AE. Racing Club
19 พฤศจิกายน 2024 10:36:39 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4A-FE. กับท่อ  (อ่าน 7654 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
shock53c
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 496


1.6 เดิ๊มเดิม


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 25 ตุลาคม 2011 18:19:56 »

สอบถามครับ. ถ้าจะเดินท่อใหม่ ควรจะเดินขนาดเท่าไหร่. ยังไง แล้วต้องตัดแคท เปลี่ยนเป็นพักกลางหรือป่าวคือไม่รุ้เรื่องเลยครับบ ขอความรุ้ด้วยครับ น้ำลดผมจะไปทำ.อยากดึงกว่าเดิมครับ
  คำนับ
บันทึกการเข้า
shock53c
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 496


1.6 เดิ๊มเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2011 18:20:26 »

Mt. ครับ
บันทึกการเข้า
I'm Carrot
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928


"LOW IS MY LIFE .. RACE IN SOME TIME"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2011 18:43:48 »

รอๆ อยากรู้ด้วยครับ
บันทึกการเข้า
olympia dojo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,003



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2011 19:07:12 »

เริ่มจากเฮด4-2-1 ท่อเอาของเก่าออกให้หมด เดินเลสใหม่1.8"วัดใน ปลายใส้ตรงตามใจชอบ โอ้!! แร๊ง 55
บันทึกการเข้า
shock53c
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 496


1.6 เดิ๊มเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2011 19:11:59 »

ไส้. ปลายต่างกันยังไง มีผลอย่างไรบ้างครับ
บันทึกการเข้า
ตัวละครลับ ขายเต้าหู้
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 495



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2011 19:19:40 »

ปลายอย่าเกิน 2 นิ้ว ครับส่วนไส้ปลายก็ไส้ตรงเลยครับเผื่ออนาคต
บันทึกการเข้า

B16A ท่อนล่างเดิม ฝา+สปิง+รีเทรินเนอี์ JUN3 เกียร์ B16B ท่อไอดี 18แดง คอยโร สายหัวเทียน NGK กรองอากาศเดิม เฮด 4-2-2-1
shock53c
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 496


1.6 เดิ๊มเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2011 19:21:30 »

มันมีผลยังไงอ่ะครับไส้ตรงกัยเยื้องง. แล้วแคทละครับ
บันทึกการเข้า
olympia dojo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,003



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2011 19:50:05 »

m/t ใส้ตรงคับ จัดไป
บันทึกการเข้า
shock53c
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 496


1.6 เดิ๊มเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2011 20:17:42 »

เฮดนี้ ไปทำเองหรือ หาซื้อขายเอาอ่ะครับ ไม่รุ้เรื่องเลยครับ รบกวนนะครับ
บันทึกการเข้า
olympia dojo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,003



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2011 20:23:12 »

งานน้าตู่คับหาดูในหน้าซื้อขาย ไม่แพงคับ ของเค้าดีจริง หรือไม่ก็ลองปรึกษาคุณเบส โคลโลล่าบอยเลยคับ เห็นบอกรับทำท่ออยู่ ท่านนี้สุดยอด!!
บันทึกการเข้า
BirdZ_ZestUp
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,066


SR20DET!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2011 20:24:40 »

เริ่มจากเฮด4-2-1 ท่อเอาของเก่าออกให้หมด เดินเลสใหม่1.8"วัดใน ปลายใส้ตรงตามใจชอบ โอ้!! แร๊ง 55
จิงอ่ะ แลบลิ้น แลบลิ้น
บันทึกการเข้า


TOCOBU
shock53c
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 496


1.6 เดิ๊มเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2011 20:35:28 »

งานน้าตู่คับหาดูในหน้าซื้อขาย ไม่แพงคับ ของเค้าดีจริง หรือไม่ก็ลองปรึกษาคุณเบส โคลโลล่าบอยเลยคับ เห็นบอกรับทำท่ออยู่ ท่านนี้สุดยอด!!
. ขอบคุณครับว่าแต่จะติดต่อยังไงอ่ะครับ
บันทึกการเข้า
Djpog_TФCФβů
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,053


...............


