AE. Racing Club
14 พฤศจิกายน 2024 23:26:25 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4 5  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สามห่วงเดิมๆ อยากวาง 3S-GTE จะมีปัญหาไหมครับขอคำชี้แนะ  (อ่าน 28611 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tobizaru_x
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 534



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2011 18:35:54 »

ถ้าเอาสามห่วงเดิมๆไปลง 3s-gte มันจะหนักหน้าไหม จะมีปัญหาในการควบคุมรถไหม ตอนบูสมาหรือออกตัวรอบสูง มันจะดึงแบบหัวรถออกข้างหรือปล่าวครับ
หรือจะไปลง 4a-gze จะได้เบาหน่อย แต่ไม่ทราบราคากับค่าวางของ 4a gze เครื่องมันก็เก่าแล้วด้วยหาสภาพสวยๆน่าจะยากนะ ตัว 3s-gte น่าจะจบที่ 45000 พร้อมวิ่ง
 ยังไงแนะนำหน่อยครับ ถ้างบมันห่างกันไม่มาก อยากเล่นตัวใหญ่แต่ปัญหาคือกลัวหน้าหนักควบคุมยากครับผม อยากได้เครื่องดึงหนักๆมานานแล้วละครัับ สุดยอด

ลองสอบถาม"น้าเพียว"พระนคร สิครับ น้าเค้ามีเครื่องซุป สภาพยังใหม่อยู่เลย ...

เห็นด้วยๆ เห็นเฮียเพียวมีไม่รู้ขายไปรึยัง เครื่อสดมากๆ

รถผมE100 ผมวางซุบ ช่วงล่างเดิมสนิท มีค้ำโรงงานตัวเดียว แต่ก่อนวางเปลี่ยนโช๊คใหม่เดิมๆ 4ต้น วางเสด ก็เปลี่ยนแม๊กให้ยางใหญ่ขึ้น

นอกนั้นเดิมๆ ก็ไม่เห็นว่าจะเอารถไม่อยู่ และควบคุมยากเลยนะคับ มันอยู่ที่คนขับ ว่ารู้ลิมิตตัวเองแค่ไหน ความเร็วแค่ไหน ถึงเข้าโค้งนี้ได้

ระยะเบรกที่ถูกต้อง ก็สบายคับ มุดๆ ก็สะบายไม่ร่อน200 ก็นิ่งๆ แต่ซุบเดิมๆ มันก็วิ่งดี แต่ไม่ได้ดีที่สุดนะคับ เจอรถใหม่ๆ ยังเหนื่อยที่จะตาม

ผมวางจบ 45000 รวมเปลี่ยนหม้อน้ำ 2 ช่ิอง หม้อลม ถังน้ำมัน แมบส้มนะ ตอนนี้ราคาคงไม่ได้แล้วมั้ง

รองหันไปมอง 4E-FTE ดูแล้วขยับ โบ หรือ โบเดิมขยับบูส ก็ดึงหงายๆแล้วคับ ขับในเมืองมันมากขอบอก

ผมยังอยากวางเลย เล็กแต่เผ็ด



จริงครับ

เพื่อนๆผม ใช้กระบะวางเจโบ เกียร์G (บอดี้ นิสสัน บิ๊กเอ็มหน้าโง่ครับ)ไม่ได้ทำอะไรกับช่วงล่างเลยก็ไม่มีปัญหานะครับ ส่วนตัวผมคิดว่าอยู่ที่คนขับด้วยนะครับ ถ้าขับไม่เป็นก็ข้างทางเป็นที่เบรกครับ
บันทึกการเข้า
Mart AE100 ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,573


4e bo ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2011 18:41:02 »

ก้อตามน้าๆหน่ะ ผมก้อใช้ 4e - fte ขับสนุก สบายๆ ครับ ...
บันทึกการเข้า

kengkmitnb
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 21



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2011 18:52:47 »

เพื่อนนอกกลุ่มวางมา แสนสี่เองครับ เบ็ดเสร็จ + ไปกินข้าวฟรีตั้งหลายมื้อ ซูม ซูม

เป็นแสนเลยหรอเนี่ย ค่าเครื่องไม่สามหมื่นห้าเองไม่ใช่เหรอท่าน ค่าวางปกติก็ ประมาน 15000 ผมแค่ประมานเล่นๆ มันเยอะขนาดนั้นเลยหรอ
บันทึกการเข้า
kengkmitnb
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 21



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2011 18:56:20 »

ไม่ได้จะอะไรนะครับ แต่ลองดูกันเอานะครับ

http://www.coronathailand.com/board/index.php?topic=97237.0

ตามลิงค์นะครับ

เข้าท่าแฮะ
บันทึกการเข้า
Mart AE100 ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,573


4e bo ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2011 18:58:34 »

เพื่อนนอกกลุ่มวางมา แสนสี่เองครับ เบ็ดเสร็จ + ไปกินข้าวฟรีตั้งหลายมื้อ ซูม ซูม

เป็นแสนเลยหรอเนี่ย ค่าเครื่องไม่สามหมื่นห้าเองไม่ใช่เหรอท่าน ค่าวางปกติก็ ประมาน 15000 ผมแค่ประมานเล่นๆ มันเยอะขนาดนั้นเลยหรอ

วางเครื่องอะไรหมดไม่กี่หมื่น น้าเต๋าไปหมดกับ 4E NU (อีหนู 4 คน) มากกว่าครับ ...
บันทึกการเข้า

kengkmitnb
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 21



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2011 19:01:30 »

