AE. Racing Club
06 พฤศจิกายน 2024 06:43:11 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4ag 20val VS d16y8  (อ่าน 5452 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2011 11:38:51 »

มันหลายปัจจัย 
โตต้า โมมามั้ย   ฮอนด้า  ทำมาป่าว
เดิมๆ นี่เดิมๆ ยังไง  เปลี่ยนเฮด ทำ รอม  เค้าก็ว่าเดิมๆ น่ะ

และ ของแบบนี้ต้องลอง
ถูกๆๆ  ลองเลย คร้าบบ  ขำๆๆ



เฮ้ยๆ  ในดิสเพ  น้ำมันจะหมด  อุอุ


 ฮากลิ้ง
ผมลองดูว่า โซฮอล ก้นถัง เเล้ว มันจ่ะดันไหวไหม 555


บันทึกการเข้า
BirdZ_ZestUp
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,066


SR20DET!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2011 12:05:54 »

ที่เคยลองเดิมๆทั้งคู่(เดิมจริงๆนะไม่มีของแต่งอะไรซักอย่าง)D16ตีคู่ได้แค่เกียร์1กับ2พอขึ้นสาม20vก็ค่อยๆไหลออกห่าง
ปล.อันนี้ประสบการณ์ตรงนะครับ
บันทึกการเข้า


TOCOBU
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2011 12:29:53 »

เคยลองกับรถทำในบอดี้ คูเป้นะคับ 3เกียร์ แรก ซุปมีของผมยังโดนเลย.........

แต่กลางเกียร์ 3  ผมกำลังตามไปเก็บพวกเล่นยก.....

ถ้า d16y ทำมาผมฟันธง20v ตามไม่ทัน เพราะรถผมกับ 20 v 6เกียร์ วิ่งพอกัน...

แต่ถ้าเค้าเดิมๆ เราสบาย...
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

ตัวละครลับ ขายเต้าหู้
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 495



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2011 22:49:32 »

เคยลองกับรถทำในบอดี้ คูเป้นะคับ 3เกียร์ แรก ซุปมีของผมยังโดนเลย.........

แต่กลางเกียร์ 3  ผมกำลังตามไปเก็บพวกเล่นยก.....

ถ้า d16y ทำมาผมฟันธง20v ตามไม่ทัน เพราะรถผมกับ 20 v 6เกียร์ วิ่งพอกัน...

แต่ถ้าเค้าเดิมๆ เราสบาย...
งานบางแสนเด่วเอาไปวิ่งด้วยอยากลองเอาขำๆๆพอเดิมๆๆไม่ได้ทำไรเลย  d16y4 non vtec มีแค่ท่อ 2 นิ้วเท่านั้น
บันทึกการเข้า

B16A ท่อนล่างเดิม ฝา+สปิง+รีเทรินเนอี์ JUN3 เกียร์ B16B ท่อไอดี 18แดง คอยโร สายหัวเทียน NGK กรองอากาศเดิม เฮด 4-2-2-1
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 22 ตุลาคม 2011 12:42:08 »

เคยลองกับรถทำในบอดี้ คูเป้นะคับ 3เกียร์ แรก ซุปมีของผมยังโดนเลย.........

แต่กลางเกียร์ 3  ผมกำลังตามไปเก็บพวกเล่นยก.....

ถ้า d16y ทำมาผมฟันธง20v ตามไม่ทัน เพราะรถผมกับ 20 v 6เกียร์ วิ่งพอกัน...

แต่ถ้าเค้าเดิมๆ เราสบาย...
งานบางแสนเด่วเอาไปวิ่งด้วยอยากลองเอาขำๆๆพอเดิมๆๆไม่ได้ทำไรเลย  d16y4 non vtec มีแค่ท่อ 2 นิ้วเท่านั้น

ok คับแจ้งล่วงหน้านะคับ.....รถผมจอดไว้ที่ทำงาน จะได้เอากลับไป วิ่งด้วยอิ อิ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

ตัวละครลับ ขายเต้าหู้
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 495



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 22 ตุลาคม 2011 14:01:36 »

เคยลองกับรถทำในบอดี้ คูเป้นะคับ 3เกียร์ แรก ซุปมีของผมยังโดนเลย.........

แต่กลางเกียร์ 3  ผมกำลังตามไปเก็บพวกเล่นยก.....

ถ้า d16y ทำมาผมฟันธง20v ตามไม่ทัน เพราะรถผมกับ 20 v 6เกียร์ วิ่งพอกัน...

แต่ถ้าเค้าเดิมๆ เราสบาย...
งานบางแสนเด่วเอาไปวิ่งด้วยอยากลองเอาขำๆๆพอเดิมๆๆไม่ได้ทำไรเลย  d16y4 non vtec มีแค่ท่อ 2 นิ้วเท่านั้น

ok คับแจ้งล่วงหน้านะคับ.....รถผมจอดไว้ที่ทำงาน จะได้เอากลับไป วิ่งด้วยอิ อิ
ไปกัลพวกโซนรามอินทราอ่ะครับแล้วเจอกัน
บันทึกการเข้า

B16A ท่อนล่างเดิม ฝา+สปิง+รีเทรินเนอี์ JUN3 เกียร์ B16B ท่อไอดี 18แดง คอยโร สายหัวเทียน NGK กรองอากาศเดิม เฮด 4-2-2-1
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!