AE. Racing Club
01 ธันวาคม 2024 12:46:57 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: คลิบ โตต้า7Aขับหน้าวิ่ง 10 วิ เทสรัน ก่อนน้ำท่วม แก้เครียด ดูสนุกๆครับ  (อ่าน 8177 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2011 15:47:26 »

เรื่องของแรง PTS จัดให้ตลอด  สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2011 16:06:09 »

วันที่ไปซ้อมฝนตกมาในตอนเช้าและ ไม่ได้โค๊ดแทร็ก พี่อรรถแค่เอารถมาลองเทสดูช่วงล่างครับว่ารถวิ่งตรงไหม และการออกตัวไม่ได้ออกเต็ม เดี่ยวลองติดตามผลงานจริงๆในงานแข่งหลังน้ำท่วมนะครับ คงต้องเปลี่ยนยางครับฮูซิเออร์ไซนี้คงไม่พอแล้วครับฟรีกระจาย  ส่วนพิกัดในปีนี้ พี่เขาขอวิ่ง 10 วิ ยืนพื้น และอาจจะเลขตัวเดียวถ้ามีแก๊สหัวเราะ5555

  ในคลิป ผมดูว่า ยังออกไม่เต็ม อาจจะเป็น ต้อง เซพเครื่อง และก็ฝนตกตอนเช้า ทำให้แทร็กลื่น ออกได้ไม่เต็ม ..ผมว่าถ้าออกเต็ม ยางดี เลขตัวเดียวแน่นอนครับ
.....เป็นกำลังใจให้ละกันครับ อยากเห็น โตโยต้า ขับหน้าวิ่งเลขตัวเดียวครับ
บันทึกการเข้า

Promotion AE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 398


เที่ยวมั๊ยค่ะ !


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2011 20:00:41 »

พี่ๆครับ ผมขอถามอะไรหน่อยนะครับ
คือสงสัยมานานแล้ว ตั้งแต่เคยไปดูเจ้าซูปร้า ม่วง ของราม เจ็ดๆ หรือของใครก็แล้วแต่ รวมทั้งคันนี้
รอบเดินเบาของรถแรงๆนี่ทำไมแบบนี้ทุกคันเลย ขึ้นๆลงๆ ไม่นิ่งๆ เลย เสียงของเจ้าซูปร้า รามเจ็ดๆ ตอนเดินเบานะ เสียงเหมือนรถเก่าๆ จะพังแหล่ไม่พังแหล่เลย
แต่พอเร่งเครื่อง โอ้วๆ โห
ใครพอจะไขปัญหาที่ผมสงสัยมานานแล้วได้บ้างครับ รบกวนหน่อยครับ
บันทึกการเข้า

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2011 20:18:14 »

เป็นเครื่องยนต์ที่มีการปรับแต่งสำหรับแข่งขันแล้วครับ น่าจะเป็นแคมองศาสูง เสียงเดินเบาเลยแปลกๆ รถพวกนี้ไม่น่าจะมีแอร์แล้วนะครับ และเวลาแข่งใช้รอบออกตัวค่อนข้างสูง

เอาไปขับใช้งานปรกติคงไม่ได้แล้ว
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2011 20:40:15 »

พี่ๆครับ ผมขอถามอะไรหน่อยนะครับ
คือสงสัยมานานแล้ว ตั้งแต่เคยไปดูเจ้าซูปร้า ม่วง ของราม เจ็ดๆ หรือของใครก็แล้วแต่ รวมทั้งคันนี้
รอบเดินเบาของรถแรงๆนี่ทำไมแบบนี้ทุกคันเลย ขึ้นๆลงๆ ไม่นิ่งๆ เลย เสียงของเจ้าซูปร้า รามเจ็ดๆ ตอนเดินเบานะ เสียงเหมือนรถเก่าๆ จะพังแหล่ไม่พังแหล่เลย
แต่พอเร่งเครื่อง โอ้วๆ โห
ใครพอจะไขปัญหาที่ผมสงสัยมานานแล้วได้บ้างครับ รบกวนหน่อยครับ

