shock53c
|
|
« เมื่อ: 25 ตุลาคม 2011 18:19:56 » |
|
สอบถามครับ. ถ้าจะเดินท่อใหม่ ควรจะเดินขนาดเท่าไหร่. ยังไง แล้วต้องตัดแคท เปลี่ยนเป็นพักกลางหรือป่าวคือไม่รุ้เรื่องเลยครับบ ขอความรุ้ด้วยครับ น้ำลดผมจะไปทำ.อยากดึงกว่าเดิมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
shock53c
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2011 18:20:26 » |
|
Mt. ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
I'm Carrot
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2011 18:43:48 » |
|
รอๆ อยากรู้ด้วยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
olympia dojo
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2011 19:07:12 » |
|
เริ่มจากเฮด4-2-1 ท่อเอาของเก่าออกให้หมด เดินเลสใหม่1.8"วัดใน ปลายใส้ตรงตามใจชอบ โอ้!! แร๊ง 55
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
shock53c
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2011 19:11:59 » |
|
ไส้. ปลายต่างกันยังไง มีผลอย่างไรบ้างครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ตัวละครลับ ขายเต้าหู้
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2011 19:19:40 » |
|
ปลายอย่าเกิน 2 นิ้ว ครับส่วนไส้ปลายก็ไส้ตรงเลยครับเผื่ออนาคต
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
B16A ท่อนล่างเดิม ฝา+สปิง+รีเทรินเนอี์ JUN3 เกียร์ B16B ท่อไอดี 18แดง คอยโร สายหัวเทียน NGK กรองอากาศเดิม เฮด 4-2-2-1
|
|
|
shock53c
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2011 19:21:30 » |
|
มันมีผลยังไงอ่ะครับไส้ตรงกัยเยื้องง. แล้วแคทละครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
olympia dojo
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2011 19:50:05 » |
|
m/t ใส้ตรงคับ จัดไป
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
shock53c
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2011 20:17:42 » |
|
เฮดนี้ ไปทำเองหรือ หาซื้อขายเอาอ่ะครับ ไม่รุ้เรื่องเลยครับ รบกวนนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
olympia dojo
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2011 20:23:12 » |
|
งานน้าตู่คับหาดูในหน้าซื้อขาย ไม่แพงคับ ของเค้าดีจริง หรือไม่ก็ลองปรึกษาคุณเบส โคลโลล่าบอยเลยคับ เห็นบอกรับทำท่ออยู่ ท่านนี้สุดยอด!!
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
shock53c
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2011 20:35:28 » |
|
งานน้าตู่คับหาดูในหน้าซื้อขาย ไม่แพงคับ ของเค้าดีจริง หรือไม่ก็ลองปรึกษาคุณเบส โคลโลล่าบอยเลยคับ เห็นบอกรับทำท่ออยู่ ท่านนี้สุดยอด!!
. ขอบคุณครับว่าแต่จะติดต่อยังไงอ่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Djpog_TФCФβů
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2011 21:07:55 » |
|
เริ่มจากเฮด4-2-1 ท่อเอาของเก่าออกให้หมด เดินเลสใหม่1.8"วัดใน ปลายใส้ตรงตามใจชอบ โอ้!! แร๊ง 55
จิงอ่ะ น่าจะจริงเพราะเปนเลส แต่พี่เป็นเหล็ก ของตรงรุ่นมันอ่ะ ใส้ย้อนอืดโคตร ^^
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
olympia dojo
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2011 21:17:43 » |
|
เริ่มจากเฮด4-2-1 ท่อเอาของเก่าออกให้หมด เดินเลสใหม่1.8"วัดใน ปลายใส้ตรงตามใจชอบ โอ้!! แร๊ง 55
จิงอ่ะ จริงซิ ม่ายได้โม้ 55
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
RPG.CZ
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2011 21:24:32 » |
|
มีสูตร at ไหมนิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2011 21:53:11 » |
|
ผมเล่นจากหลังแคทไปอ่าครับ ยังไม่อยากตัด รอจนมันใช้การไม่ได้จริงๆ จะตัด ตอนนี้ของผมเป็น Header เดิม > ท่อต่อมายังแคท 2.0 นิ้ว > แคท > ท่อ 1.8 เข้าพักกลาง > พักกลางไส้ตรง 2.0 > เดินต่อ 1.8 ถึงปลาย > พักปลาย
พักปลายเป็นไส้ตรงบิดเกลียว ดัดเยื้องเล็กน้อยครับ ก็โอเคอยู่ ยังไม่ได้ยุ่งกับเฮดเดอร์เลย เดี๋ยวว่าจะยุ่งอีกซัก 1 อย่างแล้วพอแล้ว
วิ่งดีแย้ว ^ ^
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Toy@2529
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2011 22:02:36 » |
|
เอาแบบนุ่มๆๆไม่ดังเกินไปอ่ะครับ m/t เหมือนกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2011 22:32:36 » |
|
ก็เนี่้ยของผมไม่ดัง ช่วงรอบ 1000-3500 ไม่ดัง แต่ถ้าต่อจากนั้นก็ โล่งสบาย เพราะมันออกแบบท่อเป็นเนี่ยอ่ะครับ คือถ้ารอบเบาๆ แรงดันจากถายในท่อยังไม่เย๊อะ มันก็จะมาม้วนๆแถวก่อนออกจากท่อ ซึ่งบริเวณนั้น จะมีโพรงตาข่าย และมีใยแก้วล้อมรอบไว้อยู่ด้วย เพื่อช่วยเป็นดูดซับเสียงไปในตัว แต่ถ้าแรงดันไอเสียมาก มันก็จะสามารถ ดันผ่านจุดหมุนวนตรงปลายท่อไปได้ ก็จะพุ่งออกมาตรงๆ ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
shock53c
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 26 ตุลาคม 2011 10:47:26 » |
|
ว้าววขอบคุณทุกท่านครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|