AE. Racing Club
19 พฤศจิกายน 2024 06:45:17 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4A-FE. กับท่อ  (อ่าน 7620 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
shock53c
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 496


1.6 เดิ๊มเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 26 ตุลาคม 2011 10:48:27 »

เสริมกันได้นะครับอยากได้ความรุ้ อิอิ
บันทึกการเข้า
OffSpeed <Sz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,078


~~ ก็แค่ Fe ~~


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: 26 ตุลาคม 2011 11:02:35 »

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=58548.0
เพื่อมีประโยชน์ครับ
บันทึกการเข้า

shock53c
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 496


1.6 เดิ๊มเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 26 ตุลาคม 2011 11:28:41 »

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=58548.0
เพื่อมีประโยชน์ครับ
ค. รุ้ทั้งนั้นน. Thankครับ
บันทึกการเข้า
แท็ป รักษ์ภูมิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 782



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 26 ตุลาคม 2011 11:58:44 »

มีสูตร at ไหมนิ  แหะ.. แหะ..

อยากได้เหมือนกันเท่า สูตรท่อของเกียร์ออโต้เนี่ย
อาจมาหลายที่ก็ว่าเดิมๆดีที่สุด
ตอนนี้ก็ใส่พักปลายใส่ย้อน Apexi Super mega phone ก็ไม่ต่างจากเดิมมาก จะม่ก็ตอนที่อัด เสียงมัยเพราะจริงๆ (แต่ไม่ตรงรุ่นนะครับ เป็นของ3Door)
บันทึกการเข้า

shock53c
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 496


1.6 เดิ๊มเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 26 ตุลาคม 2011 19:01:39 »

เฮด 421. เลด 1.8 ปลาย จะใส่ปลาย 2นิ้วได้ไหม๊ครับ
บันทึกการเข้า
MeaNaR!N-AE101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 177



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 26 ตุลาคม 2011 20:46:36 »

ขออนุญาตสอบถามครับ

AE101 เครื่อง 4A-FE 1.6 AUTO เหมือนกันครับ

อยากทราบว่า พักกลาง ใส่เป็น ไส้ตรง หรือ ไส้เยื้อง ดีครับ

ผมเดินท่อมาใหม่หมดเหมือนกัน ปลายไส้เยื้อง พักกลางก็ไส้เยื้องครับ

แต่เวลาเหยียบเร่งแล้วมันมีเสียงเข้ามาในห้องโดยสารดังเหมือนกันครับ

ยิ่งถ้าไม่เปิดเพลงนี่ ดังจนรำคาญเลย เพราะออโต้มันอืด มันเลยเหมือนต้องลากยาว ทำให้เสียงมันดังนานด้วยครับ

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
nong@111
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 880


carib....สวยโฮ้กๆๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 26 ตุลาคม 2011 20:57:20 »

ของผม 1600 MT ครับ  พักกลางไส้ตรง พักปลายไส้ตรงทรงรีครับ วิ่งสบายๆ ไส้2นิ้วนะครับ
บันทึกการเข้า

olympia dojo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,003



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 26 ตุลาคม 2011 21:20:05 »

เฮด 421. เลด 1.8 ปลาย จะใส่ปลาย 2นิ้วได้ไหม๊ครับ
ใส่ได้คับ แต่อย่าใส่ใหญ่เกิน
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 26 ตุลาคม 2011 22:39:05 »

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=58548.0
เพื่อมีประโยชน์ครับ

ถ้าวิ่งลื่นๆก็คนนี้เลยครับ ลื่นกว่าของผมในรอบปลาย เพราะเค้าตั้ง 2.0 นิ้วใน ผมแค่ 1.8 นิ้วใน เพราะขับในเมือง
ไปเที่ยวที แบกคนเต็มรถเยย เดี๋ยวเร่งไม่ออก
บันทึกการเข้า
jo/jo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 831


---- 1300 cc จ้า ----


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 26 ตุลาคม 2011 22:46:19 »

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=26286.0

ลองดูอีกทางเลือก
บันทึกการเข้า

คำนับ - ทรงพระเจริญ -  คำนับ

http://www.4efteclub.com/www/index.php
nuttun92
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 26 ตุลาคม 2011 23:14:00 »

ผมเฮด 421  ต่อด้วย2.2 kaki motor เพลทแดงยันปลาย ตัดแคท มันจังฮู้ ต้นดีมาก ตอนไม่เปลี่ยน เฮด แย่มากๆ ตอนนี้ 200น้ำมัน แบกถังngv สบาย
บันทึกการเข้า
smith
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 184



