต้องเปลี่ยนเป็นชุดของมันทุกอย่างครับ ว่าแต่คิดแปลกนะครับจะเปลี่ยน ญ่ปุ่น เป็น ยุโรป  จะคุ้มไหมเนี้ยะ  มีแต่เค้าจะเปลี่ยนยุโรบเป็น ญี่ปุ่น

W202 วาง 2J-GTE รถเยอรมันเครื่องญี่ปุ่น เพราะว่าราคาอะไหล่ญี่ปุ่นถูกกว่ายุโรปเยอะครับ
บันทึกการเข้า

( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2011 09:39:28 »

เอามาทั้งกล่องและสายไฟเครื่องคับ benzที่จะลาโลกก่อนคือสายไฟ กะเกียร์(ออโต้)คับ เมื่อก่อนอยู่อู่ซ่อมbenzสายไฟกรอบแตก ละลายแค่2-3เส้นแต่มันพาลให้สายไฟที่อยู่ในมัดเด๋วกัน ละลายไปด้วยหมดเลยคับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!