AE. Racing Club
08 กุมภาพันธ์ 2568 14:03:09 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: <<<<<<< ขอสอบถามพี่น้องชาว AE ที่ใช้ 4A-20V auto หน่อยครับ >>>>>>  (อ่าน 4567 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Art_HD
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 259



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2554 00:04:57 »

สวัสดีครับ พี่น้อง AE สมาชิกใหม่ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ พอดีผม มีเรื่องสอบถามครับ ตอนนี้ผมกำลังจะวางเครื่องใหม่ ครับ เดิมใช้ 5a-fe M/T + AG ครับ ตอนนี้คือ หาเครื่อง 20v ที่ได้เกียธรรมดา ตรงรุ่นยากมากครับ  
เพราะอยู่ต่างจังหวัด หาเชียงกง 2 ที่ เหลือที่ล่ะตัว เหลือแต่ auto หมดเลย ครับเลยอยากถามพี่น้องที่เคยใช้ว่า
ระหว่าง เอา 20 v  + ชนเกีย 5A เดิม ต้องฮอนเกียใหม่   กับ เกีย Auto ที่ติดมากับเครื่องเลย กับ เกีย 7a ที่เชียงกงจะชนให้  อันใหนจะจบง่ายกว่ากันครับ  

ฟิวใน......การขับ ค่าบำรุงรักษา ของ 20v auto เป็นยังไงบ้างครับ ส่วนมาก วิ่งตามชานเมืองครับ เข้าเมืองบ้างครับ หน้าปัด นี้ยังใช้ตัวเดิมได้อยู่มั้ยครับ


(  ปล ค่าเครื่องพร้อมเกีย auto  อยู่ 28,000 ราคาเท่ากัน กับเกียธรรมดา ที่เขาจะเอาเกีย 7a ชนให้ครับ + ค่าวาง + ย้ายแก๊ส จูนกล่องแก๊ส 20,000 +  ราคานี้แพงไปมั้ยครับ )

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำล่วงหน้าเลยครับ  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 พฤศจิกายน 2554 09:51:10 โดย Art_HD » บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2554 07:12:46 »

มันจะไปจบเพราะจับเกียยร์ มาชนนี้ละครับ ลำพังเครื่องเดิมเกียร์เดิมต่างจังหวัดไล่ไฟก็ลำบากแล้วเลยครับ

ผมแนะนำหาเครื่องติดเกียร์ยกมาเป็นชุดเลยดีกว่าครับ

ส่วนราคา 28000 ผมว่าไม่แพงสำหรับของครบนะครับ ในต่างจังหวัด หรือสะดวกก็วิ่งลงมาซื้อเซียงกง กทม.เองเลยดีกว่าครับ

เดียวว่าเครื่องไปแล้วไม่ครบขับสู้ 5A เครื่องเดิมไม่ได้แล้วจะมาบ่นนะครับ
บันทึกการเข้า

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2554 07:23:28 »

มันจะไปจบเพราะจับเกียยร์ มาชนนี้ละครับ ลำพังเครื่องเดิมเกียร์เดิมต่างจังหวัดไล่ไฟก็ลำบากแล้วเลยครับ

ผมแนะนำหาเครื่องติดเกียร์ยกมาเป็นชุดเลยดีกว่าครับ

ส่วนราคา 28000 ผมว่าไม่แพงสำหรับของครบนะครับ ในต่างจังหวัด หรือสะดวกก็วิ่งลงมาซื้อเซียงกง กทม.เองเลยดีกว่าครับ

เดียวว่าเครื่องไปแล้วไม่ครบขับสู้ 5A เครื่องเดิมไม่ได้แล้วจะมาบ่นนะครับ
น้าก็จัดให้เค้าไปเลยดิ๊ ช่วย ๆ กันปายยยครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2554 07:27:37 »

มันจะไปจบเพราะจับเกียยร์ มาชนนี้ละครับ ลำพังเครื่องเดิมเกียร์เดิมต่างจังหวัดไล่ไฟก็ลำบากแล้วเลยครับ

