AE. Racing Club
26 พฤศจิกายน 2024 14:38:24 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอนอกรุ่นหน่อยนะครับ Isuzu VS Vigo  (อ่าน 11023 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
WACHARAKON
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 45



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2011 22:51:41 »

คือ ว่าพ่อผมจะซื้อรถแต่ ไม่รู้ว่า วีโก้แชมป์ กับ อีซูซุ รุ่นใหม่หมด อันไหนดีกว่า คือจะซื้อรุ่น หัวเดี่ยว นะ เอามาขนหมู  แคะเข้มูก แคะเข้มูก ขนที่พะเยานะ ภูเขามากมาย ขอบคุณครับผม
บันทึกการเข้า

Kadoadz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 773


....ไม่มีความลับบนโลก....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2011 23:06:13 »

ค่ายไหนมีรถก็ซื้อเลยครับ

ที่แน่ ๆ ไม่มีรถขายแล้วครับ
บันทึกการเข้า

ไม่มีความลับบนโลก 1997 - 2014 with 300,000 km ++
Overhual @ 12 DEC 2013
Millions Thanks Madam Blue

New Version Sprinter111 GT with 4AGE 20V 6 CARBON CEVLAR
BirdZ_ZestUp
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,066


SR20DET!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2011 23:09:11 »

อีซุสุโฉมนี้โดนใจผมมาก
บันทึกการเข้า


TOCOBU
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2011 23:10:04 »

วีโกี3พันนี่ได้เรื่องแรงบิดและช่วงล่างที่เหมาะแก่การบรรทุก(แข็ง)นะคับ จากผู้ใช้จริง ส่วนอีสุยังไม่เหนรีวิวคับ แต่ผมอยากจะบอกคร่าวๆว่าถ้าเครื่องอีสุที่เค้าใส่ลงไปเปนระบบที่พัฒนาขึ้นมาใหม่ อยากให้ลองดูการใช้งานจากผู้ใช้จริงซะก่อนคับ เช่นคอมมอลเรลรุ่นแรกๆกินน้ำมันเครื่องจนต้องเคลมยกเครื่อง และอีกหลายปัญหา กว่าจะเข้าที่ก้อเกือบแพลตตินั่มอะคับ แต่ถ้าเอามาทำ(แข่ง)ยกให้ดีแม็ค(ตัวเก่า)คับ วีโก้อาจจะเสียตรงที่กระด้าง(เน้นบรรทุก)และแรง(เกินไป) จนดูเหมือนมันไม่เกาะถนนคับ ยังไงลองศึกษาไปก่อนก้อได้คับถ้าไม่รีบ
ปล.ไม่ว่ารถจะแรง จะดี จะแพงแค่ไหน แต่อุบัตเหตุย่อมเกิดขึ้นได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่ว่าเราหรือเค้าประมาทคับ
บันทึกการเข้า

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2011 00:01:39 »

บรรทุกเดิมๆผมว่าวีโก้คับ แต่วีโก้เครื่อง2.8น่าจะมาปีหน้าคับ ส่วนอีสุสุยังเป็นเครื่องเดิม ส่วนเชฟวี่เปลี่ยนเครื่องใหม่คับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2011 00:18:41 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2011 00:22:54 »

บรรทุกเดิมๆผมว่าวีโก้คับ แต่วีโก้เครื่อง2.8น่าจะมาปีหน้าคับ ส่วนอีสุสุยังเป็นเครื่องเดิม ส่วนเชฟวี่เปลี่ยนเครื่องใหม่คับ

วีโก้โฉม ใหม่ปะคับ กำลังเล็งๆ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2011 00:36:06 »