มันเป็นศาสตร์ที่ละเอียดมากคับ ถ้าอธิบายให้เข้าใจคงพิมพ์กันเยอะและยาวมากคับ เอาเป็นว่าเครื่องที่ทำไว้แข่งขันมันจะสมูธไม่เท่ารถบ้านใช้งานคับ เนื่องจาก
ชิ้นส่วนที่ใส่เข้าไปแทนของเดิมนั้นมัน"โอเวอร์ไซส์"ทุกอย่างคับ อย่างแคมองศาสูง curveของลูกเบี้ยวเอย ลิฟท์หรือระยะยกเอย มันสูงกว่าปกติมากคับ ลิ้นปีกผีเสื้อเอย
วาล์วเอย ทั้งหลายทั้งปวงเหล่านี้เป็นผลทำให้รอบเดินเบาทำได้ไม่ดีคับ เพราะรอบที่เค้าใช้งานมันคือรอบสูงคับ มันจึงต้องทำให้ดีที่รอบสูงคับ รถบ้านใช้งานรอบสูงสุด6พันกว่าๆ
แต่รถแข่งรอบสูงสุดหมุนใกล้ๆหมื่นหรือหมื่นกว่า การที่จะทำให้อากาศและน้ำมันพอเพียงในรอบสูงทุกอย่างมันต้องเยอะคับ แต่มันเยอะเกินไปในรอบต่ำคับมันจึงทำให้
เสียงที่เราได้ยินมันขึ้นๆลงๆแบบนั้นล่ะคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
shock53c
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 496


1.6 เดิ๊มเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2011 20:46:20 »

พี่ๆครับ ผมขอถามอะไรหน่อยนะครับ
คือสงสัยมานานแล้ว ตั้งแต่เคยไปดูเจ้าซูปร้า ม่วง ของราม เจ็ดๆ หรือของใครก็แล้วแต่ รวมทั้งคันนี้
รอบเดินเบาของรถแรงๆนี่ทำไมแบบนี้ทุกคันเลย ขึ้นๆลงๆ ไม่นิ่งๆ เลย เสียงของเจ้าซูปร้า รามเจ็ดๆ ตอนเดินเบานะ เสียงเหมือนรถเก่าๆ จะพังแหล่ไม่พังแหล่เลย

แต่พอเร่งเครื่อง โอ้วๆ โห
ใครพอจะไขปัญหาที่ผมสงสัยมานานแล้วได้บ้างครับ รบกวนหน่อยครับ


มันเป็นศาสตร์ที่ละเอียดมากคับ ถ้าอธิบายให้เข้าใจคงพิมพ์กันเยอะและยาวมากคับ เอาเป็นว่าเครื่องที่ทำไว้แข่งขันมันจะสมูธไม่เท่ารถบ้านใช้งานคับ เนื่องจาก
ชิ้นส่วนที่ใส่เข้าไปแทนของเดิมนั้นมัน"โอเวอร์ไซส์"ทุกอย่างคับ อย่างแคมองศาสูง curveของลูกเบี้ยวเอย ลิฟท์หรือระยะยกเอย มันสูงกว่าปกติมากคับ
ลิ้นปีกผีเสื้อเอย
วาล์วเอย ทั้งหลายทั้งปวงเหล่านี้เป็นผลทำให้รอบเดินเบาทำได้ไม่ดีคับ เพราะรอบที่เค้าใช้งานมันคือรอบสูงคับ มันจึงต้องทำให้ดีที่รอบสูงคับ รถบ้านใช้งานรอบสูงสุด6พันกว่าๆ
แต่รถแข่งรอบสูงสุดหมุนใกล้ๆหมื่นหรือหมื่นกว่า การที่จะทำให้อากาศและน้ำมันพอเพียงในรอบสูงทุกอย่างมันต้องเยอะคับ แต่มันเยอะเกินไปในรอบต่ำคับมันจึงทำให้
เสียงที่เราได้ยินมันขึ้นๆลงๆแบบนั้นล่ะคับ
Wow
บันทึกการเข้า
BirdZ_ZestUp
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,066


SR20DET!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2011 00:39:24 »

สวดยวด!!
บันทึกการเข้า


TOCOBU
Promotion AE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 398


เที่ยวมั๊ยค่ะ !


