AE. Racing Club
30 พฤศจิกายน 2024 18:24:59 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: จะoverhaulหรือวางใหม่ดีครับ  (อ่าน 5658 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tamagon
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2011 10:33:41 »

AE92 จอดอยู่แล้วน้ำมาท่วม มิดฝากระโปรง ถอดแบ็ต และ ECU ออกแล้ว ท่วมประมาณ 2อาทิตย์ ตอนนี้น้ำลดประมาณ 1 ฟุต  จะoverhaul หรือวางใหม่ดีครับ เครื่อง 5a-fe อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
BIG 92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,790


นักรบเมืองลิง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2011 10:43:12 »

งบน้อย overhaul  งบมากวางใหม่   แต่ต้องดูสภาพเครื่องตัวเก่าก่อนครับว่าเสียหายมากขนาดไหน
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2011 11:59:08 »

ถ้าสนิมกินก็ว่างใหม่ครับ
บันทึกการเข้า

sendo
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 98


4e-fe แรงหรือเปล่าไม่รู้ เสียงดังขู่ไว้ก่อน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2011 12:55:37 »

เรื่องเครื่องแก้ไม่ยากครับ ไม่ต้องลงใหม่ แต่เรื่องไฟ น่าจะยาว จบยาก 
บันทึกการเข้า

EE90   4e-fe   auto   ท่อไอดีกลม
คว้านไส้สวมปลอกเปลี่ยนลูกสูบ หม้อน้ำ ปั๊มติ๊ก หล้อลมเบรกชั้นครึ่ง 
เปลี่ยนปลายท่อไอเสียแบบท่อตรงคว้านเกลียว
ดมแก๊ส วิ่งไม่แรงแต่ประหยัด อัดสุดไมล์ 180
tamagon
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2011 13:25:30 »

ขอบคุณครับ  มีอู่แนะนำมั้ยครับ ผมอยู่ดอนเมือง
บันทึกการเข้า
t-tong
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 20,781


สนป่าว...ก๊วยเตี๋ยวต้มยำใส่ไข่สักชามไหม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2011 14:44:49 »

เรื่องเครื่องแก้ไม่ยากครับ ไม่ต้องลงใหม่ แต่เรื่องไฟ น่าจะยาว จบยาก 
เห็นด้วยครับ ทางที่ดีลองหารถคันใหม่สำรองไว้ก็ดีนะครับเผื่อไม่จบ ทำงาน
บันทึกการเข้า

ของแต่งยุ่นAE101-112 ภายนอก,ภายใน,ฯลฯ... http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=75364.0
ของแต่งจุกจิก,โช๊ค,พรม,โลโก้,ฝาปิดขั้วแบต,ฯลฯ...http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=75310.0
ล้อแม็กซ์,ยาง,ฝาดุมล้อ,ฝาจุ๊บลม...http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=118231
tamagon
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2011 10:33:12 »

ครับผม  คงต้องมองหาAEเพราะใช้มาไม่มีปัญหาเลย มีน้ำมัน มีแก็ส มีทาง มีคนขับ ไปได้  ไม่เคยงอแง ไม่เคยเสียกลางทาง หรือริมทาง 555 ขอบคุณคร้าาบ
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2011 10:50:56 »

ผมว่านะ เสียบกล่อง ใส่ขั้วเเบต สตาร์ทดูก่อน แล้วค่อยๆ ไล่ ปัญหาที่ตามมา ถอดจานจ่ายออกมาล้างทำความสะอาดเปลี่ยนน้ำมันเครื่องน้ำมันเกียร์ น้ำมันเบรค ก็น่าจะจบครับ ถ้าสตาร์ทติดนะ
บันทึกการเข้า

แอลกอฮอล์40ดีกรี
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,458


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2011 11:35:20 »

โอกาศติดมีสูงครับ เพราะคุณถอดแบตร กับกล่อง ออกแล้ว   ถ้าเคยซ่อมรถเองไม่ยากครับ
บันทึกการเข้า

ซ่อมแอร์รถยนต์ครับ ปรึกษาได้ครับไม่ฟันไม่กัดครับใจดี0852622362
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2011 11:51:34 »

