AE. Racing Club
01 ธันวาคม 2024 13:40:16 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รถผมทำไมติดแก๊สตกกิโลล่ะ 2 บาท เปลี่ยนหม้อต้มก้อแล้ว ก็ยังไม่หาย  (อ่าน 9690 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
olezuzaaa
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 440


http://facebook.com/chanwit.sriyukrad


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2011 21:01:34 »

ตอนนี้ใส่มิ๊กซ์เซอร์ 22ม. เป็นแบบรูเดียวไม่ใช่รูแบบเตาแก๊สอ่ะครับ ขนาดเล็กไปไม๊ครับ จูนแล้ววิ่งดีปกติทุกอย่าง แต่ทำไมอาการกินแก๊สถึงไม่หายซะทีอ่ะครับ เช็ครั่วก็ไม่มีรั่วอ่ะครับ ถ้าผมจะย้ายมิ๊กซ์อาการกินแก๊สจะหายไม๊ครับ แล้วผมจะย้ายไว้ตำแหน่งไหนดีครับ รบกวนผู้รู้แนะนำผมทีนะครับ เครียดมาก


บันทึกการเข้า

UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2011 21:08:39 »

6 โลลิตรเลยหรอน้า เยอะไปมั่ง เครื่องสมบูรณ์ึป่าวครับเนี่ย
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2011 21:12:04 »

6 โลลิตรเลยหรอน้า เยอะไปมั่ง เครื่องสมบูรณ์ึป่าวครับเนี่ย


ก็ว่าเครื่องสมบูรณ์รึเปล่าครับ ลอง วัด  ค่า A/F ปกติไหม

บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
olezuzaaa
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 440


http://facebook.com/chanwit.sriyukrad


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2011 21:18:05 »

ไปวัดที่ไหนได้อ่ะครับ
บันทึกการเข้า

ntp@wz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,814



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2011 21:19:52 »

ของผมก้อพันสามสี่อีนะ  ใส่มิกซ์ 26  รูเดียว  ตกโลละบาทห้าสิบ

แต่ผมไม่ซีเรียสนะ  เคยให้กิน บาทหนื่ง  บาทสอง แล้วมันขับไม่สนุก

ก้อเลยยอมให้กินครับ
บันทึกการเข้า

หอยน้อยๆ  สร้างฝันได้  
วาง & วาย by ntp@wz
รับแก้ไขแอร์ไม่เย็น เย็นสู้แดดไม่ได้ อาการต่างๆของเออี
0867590745 พื้นที่ สมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม และใกล้เคียง
ล้าง แก้ไข แอร์บ้าน รถยนต์ ราคากันเอง
ntp@wz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,814



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2011 21:21:10 »

ของน้าออโต้เหรอ  มีปัญหาที่เกียร์ปล่าว
บันทึกการเข้า

หอยน้อยๆ  สร้างฝันได้  
วาง & วาย by ntp@wz
รับแก้ไขแอร์ไม่เย็น เย็นสู้แดดไม่ได้ อาการต่างๆของเออี
0867590745 พื้นที่ สมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม และใกล้เคียง
ล้าง แก้ไข แอร์บ้าน รถยนต์ ราคากันเอง
olezuzaaa
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 440


http://facebook.com/chanwit.sriyukrad


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2011 21:23:31 »

ใช่ครับ เกียร์ออโต้ เกียร์ก้อปกตินะครับ ถ้าไปใส่มิ๊กแบบรูเตาแก๊สจะประหยัดขึ้นป่าวครับ
บันทึกการเข้า

olezuzaaa
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 440


http://facebook.com/chanwit.sriyukrad


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2011 21:24:19 »

รถผมก้อไม่กินน้ำมันเครื่อง ไม่มีควันขาวนะครับ เซงจิงๆ
บันทึกการเข้า

olezuzaaa
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 440


http://facebook.com/chanwit.sriyukrad


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2011 21:44:02 »

เปลี่ยนมิ๊กซ์ให้เบอร์ใหญ่กว่านี้ จะประหยัดขึ้นไม๊ครับ
บันทึกการเข้า

plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2011 21:44:32 »

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=97954.0
ลองทำดู ไม่ยาก ตอนนี้ตก 8.6-9.0โล/ลิตร อแลพีจีนะครับ
บันทึกการเข้า
BUT_AE101 ~Lx~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2011 21:53:09 »

ผมอยากทำให้รถประหยัดๆมั้งจังเลยครับ ตะก่อนขับ ae92 วิ่งได้ถึง โลละ 80-1 บาท   มาขับ AE101 ก้วิ่งโล ไม่เกิน 1.3 (รู 26 เตาแกซครับ)

ตอนนนี้จำเป้นต้องมาขับ NV van ล่อไปโล 1.5-1.8 ในเ้มือง นอกเมือง 1.1 บาท ทำใจไม่ได้จริงๆ ใครพอทราบไหมครับปกติ nissan มันกินเหรอในเมืองครับ?Huh?

