เฉื้อง...คุ...มิ...
|
 |
« เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2554 01:23:52 » |
|
คือ เวลา ขับ ปกติ ความเร็ว ประมาณไม่เกิน 60 km/h รอบเครื่อง ไม่เกิน 3000 รอบ มันจะไม่เปลี่ยนเป็นเกียร์ 4 ให้ ต้องขับ ให้ บูส มา นิดๆ แล้วยก คันเร่ง มันถึงจะเปลี่ยนให้ เมื่อเกิน 3000 รอบ
เราสามารถปรับตรงไหนได้บ้างครับ พวก แวคคั่ม เกี่ยวกันไหมครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 พฤศจิกายน 2554 22:55:02 โดย เฉื้อง...คุ...มิ... »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ร้านสยามแก๊ส 4a-fte
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2554 08:05:31 » |
|
แก้แบบลูกทู่ง
1.กล่องไม่ได้ตัดรอบครับ แต่มันตัดบูส ใส่FCDหรือเปลี่ยนกล่อง เพราะว่า สมมุติว่า กล่องเดิมๆ พอเจอบูสที่0.3 มันจะตัด เพราะผิดปกติ รอรอบเรากวาดขึ้นไปถึง4000 บูสก็0.3พอดี กล่องเลยตัดบูส 2.ดูสายแวคคั่ม 3.บนฝาวาล์ว ต้องมีสายระบายออก สายเดิมมันจะเอาไอน้ำมันเครื่องเข้าเผาไหม้อีกที เราต้องเอามันปล่อยทิ้ง หรือใส่ถังดักไอไว้ เดี๋ยวว่างๆจะหารูปให้ดูครับ ทำงานแปป
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
UltraKw@nG
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2554 08:27:06 » |
|
ควันเยอะๆ เช็คสายเว็คคลับครับต่อถูกรึป่าวรั่วรึป่าว
แล้วก็หากล่องพ่วง จอฟ้า อะไรก็ได้มากำหนดการจ่ายน้ำมันหน่อย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tor_EE101
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2554 08:32:17 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
1300cc จัดหนักๆ
|
|
|
ร้านสยามแก๊ส 4a-fte
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2554 08:46:28 » |
|
ถ่ายมาให้ดูละครับ บนฝาวาล์ว จะมีท่อ2เส้น เส้นซ้ายไว้เฉยๆ เส้นขวา ในวงกลมสีแดง จะมีสายเชื่อมระหว่างท่อร่วมไอดีกับฝาวาล์ว(ในรูปหัวฉีดแก๊สบัง) ให้ต่อท่อทิ้งไปเลย ในวงกลมสีเขียว ให้อุดไว้  เซตโบ ไม่มีกล่อง แบบลูกทุ่ง ระวังแบบนี้เหมือนผม 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
kiw-11
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2554 10:01:37 » |
|
เอาใจช่วยนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PonD
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2554 10:04:40 » |
|
ค่อยๆทำไปนะ อย่าเพิ่งบู๊มาก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เฉื้อง...คุ...มิ...
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2554 10:29:31 » |
|
ขอบคุณ พี่ๆ ทุกคนมากนะครับ ผม ลอง อัพ รูป ห้องเครื่อง ผมให้ดูนะครับ ผมว่า ช่าง น่า จะ ต่อ ผิด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
MR_C_ รักในหลวง
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2554 10:30:38 » |
|
เดี๋ยวพี่เซตมั่ง รอจารย์คิวกลับบ้านก่อน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เฉื้อง...คุ...มิ...
