AE. Racing Club
27 มกราคม 2568 00:24:39 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ชาร์ฟละลายครับต้องการท่อนล่าง4agze  (อ่าน 5302 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ac-digkock92 4age
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 42


รักษ์โลก


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 06 ธันวาคม 2550 12:01:46 »

ใครรู้ใครมีทิ้งเบอร์ไว้จะเป็นพระคุณอย่างสูง ขอเนียนๆน๊ะครับ
บันทึกการเข้า

รักษ์โลกจริงๆ
Nan Trueno
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,292


AE ช่างมัน บ้า Wagon R ดีกว่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2550 13:17:19 »



ไม่ลองหา 4เอจี ฝาลายล่ะครับ

ช่วยดันครับ
บันทึกการเข้า




http://www.facebook.com/NanWagonR

ถ้าคุณชอบ K-Car กดเลยครับ
coolnun
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 360


4A-ซุปเปอร์ช้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2550 14:38:51 »

วิ่งจนชาฟ์ทละลายเลยเหรอครับ......สุดยอด
เกิดจากสาเหตุอะไรเหรอครับ....จะได้ระวังไว้...กลัวพัง แด๋วต้องนั่งรถเมล์
บันทึกการเข้า
OfF Get U
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,846


จะไปเอาอะไรกะซุปเซ็ตโบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2550 16:03:33 »

นั่นสิครับ เกิดจากอะรัยหรอคับ ได้ระวังไว้
อิอิ
บันทึกการเข้า

GET U LATER
รวมช่างระดับเทพ

MuKO auto care
loving^^AE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 1,433



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2550 16:19:15 »

อาจารย์ชาร์ปละลายแระหรอ
ไปซิ่งที่ไหนมาคะ
บันทึกการเข้า


ก็ แ ค่ 1 3 0 0 เ ดิ ม ๆ
[NoN@NympH]
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 268


เงียบ ๆ ไว้เหอะ........... !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2550 17:00:46 »

 ชาร์จ ละลาย อาจเป็นได้หลายอย่าง คับ น้ำมันเครื่อง เกรด ไม่ดีพอ กับสแปกเครื่อง
 ใช้น้ำมันเครื่องนาน จนเกินไปจนทำให้เสื่อมสภาพ ไม่มีความหนืด
 รู ตามข้อเหวี่ยง ตัน ก็เป็นไปได้ ปั้มน้ำมันเครื่อง แรงดันไม่พอ อีก สาเหตุ

อายุของเครื่อง ยนต์
บันทึกการเข้า

อะไร ไม่ว่า อย่าดี แต่พูด . . .




http://www.aeracingclub.net/forums/inde
เบนซ์..โต-บ้าน-น้า
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2550 23:19:52 »

ชาร์จ ละลาย อาจเป็นได้หลายอย่าง คับ น้ำมันเครื่อง เกรด ไม่ดีพอ กับสแปกเครื่อง
 ใช้น้ำมันเครื่องนาน จนเกินไปจนทำให้เสื่อมสภาพ ไม่มีความหนืด
 รู ตามข้อเหวี่ยง ตัน ก็เป็นไปได้ ปั้มน้ำมันเครื่อง แรงดันไม่พอ อีก สาเหตุ

อายุของเครื่อง ยนต์
เพิ่มอีกข้อนะ ขาดเยอะๆก็น่ากลัวคับ แช่นานๆ กร็อกๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า
ToyoZa
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155

Cheap, Fast, Reliable . . . you can only pick two!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2550 23:39:25 »



ไม่ลองหา 4เอจี ฝาลายล่ะครับ

ช่วยดันครับ

เอาของฝาลายเปลี่ยนแทนได้เลยรึป่าวครับ ต้องแก้ไขไรบ้างมั๊ย แล้วความแข็งแรงพอๆกันรึป่าว ผมรู้แต่ว่าเครื่องซุปมันพื้นฐานเดียวกันกับฝาลาย แต่ไม่รู้รายละเอียดเท่าไหร่
บันทึกการเข้า

AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2550 01:33:35 »