(ยังคิดถึง AE อยู่เลย)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 พฤศจิกายน 2011 21:56:00 โดย BUT_AE101 ~Lx~ » บันทึกการเข้า

ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2011 22:11:17 »

ผมอยากทำให้รถประหยัดๆมั้งจังเลยครับ ตะก่อนขับ ae92 วิ่งได้ถึง โลละ 80-1 บาท   มาขับ AE101 ก้วิ่งโล ไม่เกิน 1.3 (รู 26 เตาแกซครับ)

ตอนนนี้จำเป้นต้องมาขับ NV van ล่อไปโล 1.5-1.8 ในเ้มือง นอกเมือง 1.1 บาท ทำใจไม่ได้จริงๆ ใครพอทราบไหมครับปกติ nissan มันกินเหรอในเมืองครับ?Huh?

(ยังคิดถึง AE อยู่เลย)

ผมสนใจ nv vanอยู่ อยากรู้ว่าขับดีเหมือน aeหรือเปล่า อะไหล่ การซ่อม อู่ ช่าง คุ้นมือหม ขอความเห็นหน่อย คิดจะหาสักคันมาไว้ใส่ของได้เยอะดี ข้างหลัง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 พฤศจิกายน 2011 22:37:24 โดย plew_ch » บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2011 22:23:37 »

ผมอยากทำให้รถประหยัดๆมั้งจังเลยครับ ตะก่อนขับ ae92 วิ่งได้ถึง โลละ 80-1 บาท   มาขับ AE101 ก้วิ่งโล ไม่เกิน 1.3 (รู 26 เตาแกซครับ)

ตอนนนี้จำเป้นต้องมาขับ NV van ล่อไปโล 1.5-1.8 ในเ้มือง นอกเมือง 1.1 บาท ทำใจไม่ได้จริงๆ ใครพอทราบไหมครับปกติ nissan มันกินเหรอในเมืองครับ?Huh?

(ยังคิดถึง AE อยู่เลย)

NV มันกินอยู่แล้วครับ เมื่อก่อนที่อู่น้าผมเอามาใช้เป็นรถใช้ระหว่างซ่อม ผมเอามาใช้ โคดกินเลยไม่เรียกกินดีกว่า เททิ้งเลยแหละ รถคันนิดเดียว กินเยอะเกิ๊น

ส่วนแก๊ส จูนพยายามอย่ายางเกินไปคับ A/F วัดค่า ที่แน่นอนดีกว่าวัดมือกะประมาณครับ ที่อู่จูนแก๊ส หัวฉีดได้น่าจะมีทุกอู่นะ ทิ้มไปที่ท่อไอเสียเราเลย
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
BUT_AE101 ~Lx~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2011 22:56:23 »

ผมอยากทำให้รถประหยัดๆมั้งจังเลยครับ ตะก่อนขับ ae92 วิ่งได้ถึง โลละ 80-1 บาท   มาขับ AE101 ก้วิ่งโล ไม่เกิน 1.3 (รู 26 เตาแกซครับ)

ตอนนนี้จำเป้นต้องมาขับ NV van ล่อไปโล 1.5-1.8 ในเ้มือง นอกเมือง 1.1 บาท ทำใจไม่ได้จริงๆ ใครพอทราบไหมครับปกติ nissan มันกินเหรอในเมืองครับ?Huh?