แว่วๆมานะคับว่าอาจจะเอาเครื่อง2.8ตัวใหม่ลงกับแชมป์ก่อน แต่ปัญหาน้ำท่วมอาจจะมีกาเปลี่ยนแปลงคับ แบ่งกันคนละก๊อก
อีสุสุบอดี้ใหม่เครื่องเดิม วีโก้ทาปากใหม่เครื่องเดิม ต่อมาก้อจะเป็นอีสุสุบอดี้ใหม่เครื่องใหม่ วีโก้ก้อแก้ลำด้วยบอดี้แชมป์เครื่องใหม่ อีสุสุทาปากใหม่เครื่องใหม่
วีโก้บอดี้ใหม่เครื่องใหม่ ประมาณนี้คับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 พฤศจิกายน 2011 00:40:37 โดย 4d56 » บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2011 07:23:17 »

เน้นบรรทุก ขึ้นเขา ก็ วีโก้ครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
beck_nan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 943



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2011 08:31:41 »

มาติดตามครับ อิอิ
บันทึกการเข้า

<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,722


<"เหตุผลของเราใครจะเข้าใจ ไม่ลืมครับคำว่าบุญคุญ">


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2011 08:39:11 »

ถ้าหัวเดียวใช้งานนะครับ ออฟชั่นภายในไม่ต่างกัน vigoมีฟร้อนcdให้ ส่วนเครื่องไม่รุอีซุสุ แก้ใขอาการน้ำมันเครื่องหายได้หรือยัง ถ้าได้ก็แจ่ม รู้จักคนขายผักเร่ หรือรถขายกัข้าวน่ะครับ เขามาบ่นให้ฟัง ใช้ อี กินน้ำมันเครื่อง ส่วน วี ใช้ไปนานๆต้นอืด+ควันดำ แต่แก้ด้วยการทลวงแคทก็หาย
บันทึกการเข้า

( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2011 09:40:40 »

ใช่คับ ถ้าหัวเดียวเครื่อง3พันคงต้องยกให้วีโก้คับ รุ่นอื่นจะเปน2.5 รถวิ่งปลาแถวบ้านผมใส่คอก เพลาลอย เสริมแหนบ บรรทุกทีเปนตันๆก้อวีโก้เครื่อง3พันนี่แหละคับ บางคันไม่พอใจ ใส่ท่อ +กล่องยก ดันรางเข้าไปอีกคับ เจ้าของแพปลาเอารถมาซ่อมอู่น้า แล้วให้ลองขับตัวเปล่าไม่บรรทุก เหอๆเจโบก้อเจโบเถอะ ดึงหน้าหงายคับ
บันทึกการเข้า

tarmissu
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 118



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2011 10:58:27 »

ให้ vigo ไปอีกเสียง
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2011 11:18:56 »

ผมว่า วีโก้ได้แรงดี ส่วน อีสุได้ทนนะผมว่า

เพราะมีเพื่อนใช้รถบรรทุกทั้งวีโก้ และ อีกคน ใช้อีสุสุตั้งแต่ตัวมังกรทอง - ดีแมคตัวแรก - อีสุสุตัวโกล์ดซีรีย์

แต่ผมติดภาพที่ว่าอีสุสุมันทนคับ ตั้งแต่ตัวมังกรทองละมันวิ่งไปล้านกว่าโลเครื่องเพิ่งน๊อค สูบแตกเสื้อร้าว เพิ่งยกไปไม่กี่วันนี่เอง มันก็ยกเครื่องบล๊อคเดิมไป

ส่วนตัวดีแมค 3.00 มันกินนมค คับ

ส่วนตัวโกล์ดเครื่องโอไม่มีปัญหา วิ่งทุกวัน

ส่วนอีสุสุ ตัวใหม่เครื่องใหม่ ผมว่ารอดูเครื่องอีกที ของใหม่มักมีปัญหาคับผม
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
kang-ro
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 218


เปลี่ยนมันไปเรื่อย รถอะไรก็ขับได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2011 11:49:19 »

เชียร วีโก้ ครับ เครื่อง 3.0 ได้ยิ่งดีครับ  (ใช้จริง เจ็บจริง ชนจริง)