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #27 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2011 07:26:13 »

พี่ๆครับ ผมขอถามอะไรหน่อยนะครับ
คือสงสัยมานานแล้ว ตั้งแต่เคยไปดูเจ้าซูปร้า ม่วง ของราม เจ็ดๆ หรือของใครก็แล้วแต่ รวมทั้งคันนี้
รอบเดินเบาของรถแรงๆนี่ทำไมแบบนี้ทุกคันเลย ขึ้นๆลงๆ ไม่นิ่งๆ เลย เสียงของเจ้าซูปร้า รามเจ็ดๆ ตอนเดินเบานะ เสียงเหมือนรถเก่าๆ จะพังแหล่ไม่พังแหล่เลย
แต่พอเร่งเครื่อง โอ้วๆ โห
ใครพอจะไขปัญหาที่ผมสงสัยมานานแล้วได้บ้างครับ รบกวนหน่อยครับ

มันเป็นศาสตร์ที่ละเอียดมากคับ ถ้าอธิบายให้เข้าใจคงพิมพ์กันเยอะและยาวมากคับ เอาเป็นว่าเครื่องที่ทำไว้แข่งขันมันจะสมูธไม่เท่ารถบ้านใช้งานคับ เนื่องจาก
ชิ้นส่วนที่ใส่เข้าไปแทนของเดิมนั้นมัน"โอเวอร์ไซส์"ทุกอย่างคับ อย่างแคมองศาสูง curveของลูกเบี้ยวเอย ลิฟท์หรือระยะยกเอย มันสูงกว่าปกติมากคับ ลิ้นปีกผีเสื้อเอย
วาล์วเอย ทั้งหลายทั้งปวงเหล่านี้เป็นผลทำให้รอบเดินเบาทำได้ไม่ดีคับ เพราะรอบที่เค้าใช้งานมันคือรอบสูงคับ มันจึงต้องทำให้ดีที่รอบสูงคับ รถบ้านใช้งานรอบสูงสุด6พันกว่าๆ
แต่รถแข่งรอบสูงสุดหมุนใกล้ๆหมื่นหรือหมื่นกว่า การที่จะทำให้อากาศและน้ำมันพอเพียงในรอบสูงทุกอย่างมันต้องเยอะคับ แต่มันเยอะเกินไปในรอบต่ำคับมันจึงทำให้
เสียงที่เราได้ยินมันขึ้นๆลงๆแบบนั้นล่ะคับ

 ตรบมือ ตรบมือ ตรบมือ ตรบมือ
บันทึกการเข้า

kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2011 09:24:49 »

พี่ๆครับ ผมขอถามอะไรหน่อยนะครับ
คือสงสัยมานานแล้ว ตั้งแต่เคยไปดูเจ้าซูปร้า ม่วง ของราม เจ็ดๆ หรือของใครก็แล้วแต่ รวมทั้งคันนี้
รอบเดินเบาของรถแรงๆนี่ทำไมแบบนี้ทุกคันเลย ขึ้นๆลงๆ ไม่นิ่งๆ เลย เสียงของเจ้าซูปร้า รามเจ็ดๆ ตอนเดินเบานะ เสียงเหมือนรถเก่าๆ จะพังแหล่ไม่พังแหล่เลย
แต่พอเร่งเครื่อง โอ้วๆ โห
ใครพอจะไขปัญหาที่ผมสงสัยมานานแล้วได้บ้างครับ รบกวนหน่อยครับ

 เป็น เพราะ แคมองศาสูง ครับ
บันทึกการเข้า

ปล่อยวาง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 966


Knot...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2011 09:52:13 »

มันต้องอย่างนั้น...
บันทึกการเข้า

จงรักษาความถูกต้องมากกว่าความถูกใจ คนเดี๋ยวนี้มันจัญไรรักษาความถูกใจมากกว่าความถูกต้อง




http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=85266.0
nzfcon
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 296


จัดให้..ตลอด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2011 09:55:35 »

พี่ๆครับ ผมขอถามอะไรหน่อยนะครับ
คือสงสัยมานานแล้ว ตั้งแต่เคยไปดูเจ้าซูปร้า ม่วง ของราม เจ็ดๆ หรือของใครก็แล้วแต่ รวมทั้งคันนี้
รอบเดินเบาของรถแรงๆนี่ทำไมแบบนี้ทุกคันเลย ขึ้นๆลงๆ ไม่นิ่งๆ เลย เสียงของเจ้าซูปร้า รามเจ็ดๆ ตอนเดินเบานะ เสียงเหมือนรถเก่าๆ จะพังแหล่ไม่พังแหล่เลย
แต่พอเร่งเครื่อง โอ้วๆ โห
ใครพอจะไขปัญหาที่ผมสงสัยมานานแล้วได้บ้างครับ รบกวนหน่อยครับ

