ooAmmYoo
|
|
« เมื่อ: 27 ตุลาคม 2011 17:02:11 » |
|
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 ตุลาคม 2011 17:06:15 โดย ooAmmYoo »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
thanunchai mp.
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2011 17:31:23 » |
|
จะไม่บอกด้วยหรือว่าได้ความเร็วเท่าไหร่/รอบเครื่องขณะนั้น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
จ่าหมึกรักในหลวง
|
|
|
ooAmmYoo
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2011 17:35:11 » |
|
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 ตุลาคม 2011 17:39:12 โดย ooAmmYoo »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
แท็ป รักษ์ภูมิ
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2011 18:17:47 » |
|
7A FE เดิมๆ วันนั้นลองจัดกับ Vios กด O/D ได้ 170 แต่มีรถข้างหน้าก็เลยชลอ ว่าแต่ T-vis นี่คืออะไรคับ แล้วรถผมน่าจะมีไหม ขอถามผู้เคยลองครับ ถ้าเราวิ่งกด O/D ไว้ แล้ววิ่งได้สัก 170-180 แล้ว พอปลด O/D ออก ความเร็วจะเพิ่มเป็น 190 อัพหรือจะลดลงเหลือ 160 (เหมือนที่เคยวิ่ง)ครับ (ผมเพิ่งเคยกด O/D วิ่งเป็นครั้งแรก แต่ก่อนเคยวิ่งแต่ใช้ ECT ก็ได้ 160 กว่าๆ)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ooAmmYoo
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2011 18:35:31 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
THE TONG
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2011 10:59:01 » |
|
O/D กับ เพาเวอร์มันคนละโหมดกัน O/D ไว้สำหรับแซง เหมือนลดเกียร์เร็วกว่าคลิกดาวน์ รอบจะมา แต่ความเร็วไม่เห็นเพิ่ม ส่วนเพาเวอร์กดตั้งแต่ออกตัวลากยาว ๆ ไม่ต้องไปยุ่ง O/D หรอกครับ เปลืองเชื้อเพลิง อยากได้ความเร็วให้กดเพาเวอร์ออกแนวสปอร์ตแต่เปลืองกว่าไม่กดนะ 7a ผมก็ไปได้แค่ 160+ นิดหน่อย ขึ้เกียจขุน เลยเปลี่ยนทั้งคัน ไปคบ 20v ไม่ต้องลุ้นยากครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รถดี ๆ ที่เหมาะกับวัยรุ่น
|
|
|
ผู้ชายไร้ตัวตน
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2011 11:12:39 » |
|
ของปมเกียร์ธรรมดา ได้ประมาณ 210 k/h รอบไม่ได้ดูอ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สำนึกรักบ้านเกิด ยอด บ้านบึง 083-5844076 มีไรก็โทรมา
|
|
|
Tlen92.CBZ
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2011 11:39:14 » |
|
ของปมเกียร์ธรรมดา ได้ประมาณ 210 k/h รอบไม่ได้ดูอ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ถ้าคบคนอย่างผม ผมพา ไปนากาตะ ถ้าคบบัณฑิต บัณฑิตพา ไปเที่ยวดริฟเฟอร์ ถ้าคบเรา ไม่หล่อไม่รวย แต่เล่นท่าแปลก ถ้าท่าแปลกไม่พอ จะเล่นให้ครบ 108 ท่า 5555+
|
|
|
GhOST
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2011 11:51:23 » |
|
O/D กับ เพาเวอร์มันคนละโหมดกัน O/D ไว้สำหรับแซง เหมือนลดเกียร์เร็วกว่าคลิกดาวน์ รอบจะมา แต่ความเร็วไม่เห็นเพิ่ม ส่วนเพาเวอร์กดตั้งแต่ออกตัวลากยาว ๆ ไม่ต้องไปยุ่ง O/D หรอกครับ เปลืองเชื้อเพลิง อยากได้ความเร็วให้กดเพาเวอร์ออกแนวสปอร์ตแต่เปลืองกว่าไม่กดนะ 7a ผมก็ไปได้แค่ 160+ นิดหน่อย ขึ้เกียจขุน เลยเปลี่ยนทั้งคัน ไปคบ 20v ไม่ต้องลุ้นยากครับ
พี่คับอยากถามหน่อยอ่าคับ O/D on นี่เวลาเรากดให้มันทำงานมันคือเกียร์ 4 ในเกียร์ออโต้หรือป่าวคับแล้วถ้าไม่กด(O/D off)มันจะวิ่งสูงสุดแค่เกียร์ 3 ผมเข้าใจถูกต้องหรือป่าวคับ? เพราะที่บ้านไม่เคยมีเกียร์ออโต้เลย เลยอยากรู้อ่าคับเพราะสับสนมานานและ แต่รถพี่สวยมากเลยผมก็ว่าจะใส่กล้วยเหมือนกันและ ^^
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ปิแอร์...แซ่บี้
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2011 12:23:04 » |
