shock53c
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: 26 ตุลาคม 2011 10:48:27 » |
|
เสริมกันได้นะครับอยากได้ความรุ้ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
OffSpeed <Sz>
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: 26 ตุลาคม 2011 11:02:35 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
shock53c
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: 26 ตุลาคม 2011 11:28:41 » |
|
ค. รุ้ทั้งนั้นน. Thankครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
แท็ป รักษ์ภูมิ
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: 26 ตุลาคม 2011 11:58:44 » |
|
มีสูตร at ไหมนิ อยากได้เหมือนกันเท่า สูตรท่อของเกียร์ออโต้เนี่ย อาจมาหลายที่ก็ว่าเดิมๆดีที่สุด ตอนนี้ก็ใส่พักปลายใส่ย้อน Apexi Super mega phone ก็ไม่ต่างจากเดิมมาก จะม่ก็ตอนที่อัด เสียงมัยเพราะจริงๆ (แต่ไม่ตรงรุ่นนะครับ เป็นของ3Door)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
shock53c
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: 26 ตุลาคม 2011 19:01:39 » |
|
เฮด 421. เลด 1.8 ปลาย จะใส่ปลาย 2นิ้วได้ไหม๊ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
MeaNaR!N-AE101
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: 26 ตุลาคม 2011 20:46:36 » |
|
ขออนุญาตสอบถามครับ
AE101 เครื่อง 4A-FE 1.6 AUTO เหมือนกันครับ
อยากทราบว่า พักกลาง ใส่เป็น ไส้ตรง หรือ ไส้เยื้อง ดีครับ
ผมเดินท่อมาใหม่หมดเหมือนกัน ปลายไส้เยื้อง พักกลางก็ไส้เยื้องครับ
แต่เวลาเหยียบเร่งแล้วมันมีเสียงเข้ามาในห้องโดยสารดังเหมือนกันครับ
ยิ่งถ้าไม่เปิดเพลงนี่ ดังจนรำคาญเลย เพราะออโต้มันอืด มันเลยเหมือนต้องลากยาว ทำให้เสียงมันดังนานด้วยครับ
ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nong@111
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: 26 ตุลาคม 2011 20:57:20 » |
|
ของผม 1600 MT ครับ พักกลางไส้ตรง พักปลายไส้ตรงทรงรีครับ วิ่งสบายๆ ไส้2นิ้วนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
olympia dojo
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: 26 ตุลาคม 2011 21:20:05 » |
|
เฮด 421. เลด 1.8 ปลาย จะใส่ปลาย 2นิ้วได้ไหม๊ครับ
ใส่ได้คับ แต่อย่าใส่ใหญ่เกิน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: 26 ตุลาคม 2011 22:39:05 » |
|
ถ้าวิ่งลื่นๆก็คนนี้เลยครับ ลื่นกว่าของผมในรอบปลาย เพราะเค้าตั้ง 2.0 นิ้วใน ผมแค่ 1.8 นิ้วใน เพราะขับในเมือง ไปเที่ยวที แบกคนเต็มรถเยย เดี๋ยวเร่งไม่ออก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jo/jo
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: 26 ตุลาคม 2011 22:46:19 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nuttun92
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 33
|
|
« ตอบ #30 เมื่อ: 26 ตุลาคม 2011 23:14:00 » |
|
ผมเฮด 421 ต่อด้วย2.2 kaki motor เพลทแดงยันปลาย ตัดแคท มันจังฮู้ ต้นดีมาก ตอนไม่เปลี่ยน เฮด แย่มากๆ ตอนนี้ 200น้ำมัน แบกถังngv สบาย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
smith
|
|
« ตอบ #31 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2011 09:49:51 » |
|
เฮดเดอร์น่าโดนมากเลยครับ.. ผมว่าเดิน 2 นิ้วไปเลยก็ได้นะครับไม่ขี้เหล่หรอกครับ ผม 5afe mtเดินเลส2นิ้ว พักกลางไส้ตรง พักปลายตรงhks 1.8 วิ่งดีกว่าเดิมเยอะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
shock53c
|
|
« ตอบ #32 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2011 10:43:07 » |
|
ผมโทรไปละครับน้าบอกว่าของในสต็อกไม่มี ต้องรอ โรงงานที่ปทุม เดี่ยวพฤจิกาค่อยว่ากันครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #33 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2011 16:26:25 » |
|
ไปหาตามร้านทำท่อไอเสียเลยครับ เดิน 1.8-2 นิ้วเค้าก็มีท่อไว้อยู่แล้วแหละ
ส่วนพวกพักปลาย หาจากหน้าซื้อขายในบอร์ดเอาครับ ก็มีของเย๊อะอยู่พอควรเลย
แต่เรื่องท่อเดินยังไงก็ได้ครับ เอาไปวิเคราะห์ดูถึงลักษณะการขับขี่ของเราเอง
แล้วก็ให้เค้าเดินให้เลย เหล็กหรือสแตนเลสก็ได้ครับ ตามใจชอบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #34 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2011 16:28:46 » |
|
จากเว็บนี้ผมล่ะงงว่า ตกลง สเป๊คท่อที่โรงงานผลิตให้มันยังไม่ถูกหลักมาตรฐานเหร๋อ เพราะเห็นเขียนว่า สเป๊คมาตราฐานเครื่อง 1600 เป็น 1.84 นิ้ว แต่ท่อที่โรงงานเดินมาให้ผมเป็น 1.4 ไส้ใน แล้วก็มารีดเป็น 1.2 ก่อนออกพักปลายอ่ะครับ ไม่ได้ไปวางเครื่องใหม่หรืออะไรเลยนะครับ เดิมๆจากโรงงานจริงๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
albesta
|
|
« ตอบ #35 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2011 17:05:00 » |
|
ตกลง 4A-FE ควรทำท่อยังไงดี ==''
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
shock53c
|
|
« ตอบ #36 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2011 17:38:08 » |
|
ผมว่า เหล็กหรือ เลส นั้น ตัดสินใจตามความชอบและ กระเป๋า55
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #37 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2011 21:12:20 » |
|
ตกลง 4A-FE ควรทำท่อยังไงดี ==''
ขับปกติ ถึง ลากยยาวๆ ก็ 1.8 นิ้วไปก่อนเน้นใช้งานในเมืองด้วย แต่ถ้า 2.0 ไว้เล่นลากรอบซัดยาวๆ กันเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
albesta
|
|
« ตอบ #38 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2011 22:40:35 » |
|
ตกลง 4A-FE ควรทำท่อยังไงดี ==''
ขับปกติ ถึง ลากยยาวๆ ก็ 1.8 นิ้วไปก่อนเน้นใช้งานในเมืองด้วย แต่ถ้า 2.0 ไว้เล่นลากรอบซัดยาวๆ กันเลยครับ ลืม บอกว่าเป็น 4A-FE Auto นะครับ 1.8 นิ้วนี้คือ ตั้งแต่ เฮดเดอร์จนถึง ปลาย เลยป่าวหรอ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #39 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2011 22:45:35 » |
|
ออโต้ เดิน 1.8 แล้วหาหม้อ ที่อั้นๆนิดหน่อยครับ เช่นพวก ไส้ย้อน ไส้วน อะไรประมาณนี้
เพราะ Auto ต้องมีการอั้นของไอเสียด้วย ไม่งั้นแรงหาย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|