มันเป็นศาสตร์ที่ละเอียดมากคับ ถ้าอธิบายให้เข้าใจคงพิมพ์กันเยอะและยาวมากคับ เอาเป็นว่าเครื่องที่ทำไว้แข่งขันมันจะสมูธไม่เท่ารถบ้านใช้งานคับ เนื่องจาก
ชิ้นส่วนที่ใส่เข้าไปแทนของเดิมนั้นมัน"โอเวอร์ไซส์"ทุกอย่างคับ อย่างแคมองศาสูง curveของลูกเบี้ยวเอย ลิฟท์หรือระยะยกเอย มันสูงกว่าปกติมากคับ ลิ้นปีกผีเสื้อเอย
วาล์วเอย ทั้งหลายทั้งปวงเหล่านี้เป็นผลทำให้รอบเดินเบาทำได้ไม่ดีคับ เพราะรอบที่เค้าใช้งานมันคือรอบสูงคับ มันจึงต้องทำให้ดีที่รอบสูงคับ รถบ้านใช้งานรอบสูงสุด6พันกว่าๆ
แต่รถแข่งรอบสูงสุดหมุนใกล้ๆหมื่นหรือหมื่นกว่า การที่จะทำให้อากาศและน้ำมันพอเพียงในรอบสูงทุกอย่างมันต้องเยอะคับ แต่มันเยอะเกินไปในรอบต่ำคับมันจึงทำให้
เสียงที่เราได้ยินมันขึ้นๆลงๆแบบนั้นล่ะคับ
ขอบคุณครับ แต่ส่วนมากถ้าจูนกับพี่ปอวัฒนา ของพี่อรรถก็เดินเรียบปกตินะครับ ของผมก็ปกตินะครับขับใช้งานได้ครับ
บันทึกการเข้า
nzfcon
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 296


จัดให้..ตลอด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2011 10:00:58 »

วันที่ไปซ้อมฝนตกมาในตอนเช้าและ ไม่ได้โค๊ดแทร็ก พี่อรรถแค่เอารถมาลองเทสดูช่วงล่างครับว่ารถวิ่งตรงไหม และการออกตัวไม่ได้ออกเต็ม เดี่ยวลองติดตามผลงานจริงๆในงานแข่งหลังน้ำท่วมนะครับ คงต้องเปลี่ยนยางครับฮูซิเออร์ไซนี้คงไม่พอแล้วครับฟรีกระจาย  ส่วนพิกัดในปีนี้ พี่เขาขอวิ่ง 10 วิ ยืนพื้น และอาจจะเลขตัวเดียวถ้ามีแก๊สหัวเราะ5555

  ในคลิป ผมดูว่า ยังออกไม่เต็ม อาจจะเป็น ต้อง เซพเครื่อง และก็ฝนตกตอนเช้า ทำให้แทร็กลื่น ออกได้ไม่เต็ม ..ผมว่าถ้าออกเต็ม ยางดี เลขตัวเดียวแน่นอนครับ
.....เป็นกำลังใจให้ละกันครับ อยากเห็น โตโยต้า ขับหน้าวิ่งเลขตัวเดียวครับ

เครื่องไม่ได้เซฟหรอกครับ แต่กลัวเพลากับเกียรมากกว่า ของโซรูน่ายังไม่มีเพลาซิ่งครับ ออกเต็มขาดแน่นอนครับ ต้องอาศัยการขับของพี่อรรถครับ
บันทึกการเข้า
DomaKajanG.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,014


"""""


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2011 10:36:37 »

อยากไห้รถผมเป็นแบบนี้มังอะแต่คงหลายตังอยู่นะว่าปะ
บันทึกการเข้า
tarmissu
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 118



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2011 11:20:25 »

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า
beck_nan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 943



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2011 13:15:50 »

 สุดยอด สุดๆ
บันทึกการเข้า

kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2011 13:59:46 »