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2011 21:07:55 »

เริ่มจากเฮด4-2-1 ท่อเอาของเก่าออกให้หมด เดินเลสใหม่1.8"วัดใน ปลายใส้ตรงตามใจชอบ โอ้!! แร๊ง 55
จิงอ่ะ แลบลิ้น แลบลิ้น

น่าจะจริงเพราะเปนเลส แต่พี่เป็นเหล็ก ของตรงรุ่นมันอ่ะ ใส้ย้อนอืดโคตร ^^
บันทึกการเข้า

olympia dojo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,003



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2011 21:17:43 »

เริ่มจากเฮด4-2-1 ท่อเอาของเก่าออกให้หมด เดินเลสใหม่1.8"วัดใน ปลายใส้ตรงตามใจชอบ โอ้!! แร๊ง 55
จิงอ่ะ แลบลิ้น แลบลิ้น
จริงซิ ม่ายได้โม้ 55
บันทึกการเข้า
olympia dojo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,003



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2011 21:23:59 »

งานน้าตู่คับหาดูในหน้าซื้อขาย ไม่แพงคับ ของเค้าดีจริง หรือไม่ก็ลองปรึกษาคุณเบส โคลโลล่าบอยเลยคับ เห็นบอกรับทำท่ออยู่ ท่านนี้สุดยอด!!
. ขอบคุณครับว่าแต่จะติดต่อยังไงอ่ะครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=21120.0 เฮดเดอร์คับ งานน้าตู่ จัดเลยไม่ต้องคิด
บันทึกการเข้า
RPG.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,087


อยากจะวัดรอยเท้าคนอื่น หรือจะสร้างรอยเท้าขึ้นมาใหม่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2011 21:24:32 »

มีสูตร at ไหมนิ  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

เบิก0
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=100063.0
ล้อEnkei ดำแดง ขอบ15 ล้อแท้ยุ่น ฝาครบ ราคาเบาๆ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144316.0
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2011 21:53:11 »

ผมเล่นจากหลังแคทไปอ่าครับ ยังไม่อยากตัด รอจนมันใช้การไม่ได้จริงๆ จะตัด
ตอนนี้ของผมเป็น
Header เดิม > ท่อต่อมายังแคท 2.0 นิ้ว > แคท > ท่อ 1.8 เข้าพักกลาง > พักกลางไส้ตรง 2.0 > เดินต่อ 1.8 ถึงปลาย > พักปลาย

พักปลายเป็นไส้ตรงบิดเกลียว ดัดเยื้องเล็กน้อยครับ ก็โอเคอยู่ ยังไม่ได้ยุ่งกับเฮดเดอร์เลย เดี๋ยวว่าจะยุ่งอีกซัก 1 อย่างแล้วพอแล้ว

วิ่งดีแย้ว ^ ^
บันทึกการเข้า
Toy@2529
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 105



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2011 22:02:36 »

เอาแบบนุ่มๆๆไม่ดังเกินไปอ่ะครับ m/t เหมือนกัน
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2011 22:32:36 »

ก็เนี่้ยของผมไม่ดัง ช่วงรอบ 1000-3500 ไม่ดัง แต่ถ้าต่อจากนั้นก็ โล่งสบาย เพราะมันออกแบบท่อเป็นเนี่ยอ่ะครับ



คือถ้ารอบเบาๆ แรงดันจากถายในท่อยังไม่เย๊อะ มันก็จะมาม้วนๆแถวก่อนออกจากท่อ ซึ่งบริเวณนั้น
จะมีโพรงตาข่าย และมีใยแก้วล้อมรอบไว้อยู่ด้วย เพื่อช่วยเป็นดูดซับเสียงไปในตัว แต่ถ้าแรงดันไอเสียมาก
มันก็จะสามารถ ดันผ่านจุดหมุนวนตรงปลายท่อไปได้ ก็จะพุ่งออกมาตรงๆ ครับ
บันทึกการเข้า
shock53c
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 496


1.6 เดิ๊มเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 26 ตุลาคม 2011 10:47:26 »

ว้าววขอบคุณทุกท่านครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!