(ยังคิดถึง AE อยู่เลย)

NV มันกินอยู่แล้วครับ เมื่อก่อนที่อู่น้าผมเอามาใช้เป็นรถใช้ระหว่างซ่อม ผมเอามาใช้ โคดกินเลยไม่เรียกกินดีกว่า เททิ้งเลยแหละ รถคันนิดเดียว กินเยอะเกิ๊น

ส่วนแก๊ส จูนพยายามอย่ายางเกินไปคับ A/F วัดค่า ที่แน่นอนดีกว่าวัดมือกะประมาณครับ ที่อู่จูนแก๊ส หัวฉีดได้น่าจะมีทุกอู่นะ ทิ้มไปที่ท่อไอเสียเราเลย

ถามว่าขับดีกว่าไหม ถ้าพูดถึงสมรรถนะ ผมว่าใกล้เคียงกันครับ ถ้าไม่ได้ไปเทโค้งแรงมากๆนะ ตอนแรกผมคิดว่ามันจะแย่ (แต่ถ้ากระบะแย่จริงๆหวิวเลยที่บ้านผมมี nv กระบะ อีกคันตัวคิงแคป) van เดินทางไกลผมก้ขับแบบ ae ครับ 140 กว่าตลอด ปกติดี แต่ถ้าขับในเมือง AE จะดีกดว่าตรงนิ่มกว่าเยอะครับ  van วิ่งในเมืองขับคนเดียวมันกระเทือนหน่อย โช้คเดิมๆ  ถ้าหาพยายามหาตัว SGX ครับ ผมรีบใช้รถจรึงได้ SLX มาตัวถูกไม่มีที่ปัดน้ำฝนหลังและราวหลังหาเลยไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ 555   เรื่องอะไหล่ ของใหม่หลายๆอย่างถูกดกว่า เบิก 0 ae ครับ ส่วนมือสองเซียงกงจะหายากหน่อยถ้าเดินหาเอง แต่ถ้าเอาจากในเวป NV มีให้เลอืกเพียบ ถูกด้วยครับ อิอิ   รุ่นนี้ ต้องดูดีๆ สนิมชอบขึ้นหลังคาครับ (แต่ถ้าขึ้นจะจัด แบมีรูก็ไม่แพงครับถูกดี)  เท่าที่ผมใช้มาหมื่นโล 2เดือน ยังโอเคไม่มีไรเลยครับ มีแต่ว่าขับในเมืองมันกินแกซกว่า AE ไปหน่อย แต่พอดีต้องใช้ขนของบ่อยๆ จึงถูกใจมากเลย  ต้องพยายามหารถสภาพดีๆอะครับ VAn ส่วนมากหาสภาพดีๆแทบไม่เหลือ เน่าซะมาก  กับ อุปกรณ์อำนวยความสะดวกไม่ค่อยมีเท่าไหร่ กระจกหมุน 4 บานเลย   จริงๆ ถ้า AE มันมีแวนขายผมก้จะเอานะแต่มันดันไม่ดีเลยต้องมา NV ซะครับ  อีกนิดนึง ที่นั่งด้านหลังจะแคบหน่อยนะครับ ไม่กว้างเท่า AE101 ผม แต่ก้โอเค เดินทางไกลทั้งคนขับคนนั่งไม่ปวดหลังครับ (ผมก้งงตอนขับ ae จะปวดหลังตลอดเลย)   เรื่องการซ่อมบำรุงก็ไม่เห้นช่างจะว่าอะไรนะครับ แถวพัทยามีอู่ทำแต่ nissan อยู่เขาบอกทนใช้ไปเหอะ เพราะเครื่องมันเป้นโซ่ด้วยอะครับ ไม่มีสายพานทามมิ่ง คาร์บูเดิมๆ  ถ้าพังค่อยวางหัวฉีดเอา SR ซะเลย เหอๆๆ มันดูเป้นรถถูกๆจริงล่ะครับ วัสดุภายในอะไรงี้ แต่เท่าที่ได้มาก็ยังดูดีไม่มีอะไรแตกหักครับ ทนทานดีภายใน  หลักๆเน้นดูตัวถังไม่ให้มีน้องหนิมอะครับ เหมือน nissan จะทำตัวถังกันสนิมได้ไม่ดีเท่า toyota  ของผมพวกซุ้มล้อ รางน้ำอะไรเนี่ยยังไม่ผุครับ มันผุที่ บานประตูหลังหน่อย ว่าจะยกฝาท้ายเซียงกงใส่ ไม่เกิน 2000-3000 แล้วแต่แบบ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 พฤศจิกายน 2011 23:02:00 โดย BUT_AE101 ~Lx~ » บันทึกการเข้า

ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
BUT_AE101 ~Lx~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2011 23:03:19 »

ผมอยากทำให้รถประหยัดๆมั้งจังเลยครับ ตะก่อนขับ ae92 วิ่งได้ถึง โลละ 80-1 บาท   มาขับ AE101 ก้วิ่งโล ไม่เกิน 1.3 (รู 26 เตาแกซครับ)

ตอนนนี้จำเป้นต้องมาขับ NV van ล่อไปโล 1.5-1.8 ในเ้มือง นอกเมือง 1.1 บาท ทำใจไม่ได้จริงๆ ใครพอทราบไหมครับปกติ nissan มันกินเหรอในเมืองครับ?Huh?