วันที่ไปซ้อมฝนตกมาในตอนเช้าและ ไม่ได้โค๊ดแทร็ก พี่อรรถแค่เอารถมาลองเทสดูช่วงล่างครับว่ารถวิ่งตรงไหม และการออกตัวไม่ได้ออกเต็ม เดี่ยวลองติดตามผลงานจริงๆในงานแข่งหลังน้ำท่วมนะครับ คงต้องเปลี่ยนยางครับฮูซิเออร์ไซนี้คงไม่พอแล้วครับฟรีกระจาย  ส่วนพิกัดในปีนี้ พี่เขาขอวิ่ง 10 วิ ยืนพื้น และอาจจะเลขตัวเดียวถ้ามีแก๊สหัวเราะ5555

  ในคลิป ผมดูว่า ยังออกไม่เต็ม อาจจะเป็น ต้อง เซพเครื่อง และก็ฝนตกตอนเช้า ทำให้แทร็กลื่น ออกได้ไม่เต็ม ..ผมว่าถ้าออกเต็ม ยางดี เลขตัวเดียวแน่นอนครับ
.....เป็นกำลังใจให้ละกันครับ อยากเห็น โตโยต้า ขับหน้าวิ่งเลขตัวเดียวครับ

เครื่องไม่ได้เซฟหรอกครับ แต่กลัวเพลากับเกียรมากกว่า ของโซรูน่ายังไม่มีเพลาซิ่งครับ ออกเต็มขาดแน่นอนครับ ต้องอาศัยการขับของพี่อรรถครับ

   ออ เป็น เพราะกลัวเพลาขาดนี้เอง  เลยดูเหมือนออกไม่ค่อยเต็มครับ
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2011 15:54:21 »

เเรงมากครับ สวดดยวดดดด
อยากได้ 13 พอใจเเร้ว รถใช้งานอ่า
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

nzfcon
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 296


จัดให้..ตลอด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2011 16:45:35 »

วันที่ไปซ้อมฝนตกมาในตอนเช้าและ ไม่ได้โค๊ดแทร็ก พี่อรรถแค่เอารถมาลองเทสดูช่วงล่างครับว่ารถวิ่งตรงไหม และการออกตัวไม่ได้ออกเต็ม เดี่ยวลองติดตามผลงานจริงๆในงานแข่งหลังน้ำท่วมนะครับ คงต้องเปลี่ยนยางครับฮูซิเออร์ไซนี้คงไม่พอแล้วครับฟรีกระจาย  ส่วนพิกัดในปีนี้ พี่เขาขอวิ่ง 10 วิ ยืนพื้น และอาจจะเลขตัวเดียวถ้ามีแก๊สหัวเราะ5555

  ในคลิป ผมดูว่า ยังออกไม่เต็ม อาจจะเป็น ต้อง เซพเครื่อง และก็ฝนตกตอนเช้า ทำให้แทร็กลื่น ออกได้ไม่เต็ม ..ผมว่าถ้าออกเต็ม ยางดี เลขตัวเดียวแน่นอนครับ
.....เป็นกำลังใจให้ละกันครับ อยากเห็น โตโยต้า ขับหน้าวิ่งเลขตัวเดียวครับ

เครื่องไม่ได้เซฟหรอกครับ แต่กลัวเพลากับเกียรมากกว่า ของโซรูน่ายังไม่มีเพลาซิ่งครับ ออกเต็มขาดแน่นอนครับ ต้องอาศัยการขับของพี่อรรถครับ

   ออ เป็น เพราะกลัวเพลาขาดนี้เอง  เลยดูเหมือนออกไม่ค่อยเต็มครับ

พี่อรรถกำลังแก้ไขเรื่องเพลาและยางครับ ดูจากในคลิบยังฟรีอยู่ครับ
บันทึกการเข้า
nzfcon
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 296


จัดให้..ตลอด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2011 17:44:50 »

เเรงมากครับ สวดดยวดดดด
อยากได้ 13 พอใจเเร้ว รถใช้งานอ่า

อันนี้พี่อรรถก็เซ็ทให้ผมไว้ใช้งานทุกวันครับขับเองlpgครับ

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=U0IFx9b9KlI" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=U0IFx9b9KlI</a>
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2011 11:37:29 »

เเรงมากครับ สวดดยวดดดด
อยากได้ 13 พอใจเเร้ว รถใช้งานอ่า

อันนี้พี่อรรถก็เซ็ทให้ผมไว้ใช้งานทุกวันครับขับเองlpgครับ

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=U0IFx9b9KlI" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=U0IFx9b9KlI</a>
เจ๋งครับ
นี่เเหล่ะ Street Use ตัวจริง
 สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!