AE. Racing Club
29 กันยายน 2024 06:21:39 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 7A Twin กากๆ วิ่งได้แค่นี้ -*-  (อ่าน 4920 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ooAmmYoo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 659


เมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 27 ตุลาคม 2011 17:02:11 »




วิ่งสายเอเชีย ลพบุรี-กรุงเทพฯ ก่อนน้ำท่วม วิ่งไล่เบนซ์กากๆ ( พอดีรถเยอะมาก อิ อิ มันเลยหนีไม่ได้ 5 5 5 ) ถ้าจะขยับสเตปเครื่องจะไปใหนดี พอดีดู initial d แล้วไฟลุก กะจะทำตัวนี้ให้สมบูรณ์แล้ววิ่งซํกพัก แล้วจะเล็งสเตปต่อไปครับ

 ฮิฮิ ฮิฮิ ฮิฮิ ฮิฮิ ฮิฮิ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 ตุลาคม 2011 17:06:15 โดย ooAmmYoo » บันทึกการเข้า

thanunchai mp.
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 544



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2011 17:31:23 »

จะไม่บอกด้วยหรือว่าได้ความเร็วเท่าไหร่/รอบเครื่องขณะนั้น
บันทึกการเข้า

จ่าหมึกรักในหลวง
ooAmmYoo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 659


เมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2011 17:35:11 »

สูงสุด 162 ครับ ( จีพีเอส จากมือถือโซนี่ Xperia Play ) ช่วงอยุธยาจะมีทางตรงยาวๆให้ลากได้ รอบที่ 4000 บวกลบครับรอบสูงสุดที่เกียร์เปลี่ยน ( ออโต้ ) 5500 ครับ T-vis เปิดที่ 4500 ที่เกียร์ สองครับ ( เกียร์หนึ่งก็เปิดแต่ไม่บ่อยเท่าเกียร์สอง )

 แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 ตุลาคม 2011 17:39:12 โดย ooAmmYoo » บันทึกการเข้า

BirdZ_ZestUp
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,066


SR20DET!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2011 18:11:35 »

 สุดยอด สุดยอด อิอิ อิอิ
บันทึกการเข้า


TOCOBU
แท็ป รักษ์ภูมิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 782



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2011 18:17:47 »

7A FE เดิมๆ วันนั้นลองจัดกับ Vios กด O/D ได้ 170 แต่มีรถข้างหน้าก็เลยชลอ
ว่าแต่ T-vis นี่คืออะไรคับ แล้วรถผมน่าจะมีไหม
ขอถามผู้เคยลองครับ ถ้าเราวิ่งกด O/D ไว้ แล้ววิ่งได้สัก 170-180 แล้ว พอปลด O/D ออก ความเร็วจะเพิ่มเป็น 190 อัพหรือจะลดลงเหลือ 160 (เหมือนที่เคยวิ่ง)ครับ
(ผมเพิ่งเคยกด O/D วิ่งเป็นครั้งแรก แต่ก่อนเคยวิ่งแต่ใช้ ECT ก็ได้ 160 กว่าๆ)
บันทึกการเข้า

ooAmmYoo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 659


เมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 27 ตุลาคม 2011 18:35:31 »

7A FE เดิมๆ วันนั้นลองจัดกับ Vios กด O/D ได้ 170 แต่มีรถข้างหน้าก็เลยชลอ
ว่าแต่ T-vis นี่คืออะไรคับ แล้วรถผมน่าจะมีไหม
ขอถามผู้เคยลองครับ ถ้าเราวิ่งกด O/D ไว้ แล้ววิ่งได้สัก 170-180 แล้ว พอปลด O/D ออก ความเร็วจะเพิ่มเป็น 190 อัพหรือจะลดลงเหลือ 160 (เหมือนที่เคยวิ่ง)ครับ
(ผมเพิ่งเคยกด O/D วิ่งเป็นครั้งแรก แต่ก่อนเคยวิ่งแต่ใช้ ECT ก็ได้ 160 กว่าๆ)

T-vis มีทุกตัวของ 7a ครับ มันเป็นการเพิ่มไอดีในรอบสูงๆ ( สังเกตุท่อไอดีดูตรงที่เข้าเครื่องมันจะแยกเป็นสองทาง รถผมจะเ้ปิดที่ 4500 รอบที่เกียร์ 1 หรือ เกียร์ 2 ) รถผมไม่กด o/d ครับ เล่นเพียวๆเลยจากวิ่งธรรมดาแล้วโดนแซงเลยกดตาม กด PWR โหมดวิ่งครับ เรื่อง o/d ส่วนใหญ่ความเร็วจะไม่ลดนะครับ แต่รอบลดลงมากมาย ไม่รู้เป็นที่รถผมรึปล่าว กด off ได้อยู่ 6000 บวกลบครับ on ลงมาเหลือไม่เกิน 4500 ที่เกียร์ 4 ครับวิ่งได้อีกแต่ถนนหมดก่อนเหมือนกันครับ สิบล้อเยอะ ไม่กล้า เพราะปัญหาเดิมๆของผมที่กระทู้ก่อนๆก็ยังไม่จบ ช่วงล่างจากเครื่อง 1300 เดิมๆด้วยครับ หุ หุ

 ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว...
บันทึกการเข้า

THE TONG
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 466


na GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2011 10:59:01 »

O/D กับ เพาเวอร์มันคนละโหมดกัน O/D ไว้สำหรับแซง เหมือนลดเกียร์เร็วกว่าคลิกดาวน์ รอบจะมา แต่ความเร็วไม่เห็นเพิ่ม ส่วนเพาเวอร์กดตั้งแต่ออกตัวลากยาว ๆ  ไม่ต้องไปยุ่ง O/D หรอกครับ เปลืองเชื้อเพลิง อยากได้ความเร็วให้กดเพาเวอร์ออกแนวสปอร์ตแต่เปลืองกว่าไม่กดนะ   7a ผมก็ไปได้แค่ 160+ นิดหน่อย ขึ้เกียจขุน เลยเปลี่ยนทั้งคัน ไปคบ 20v ไม่ต้องลุ้นยากครับ
บันทึกการเข้า

รถดี ๆ ที่เหมาะกับวัยรุ่น
ผู้ชายไร้ตัวตน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,697


คุณไม่ต้องรู้ว่าผมชื่อไร.....รู้แค่ว่าผมอยู่ชลบุรีก็พอ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2011 11:12:39 »

ของปมเกียร์ธรรมดา ได้ประมาณ 210 k/h รอบไม่ได้ดูอ่ะ
บันทึกการเข้า

สำนึกรักบ้านเกิด ยอด บ้านบึง 083-5844076 มีไรก็โทรมา
Tlen92.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,963


เอวดีไม่ได้มาเพราะความฟลุ๊คแต่ได้มาเพราะประสบการณ์


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2011 11:39:14 »

ของปมเกียร์ธรรมดา ได้ประมาณ 210 k/h รอบไม่ได้ดูอ่ะ

 เหวอ เหวอ
บันทึกการเข้า

ถ้าคบคนอย่างผม ผมพา ไปนากาตะ
ถ้าคบบัณฑิต บัณฑิตพา ไปเที่ยวดริฟเฟอร์
ถ้าคบเรา ไม่หล่อไม่รวย แต่เล่นท่าแปลก
ถ้าท่าแปลกไม่พอ จะเล่นให้ครบ 108 ท่า 5555+

GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2011 11:51:23 »

O/D กับ เพาเวอร์มันคนละโหมดกัน O/D ไว้สำหรับแซง เหมือนลดเกียร์เร็วกว่าคลิกดาวน์ รอบจะมา แต่ความเร็วไม่เห็นเพิ่ม ส่วนเพาเวอร์กดตั้งแต่ออกตัวลากยาว ๆ  ไม่ต้องไปยุ่ง O/D หรอกครับ เปลืองเชื้อเพลิง อยากได้ความเร็วให้กดเพาเวอร์ออกแนวสปอร์ตแต่เปลืองกว่าไม่กดนะ   7a ผมก็ไปได้แค่ 160+ นิดหน่อย ขึ้เกียจขุน เลยเปลี่ยนทั้งคัน ไปคบ 20v ไม่ต้องลุ้นยากครับ

พี่คับอยากถามหน่อยอ่าคับ O/D on นี่เวลาเรากดให้มันทำงานมันคือเกียร์ 4 ในเกียร์ออโต้หรือป่าวคับแล้วถ้าไม่กด(O/D off)มันจะวิ่งสูงสุดแค่เกียร์ 3

ผมเข้าใจถูกต้องหรือป่าวคับ? เพราะที่บ้านไม่เคยมีเกียร์ออโต้เลย เลยอยากรู้อ่าคับเพราะสับสนมานานและ แต่รถพี่สวยมากเลยผมก็ว่าจะใส่กล้วยเหมือนกันและ ^^

บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2011 12:23:04 »

หมดไมล์สบายๆ ครับ 7a ตอนทีวิสดึงนี่หัวทิ่มเลยอะ (โดนตบ)
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
Nut_Flush .CZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,247


อู่แอมเซอร์วิส สนามบินน้ำ เครื่อง ช่วงล่าง ไฟ แก๊ส 0851480981


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2011 15:00:33 »

นึกว่าดึงหัวทิ่มแบบเทอร์โบ ดันโดนตบซะงั้น55555555555555
บันทึกการเข้า


ผู้ชายไร้ตัวตน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,697


คุณไม่ต้องรู้ว่าผมชื่อไร.....รู้แค่ว่าผมอยู่ชลบุรีก็พอ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2011 15:26:10 »