ผมแนะนำหาเครื่องติดเกียร์ยกมาเป็นชุดเลยดีกว่าครับ

ส่วนราคา 28000 ผมว่าไม่แพงสำหรับของครบนะครับ ในต่างจังหวัด หรือสะดวกก็วิ่งลงมาซื้อเซียงกง กทม.เองเลยดีกว่าครับ

เดียวว่าเครื่องไปแล้วไม่ครบขับสู้ 5A เครื่องเดิมไม่ได้แล้วจะมาบ่นนะครับ
น้าก็จัดให้เค้าไปเลยดิ๊ ช่วย ๆ กันปายยยครับ

ไม่มีของเหมื่อกันครับ ที่ร้านก็หมดครับ กลัวอย่างเดียวที่เขาเล่ามาท่าถ้าร้านแนะนำจะไม่จบนะซิครับ เห็นเอาของมาชนกระจาย
บันทึกการเข้า

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2554 07:30:59 »

มันจะไปจบเพราะจับเกียยร์ มาชนนี้ละครับ ลำพังเครื่องเดิมเกียร์เดิมต่างจังหวัดไล่ไฟก็ลำบากแล้วเลยครับ

ผมแนะนำหาเครื่องติดเกียร์ยกมาเป็นชุดเลยดีกว่าครับ

ส่วนราคา 28000 ผมว่าไม่แพงสำหรับของครบนะครับ ในต่างจังหวัด หรือสะดวกก็วิ่งลงมาซื้อเซียงกง กทม.เองเลยดีกว่าครับ

เดียวว่าเครื่องไปแล้วไม่ครบขับสู้ 5A เครื่องเดิมไม่ได้แล้วจะมาบ่นนะครับ
น้าก็จัดให้เค้าไปเลยดิ๊ ช่วย ๆ กันปายยยครับ

ไม่มีของเหมื่อกันครับ ที่ร้านก็หมดครับ กลัวอย่างเดียวที่เขาเล่ามาท่าถ้าร้านแนะนำจะไม่จบนะซิครับ เห็นเอาของมาชนกระจาย
โห ขนาดน้ายังไม่มี คราวนี้ล่ะงามกันแน่ เลย ฝาดำ......
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2554 08:40:45 »

แนะนำกับฝาดำจะเล่นธรรมดาก็ธรรมดา จะออโต้ก็ออโต้ไปเลยดีกว่าครับ หาของครบ ๆ จบ ๆ ที่ต้องได้ทั่วไปให้หมดครับ แท่นเครื่องครบ เพลา O2 พวกนี้ และดูเซ็นเซอร์ติดเครื่องให้ครบ จะดีกว่าครับ ส่วนสายไฟถ้าชางเปิดไดอแกรมไม่ยากครับ เพราะถ้าเครื่องสมบูรณ์มา ที่เหลือก็ไม่ยากครับ แต่ถ้าเครื่องไม่สมบูรณ์ช่างเทพก็จบยากครับ

ส่วนฟิลล์ในการขับ 20V Auto ผมก็พอใจละกัน เพราะความพอใจแต่ละคนไม่เท่ากัน
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
tor_EE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


1300cc


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2554 11:47:55 »

 
บันทึกการเข้า

1300cc จัดหนักๆ
thada911
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 146



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2554 21:19:48 »

ฝาดำเกรียร์ at ก็ขับสนุกดีครับ คลิกดาว ที่ ก้อหัวติดเบาะ ได้เหมือนกันครับ ผมขับในเมืองเป็นส่วนใหญ่ครับ โดยรวมผมว่าขับสนุกพอสมควรครับ แต่ถ้าพี่ขับเร็วๆ ก็ต้องระวังน่ะครับ เพราะว่าถ้าพี่ต้องการที่ใช้การลดเกียร์ในการช่วยลดความเร็วสำหรับเกียร์ at ทำได้ยากครับ ผมยังเกือบชนก้อหลายครั้ง เบรกล้อล็อกก้อหลายหนครับ อัตรายครับ ถ้าอยากขับเร็วๆ เกียร์ at ก้อต้องปรับเรื่องระยะเบรก รวมถึง ระบบเบรกด้วยครับ  (ความคิดเห็นส่วนตัวครับ)
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2554 21:32:30 »