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2554 10:36:57 » |
|
เดี๋ยวพี่เซตมั่ง รอจารย์คิวกลับบ้านก่อน
อิอิอิ อาจารย์ คิว ไม่รู้ได้กลับมั้ย ทั้งติดน้ำ ทั้งติดสาว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
MR_C_ รักในหลวง
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2554 10:39:19 » |
|
เดี๋ยวพี่เซตมั่ง รอจารย์คิวกลับบ้านก่อน
อิอิอิ อาจารย์ คิว ไม่รู้ได้กลับมั้ย ทั้งติดน้ำ ทั้งติดสาว ฮ่าๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
UltraKw@nG
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2554 10:40:41 » |
|
สายเว็คคลัมมันแปลกๆแฮะ เดี๋ยวลองนั่งไล่ดูให้น่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เฉื้อง...คุ...มิ...
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2554 10:45:12 » |
|
สายเว็คคลัมมันแปลกๆแฮะ เดี๋ยวลองนั่งไล่ดูให้น่ะครับ
ขอบคุณครับ ถ่ายมาให้ดูละครับ บนฝาวาล์ว จะมีท่อ2เส้น เส้นซ้ายไว้เฉยๆ เส้นขวา ในวงกลมสีแดง จะมีสายเชื่อมระหว่างท่อร่วมไอดีกับฝาวาล์ว(ในรูปหัวฉีดแก๊สบัง) ให้ต่อท่อทิ้งไปเลย ในวงกลมสีเขียว ให้อุดไว้  เซตโบ ไม่มีกล่อง แบบลูกทุ่ง ระวังแบบนี้เหมือนผม  ขอบคุณคร้าบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PonD
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2554 11:01:38 » |
|
เขาเลสอันนี้คุ้นมากเลยอ่ะ ไม่รู้ว่าใช่อันเดียวกับของเพื่อนที่เคยฝากมาลงขายรึป่าว ตอนนั้นก็ส่งไปใต้นั่นแหละ ??
เกมใช้อะไรคุมน้ำมัน-หัวฉีดอ่ะ ..
ส่วนสายแวคคั่มที่ต่อไว้ดูแปลกๆแฮะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เฉื้อง...คุ...มิ...
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2554 11:03:46 » |
|
เขาเลสอันนี้คุ้นมากเลยอ่ะ ไม่รู้ว่าใช่อันเดียวกับของเพื่อนที่เคยฝากมาลงขายรึป่าว ตอนนั้นก็ส่งไปใต้นั่นแหละ ??
เกมใช้อะไรคุมน้ำมัน-หัวฉีดอ่ะ ..
ส่วนสายแวคคั่มที่ต่อไว้ดูแปลกๆแฮะ
ไม่มีเลย ครับ เพราะคันเก่า ก็ ไม่มี และไม่มีปัญหา อะไร เขาก็คือ อันที่พี่ ส่ง ลง มา ใต้ ละค รับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tae_ae
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2554 11:06:35 » |
|
อยากเล่นโบ สามเอส เลยน้องรัก ถ้าขำขำ ก้อ 4E โบ เลยจ้าาาาาา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
You are in my mind
|
|
|
ร้านสยามแก๊ส 4a-fte
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2554 11:22:40 » |
|
หัวเวสเกต ผมเอาไปเข้าตรงเรตกุเลตนะครับ ด้านซ้ายสุดของท่อร่วมไอดี ที่มี3ทางอยู่แล้ว
ส่วนท่อที่เอากลับไปหน้าเทอร์โบ ผมปล่อยทิ้งครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เอ อิงตัน
|
 |
« ตอบ #18 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2554 12:25:37 » |
|
เอาใจช่วยครับเกมส์ ค่อยๆ ทำครับ เหมือนปอนด์บอก อย่าบู๊มาก เอาขำๆ ก้อพอ ฮี่ๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 ===================== ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่ Doraemon-Project AYT AYUTTHAYA TEAM สราญรมย์ เซอร์วิส พิริยาลัยแพร่'36 ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ www.4efteclub.com
|
|
|
Hanuy90@LN.Z
|
 |
« ตอบ #19 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2554 12:53:23 » |
|
เอาใจช่วยครับ bov ตัวนี้ลูกสูบชอบค้างอยู่แล้ว ลองเช็คดูก่อนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|