ac-digkock92 4age
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 42
รักษ์โลก
|
|
« เมื่อ: 06 ธันวาคม 2550 12:01:46 » |
|
ใครรู้ใครมีทิ้งเบอร์ไว้จะเป็นพระคุณอย่างสูง ขอเนียนๆน๊ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รักษ์โลกจริงๆ
|
|
|
Nan Trueno
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2550 13:17:19 » |
|
ไม่ลองหา 4เอจี ฝาลายล่ะครับ
ช่วยดันครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
coolnun
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2550 14:38:51 » |
|
วิ่งจนชาฟ์ทละลายเลยเหรอครับ......สุดยอด เกิดจากสาเหตุอะไรเหรอครับ....จะได้ระวังไว้...กลัวพัง แด๋วต้องนั่งรถเมล์
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
OfF Get U
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2550 16:03:33 » |
|
นั่นสิครับ เกิดจากอะรัยหรอคับ ได้ระวังไว้ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
GET U LATER รวมช่างระดับเทพMuKO auto care
|
|
|
loving^^AE101
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2550 16:19:15 » |
|
อาจารย์ชาร์ปละลายแระหรอ ไปซิ่งที่ไหนมาคะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก็ แ ค่ 1 3 0 0 เ ดิ ม ๆ
|
|
|
[NoN@NympH]
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2550 17:00:46 » |
|
ชาร์จ ละลาย อาจเป็นได้หลายอย่าง คับ น้ำมันเครื่อง เกรด ไม่ดีพอ กับสแปกเครื่อง ใช้น้ำมันเครื่องนาน จนเกินไปจนทำให้เสื่อมสภาพ ไม่มีความหนืด รู ตามข้อเหวี่ยง ตัน ก็เป็นไปได้ ปั้มน้ำมันเครื่อง แรงดันไม่พอ อีก สาเหตุ
อายุของเครื่อง ยนต์
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เบนซ์..โต-บ้าน-น้า
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2550 23:19:52 » |
|
ชาร์จ ละลาย อาจเป็นได้หลายอย่าง คับ น้ำมันเครื่อง เกรด ไม่ดีพอ กับสแปกเครื่อง ใช้น้ำมันเครื่องนาน จนเกินไปจนทำให้เสื่อมสภาพ ไม่มีความหนืด รู ตามข้อเหวี่ยง ตัน ก็เป็นไปได้ ปั้มน้ำมันเครื่อง แรงดันไม่พอ อีก สาเหตุ
อายุของเครื่อง ยนต์
เพิ่มอีกข้อนะ ขาดเยอะๆก็น่ากลัวคับ แช่นานๆ กร็อกๆๆๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ToyoZa
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2550 23:39:25 » |
|
ไม่ลองหา 4เอจี ฝาลายล่ะครับ
ช่วยดันครับ
เอาของฝาลายเปลี่ยนแทนได้เลยรึป่าวครับ ต้องแก้ไขไรบ้างมั๊ย แล้วความแข็งแรงพอๆกันรึป่าว ผมรู้แต่ว่าเครื่องซุปมันพื้นฐานเดียวกันกับฝาลาย แต่ไม่รู้รายละเอียดเท่าไหร่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE สี กะปิ
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2550 01:33:35 » |
|
ไม่ลองหา 4เอจี ฝาลายล่ะครับ
ช่วยดันครับ
เอาของฝาลายเปลี่ยนแทนได้เลยรึป่าวครับ ต้องแก้ไขไรบ้างมั๊ย แล้วความแข็งแรงพอๆกันรึป่าว ผมรู้แต่ว่าเครื่องซุปมันพื้นฐานเดียวกันกับฝาลาย แต่ไม่รู้รายละเอียดเท่าไหร่ ลูกกับก้าน ไม่เหมือนกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
j-o-k-e
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2550 09:32:13 » |
|
อาจารย์เล่นซะชาร์พละลายเลยเหรอ ขอให้หาได้ไวไวนะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ToyoZa
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2550 09:55:44 » |
|
ไม่ลองหา 4เอจี ฝาลายล่ะครับ
ช่วยดันครับ
เอาของฝาลายเปลี่ยนแทนได้เลยรึป่าวครับ ต้องแก้ไขไรบ้างมั๊ย แล้วความแข็งแรงพอๆกันรึป่าว ผมรู้แต่ว่าเครื่องซุปมันพื้นฐานเดียวกันกับฝาลาย แต่ไม่รู้รายละเอียดเท่าไหร่ ลูกกับก้าน ไม่เหมือนกัน อย่างงี้ก็แสดงว่าถ้าเครื่องซุปต้องเปลี่ยนท่อนล่าง ก็หาแค่่ลูกกับก้านของซุป มายัดใส่ท่อนล่างของฝาลาย ก็ใช้ได้เลยใช่ป่าวครับ ไม่ต้องแก้ไรอีกแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
[NoN@NympH]
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2550 18:24:26 » |
|