ฝาดำเกรียร์ at ก็ขับสนุกดีครับ คลิกดาว ที่ ก้อหัวติดเบาะ ได้เหมือนกันครับ ผมขับในเมืองเป็นส่วนใหญ่ครับ โดยรวมผมว่าขับสนุกพอสมควรครับ แต่ถ้าพี่ขับเร็วๆ ก็ต้องระวังน่ะครับ เพราะว่าถ้าพี่ต้องการที่ใช้การลดเกียร์ในการช่วยลดความเร็วสำหรับเกียร์ at ทำได้ยากครับ ผมยังเกือบชนก้อหลายครั้ง เบรกล้อล็อกก้อหลายหนครับ อัตรายครับ ถ้าอยากขับเร็วๆ เกียร์ at ก้อต้องปรับเรื่องระยะเบรก รวมถึง ระบบเบรกด้วยครับ  (ความคิดเห็นส่วนตัวครับ)

ตามนี้เลยอ่ะ ส่วนผม ขับ M/T เชนเกียร์ช่วยในการเบรคได้ มาหลายครั้งเหมือนกันครับ หวุดหวิด รอดมาเพราะเกียรื อิอิ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2554 09:49:59 »

ฝาดำเกรียร์ at ก็ขับสนุกดีครับ คลิกดาว ที่ ก้อหัวติดเบาะ ได้เหมือนกันครับ ผมขับในเมืองเป็นส่วนใหญ่ครับ โดยรวมผมว่าขับสนุกพอสมควรครับ แต่ถ้าพี่ขับเร็วๆ ก็ต้องระวังน่ะครับ เพราะว่าถ้าพี่ต้องการที่ใช้การลดเกียร์ในการช่วยลดความเร็วสำหรับเกียร์ at ทำได้ยากครับ ผมยังเกือบชนก้อหลายครั้ง เบรกล้อล็อกก้อหลายหนครับ อัตรายครับ ถ้าอยากขับเร็วๆ เกียร์ at ก้อต้องปรับเรื่องระยะเบรก รวมถึง ระบบเบรกด้วยครับ  (ความคิดเห็นส่วนตัวครับ)

ตามนี้เลยอ่ะ ส่วนผม ขับ M/T เชนเกียร์ช่วยในการเบรคได้ มาหลายครั้งเหมือนกันครับ หวุดหวิด รอดมาเพราะเกียรื อิอิ

ออโต้ ถ้าต่อไฟครบๆ พอเราเตะเบรคยาวๆ (2-3วิ) มันจะช่วยเชนเกียนะครับ   รึผมคิดไปเอง
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2554 10:10:12 »

แล้วแต่การกดโหมดตอนนั้นอีกทีด้วยครับ เรื่องเชนลงช่วยหรือไม่ช่วยนะครับ แต่ผมก็ไม่ค่อยได้สังเกตุแฮะ ผมว่ายังไงก็ต้องทำเบรคให้ดีที่สุดละครับ อย่าไปเหนียวกับจุดนี้เลย ทำแรงได้ แต่เบรคไม่อยู่ก็จบไม่ว่าจะ 1000cc หรือ 5000cc หรอกครับ ม่องได้เหมือนกัน
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
Art_HD
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 259



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2554 11:56:44 »

 สรุปตอนนี้ ผมตัดสินใจเอา 20v auto ที่ติดมากับเครื่องครับ  เพราะไปดูของกับช่างที่เชียงกง เชียงกงจะ เอาเกีย 7a ชน หรือ  ส่วนฟายวิวจะใช้ของฝาขาว  ผมกลัวมีปัญหาเรื่อง อัตราเกีย และ งบบานครับ ส่วนเกียธรรมดาตรงรุ่น ค่อยจับมาชนทีหลังครับ  ตอนนี้เครื่องหายากมากครับ เจอแต่ฝาขาว 
 ถ้ารอก็กลัวราคาเครื่องจะสูงขึ้น กับเจอเครื่องน้ำท่วมครับ เลยตัดสินใจวางเลยครับ