|
หมดไมล์สบายๆ ครับ 7a ตอนทีวิสดึงนี่หัวทิ่มเลยอะ (โดนตบ)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
|
|
|
Nut_Flush .CZ
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2011 15:00:33 » |
|
นึกว่าดึงหัวทิ่มแบบเทอร์โบ ดันโดนตบซะงั้น55555555555555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ผู้ชายไร้ตัวตน
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2011 15:26:10 » |
|
หมดไมล์สบายๆ ครับ 7a ตอนทีวิสดึงนี่หัวทิ่มเลยอะ (โดนตบ)
ถูกเลยคับ เกิน 100 ก็โดนแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สำนึกรักบ้านเกิด ยอด บ้านบึง 083-5844076 มีไรก็โทรมา
|
|
|
MR..LIM
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2011 16:01:04 » |
|
อยากรู้ใช้โปรแกรมตัวไหนอ่ะครับ ๆ
เด็วไปลองใช้บ้าง อือื
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2011 16:37:17 » |
|
ของปมเกียร์ธรรมดา ได้ประมาณ 210 k/h รอบไม่ได้ดูอ่ะ
ฝาดำเค้ายอม อิอิ แซวเล่นน่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
THE TONG
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2011 23:14:16 » |
|
O/D กับ เพาเวอร์มันคนละโหมดกัน O/D ไว้สำหรับแซง เหมือนลดเกียร์เร็วกว่าคลิกดาวน์ รอบจะมา แต่ความเร็วไม่เห็นเพิ่ม ส่วนเพาเวอร์กดตั้งแต่ออกตัวลากยาว ๆ ไม่ต้องไปยุ่ง O/D หรอกครับ เปลืองเชื้อเพลิง อยากได้ความเร็วให้กดเพาเวอร์ออกแนวสปอร์ตแต่เปลืองกว่าไม่กดนะ 7a ผมก็ไปได้แค่ 160+ นิดหน่อย ขึ้เกียจขุน เลยเปลี่ยนทั้งคัน ไปคบ 20v ไม่ต้องลุ้นยากครับ
พี่คับอยากถามหน่อยอ่าคับ O/D on นี่เวลาเรากดให้มันทำงานมันคือเกียร์ 4 ในเกียร์ออโต้หรือป่าวคับแล้วถ้าไม่กด(O/D off)มันจะวิ่งสูงสุดแค่เกียร์ 3 ผมเข้าใจถูกต้องหรือป่าวคับ? เพราะที่บ้านไม่เคยมีเกียร์ออโต้เลย เลยอยากรู้อ่าคับเพราะสับสนมานานและ แต่รถพี่สวยมากเลยผมก็ว่าจะใส่กล้วยเหมือนกันและ ^^ ถูกต้องนะครับ โอเวอร์ไดร์ฟทำให้รอบต่ำลง(อัตราทดของเกียร์) เพราะใช้ถึง 4 เกียร์ แต่ถ้าปิด (ไฟเตือนโชว์) จะวิ่งสูงสุด 3 เกียร์ เปลืองรอบและสึกหรอกมากกว่า ได้พละกำลังแต่ความเร็วไม่เพิ่ม ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รถดี ๆ ที่เหมาะกับวัยรุ่น
|
|
|
xavier
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2011 23:39:58 » |
|
ของผมดึงสุดๆ210 เหมือนกัน เกียร์Mtอ่ะครับ ก็ ปล่อยแล้ว น่าจะ ราวๆ 5 พัน กว่า รอบ ได้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
yoshio ae
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2011 09:00:10 » |
|
ยืนยันอีก1เสียงว่าขนาด 4a-fe auto เดิมๆ ยังไงก็วิ่งถึง200 (overdrive off รอบเกือบแตะ6000) หมาเหตุ 0-180 ไม่ต้องลุ้น แต่ช่วง180-190 รอนิดหน่อย และ190-200 ใช้เวลาไต่บ้าง แต่ถึงแน่นอน... ล้อ15กว้าง7ยาง195/55/15 เครื่องเดิมติดรถปี92ไมล์240 และติดสปีทมีเตอร์อัลตราแยกด้วย วิ่งด้วยน้ำมันล้วนๆ เกษตรนวมินจากแยกลาดปลาเค้า-แยกเสนาโครงการ2จะได้ 170-175ทุกครั้ง
ฉะนั้นสำหรับเกียร์ธรรมดาวิ่งได้210ผมเชื่อคับ
ผมว่าคนขับมีส่วนสำคัญมาก...
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 ตุลาคม 2011 09:03:33 โดย yoshio ae »
|
บันทึกการเข้า
|
AE has brought us to MEET
|
|
|
tarmissu
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2011 09:20:33 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ninepoy
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2011 09:21:30 » |
|
ทำไมรถคนอื่นเค้าแรงกันทั้งนั้น รถผมเจ็ดเอ ออโต วิ่งร้อยแปดร้อยเก้า เหมือนกัน ลุ้นอีกนิด ก้อจะได้ร้อยสิบสิบแล้ว ลุ้นสุดๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|