หมดไมล์สบายๆ ครับ 7a ตอนทีวิสดึงนี่หัวทิ่มเลยอะ (โดนตบ)
ถูกเลยคับ เกิน 100 ก็โดนแล้ว ยกธงขาว ยกธงขาว
บันทึกการเข้า

สำนึกรักบ้านเกิด ยอด บ้านบึง 083-5844076 มีไรก็โทรมา
MR..LIM
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,457


ทุกอย่างเปลี่ยนได้ แต่ใจกูเปลี่ยนไม่ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2011 16:01:04 »

อยากรู้ใช้โปรแกรมตัวไหนอ่ะครับ ๆ

เด็วไปลองใช้บ้าง อือื
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2011 16:37:17 »

ของปมเกียร์ธรรมดา ได้ประมาณ 210 k/h รอบไม่ได้ดูอ่ะ

 เหวอ เหวอ


ฝาดำเค้ายอม  อิอิ  แซวเล่นน่ะครับ
บันทึกการเข้า
THE TONG
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 466


na GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2011 23:14:16 »

O/D กับ เพาเวอร์มันคนละโหมดกัน O/D ไว้สำหรับแซง เหมือนลดเกียร์เร็วกว่าคลิกดาวน์ รอบจะมา แต่ความเร็วไม่เห็นเพิ่ม ส่วนเพาเวอร์กดตั้งแต่ออกตัวลากยาว ๆ  ไม่ต้องไปยุ่ง O/D หรอกครับ เปลืองเชื้อเพลิง อยากได้ความเร็วให้กดเพาเวอร์ออกแนวสปอร์ตแต่เปลืองกว่าไม่กดนะ   7a ผมก็ไปได้แค่ 160+ นิดหน่อย ขึ้เกียจขุน เลยเปลี่ยนทั้งคัน ไปคบ 20v ไม่ต้องลุ้นยากครับ

พี่คับอยากถามหน่อยอ่าคับ O/D on นี่เวลาเรากดให้มันทำงานมันคือเกียร์ 4 ในเกียร์ออโต้หรือป่าวคับแล้วถ้าไม่กด(O/D off)มันจะวิ่งสูงสุดแค่เกียร์ 3

ผมเข้าใจถูกต้องหรือป่าวคับ? เพราะที่บ้านไม่เคยมีเกียร์ออโต้เลย เลยอยากรู้อ่าคับเพราะสับสนมานานและ แต่รถพี่สวยมากเลยผมก็ว่าจะใส่กล้วยเหมือนกันและ ^^



ถูกต้องนะครับ โอเวอร์ไดร์ฟทำให้รอบต่ำลง(อัตราทดของเกียร์) เพราะใช้ถึง 4 เกียร์ แต่ถ้าปิด (ไฟเตือนโชว์) จะวิ่งสูงสุด 3 เกียร์ เปลืองรอบและสึกหรอกมากกว่า ได้พละกำลังแต่ความเร็วไม่เพิ่ม ครับ
บันทึกการเข้า

รถดี ๆ ที่เหมาะกับวัยรุ่น
xavier
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 192


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 28 ตุลาคม 2011 23:39:58 »

ของผมดึงสุดๆ210 เหมือนกัน เกียร์Mtอ่ะครับ ก็ ปล่อยแล้ว น่าจะ ราวๆ 5 พัน กว่า รอบ ได้
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2011 09:00:10 »

ยืนยันอีก1เสียงว่าขนาด 4a-fe auto เดิมๆ ยังไงก็วิ่งถึง200
(overdrive off รอบเกือบแตะ6000)
หมาเหตุ 0-180 ไม่ต้องลุ้น แต่ช่วง180-190 รอนิดหน่อย
และ190-200 ใช้เวลาไต่บ้าง แต่ถึงแน่นอน...
ล้อ15กว้าง7ยาง195/55/15 เครื่องเดิมติดรถปี92ไมล์240 และติดสปีทมีเตอร์อัลตราแยกด้วย
วิ่งด้วยน้ำมันล้วนๆ
 เกษตรนวมินจากแยกลาดปลาเค้า-แยกเสนาโครงการ2จะได้ 170-175ทุกครั้ง

ฉะนั้นสำหรับเกียร์ธรรมดาวิ่งได้210ผมเชื่อคับ

ผมว่าคนขับมีส่วนสำคัญมาก...
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 ตุลาคม 2011 09:03:33 โดย yoshio ae » บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

tarmissu
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 118



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2011 09:20:33 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ   มาหาข้อมูล
บันทึกการเข้า
ninepoy
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 82



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2011 09:21:30 »

ทำไมรถคนอื่นเค้าแรงกันทั้งนั้น รถผมเจ็ดเอ ออโต วิ่งร้อยแปดร้อยเก้า เหมือนกัน ลุ้นอีกนิด ก้อจะได้ร้อยสิบสิบแล้ว ลุ้นสุดๆ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!