แนะนำตากทั้งตัวรถ รื้อทุกชิ้นครับ ถ้าเป็นรถเราก็รู้จักรถอยู่แล้ว บอดี้มั่นใจกว่ารถอีกคันนะครับ ฝากเป็นแง่คิด ส่วนวางใหม่ ไม่ใหม่ก็แล้วแต่สะดวก ส่วนตัวผมจะดูเครื่องเก่าดูสถานะการณ์ก่อนว่าทางไหนคุ้มกว่ากัน ไม่คิดมากซื้ออีกเครื่องเก็บเครื่องเก่าเป็นอะไหล่ก็ได้
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
ooAmmYoo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 659


เมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2011 22:00:21 »

น้ำเข้าเครื่องกับเกียร์ก็.....( สตาร์ทรถก็เตรียมตังไว้เลยครับ ) วางใหม่น่าจะจบนะครับ แต่... ช่วงล่าง ก็ หมดหลายตังอยู่นะครับ ผมเปลี่ยนยกชุดข้างหน้าไปเจ็ดพันกว่าบาท -*- ตากแดดแล้วจารบีแห้งเพราะน้ำเข้า ขับไปไม่รู้ เจ๊งหมดครับ โช๊คหลังก็เรียบร้อยแต่ยังไม่ได้เปลี่ยน ตังหมด เหอ เหอ

 ยกธงขาว ยกธงขาว ยกธงขาว ยกธงขาว ยกธงขาว



บันทึกการเข้า

jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2011 04:32:38 »

 เหอๆๆสองอาทิตย์ ที่แช่น้ำผมว่ามีสิทธิเข้าในเครื่องได้  สิ่งแรกที่ควรทำเลยคือ ถ่ายของเหลวทิ้งให้หมดครับ น้ำมันเครื่อง น้ำมันเกียร น้ำมันเบรก น้ำมันเพาเวอร์ น้ำมันคลัชท์(ถ้ามีหากไม่ใช่โอโต้)   ถ้าน้ำเข้าคุณจะเห็ฯน้ำมันพุ่งออกมาก่อนอันดับแรก(กรณีถ่ายน้ำมันเครื่องทิ้งนะครับ พอน้ำหมด คราวนี้น้ำมันเครื่องถึงค่อยออกมาครับ)  ที่รู้ ผมเคยหักหลบรถบ้านนอกที่มันไม่ดูตาม้าตาเรือ นึกอยากออกก็หักออกมาเลย จนต้องลงไปข้างทาง จมน้ำไปครึ่งคัน พลิกหงายท้องเอาหลังคาลงน้ำแทนล้อมาแล้ว แต่คนไม่เป็นไรเ แล้วก็ดันไม่ใส่ใจดูแลอะไรเลย ลากมาไว้ให้อู่ประจำทำสีดึง เคาะให้ แบบใจเย็นๆ อันนี้หกเดือนถึงเสร็จถึงได้เปิดดูเครื่องยนต์ แต่ของคุณแค่สองอาทิตย์เอง พอสีเสร็จถึงค่อยทำเครื่อง ทีนี้อีตอนถ่ายน้ำมันเครื่องนี่ดิ เหอะๆๆ  เหวอ ยกธงขาว น้ำมันพุ่งออกมาก่อนน่าจะมากกว่าน้ำมันเครื่องนะ พอเปิดฝาดูสนิมก็รับประทานเสื้อสูบไปสองสูบ มันขึ้นสองลงสองครับ ไอ้สองที่ลงเนี่ยมันเป็นสนิมตามน้ำที่ขังในนั้นเลย เอาอะไรขัดก็เป็นรอยตามดลึกลงไป  แต่พอลองประกอบ ก็ติดปรกติครับ เหอะๆๆ ควันขาว ยังกะรถตุ๊กๆตอนสตาร์ทใหม่ๆเลย เกียร กับส่วนอื่นไม่เป็นอะไร  แช่ไว้สองอาทิตย์ ผมว่าเอาอยู่เด้อ(แต่ไม่ใช่เอาอยู่แบบ...เด้อ มันบอกเอาอยู่ทีไร ผมเห็นแต่คันกั้นน้ำแตกทุกที ขนาดดอนเมืองเป็นที่สูงที่ดอนแท้ๆ ยังต้องเผ่น ทิ้ง ความเลวไว้ให้สังคมประนาม นี่ยังงบเยียวยาที่มันจะแบ่งเค็กกันอีกหลังน้ำท่วม เลวได้ใจดีจริงๆ) แต่ต้องทำตามที่บอกก่อน อ้อ อีตอนลองสตาร์ท อย่าลืมถอดหัวเทียนสี่หัวดูก่อนล่ะ สตาร์ทแห้งก่อนเด้อ หากน้ำมันเข้า ก็จะเห็นตอนถ่ายน้ำมันเครื่อง เกียรของผมไม่เข้านะตอนนั้น เข้าแต่เครื่องยนต์ ที่เสียหายคือท่อนล่างสองสูบ ชาร์ฟอกชาร์ฟก้าน ปั๊มนมค.ก็โอ ท่อนบนโอ เปลี่ยนแค่ท่อนล่างก็วิ่งสบายๆรับใช้เรามาอีกสามสี่ปี ก่อนที่จะปลดระวางเป็นสามห่วง ตอนนี้ก็แค่จอดไว้เฉยๆ ไม่ได้เสีย นานๆ เอาแบตมาใส่ก็สตาร์ทติดครับ ลองไปทำดู โชคดีหลังน้ำลดครับ แหะ.. แหะ..
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 พฤศจิกายน 2011 04:36:03 โดย jedee » บันทึกการเข้า

สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2011 07:03:25 »

 โดนเต็มๆ หงิงๆๆ
น้ำเข้าเครื่องกับเกียร์ก็.....( สตาร์ทรถก็เตรียมตังไว้เลยครับ ) วางใหม่น่าจะจบนะครับ แต่... ช่วงล่าง ก็ หมดหลายตังอยู่นะครับ ผมเปลี่ยนยกชุดข้างหน้าไปเจ็ดพันกว่าบาท -*- ตากแดดแล้วจารบีแห้งเพราะน้ำเข้า ขับไปไม่รู้ เจ๊งหมดครับ โช๊คหลังก็เรียบร้อยแต่ยังไม่ได้เปลี่ยน ตังหมด เหอ เหอ

 ยกธงขาว ยกธงขาว ยกธงขาว ยกธงขาว ยกธงขาว




ตอบเพื่อนๆ คิดหน่อยนะ คนเรา เงินไม่ได้หาง่ายๆ รวยๆ เหมือนทุกคน ที่ผมบอกน่ะ ดีแล้ว กับน้าอีกคน ทำไมต้องยกเครื่องเปลี่ยนเครื่อง เเค่ไล่ๆดู เค้าถอดกล่องก่อน ถอดเเบตก่อนน้ำจะเข้าอีก เครื่องมีซินทุกจุด ถ้าน้ำเข้าได้ก็ เกินไปล่ะ ไม่งั้น กำลังอัดรั่วออกมาข้างนอกก็ได้สินะถ้าน้ำเข้าได้ ซินเค้ามีไว้ทำอะไร เเค่ไล่สายไฟ หัวเทียน จันจ่ายทำความสะอาด น่าจะพอ ท้าเลยไหมถ้าผมทำให้ติดได้  มั่วนี่หว่า  ฉุน
บันทึกการเข้า

ooAmmYoo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 659


เมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2011 08:41:03 »

โดนเต็มๆ หงิงๆๆ
[size=500pt]น้ำเข้าเครื่องกับเกียร์ก็.....( สตาร์ทรถก็เตรียมตังไว้เลยครับ ) วางใหม่น่าจะจบนะครับ[/size] แต่... ช่วงล่าง ก็ หมดหลายตังอยู่นะครับ ผมเปลี่ยนยกชุดข้างหน้าไปเจ็ดพันกว่าบาท -*- ตากแดดแล้วจารบีแห้งเพราะน้ำเข้า ขับไปไม่รู้ เจ๊งหมดครับ โช๊คหลังก็เรียบร้อยแต่ยังไม่ได้เปลี่ยน ตังหมด เหอ เหอ