(ยังคิดถึง AE อยู่เลย)

NV มันกินอยู่แล้วครับ เมื่อก่อนที่อู่น้าผมเอามาใช้เป็นรถใช้ระหว่างซ่อม ผมเอามาใช้ โคดกินเลยไม่เรียกกินดีกว่า เททิ้งเลยแหละ รถคันนิดเดียว กินเยอะเกิ๊น

ส่วนแก๊ส จูนพยายามอย่ายางเกินไปคับ A/F วัดค่า ที่แน่นอนดีกว่าวัดมือกะประมาณครับ ที่อู่จูนแก๊ส หัวฉีดได้น่าจะมีทุกอู่นะ ทิ้มไปที่ท่อไอเสียเราเลย
ขอบคุณครับ ผมจะลองไปหา A/F มาวัดดูครับ ใช้รถทุกวันวันละ 150-160 โล ส่วนตังโลละ 1.2 กับ 1.4 มันวิ่งไปวิ่งมาก้ต่างกันเยอะเลย ทุกวันๆครับ
บันทึกการเข้า

ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2011 23:17:28 »

ผมอยากทำให้รถประหยัดๆมั้งจังเลยครับ ตะก่อนขับ ae92 วิ่งได้ถึง โลละ 80-1 บาท   มาขับ AE101 ก้วิ่งโล ไม่เกิน 1.3 (รู 26 เตาแกซครับ)

ตอนนนี้จำเป้นต้องมาขับ NV van ล่อไปโล 1.5-1.8 ในเ้มือง นอกเมือง 1.1 บาท ทำใจไม่ได้จริงๆ ใครพอทราบไหมครับปกติ nissan มันกินเหรอในเมืองครับ?Huh?

(ยังคิดถึง AE อยู่เลย)

NV มันกินอยู่แล้วครับ เมื่อก่อนที่อู่น้าผมเอามาใช้เป็นรถใช้ระหว่างซ่อม ผมเอามาใช้ โคดกินเลยไม่เรียกกินดีกว่า เททิ้งเลยแหละ รถคันนิดเดียว กินเยอะเกิ๊น

ส่วนแก๊ส จูนพยายามอย่ายางเกินไปคับ A/F วัดค่า ที่แน่นอนดีกว่าวัดมือกะประมาณครับ ที่อู่จูนแก๊ส หัวฉีดได้น่าจะมีทุกอู่นะ ทิ้มไปที่ท่อไอเสียเราเลย
ขอบคุณครับ ผมจะลองไปหา A/F มาวัดดูครับ ใช้รถทุกวันวันละ 150-160 โล ส่วนตังโลละ 1.2 กับ 1.4 มันวิ่งไปวิ่งมาก้ต่างกันเยอะเลย ทุกวันๆครับ

ในเวป gasthai ก็มีขายอ่ะ ตัวละ 500 มั่ง เป็นมิเตอร์วัดเลยครับพร้อมติดตั้ง ลอง หาในกุเกิล้ดูจิ ผมก็ว่าจะหามาติดเหมือนกัน เพราะ ไอเครื่องตัวเก่าก็น่าจะพังเพราะแก๊สนี่แหละ ไม่ไว้ใจอู่ที่จูนเท่าไร เพราะ เวลาจูนไม่ไ่ด้ซัดเหมือนเราขับตอนจูน งิงิ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2011 00:01:20 »

ผมอยากทำให้รถประหยัดๆมั้งจังเลยครับ ตะก่อนขับ ae92 วิ่งได้ถึง โลละ 80-1 บาท   มาขับ AE101 ก้วิ่งโล ไม่เกิน 1.3 (รู 26 เตาแกซครับ)

ตอนนนี้จำเป้นต้องมาขับ NV van ล่อไปโล 1.5-1.8 ในเ้มือง นอกเมือง 1.1 บาท ทำใจไม่ได้จริงๆ ใครพอทราบไหมครับปกติ nissan มันกินเหรอในเมืองครับ?Huh?

