AE. Racing Club
30 พฤศจิกายน 2024 23:00:22 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4ag 20val VS d16y8  (อ่าน 5505 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ตัวละครลับ ขายเต้าหู้
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 495



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 21 ตุลาคม 2011 07:23:47 »

คิดว่าใครกินใครครับ
บันทึกการเข้า

B16A ท่อนล่างเดิม ฝา+สปิง+รีเทรินเนอี์ JUN3 เกียร์ B16B ท่อไอดี 18แดง คอยโร สายหัวเทียน NGK กรองอากาศเดิม เฮด 4-2-2-1
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2011 07:39:28 »

   20 v กินครับ 
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
ตัวละครลับ ขายเต้าหู้
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 495



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2011 07:40:32 »

   20 v กินครับ 
เห็นเค้าวิ่งดีก้เลยลองถามดุ
บันทึกการเข้า

B16A ท่อนล่างเดิม ฝา+สปิง+รีเทรินเนอี์ JUN3 เกียร์ B16B ท่อไอดี 18แดง คอยโร สายหัวเทียน NGK กรองอากาศเดิม เฮด 4-2-2-1
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2011 07:43:50 »

   20 v กินครับ 
เห็นเค้าวิ่งดีก้เลยลองถามดุ
ช่าย ครับ ถ้าวิ่งสั้น ๆ เหมือน กินเค้าไม่เยอะนะ ....
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
ตัวละครลับ ขายเต้าหู้
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 495



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2011 07:46:44 »

   20 v กินครับ 
เห็นเค้าวิ่งดีก้เลยลองถามดุ
ช่าย ครับ ถ้าวิ่งสั้น ๆ เหมือน กินเค้าไม่เยอะนะ ....

ถ้า d16y4 ละครับผมเห็นวิ่ง 402 เค้าวิ่ง 15 ปลายๆๆ
บันทึกการเข้า

B16A ท่อนล่างเดิม ฝา+สปิง+รีเทรินเนอี์ JUN3 เกียร์ B16B ท่อไอดี 18แดง คอยโร สายหัวเทียน NGK กรองอากาศเดิม เฮด 4-2-2-1
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2011 07:47:00 »

ยี่สิบ ร้อยเปอเซน ครับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

ตัวละครลับ ขายเต้าหู้
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 495



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2011 08:00:28 »

แรงๆๆทั้งนั้น
บันทึกการเข้า

B16A ท่อนล่างเดิม ฝา+สปิง+รีเทรินเนอี์ JUN3 เกียร์ B16B ท่อไอดี 18แดง คอยโร สายหัวเทียน NGK กรองอากาศเดิม เฮด 4-2-2-1
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2011 08:03:06 »

ตัวที่วางใน Ek ป่ะครับ 127 ม้า
เรา 165 ม้าครับ  เดิมๆ ยิ่งไม่ต้องพูดครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2011 08:11:40 »

d16 ก็วิ่งนะ เจอ D15 ทำมาละ 170 ตัว นี้ก็เอาเรื่องเหมื่อนกันนะ

แรง มากับ พัง + เงินหมด = เลิกเล่น
บันทึกการเข้า

ตัวละครลับ ขายเต้าหู้
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 495



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2011 08:14:39 »

d16 ก็วิ่งนะ เจอ D15 ทำมาละ 170 ตัว นี้ก็เอาเรื่องเหมื่อนกันนะ

แรง มากับ พัง + เงินหมด = เลิกเล่น
ตื่นเช้าน่ะพี่เด่วบางแสนปีนี้จะเอาy4 ไปวิ่งด้วย
บันทึกการเข้า

B16A ท่อนล่างเดิม ฝา+สปิง+รีเทรินเนอี์ JUN3 เกียร์ B16B ท่อไอดี 18แดง คอยโร สายหัวเทียน NGK กรองอากาศเดิม เฮด 4-2-2-1
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2011 08:59:56 »

d16 ก็วิ่งนะ เจอ D15 ทำมาละ 170 ตัว นี้ก็เอาเรื่องเหมื่อนกันนะ

แรง มากับ พัง + เงินหมด = เลิกเล่น
ตื่นเช้าน่ะพี่เด่วบางแสนปีนี้จะเอาy4 ไปวิ่งด้วย