 ยกธงขาว ยกธงขาว ยกธงขาว ยกธงขาว ยกธงขาว




ตอบเพื่อนๆ คิดหน่อยนะ คนเรา เงินไม่ได้หาง่ายๆ รวยๆ เหมือนทุกคน ที่ผมบอกน่ะ ดีแล้ว กับน้าอีกคน ทำไมต้องยกเครื่องเปลี่ยนเครื่อง เเค่ไล่ๆดู เค้าถอดกล่องก่อน ถอดเเบตก่อนน้ำจะเข้าอีก เครื่องมีซินทุกจุด ถ้าน้ำเข้าได้ก็ เกินไปล่ะ ไม่งั้น กำลังอัดรั่วออกมาข้างนอกก็ได้สินะถ้าน้ำเข้าได้ ซินเค้ามีไว้ทำอะไร เเค่ไล่สายไฟ หัวเทียน จันจ่ายทำความสะอาด น่าจะพอ ท้าเลยไหมถ้าผมทำให้ติดได้  มั่วนี่หว่า  ฉุน

ผมว่านะ เสียบกล่อง ใส่ขั้วเเบต สตาร์ทดูก่อน แล้วค่อยๆ ไล่ ปัญหาที่ตามมา ถอดจานจ่ายออกมาล้างทำความสะอาดเปลี่ยนน้ำมันเครื่องน้ำมันเกียร์ น้ำมันเบรค ก็น่าจะจบครับ ถ้าสตาร์ทติดนะ

อ่านดีๆก่อนนครับ ค่อยมาว่า ดูในวงเล็บด้วยครับผมบอกก่อนที่จะพูดเรื่องเปลี่ยนเครื่อง เพราะัเห็นบอกคุณบอกลองสตาร์ทดู ไม่ใช่สักแต่จะว่านะครับ แล้วนี่เป็นความคิดเห็นส่วนบุคคลเพราะผมวิ่งรถค่อนข้างเยอะ แล้วก็ประสบเจอกับตัว แล้วเค้าบอกว่าน้ำท่วมมิดฝากระโปรงหลายอาทิตย์ ถามหน่อยครับ คุณอุดรูได้ทุกรูรึปล่าวครับ แค่ก้านวัดน้ำมันเครื่องก็อ๊วกแล้ว รูระบายที่เกียร์อีก ใช้สมองหน่อยครับ ช่วงล่างอีกครับ ผมวิ่งลุยน้ำไปกลับกรุงเทพลพบุรี ทุกอาทิตย์ บูทกระจุยครับ เพราะผมคิดง่ายๆเนี่ยแหล่ะครับ ว่าตากแดดแห้งแล้วไม่เป็นไร ปรากฏ จารบีแห้งหมดทุกตัว เพราะผมต้องตากรถให้มันแห้งเพราะน้ำมันเข้ารถจากรูก้านเบรคที่มันเสียบมาจากข้างนอก คุณจะไม่เปลี่ยนก็ไม่เป็นไรครับ ทางแก้มีเยอะ ผมแค่บอกประสบการณ์ผมเท่านั้น อ่านแล้วคิดตามครับ ก่อนจะพูดอะไรพล่อยๆออกมา แล้วมันเกี่ยวอะไรกับกำลังอัดผมก็ไม่เข้าใจนะ ไม่ก็คุณลองเอารถไปแช่มิดฝากระโปรงดูแล้วมาบอกผมก็ได้ครับ ว่าแค่ที่คุณทำมันพอแล้ว ผมจะได้โอเคแล้วยอมรับคำติคุณครับ

ปล. รถผมใช้ปีละ 40000 กว่าโลครับ ตอนนี้ทยอยซ่อมจนน่าจะวางใหม่ได้อีกเครื่องแล้วครับ บิลผมเก็บไว้ทุกใบ ถ้าอยากเห้นเดี่ยวสแกนให้ดูครับ

ปล.2 ไล่สายไฟนี่ถ้าจะให้แห้งสนิท อาจจะต้องรื้อมาตากทั้งคันนะครับ เพราะแน่ใจเหรอว่าที่กระจุกอยู่ในๆจะแห้งจริงๆ? ต้องมานั่งไล่อีก ส่วนไอ้ติดอ่ะติดครับ แต่จะวิ่งได้รึปล่าวเท่านั้นเองครับ ลองไปทำดูครับ

ปล.3 เงินหาไม่ได้ง่ายๆยอมรับครับเพราะผมก็เป็นหนี้เพราะซ่อมรถ แต่ถ้าไม่อยากเป็นหนี้เพราะรถแล้ววิ่งมันแบบตามยถากรรม ผมขายรถทิ้งดีกว่าครับ เพราะถ้าจะให้ขับกันจริงๆ ผมยอมทำให้มันดีที่สุดทีเดียวครับ แล้วขับอย่างสบายใจ