(ยังคิดถึง AE อยู่เลย)

NV มันกินอยู่แล้วครับ เมื่อก่อนที่อู่น้าผมเอามาใช้เป็นรถใช้ระหว่างซ่อม ผมเอามาใช้ โคดกินเลยไม่เรียกกินดีกว่า เททิ้งเลยแหละ รถคันนิดเดียว กินเยอะเกิ๊น

ส่วนแก๊ส จูนพยายามอย่ายางเกินไปคับ A/F วัดค่า ที่แน่นอนดีกว่าวัดมือกะประมาณครับ ที่อู่จูนแก๊ส หัวฉีดได้น่าจะมีทุกอู่นะ ทิ้มไปที่ท่อไอเสียเราเลย

ถามว่าขับดีกว่าไหม ถ้าพูดถึงสมรรถนะ ผมว่าใกล้เคียงกันครับ ถ้าไม่ได้ไปเทโค้งแรงมากๆนะ ตอนแรกผมคิดว่ามันจะแย่ (แต่ถ้ากระบะแย่จริงๆหวิวเลยที่บ้านผมมี nv กระบะ อีกคันตัวคิงแคป) van เดินทางไกลผมก้ขับแบบ ae ครับ 140 กว่าตลอด ปกติดี แต่ถ้าขับในเมือง AE จะดีกดว่าตรงนิ่มกว่าเยอะครับ  van วิ่งในเมืองขับคนเดียวมันกระเทือนหน่อย โช้คเดิมๆ  ถ้าหาพยายามหาตัว SGX ครับ ผมรีบใช้รถจรึงได้ SLX มาตัวถูกไม่มีที่ปัดน้ำฝนหลังและราวหลังหาเลยไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ 555   เรื่องอะไหล่ ของใหม่หลายๆอย่างถูกดกว่า เบิก 0 ae ครับ ส่วนมือสองเซียงกงจะหายากหน่อยถ้าเดินหาเอง แต่ถ้าเอาจากในเวป NV มีให้เลอืกเพียบ ถูกด้วยครับ อิอิ   รุ่นนี้ ต้องดูดีๆ สนิมชอบขึ้นหลังคาครับ (แต่ถ้าขึ้นจะจัด แบมีรูก็ไม่แพงครับถูกดี)  เท่าที่ผมใช้มาหมื่นโล 2เดือน ยังโอเคไม่มีไรเลยครับ มีแต่ว่าขับในเมืองมันกินแกซกว่า AE ไปหน่อย แต่พอดีต้องใช้ขนของบ่อยๆ จึงถูกใจมากเลย  ต้องพยายามหารถสภาพดีๆอะครับ VAn ส่วนมากหาสภาพดีๆแทบไม่เหลือ เน่าซะมาก  กับ อุปกรณ์อำนวยความสะดวกไม่ค่อยมีเท่าไหร่ กระจกหมุน 4 บานเลย   จริงๆ ถ้า AE มันมีแวนขายผมก้จะเอานะแต่มันดันไม่ดีเลยต้องมา NV ซะครับ  อีกนิดนึง ที่นั่งด้านหลังจะแคบหน่อยนะครับ ไม่กว้างเท่า AE101 ผม แต่ก้โอเค เดินทางไกลทั้งคนขับคนนั่งไม่ปวดหลังครับ (ผมก้งงตอนขับ ae จะปวดหลังตลอดเลย)   เรื่องการซ่อมบำรุงก็ไม่เห้นช่างจะว่าอะไรนะครับ แถวพัทยามีอู่ทำแต่ nissan อยู่เขาบอกทนใช้ไปเหอะ เพราะเครื่องมันเป้นโซ่ด้วยอะครับ ไม่มีสายพานทามมิ่ง คาร์บูเดิมๆ  ถ้าพังค่อยวางหัวฉีดเอา SR ซะเลย เหอๆๆ มันดูเป้นรถถูกๆจริงล่ะครับ วัสดุภายในอะไรงี้ แต่เท่าที่ได้มาก็ยังดูดีไม่มีอะไรแตกหักครับ ทนทานดีภายใน  หลักๆเน้นดูตัวถังไม่ให้มีน้องหนิมอะครับ เหมือน nissan จะทำตัวถังกันสนิมได้ไม่ดีเท่า toyota  ของผมพวกซุ้มล้อ รางน้ำอะไรเนี่ยยังไม่ผุครับ มันผุที่ บานประตูหลังหน่อย ว่าจะยกฝาท้ายเซียงกงใส่ ไม่เกิน 2000-3000 แล้วแต่แบบ
ขอบคุณครับ เจอผู้ใช้จริงได้ข้อมูลไม่ผิด ไว้จะจัดหาสักคัน คือต้องการรถแวน พับเบาะได้ ไว้บรรทุกของ และให้อยู่ในห้องแอร์ รถแวนเหมาะ ดู อะเวซ่า มันราคาสูงไปหน่อย เอา เอ็นวีแวนมาปรับปรุง น่าจะลงทุนน้อยกว่า ของไม่ได้หนัก แค่ 200-300โล เท่าน้ำหนักคน4-5คนเอง
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2011 01:03:35 »