ชาร์จ ละลาย อาจเป็นได้หลายอย่าง คับ น้ำมันเครื่อง เกรด ไม่ดีพอ กับสแปกเครื่อง ใช้น้ำมันเครื่องนาน จนเกินไปจนทำให้เสื่อมสภาพ ไม่มีความหนืด รู ตามข้อเหวี่ยง ตัน ก็เป็นไปได้ ปั้มน้ำมันเครื่อง แรงดันไม่พอ อีก สาเหตุ
อายุของเครื่อง ยนต์
เพิ่มอีกข้อนะ ขาดเยอะๆก็น่ากลัวคับ แช่นานๆ กร็อกๆๆๆๆ ช่ายเลย ออกตัว รอบสูง ๆก็น่ากัว ทุกวันนี่ กัวโครต ๆ ๆเสียงกร็อกๆ ๆ ๆ ๆ ๆนี้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เบนซ์..โต-บ้าน-น้า
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2550 22:16:08 » |
|
ไม่ลองหา 4เอจี ฝาลายล่ะครับ
ช่วยดันครับ
เอาของฝาลายเปลี่ยนแทนได้เลยรึป่าวครับ ต้องแก้ไขไรบ้างมั๊ย แล้วความแข็งแรงพอๆกันรึป่าว ผมรู้แต่ว่าเครื่องซุปมันพื้นฐานเดียวกันกับฝาลาย แต่ไม่รู้รายละเอียดเท่าไหร่ ลูกกับก้าน ไม่เหมือนกัน อย่างงี้ก็แสดงว่าถ้าเครื่องซุปต้องเปลี่ยนท่อนล่าง ก็หาแค่่ลูกกับก้านของซุป มายัดใส่ท่อนล่างของฝาลาย ก็ใช้ได้เลยใช่ป่าวครับ ไม่ต้องแก้ไรอีกแล้ว ตัดกระโปรงด้วยนะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Nan Trueno
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2550 22:28:44 » |
|
ตอนที่เครื่องผมลาโลกก็เลยรื้อมาดู
ผลก็คือ ซาพละลาย แหวนหักไป 2 ลูก ก้านคดไปอีก 1
ก็เลยหาท่อนล่างฝาลายมาใสครับ
เอาข้อเหวี่ยง กับบล็อกเครื่องมาใช้ครับ
นอกนั้นก็เบิกใหม่
พวกลูก ก้าน แล้วก็ซาพ
ที่เหลือก็เทียบกันดูว่ามีอะไรใช้กับเครื่องซุปได้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ac-digkock92 4age
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 42
รักษ์โลก
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2550 15:28:58 » |
|
สาเหตุคือว่าเบิ้ลอยู่กับที่จนรอบตัดแล้วตัดอีกเป็นเวลาเกีอบ5นาทีน่ะครับแล้วก็ออกไปซัดอย่างรุนแรง สุดท้ายเรียบร้อยครับพี่น้อง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รักษ์โลกจริงๆ
|
|
|
RANDOM.VIP
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2550 15:34:45 » |
|
สาเหตุคือว่าเบิ้ลอยู่กับที่จนรอบตัดแล้วตัดอีกเป็นเวลาเกีอบ5นาทีน่ะครับแล้วก็ออกไปซัดอย่างรุนแรง สุดท้ายเรียบร้อยครับพี่น้อง
ขอให้เสร็จเร็ว ๆ แล้วกันนะน้อง ส่วนของพี่อีกนานกว่าจะเสร็จ ไว้เจอกัน อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เวลาเท่านั้นแหล่ะที่จะบอกได้ว่า "เพื่อนแท้" คือใคร
|
|
|
wasabi
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2550 16:32:51 » |
|
สาเหตุคือว่าเบิ้ลอยู่กับที่จนรอบตัดแล้วตัดอีกเป็นเวลาเกีอบ5นาทีน่ะครับแล้วก็ออกไปซัดอย่างรุนแรง สุดท้ายเรียบร้อยครับพี่น้อง
ทำไม ต้องเบิ้ล ขนาดนั้นอ่ะครับ?? ผม ก้ เคยนะ ไปเปลี่ยนเฮด ช่างที่มันทำท่อไอเสียให้ผม อ่ะ มันเบิ้ลๆ ไม่รู้เบิ้ลหา หอกอะไร ผม ด่าเลย เพราะกลัวแบริ่ง ละลาย นี่แหละครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
[NoN@NympH]
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2550 16:40:57 » |
|
มา อ่านกระทู้นี้ที่ไร เสียยวววว ทุกทีเลย เฮ้ออออ !!!
ผม เบิ๊ล ซักสอง เสียว ใจจะขาดละ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
mengbuu
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2550 11:27:07 » |
|
เค้า เบิ้ล เครื่อง หาหอกวิเศษครับ พี่ wasabi
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
มาชักว่าวกันเถอะ ว่าว สอง ป่าน มันดีนะ
|
|
|
ac-digkock92 4age
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 42
รักษ์โลก
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 08 มกราคม 2551 11:32:17 » |
|
ผมได้เครี่อง4agแล้วครับทั้งตัวเว้นเกียร์ แล้วก็ให้ช่างทำการเปลี่ยนลูกสูบ โดยใช้ลูกซุปนั่นแหละครับใส่เข้าไป แต่ไม่รู้ว่าสลักมันตรงกันหรือปล่าว ผู้รู้บอกที แต่ครั้งนี้ทำการติดตั้งเทอร์โบเข้าไปด้วยน๊ะครับคืบหน้ายังไงจะแจ้งให้ทราบอีกที
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รักษ์โลกจริงๆ
|
|
|
|