  ....ตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนวางครับ วายสายอู่น่าจะส่งเข้าไปทำที่เชียงใหม่ครับ

ขอบคุณพี่อน้องชาว Ae มาก ๆๆ ครับ
 
บันทึกการเข้า
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2554 12:21:35 »

อยู่เชียงใหม่เอง ใกล้ ๆ กันเลยให้อิคแนะนำก็ได้ หุ หุ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2554 12:21:39 »

ขอให้สนุกกับ 20v นะครับ อิอิ อย่าลืมเรื่องเบรคละครับ สำคัญมากนะ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
Art_HD
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 259



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2554 19:03:51 »

ขอถามอีกนิดครับ.....เรื่องของตัวไมล์ นี้ยังใช้ของเดิมได้อยู่ใช่เปล่าครับ หรือว่าต้องหามาเปลี่ยน ช่วงล่าง โช็ค+เบรค ถ้ายก ของ เลวิ่นมาใส่เลย งบจะประมานเท่าไหร่ครับ
ตอนนี้ยังมีของอยู่มั้ยครับ ถ้าหาของไม่ได้ ผมกะจะเอาโช็คเก่าไปอัดน้ำมัน + เปลี่ยนหม้อลม ผ้าเบรคเพิ่งเปลี่ยนมา ก่อนเปลี่ยนเครื่องครับ....แนวทางนี้พอจะช่วยได้เปล่าครับ
 หรือว่าต้องมีอะไรเพิ่มเติมมัยครับ 
บันทึกการเข้า
tae_ae
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 541



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2554 19:09:30 »

สวัสดีครับ พี่น้อง AE สมาชิกใหม่ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ พอดีผม มีเรื่องสอบถามครับ ตอนนี้ผมกำลังจะวางเครื่องใหม่ ครับ เดิมใช้ 5a-fe M/T + AG ครับ ตอนนี้คือ หาเครื่อง 20v ที่ได้เกีย ตรงรุ่นยากมากครับ 
เพราะอยู่ต่างจังหวัด หาเชียงกง 2 ที่ เหลือที่ล่ะตัว เหลือแต่ auto หมดเลย ครับเลยอยากถามพี่น้องที่เคยใช้ว่า
ระหว่าง เอา 20 v  + ชนเกีย 5A เดิม ต้องฮอนเกียใหม่   กับ เกีย Auto ที่ติดมากับเครื่องเลย กับ เกีย 7a ที่เชียงกงจะชนให้  อันใหนจะจบง่ายกว่ากันครับ 

ฟิวใน......การขับ ค่าบำรุงรักษา ของ 20v auto เป็นยังไงบ้างครับ ส่วนมาก วิ่งตามชานเมืองครับ เข้าเมืองบ้างครับ หน้าปัด นี้ยังใช้ตัวเดิมได้อยู่มั้ยครับ


(  ปล ค่าเครื่องพร้อมเกีย auto  อยู่ 28,000 ราคาเท่ากัน กับเกียธรรมดา ที่เขาจะเอาเกีย 7a ชนให้ครับ + ค่าวาง + ย้ายแก๊ส จูนกล่องแก๊ส 20,000 +  ราคานี้แพงไปมั้ยครับ )

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำล่วงหน้าเลยครับ   
ลอง โทรไปคุยกับคนนี้ดูครับ จากที่เคยสอบถามมาคนนี้ให้คำตอบชัดเจนสุด แระไม่หมกเม็ด ราคาไม่แพง ไม่โดนฟันหัวแบะ ถ้า 20V วาง วายริ่ง ย้ายแก้ส จูนให้เรียบร้อย 12000 บาท ครับ ส่วนอื่นเพิ่มเติม ตามบิลครับ มีรับประกันด้วยครับ เค้าชื่อ ทัต ครับ เบอร์ 0840995552
บันทึกการเข้า