ผมอยากทำให้รถประหยัดๆมั้งจังเลยครับ ตะก่อนขับ ae92 วิ่งได้ถึง โลละ 80-1 บาท   มาขับ AE101 ก้วิ่งโล ไม่เกิน 1.3 (รู 26 เตาแกซครับ)

ตอนนนี้จำเป้นต้องมาขับ NV van ล่อไปโล 1.5-1.8 ในเ้มือง นอกเมือง 1.1 บาท ทำใจไม่ได้จริงๆ ใครพอทราบไหมครับปกติ nissan มันกินเหรอในเมืองครับ?Huh?

(ยังคิดถึง AE อยู่เลย)

NV มันกินอยู่แล้วครับ เมื่อก่อนที่อู่น้าผมเอามาใช้เป็นรถใช้ระหว่างซ่อม ผมเอามาใช้ โคดกินเลยไม่เรียกกินดีกว่า เททิ้งเลยแหละ รถคันนิดเดียว กินเยอะเกิ๊น

ส่วนแก๊ส จูนพยายามอย่ายางเกินไปคับ A/F วัดค่า ที่แน่นอนดีกว่าวัดมือกะประมาณครับ ที่อู่จูนแก๊ส หัวฉีดได้น่าจะมีทุกอู่นะ ทิ้มไปที่ท่อไอเสียเราเลย

ถามว่าขับดีกว่าไหม ถ้าพูดถึงสมรรถนะ ผมว่าใกล้เคียงกันครับ ถ้าไม่ได้ไปเทโค้งแรงมากๆนะ ตอนแรกผมคิดว่ามันจะแย่ (แต่ถ้ากระบะแย่จริงๆหวิวเลยที่บ้านผมมี nv กระบะ อีกคันตัวคิงแคป) van เดินทางไกลผมก้ขับแบบ ae ครับ 140 กว่าตลอด ปกติดี แต่ถ้าขับในเมือง AE จะดีกดว่าตรงนิ่มกว่าเยอะครับ  van วิ่งในเมืองขับคนเดียวมันกระเทือนหน่อย โช้คเดิมๆ  ถ้าหาพยายามหาตัว SGX ครับ ผมรีบใช้รถจรึงได้ SLX มาตัวถูกไม่มีที่ปัดน้ำฝนหลังและราวหลังหาเลยไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ 555   เรื่องอะไหล่ ของใหม่หลายๆอย่างถูกดกว่า เบิก 0 ae ครับ ส่วนมือสองเซียงกงจะหายากหน่อยถ้าเดินหาเอง แต่ถ้าเอาจากในเวป NV มีให้เลอืกเพียบ ถูกด้วยครับ อิอิ   รุ่นนี้ ต้องดูดีๆ สนิมชอบขึ้นหลังคาครับ (แต่ถ้าขึ้นจะจัด แบมีรูก็ไม่แพงครับถูกดี)  เท่าที่ผมใช้มาหมื่นโล 2เดือน ยังโอเคไม่มีไรเลยครับ มีแต่ว่าขับในเมืองมันกินแกซกว่า AE ไปหน่อย แต่พอดีต้องใช้ขนของบ่อยๆ จึงถูกใจมากเลย  ต้องพยายามหารถสภาพดีๆอะครับ VAn ส่วนมากหาสภาพดีๆแทบไม่เหลือ เน่าซะมาก  กับ อุปกรณ์อำนวยความสะดวกไม่ค่อยมีเท่าไหร่ กระจกหมุน 4 บานเลย   จริงๆ ถ้า AE มันมีแวนขายผมก้จะเอานะแต่มันดันไม่ดีเลยต้องมา NV ซะครับ  อีกนิดนึง ที่นั่งด้านหลังจะแคบหน่อยนะครับ ไม่กว้างเท่า AE101 ผม แต่ก้โอเค เดินทางไกลทั้งคนขับคนนั่งไม่ปวดหลังครับ (ผมก้งงตอนขับ ae จะปวดหลังตลอดเลย)   เรื่องการซ่อมบำรุงก็ไม่เห้นช่างจะว่าอะไรนะครับ แถวพัทยามีอู่ทำแต่ nissan อยู่เขาบอกทนใช้ไปเหอะ เพราะเครื่องมันเป้นโซ่ด้วยอะครับ ไม่มีสายพานทามมิ่ง คาร์บูเดิมๆ  ถ้าพังค่อยวางหัวฉีดเอา SR ซะเลย เหอๆๆ มันดูเป้นรถถูกๆจริงล่ะครับ วัสดุภายในอะไรงี้ แต่เท่าที่ได้มาก็ยังดูดีไม่มีอะไรแตกหักครับ ทนทานดีภายใน  หลักๆเน้นดูตัวถังไม่ให้มีน้องหนิมอะครับ เหมือน nissan จะทำตัวถังกันสนิมได้ไม่ดีเท่า toyota  ของผมพวกซุ้มล้อ รางน้ำอะไรเนี่ยยังไม่ผุครับ มันผุที่ บานประตูหลังหน่อย ว่าจะยกฝาท้ายเซียงกงใส่ ไม่เกิน 2000-3000 แล้วแต่แบบ
ขอบคุณครับ เจอผู้ใช้จริงได้ข้อมูลไม่ผิด ไว้จะจัดหาสักคัน คือต้องการรถแวน พับเบาะได้ ไว้บรรทุกของ และให้อยู่ในห้องแอร์ รถแวนเหมาะ ดู อะเวซ่า มันราคาสูงไปหน่อย เอา เอ็นวีแวนมาปรับปรุง น่าจะลงทุนน้อยกว่า ของไม่ได้หนัก แค่ 200-300โล เท่าน้ำหนักคน4-5คนเอง