บันทึกการเข้า

ยังงัยก็4Aอยู่แล้ว
รับจัดหาอะไหล่เดิม-อะไหล่ซิ่ง(ถ้ามี)
<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,722


<"เหตุผลของเราใครจะเข้าใจ ไม่ลืมครับคำว่าบุญคุญ">


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2011 11:56:30 »

เชียร วีโก้ ครับ เครื่อง 3.0 ได้ยิ่งดีครับ  (ใช้จริง เจ็บจริง ชนจริง)


นี่ละครับ GOA คัชซีVIGOท่อนหน้าที่ทำเป็นรูไว้เสียหายไม่ถึงห้องโดยสาร
บันทึกการเข้า

( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2011 12:52:56 »

ยอมรับคับว่าอีสุมังกรทนจริง เพราะเครื่องยังเปนแบบไม้ตะเกียบก้านกระทุ้งอยู่ การดูแลรักษาเลยง่าย ความร้อนไม่ขึ้น ผิดกับเครื่องค่ายอื่นในช่วงปีเดียวกัน อาทิ โตต้าไมตี้ที่ร้อนแล้วฝาชอบแตก กับมิตซูสายพานราวลิ้นขาดกระเดื่องหักคับ แต่ในยุคปัจจุบันเครื่องคอมมอลเรลของแต่ละค่าย การกินน้ำมันไม่ค่อยแตกต่างกันมากนัก อีกอย่างถ้าจะเอาเครื่อง3พัน รุ่นอื่นจะต้องซื้อตัวtopคับ แต่วีโก้มีทั้งหัวเดียวและแค็ปตัวธรรมดาคับ ยิ่งถ้าอีสุใหม่ยังคงเปนเครื่องตัวเดิม แต่บอดี้ที่ใหญ่และหนักขึ้น ผมว่าอรรถรสในการขับคงไม่ค่อยสนุกเท่าไหร่หนัก เมื่อต้องบรรทุกงานหนัก อ้อ นิสสันนาวาร่า ถ้าบรรทุกหนักในระดับเดียวกับที่ยี่ห้ออื่นบรรทุก แท่นยึดน็อตกระบะจะทรุดคับ ต้องทำการดามและหนุนแท่นรองกระบะใหม่ ถ้าจะบรรทุกหนัก
ส่วนตัวชอบวีโก้ที่เราไม่จำเปนต้องซื้อตัวท็อป ก้อได้เครื่องที่มีกำลังเหลือเฟือคับ และยิ่งเครื่องหรือระบบต่างๆมันไฮเทคจนเกินไป การใช้งานไปซักระยะแล้ว การซ่อมช่างธรรมดาอาจมีเครื่องมือไม่เพียงพอ จนต้องพึ่งแต่ศูนย์หรืออู่ใหญ่ๆคับ ซึ่งค่าใช้จ่ายก้อจะมากตามไปด้วย เหมือนมอไซค์อะคับ ผมซ่อมได้ทุกรุ่นที่เปนรถตลาด แต่พอเปนหัวฉีด การที่จะซ่อมหรือเช็คแต่ละครั้งผมยังต้องเข้าศูนย์เลยคับ โดนค่าแรงอีก
บันทึกการเข้า

C.N.C. BODYPART
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,060


ความสำเร็จอยู่ที่ " การกระทำ " ไม่ใช่ " คำอธิษฐาน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2011 13:04:34 »

เชียร วีโก้ ครับ เครื่อง 3.0 ได้ยิ่งดีครับ  (ใช้จริง เจ็บจริง ชนจริง)


เจ๊บจริง ชนจริง
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2011 14:47:58 »

ผมเลงไทเกอร์ครับ ไม่มีตัง อิอิ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Aim-Aem
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 166


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2011 06:16:07 »

Isuzu 2.5 ก็พอครับ ประหยัด เป็นไปได้ให้อุด EGR แรงต้นออกตัวจะดีมาก ไม่ต้องเปลี่ยนสายพานไทม์มิ่ง
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!