ไม่ลองหา 4เอจี ฝาลายล่ะครับ

ช่วยดันครับ

เอาของฝาลายเปลี่ยนแทนได้เลยรึป่าวครับ ต้องแก้ไขไรบ้างมั๊ย แล้วความแข็งแรงพอๆกันรึป่าว ผมรู้แต่ว่าเครื่องซุปมันพื้นฐานเดียวกันกับฝาลาย แต่ไม่รู้รายละเอียดเท่าไหร่

ลูกกับก้าน ไม่เหมือนกัน
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
j-o-k-e
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 416



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2550 09:32:13 »

อาจารย์เล่นซะชาร์พละลายเลยเหรอ
ขอให้หาได้ไวไวนะคับ

 
บันทึกการเข้า
ToyoZa
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155

Cheap, Fast, Reliable . . . you can only pick two!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2550 09:55:44 »



ไม่ลองหา 4เอจี ฝาลายล่ะครับ

ช่วยดันครับ

เอาของฝาลายเปลี่ยนแทนได้เลยรึป่าวครับ ต้องแก้ไขไรบ้างมั๊ย แล้วความแข็งแรงพอๆกันรึป่าว ผมรู้แต่ว่าเครื่องซุปมันพื้นฐานเดียวกันกับฝาลาย แต่ไม่รู้รายละเอียดเท่าไหร่

ลูกกับก้าน ไม่เหมือนกัน

อย่างงี้ก็แสดงว่าถ้าเครื่องซุปต้องเปลี่ยนท่อนล่าง ก็หาแค่่ลูกกับก้านของซุป มายัดใส่ท่อนล่างของฝาลาย ก็ใช้ได้เลยใช่ป่าวครับ ไม่ต้องแก้ไรอีกแล้ว
บันทึกการเข้า

[NoN@NympH]
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 268


เงียบ ๆ ไว้เหอะ........... !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2550 18:24:26 »

ชาร์จ ละลาย อาจเป็นได้หลายอย่าง คับ น้ำมันเครื่อง เกรด ไม่ดีพอ กับสแปกเครื่อง
 ใช้น้ำมันเครื่องนาน จนเกินไปจนทำให้เสื่อมสภาพ ไม่มีความหนืด
 รู ตามข้อเหวี่ยง ตัน ก็เป็นไปได้ ปั้มน้ำมันเครื่อง แรงดันไม่พอ อีก สาเหตุ

อายุของเครื่อง ยนต์
เพิ่มอีกข้อนะ ขาดเยอะๆก็น่ากลัวคับ แช่นานๆ กร็อกๆๆๆๆ

ช่ายเลย
ออกตัว รอบสูง ๆก็น่ากัว  ทุกวันนี่ กัวโครต ๆ ๆเสียงกร็อกๆ ๆ  ๆ ๆ ๆนี้
บันทึกการเข้า

อะไร ไม่ว่า อย่าดี แต่พูด . . .




http://www.aeracingclub.net/forums/inde
เบนซ์..โต-บ้าน-น้า
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #12 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2550 22:16:08 »



ไม่ลองหา 4เอจี ฝาลายล่ะครับ

ช่วยดันครับ

เอาของฝาลายเปลี่ยนแทนได้เลยรึป่าวครับ ต้องแก้ไขไรบ้างมั๊ย แล้วความแข็งแรงพอๆกันรึป่าว ผมรู้แต่ว่าเครื่องซุปมันพื้นฐานเดียวกันกับฝาลาย แต่ไม่รู้รายละเอียดเท่าไหร่

ลูกกับก้าน ไม่เหมือนกัน

อย่างงี้ก็แสดงว่าถ้าเครื่องซุปต้องเปลี่ยนท่อนล่าง ก็หาแค่่ลูกกับก้านของซุป มายัดใส่ท่อนล่างของฝาลาย ก็ใช้ได้เลยใช่ป่าวครับ ไม่ต้องแก้ไรอีกแล้ว
ตัดกระโปรงด้วยนะคับ
บันทึกการเข้า
Nan Trueno
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,292


AE ช่างมัน บ้า Wagon R ดีกว่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2550 22:28:44 »