ส่งยากันแน่เรย อิอิ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2011 07:29:40 »

รูมิกคุณ 22 คงต้องดูขนาดรูในของท่อแก๊สที่ยิงมาเข้ามิก ว่ากี่มิล ดูจากขนาดของมิกแล้ว ไม่ควรเกิน 6 มม.ครับลองดู
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2011 08:30:02 »

ผมอยากทำให้รถประหยัดๆมั้งจังเลยครับ ตะก่อนขับ ae92 วิ่งได้ถึง โลละ 80-1 บาท   มาขับ AE101 ก้วิ่งโล ไม่เกิน 1.3 (รู 26 เตาแกซครับ)

ตอนนนี้จำเป้นต้องมาขับ NV van ล่อไปโล 1.5-1.8 ในเ้มือง นอกเมือง 1.1 บาท ทำใจไม่ได้จริงๆ ใครพอทราบไหมครับปกติ nissan มันกินเหรอในเมืองครับ?Huh?

(ยังคิดถึง AE อยู่เลย)

NV VANของที่ทำงาน(รถบริษัท)
ก็กินประมาณนี้แหละคับ(ในเมือง)
งงเหมือนกัน ทำมัยกินเท่าSTREAMผมเลย
แต่นอกเมือง ไป-กลับชลบุรี
ได้1.1บาทเองคับ
อันนี้OKคับ
ในราคาขนาดนี้ ผมว่าNV VANคุ้มราคาที่สุดคับ(เพราะผมเป็คนเสนอที่ทำงานให้เล่นตัวนี้เอง...ฮะฮะ)
ขนได้ทั้งของทั้งคน พับเบาะได้(พื้นเรียบด้วย)
ถังแก็สใว้แทนยางอะไหล่(ใต้ท้อง)ได้ด้วย ไม่เสียพื้นที่
อะไหล่ก็ยังมี และใช้ร่วมกับB13ได้
ถ้าอยากแต่ง หาของตัว"CALIFORNIA"มาสลับคับ
รับรองไม่อายไครแน่นอน











http://www.iplaycars.com/forum/viewtopic.php?f=5&t=120
ดูเต็มๆตามนี้คับ สุดยอด
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 พฤศจิกายน 2011 08:42:55 โดย yuky » บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!