You are in my mind
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2554 19:39:59 »

ช่วงล่างยกของเลวิ่นมาก็ได้ครับง่ายดี ผมก็ใส่จานเบรคเลวินทั้งหน้าและหลัง โช๊คหน้าก็เลวินแกนใหญ่ แต่หลังใส่TRD ส่วนปริงก็ตามงบแล้วก็ ตามความชอบครับ แข็งหรือนิ่มก็ว่ากันครับ

เซ็ทให้มันหนึบๆกว่าเดิมก็โอแระคับ ส่วนหม้อลม หา หม้อลมตรงรุ่นของฝาดำมาดีที่สุดครับ ราคาพอกับหม้อชั้นครึ่ง2ชั้นนั้นแหละ แต่ ผมว่าโอกว่าโดยส่วนตัวนะครับ

บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
บอย EE101
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34


ผมไม่เก่งแต่ผมพัฒนาได็.....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2554 09:01:12 »

ผมก้อจะวางอยู่คับ ออโต้ เชคราคาแล้วค่าเครื่อง 32000 ค่าวาง วายสาย 7000 เทินเครื่องเก่าให้4000
ผมอยู่ชุมพรนะคับ กัวแต่วายสายอย่างเดียว จะไม่จบ
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2554 09:53:48 »

ผมก้อจะวางอยู่คับ ออโต้ เชคราคาแล้วค่าเครื่อง 32000 ค่าวาง วายสาย 7000 เทินเครื่องเก่าให้4000
ผมอยู่ชุมพรนะคับ กัวแต่วายสายอย่างเดียว จะไม่จบ

แว๊ก 32000 รู้งี้ ไม่เล่นทองหรอก เล่นดำๆ อิ อิ อิ
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2554 10:19:38 »

ผมก้อจะวางอยู่คับ ออโต้ เชคราคาแล้วค่าเครื่อง 32000 ค่าวาง วายสาย 7000 เทินเครื่องเก่าให้4000
ผมอยู่ชุมพรนะคับ กัวแต่วายสายอย่างเดียว จะไม่จบ

เครื่องแพงไปเปล่าหว่า เหอะ ๆ ออโต้ 25 กำลังสวยนะครับ ส่วนสายไฟถ้าช่างไม่มีไดอแกรมก็ยากที่จะจบนะครับ

ขอถามอีกนิดครับ.....เรื่องของตัวไมล์ นี้ยังใช้ของเดิมได้อยู่ใช่เปล่าครับ หรือว่าต้องหามาเปลี่ยน ช่วงล่าง โช็ค+เบรค ถ้ายก ของ เลวิ่นมาใส่เลย งบจะประมานเท่าไหร่ครับ
ตอนนี้ยังมีของอยู่มั้ยครับ ถ้าหาของไม่ได้ ผมกะจะเอาโช็คเก่าไปอัดน้ำมัน + เปลี่ยนหม้อลม ผ้าเบรคเพิ่งเปลี่ยนมา ก่อนเปลี่ยนเครื่องครับ....แนวทางนี้พอจะช่วยได้เปล่าครับ
 หรือว่าต้องมีอะไรเพิ่มเติมมัยครับ 

1. โช๊คเก่าพอได้ แต่สปริงน่าเปลี่ยนไม่งั้นต่ำนิด ๆ (ถ้าชอบโหลดไม่เป็นไร จะต่ำพอดีเลย แต่ผมชอบขับไม่หลบหลุม)
2. เบรคเช็ตดี ๆ ถ้าไม่วิ่งเร็วบ่อย ๆ หรือเข้าที่ 160 บ่อย ๆ ของเดิมน่าจะได้ หาผ้าดี ๆ หน่อยก็ช่วยได้มาก
3. ไมล์ ต้องเป็นรุ่นที่เป็นไฟฟ้าจะดีกว่า หรือจะเปลี่ยนเพืองไมล์แล้วใช้ไมล์เดิมก็ได้ แล้วแต่วิธีคิดครับ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!