ตอนที่เครื่องผมลาโลกก็เลยรื้อมาดู

ผลก็คือ ซาพละลาย แหวนหักไป 2 ลูก ก้านคดไปอีก 1

ก็เลยหาท่อนล่างฝาลายมาใสครับ

เอาข้อเหวี่ยง กับบล็อกเครื่องมาใช้ครับ

นอกนั้นก็เบิกใหม่

พวกลูก ก้าน แล้วก็ซาพ

ที่เหลือก็เทียบกันดูว่ามีอะไรใช้กับเครื่องซุปได้ครับ
บันทึกการเข้า




http://www.facebook.com/NanWagonR

ถ้าคุณชอบ K-Car กดเลยครับ
ac-digkock92 4age
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 42


รักษ์โลก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2550 15:28:58 »

สาเหตุคือว่าเบิ้ลอยู่กับที่จนรอบตัดแล้วตัดอีกเป็นเวลาเกีอบ5นาทีน่ะครับแล้วก็ออกไปซัดอย่างรุนแรง สุดท้ายเรียบร้อยครับพี่น้อง
บันทึกการเข้า

รักษ์โลกจริงๆ
RANDOM.VIP
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 440


จะเอาอะรั้ยย กับ ลูกผู้ชาย ลั่นล้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2550 15:34:45 »

สาเหตุคือว่าเบิ้ลอยู่กับที่จนรอบตัดแล้วตัดอีกเป็นเวลาเกีอบ5นาทีน่ะครับแล้วก็ออกไปซัดอย่างรุนแรง สุดท้ายเรียบร้อยครับพี่น้อง

ขอให้เสร็จเร็ว ๆ แล้วกันนะน้อง ส่วนของพี่อีกนานกว่าจะเสร็จ ไว้เจอกัน อิอิ
บันทึกการเข้า





เวลาเท่านั้นแหล่ะที่จะบอกได้ว่า "เพื่อนแท้" คือใคร


wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #16 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2550 16:32:51 »

สาเหตุคือว่าเบิ้ลอยู่กับที่จนรอบตัดแล้วตัดอีกเป็นเวลาเกีอบ5นาทีน่ะครับแล้วก็ออกไปซัดอย่างรุนแรง สุดท้ายเรียบร้อยครับพี่น้อง

ทำไม ต้องเบิ้ล ขนาดนั้นอ่ะครับ??   ผม ก้ เคยนะ ไปเปลี่ยนเฮด  ช่างที่มันทำท่อไอเสียให้ผม อ่ะ มันเบิ้ลๆ ไม่รู้เบิ้ลหา หอกอะไร   ผม ด่าเลย  เพราะกลัวแบริ่ง ละลาย นี่แหละครับ 
บันทึกการเข้า
[NoN@NympH]
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 268


เงียบ ๆ ไว้เหอะ........... !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2550 16:40:57 »

  มา อ่านกระทู้นี้ที่ไร เสียยวววว ทุกทีเลย เฮ้ออออ !!! 

  ผม เบิ๊ล ซักสอง เสียว ใจจะขาดละ
บันทึกการเข้า

อะไร ไม่ว่า อย่าดี แต่พูด . . .




http://www.aeracingclub.net/forums/inde
mengbuu
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


0-200km/h in 8 sec. 750cc 155แรงม้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2550 11:27:07 »

เค้า เบิ้ล เครื่อง หาหอกวิเศษครับ พี่ wasabi 
บันทึกการเข้า

มาชักว่าวกันเถอะ  ว่าว สอง ป่าน มันดีนะ
ac-digkock92 4age
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 42


รักษ์โลก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 08 มกราคม 2551 11:32:17 »

ผมได้เครี่อง4agแล้วครับทั้งตัวเว้นเกียร์ แล้วก็ให้ช่างทำการเปลี่ยนลูกสูบ โดยใช้ลูกซุปนั่นแหละครับใส่เข้าไป แต่ไม่รู้ว่าสลักมันตรงกันหรือปล่าว ผู้รู้บอกที แต่ครั้งนี้ทำการติดตั้งเทอร์โบเข้าไปด้วยน๊ะครับคืบหน้ายังไงจะแจ้งให้ทราบอีกที
บันทึกการเข้า

รักษ์โลกจริงๆ
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!