ปล.4 ขนาดน้ำแค่นี้ตอนวิ่งก็ท่วมฝากระโปรงแล้วครับ ถ้าไม่คลานๆไปนะ

ปล.5 แปะไว้ให้อ่านเป็นแนวทางครับ ปุ่ม "ค้นหา" มีค่ามากกว่าที่คิดครัีบ

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=100401.0
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=100495.0
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=99197.0
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=64903.0
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=69263.0
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 พฤศจิกายน 2011 10:34:20 โดย ooAmmYoo » บันทึกการเข้า

gigoman
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2011 10:01:05 »

คุณ naratip ผมว่าคุณใช้คำพูดแรงไปนะ น้าแต่ละท่านเขาก็มาช่วยแชร์ประสบการณ์กัน
เขาไม่ได้ว่ามั่วอะไร เขาเอาประสบการณ์ที่พบเจอมาแบ่งปัน จขกท เผื่อจะช่วยได้นะคับ
ทำรถให้ติดน่ะไม่ยากหรอกช่างที่ไหนก็ทำได้นะท่าน
แต่น้าๆที่เขาแนะนำมาเขาก็อยากให้ จขกท ตรวจสอบให้แน่ใจทุกจุดจริงๆ
เพื่อให้รถกลับมาสมบูรณ์ที่สุด เวลาขับจะได้รู้สึกปลอดภัย

อย่าใช้อารมมากไปกับตัวหนังสือเด้อ รับฟังความคิดเห็นคนอื่นๆด้วยคับ
จะได้ไม่ขัดแย้งกันนะคับ
 คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
neoscreen
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,359


อยากได้..ก็จัดให้..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2011 10:13:56 »

บรรทัดฐานของแต่ล่ะคนไม่เหมือนกัน ไม่เท่ากัน อย่าคิดมาก เจ้าของรถก็ใช้วิจารณญาณ ตัดสินใจเอาครับ อย่าว่ากันเลยคับ ความคิดคนเราไม่เหมือนกัน
บันทึกการเข้า

END
keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2011 10:26:42 »

คุณ naratip ผมว่าคุณใช้คำพูดแรงไปนะ น้าแต่ละท่านเขาก็มาช่วยแชร์ประสบการณ์กัน
เขาไม่ได้ว่ามั่วอะไร เขาเอาประสบการณ์ที่พบเจอมาแบ่งปัน จขกท เผื่อจะช่วยได้นะคับ
ทำรถให้ติดน่ะไม่ยากหรอกช่างที่ไหนก็ทำได้นะท่าน
แต่น้าๆที่เขาแนะนำมาเขาก็อยากให้ จขกท ตรวจสอบให้แน่ใจทุกจุดจริงๆ
เพื่อให้รถกลับมาสมบูรณ์ที่สุด เวลาขับจะได้รู้สึกปลอดภัย

อย่าใช้อารมมากไปกับตัวหนังสือเด้อ รับฟังความคิดเห็นคนอื่นๆด้วยคับ
จะได้ไม่ขัดแย้งกันนะคับ
 คำนับ คำนับ คำนับ
บรรทัดฐานของแต่ล่ะคนไม่เหมือนกัน ไม่เท่ากัน อย่าคิดมาก เจ้าของรถก็ใช้วิจารณญาณ ตัดสินใจเอาครับ อย่าว่ากันเลยคับ ความคิดคนเราไม่เหมือนกัน
ตรบมือ
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2011 11:09:49 »




                                                 อารมณ์เดียวกันกะผมเลย............. ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
tamagon
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2011 12:18:52 »

 ขอบคุณสำหรับทุกๆความเห็นและวิธีการซ่อม ได้วิธีที่มีประโยชน์มากมาย บางอย่างผมลืมคิดไป บอร์ดนี้อบอุ่นจริงๆ  ขอบคุณอีกครั้งคร้าาบทุกท่าน ถูกใจ.. ใช่เลย..
บันทึกการเข้า
totti สายเลี้ยว.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,998


7a fe twin coil


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2011 04:00:30 »

 ถอนหายใจ ถอนหายใจ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!