AE. Racing Club
23 พฤศจิกายน 2024 09:47:56 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4A-FTE ลูก7A ประเก็นแตกบ่อย จะใส่ประเก็นเดิม หรือ7A ดีครับ  (อ่าน 1706 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ร้านสยามแก๊ส 4a-fte
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 988


ไม่สนิท อย่าล้อเล่น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 16 ตุลาคม 2011 11:39:44 »

ผมใช้ 4A-FTE บูส10ปอนด์ ใส่ลูกสูบ7A หัวเว้า ลดกำลังอัด ใส่ประเก็นเดิมของ 4A-FE ที่เป็นกระดาษเดิมๆ

คราวนี้ ใช้ไปซัก6-7เดือน ประเก็นก็แตกอีกแล้ว มีฟองอากาศผุดๆในหม้อน้ำตลอด เลยอยากจะหาประเก็นที่ทนกว่าเดิมมาใส่

เล็งประเก็น 7A ที่เป็นเหล็กเอาไว้ แต่มันหนาแค่0.5เอง ประเก็นเดิมหนา1.2 กลัวกำลังอัดจะเยอะขึ้นมา(แต่ไม่น่าเป็นอะไร ใส่ลูก7aหัวเว้าไว้แล้ว)

ถ้ามองในแง่ของความทนทาน ประเก็น 7a หรือของ 4a จะทนกว่ากันครับ
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2011 11:48:36 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2011 11:53:39 »

ใช้ ปะเก็น 7A และ จ้า
กำลัง อัด ไม่ต่างมาก หรอก ที่สำคัญราคาไม่แพงด้วย
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
ร้านสยามแก๊ส 4a-fte
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 988


ไม่สนิท อย่าล้อเล่น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2011 12:00:56 »

ขอบคุณครับ

พอดีกลัวว่ากำลังอัดจะเพิ่มขึ้นมา แล้วมีปัญหาครับ
บันทึกการเข้า
ae110setbo
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,669


SOMZAA


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2011 12:06:53 »

ไม่มีปัญหา
บันทึกการเข้า

Yokokul2aMa
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 203


When SwaP To GE ?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2011 12:20:02 »

มาเก็บข้อมูล สุดยอด
บันทึกการเข้า

Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2011 18:35:00 »

อยากเป็น fte กะเขาบ้างจัง
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2011 18:40:03 »

ผมใช้ 4A-FTE บูส10ปอนด์ ใส่ลูกสูบ7A หัวเว้า ลดกำลังอัด ใส่ประเก็นเดิมของ 4A-FE ที่เป็นกระดาษเดิมๆ

คราวนี้ ใช้ไปซัก6-7เดือน ประเก็นก็แตกอีกแล้ว มีฟองอากาศผุดๆในหม้อน้ำตลอด เลยอยากจะหาประเก็นที่ทนกว่าเดิมมาใส่

เล็งประเก็น 7A ที่เป็นเหล็กเอาไว้ แต่มันหนาแค่0.5เอง ประเก็นเดิมหนา1.2 กลัวกำลังอัดจะเยอะขึ้นมา(แต่ไม่น่าเป็นอะไร ใส่ลูก7aหัวเว้าไว้แล้ว)

ถ้ามองในแง่ของความทนทาน ประเก็น 7a หรือของ 4a จะทนกว่ากันครับ
ทำไรไปบ้างอะครับคันนี้ อยากรู้รายละเอียดการเซ็ทเทอร์โบจัง
บันทึกการเข้า
ร้านสยามแก๊ส 4a-fte
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 988


ไม่สนิท อย่าล้อเล่น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2011 08:13:23 »

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=100037.0
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!