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2011 09:49:51 »

งานน้าตู่คับหาดูในหน้าซื้อขาย ไม่แพงคับ ของเค้าดีจริง หรือไม่ก็ลองปรึกษาคุณเบส โคลโลล่าบอยเลยคับ เห็นบอกรับทำท่ออยู่ ท่านนี้สุดยอด!!
. ขอบคุณครับว่าแต่จะติดต่อยังไงอ่ะครับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=21120.0 เฮดเดอร์คับ งานน้าตู่ จัดเลยไม่ต้องคิด
เฮดเดอร์น่าโดนมากเลยครับ.. ตรบมือ
ผมว่าเดิน 2 นิ้วไปเลยก็ได้นะครับไม่ขี้เหล่หรอกครับ ผม 5afe mtเดินเลส2นิ้ว พักกลางไส้ตรง พักปลายตรงhks 1.8 วิ่งดีกว่าเดิมเยอะครับ  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
shock53c
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 496


1.6 เดิ๊มเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2011 10:43:07 »

ผมโทรไปละครับน้าบอกว่าของในสต็อกไม่มี ต้องรอ โรงงานที่ปทุม เดี่ยวพฤจิกาค่อยว่ากันครับ
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2011 16:26:25 »

ไปหาตามร้านทำท่อไอเสียเลยครับ เดิน 1.8-2 นิ้วเค้าก็มีท่อไว้อยู่แล้วแหละ

ส่วนพวกพักปลาย หาจากหน้าซื้อขายในบอร์ดเอาครับ ก็มีของเย๊อะอยู่พอควรเลย

แต่เรื่องท่อเดินยังไงก็ได้ครับ เอาไปวิเคราะห์ดูถึงลักษณะการขับขี่ของเราเอง

แล้วก็ให้เค้าเดินให้เลย เหล็กหรือสแตนเลสก็ได้ครับ ตามใจชอบ
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2011 16:28:46 »

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=26286.0

ลองดูอีกทางเลือก

จากเว็บนี้ผมล่ะงงว่า ตกลง สเป๊คท่อที่โรงงานผลิตให้มันยังไม่ถูกหลักมาตรฐานเหร๋อ
เพราะเห็นเขียนว่า สเป๊คมาตราฐานเครื่อง 1600 เป็น 1.84 นิ้ว
แต่ท่อที่โรงงานเดินมาให้ผมเป็น 1.4 ไส้ใน แล้วก็มารีดเป็น 1.2 ก่อนออกพักปลายอ่ะครับ
ไม่ได้ไปวางเครื่องใหม่หรืออะไรเลยนะครับ เดิมๆจากโรงงานจริงๆ
บันทึกการเข้า
albesta
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 91



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2011 17:05:00 »

ตกลง 4A-FE ควรทำท่อยังไงดี ==''
บันทึกการเข้า
shock53c
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 496


1.6 เดิ๊มเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2011 17:38:08 »

ผมว่า เหล็กหรือ เลส นั้น ตัดสินใจตามความชอบและ กระเป๋า55
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2011 21:12:20 »

ตกลง 4A-FE ควรทำท่อยังไงดี ==''

ขับปกติ ถึง ลากยยาวๆ ก็ 1.8 นิ้วไปก่อนเน้นใช้งานในเมืองด้วย
แต่ถ้า 2.0 ไว้เล่นลากรอบซัดยาวๆ กันเลยครับ
บันทึกการเข้า
albesta
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 91



ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2011 22:40:35 »

ตกลง 4A-FE ควรทำท่อยังไงดี ==''

ขับปกติ ถึง ลากยยาวๆ ก็ 1.8 นิ้วไปก่อนเน้นใช้งานในเมืองด้วย
แต่ถ้า 2.0 ไว้เล่นลากรอบซัดยาวๆ กันเลยครับ
  ลืม บอกว่าเป็น 4A-FE Auto นะครับ    1.8 นิ้วนี้คือ ตั้งแต่ เฮดเดอร์จนถึง ปลาย เลยป่าวหรอ
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2011 22:45:35 »

ออโต้ เดิน 1.8 แล้วหาหม้อ ที่อั้นๆนิดหน่อยครับ เช่นพวก ไส้ย้อน ไส้วน อะไรประมาณนี้

เพราะ Auto ต้องมีการอั้นของไอเสียด้วย ไม่งั้นแรงหาย
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!