AE. Racing Club
23 กุมภาพันธ์ 2568 15:22:55 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เข้าเกียร์ 5 แล้วปลดยากลำบากมันแข็ง  (อ่าน 1423 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
มาณพ
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 155


ยินดีไม่มีปัญหา


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2554 09:09:41 »

  อาการคือขับก็ปกติทุกอย่างนะครับ แต่หากต้องลดเกียร์5 เป็นเกียร์ต่ำลง  คันเกียร์มันแข็งครับ ต้องดึงกลับแรงๆ ครับถึงจะหลุด ส่วนเกียร์ต่างๆ ก็ปกติครับไม่จะเข้าหรือออกตัว   รถผม AE92 คาร์บู ติดแก๊ส เครื่อง 4A-F เกียร์ธรรมดา
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 พฤศจิกายน 2554 11:14:44 โดย มาณพ » บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2554 09:13:46 »

ผมเป็นที่เกียร์หนึ่ง สาเหตุนั้น           ยังไม่ทราบแน่ชัดครับ
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
มาณพ
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 155


ยินดีไม่มีปัญหา


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2554 11:13:42 »

มันเกี่ยวกับน้ำมันเกียร์เปล่าครับหรือว่าสายเกียร์โดนน้ำเปล่าไม่รู้ครับ
บันทึกการเข้า
tor_EE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


1300cc


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2554 14:15:06 »

ผมเป็นที่เกียร์หนึ่งเหมือนกัน
บันทึกการเข้า

1300cc จัดหนักๆ
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2554 14:24:09 »

ผมเป็นที่เกียร์หนึ่งเหมือนกัน

ของผมต้องเหยียบครัชแช่ไว้สักครู่ จึงจะดึงออกง่ายดาย
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2554 14:42:40 »

ผมเป็นที่เกียร์หนึ่งเหมือนกัน

ของผมต้องเหยียบครัชแช่ไว้สักครู่ จึงจะดึงออกง่ายดาย
อันนี้ เกิดจากคลัชไม่จาก ให้ลองตั้งขาคลัชให้สูงขึ้นอีกนิดแล้วลองตรวจสอบอาการอีกครั้งว่าดีขึ้นไหม
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2554 14:56:36 »

ผมเป็นที่เกียร์หนึ่งเหมือนกัน

ของผมต้องเหยียบครัชแช่ไว้สักครู่ จึงจะดึงออกง่ายดาย
อันนี้ เกิดจากคลัชไม่จาก ให้ลองตั้งขาคลัชให้สูงขึ้นอีกนิดแล้วลองตรวจสอบอาการอีกครั้งว่าดีขึ้นไหม

โอเชครับ ขอบคุงมาก อิ อิ อิ
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
มาณพ
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 155


ยินดีไม่มีปัญหา


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2554 16:19:43 »

เป็นเกียร์หนึ่ง ผมเป็นเกียร์ 5 ยังไม่มีใครตอบเลย
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2554 16:42:54 »

เป็นเกียร์หนึ่ง ผมเป็นเกียร์ 5 ยังไม่มีใครตอบเลย

น่าจะอาการเดียวกันครับ
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
มาณพ
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 155


ยินดีไม่มีปัญหา


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2554 09:53:58 »

  ขอบคุณครับเดี๋ยวจะลองไปเปลี่ยถ่ายน้ำมันเกียร์ด้วยเพราะน่าจะเกี่ยวกับอาการนี้ครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!