AE. Racing Club
19 พฤศจิกายน 2024 08:40:25 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4A-FE. กับท่อ  (อ่าน 7635 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 12 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
shock53c
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 496


1.6 เดิ๊มเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2011 07:52:14 »

อิอิ
บันทึกการเข้า
albesta
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 91



ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2011 14:52:59 »

ออโต้ เดิน 1.8 แล้วหาหม้อ ที่อั้นๆนิดหน่อยครับ เช่นพวก ไส้ย้อน ไส้วน อะไรประมาณนี้

เพราะ Auto ต้องมีการอั้นของไอเสียด้วย ไม่งั้นแรงหาย
ออโต้ เดิน 1.8 แล้วหาหม้อ ที่อั้นๆนิดหน่อยครับ เช่นพวก ไส้ย้อน ไส้วน อะไรประมาณนี้
เพราะ Auto ต้องมีการอั้นของไอเสียด้วย ไม่งั้นแรงหาย
   ผมกะว่า จะใส่ พักกลางเป็น AUTO JET  จะโอมั้ยอ้ะครับ แล้วปลายนี้ใส่เยื้อง จะโอมั้ยอ่าครับ แนะนำที
บันทึกการเข้า
Doraemon@BURIN
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 319


ドラえもん Dora'emon-AE90


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2011 15:52:51 »

รอดูข้อมูล 4AFE AUTO ด้วยจ่ะ
บันทึกการเข้า

@@@ มีเงินรถก็บินได้ @@@
@@@ อย่าจี้ตูด เดี่ยวชนคันหน้า @@@
@@@ แอบแซงตอนรถติด @@@
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2011 15:57:21 »

เกียร ธรรมดา ...เดิน 2 นิ้ว + พักกลาง + ปลายไส้ตรง 2 นิ้ว
เกียร ออโต้ ...เดิน 1.6-1.7  นิ้ว + พักกลาง + ปลายไส้ย้อน 2 นิ้ว
บันทึกการเข้า

Nutty@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,763



ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2011 16:00:54 »

เกียร ธรรมดา ...เดิน 2 นิ้ว + พักกลาง + ปลายไส้ตรง 2 นิ้ว

ของผมก้อตามนี้เลย...แต่ ทำเฮด ใหม่ด้วยเลย...รอบต้นมาดี กว่าเดิมนะ..จากความรู้สึกผมนะ
บันทึกการเข้า

shock53c
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 496


1.6 เดิ๊มเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2011 17:02:35 »

เกียร ธรรมดา ...เดิน 2 นิ้ว + พักกลาง + ปลายไส้ตรง 2 นิ้ว

ของผมก้อตามนี้เลย...แต่ ทำเฮด ใหม่ด้วยเลย...รอบต้นมาดี กว่าเดิมนะ..จากความรู้สึกผมนะ


เฮด สูตรไหนครับน้า อิอิ
บันทึกการเข้า
Nutty@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,763



ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2011 21:10:36 »

4-2-1  จ้า
บันทึกการเข้า

อากังฟู
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 610


สุขใดไหนจะเท่า เอามือล้วงเป๋าแล้วเจอตังค์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2011 22:02:27 »

2 นิ้ว คับ
 จ๊าบ ๆ 4-2-1 
บันทึกการเข้า

รู้อะไรไม่สู้ รู้..ไปหมด
Doraemon@BURIN
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 319


ドラえもん Dora'emon-AE90


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2011 22:10:49 »

เกียร ธรรมดา ...เดิน 2 นิ้ว + พักกลาง + ปลายไส้ตรง 2 นิ้ว
เกียร ออโต้ ...เดิน 1.6-1.7  นิ้ว + พักกลาง + ปลายไส้ย้อน 2 นิ้ว
ขอบคุณค่ะ
ใส่แล้วจะไม่อั้น วิ่งดีทั้งต้น และ ปลาย ใช่ไหมคะ
บันทึกการเข้า

@@@ มีเงินรถก็บินได้ @@@
@@@ อย่าจี้ตูด เดี่ยวชนคันหน้า @@@
@@@ แอบแซงตอนรถติด @@@
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2011 22:17:20 »

เกียร ธรรมดา ...เดิน 2 นิ้ว + พักกลาง + ปลายไส้ตรง 2 นิ้ว
เกียร ออโต้ ...เดิน 1.6-1.7  นิ้ว + พักกลาง + ปลายไส้ย้อน 2 นิ้ว

ถ้าของผมมันตรงแบบ บิดเกลียว แล้วมีเยื้องนิดหน่อย อย่างงี้ยังจะเรียกว่าตรงหรือป่าวเอ่ย สภาพมันเป็นอย่างงั้นจริงๆ แห่ะๆ
บันทึกการเข้า
albesta
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 91



ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2011 01:16:54 »

เกียร ธรรมดา ...เดิน 2 นิ้ว + พักกลาง + ปลายไส้ตรง 2 นิ้ว
เกียร ออโต้ ...เดิน 1.6-1.7  นิ้ว + พักกลาง + ปลายไส้ย้อน 2 นิ้ว
  ถ้าเป็น 1.8 นิ้ว+พักกลาง + ปลายไส้ย้อน 2 นิ้ว จะโอกว่าป่าวหรอ เพราะมาตราฐาน เห็นบอก 1.8 นิ้ว
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!