ผมก็เอา 1nZ-FE ไปตาม ครับ 5 5 5
บันทึกการเข้า

ตัวละครลับ ขายเต้าหู้
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 495



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2011 09:02:17 »

d16 ก็วิ่งนะ เจอ D15 ทำมาละ 170 ตัว นี้ก็เอาเรื่องเหมื่อนกันนะ

แรง มากับ พัง + เงินหมด = เลิกเล่น
ตื่นเช้าน่ะพี่เด่วบางแสนปีนี้จะเอาy4 ไปวิ่งด้วย

ผมก็เอา 1nZ-FE ไปตาม ครับ 5 5 5
ยาริสพี่อ่ะสิ ห้าาา
บันทึกการเข้า

B16A ท่อนล่างเดิม ฝา+สปิง+รีเทรินเนอี์ JUN3 เกียร์ B16B ท่อไอดี 18แดง คอยโร สายหัวเทียน NGK กรองอากาศเดิม เฮด 4-2-2-1
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2011 09:14:06 »

หลายปัจจัยครับ
บันทึกการเข้า

smith
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 184



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2011 10:44:39 »

 ย่องเบา ซูม ซูม
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2011 11:05:28 »

d16 ก็วิ่งนะ เจอ D15 ทำมาละ 170 ตัว นี้ก็เอาเรื่องเหมื่อนกันนะ

แรง มากับ พัง + เงินหมด = เลิกเล่น
ตื่นเช้าน่ะพี่เด่วบางแสนปีนี้จะเอาy4 ไปวิ่งด้วย

ผมก็เอา 1nZ-FE ไปตาม ครับ 5 5 5
ยาริสพี่อ่ะสิ ห้าาา

รถพี่ lit. เขาครับผมขับอย่างเดียว
บันทึกการเข้า

yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2011 11:07:32 »

ต้นผมว่าพอกัน(แต่D16Y8น่าจะดีกว่านิดหน่อย)
แต่กลางและปลาย20Vกินแน่นอนคับ
บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2011 11:31:39 »

มันหลายปัจจัย 
โตต้า โมมามั้ย   ฮอนด้า  ทำมาป่าว
เดิมๆ นี่เดิมๆ ยังไง  เปลี่ยนเฮด ทำ รอม  เค้าก็ว่าเดิมๆ น่ะ

และ ของแบบนี้ต้องลอง
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2011 11:32:59 »

มันหลายปัจจัย 
โตต้า โมมามั้ย   ฮอนด้า  ทำมาป่าว
เดิมๆ นี่เดิมๆ ยังไง  เปลี่ยนเฮด ทำ รอม  เค้าก็ว่าเดิมๆ น่ะ

และ ของแบบนี้ต้องลอง
ถูกๆๆ  ลองเลย คร้าบบ  ขำๆๆ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2011 11:36:41 »

มันหลายปัจจัย 
โตต้า โมมามั้ย   ฮอนด้า  ทำมาป่าว
เดิมๆ นี่เดิมๆ ยังไง  เปลี่ยนเฮด ทำ รอม  เค้าก็ว่าเดิมๆ น่ะ

และ ของแบบนี้ต้องลอง
ถูกๆๆ  ลองเลย คร้าบบ  ขำๆๆ



เฮ้ยๆ  ในดิสเพ  น้ำมันจะหมด  อุอุ
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2011 11:37:41 »

มันหลายปัจจัย 
โตต้า โมมามั้ย   ฮอนด้า  ทำมาป่าว
เดิมๆ นี่เดิมๆ ยังไง  เปลี่ยนเฮด ทำ รอม  เค้าก็ว่าเดิมๆ น่ะ

และ ของแบบนี้ต้องลอง
ถูกๆๆ  ลองเลย คร้าบบ  ขำๆๆ



เฮ้ยๆ  ในดิสเพ  น้ำมันจะหมด  อุอุ
ผมลองดูว่า โซฮอล ก้นถัง เเล้ว มันจ่ะดันไหวไหม 555
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!