ถ้าเอาสามห่วงเดิมๆไปลง 3s-gte มันจะหนักหน้าไหม จะมีปัญหาในการควบคุมรถไหม ตอนบูสมาหรือออกตัวรอบสูง มันจะดึงแบบหัวรถออกข้างหรือปล่าวครับ
หรือจะไปลง 4a-gze จะได้เบาหน่อย แต่ไม่ทราบราคากับค่าวางของ 4a gze เครื่องมันก็เก่าแล้วด้วยหาสภาพสวยๆน่าจะยากนะ ตัว 3s-gte น่าจะจบที่ 45000 พร้อมวิ่ง
 ยังไงแนะนำหน่อยครับ ถ้างบมันห่างกันไม่มาก อยากเล่นตัวใหญ่แต่ปัญหาคือกลัวหน้าหนักควบคุมยากครับผม อยากได้เครื่องดึงหนักๆมานานแล้วละครัับ สุดยอด


45000 บาท ส่วนตัวผมว่าน่าจะเป็นตัวแอร์โฟร์แน่เลย

เพราะนอนแอร์ กับไดเร็กคอยร์ ราคาพร้อมวาง ทำไม่ได้อ่ะ

ถ้าเป็นเครื่องแอร์โฟจริงผมคนนึงไม่เอาด้วยอ่ะ ราคานี้ไปวาง 20วาวล์ 5 เกียร์ดีกว่า

ถ้าดึงหนักคงต้องทำเพิ่มด้วยอ่ะ

เพราะไม่ว่าซุป หรือ 3เอส เดิมๆ ดึงไม่หนักคับ คอนเฟริมส์ สำหรับคนที่เคยนั่งรถประเภทนี้มาก่อน

แต่ถ้าเอาไปเปรียบกับ เอฟอี เดิมๆ มันเปรียบกันไม่ได้นะคับ มันคนละอย่างกันอ่ะ

และที่สำคัญ ช่วงล่างและเบรคสำคัญมากถ้าจะวางเครื่อง ทั้ง 2 ตัวนี้

เพราะเพื่อนสนิทก่อนจะขายรถ ถอดอุปกรณ์แต่งเครื่องออกหมดทำเครื่องเป็นเดิมๆ เครื่องเป็น 3เอสนอนแอร์

ถอดช่วงล่างtein ออก ใส่ช็อค เลวิน+ สปริงแต่ง apexi แดง อาการณ์รถแย่มาก.....

เพื่อนถึงขนาดบอกว่า ไม่อยากจะขับแล้ว.....สภาพแบบนี้...

ยังถ้าช่วงล่างกับเบรคไม่ถึง เก็บตังอีกหน่อย อดเปรี้ยวไว้กินหวานดีกว่าคับ...

ถ้า 45000 บาท สำหรับซุปก็ไม่พออ่ะคับ จะวางแนะนำให้เปลี่ยนอะไหล่ที่เปลี่ยนได้ตอนอยู่นอกเครื่องมั้งหมดก่อนวาง

ลงไปในบอดี้  ตอนนั้นที่ทำ สายพานทุกเส้น  คลัช วาวล์น้ำ ท่อยางต่างๆ เปลี่ยนใหม่หมด เอาง่ายๆว่าอะไรเปลี่ยนก่อนได้เปลี่ยนหมด...


โอ้ยาวขนาดนี้เลยหรอครับ ความรู้ล้วนๆเลย ขอบคุณคับ
บันทึกการเข้า
Nut_Flush .CZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,247


อู่แอมเซอร์วิส สนามบินน้ำ เครื่อง ช่วงล่าง ไฟ แก๊ส 0851480981


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2011 19:20:41 »

เครื่อง35000นี่ ไม่โบปะครับ 3sโบน่าจะแพงกว่านั้นนะ
บันทึกการเข้า


tobizaru_x
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 534



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2011 19:30:46 »

คือที่ว่าเป็นแสนนี่ก็

ค่าเครื่อง ค่าเกียร์(ขับหน้า) ค่าแปลงหัวหมูเกียร์ ค่าเพลาขับ ค่าอะไหล่จุกจิกต่างๆ ค่าทำฝากระโปรงหรือค่าย้ายท่ออินเตอร์ ค่าหม้อน้ำอลูมิเนียม ค่าทำท่อทางเดินต่างๆ ค่าปั๊มติ๊ก

ค่าทำระบบแอร์ อันนี้น่าจะจบ ขับแบบไม่ต้องกังวลนะครับ

ค่าทำเครื่องล่าง ค่าอุปกรณ์เครื่องล่าง ค่าช็อคอัพฯ ค่าทำเบรกและอุปกรณ์ และค่าแรงในการทำครับ ไม่ได้มีส่วนได้เสียอะไรนะครับลองโทรไปถามดูก่อนครับ เอาให้เคลียร์ไปเลยครับ

แต่ในความคิดผม ถ้าทำให้ดีๆ เฉพาะวางเครื่องไม่รวมระบบเครื่องล่างกำเงินไว้7หมื่นครับ อุ่นใจกว่าครับ


ลิงค์ที่ผมเอามาแปะ ถ้าให้ผมเดาก็จะมีเครื่อง ชนกับเกียร์3s-fe ส่วนเพลาไม่แน่ใจครับ แล้วก็ทำแอร์ ทำระบบไฟ น่าจะเป็นอย่างนั้นครับ
บันทึกการเข้า
tobizaru_x
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 534



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2011 19:34:45 »

เครื่อง35000นี่ ไม่โบปะครับ 3sโบน่าจะแพงกว่านั้นนะ

ในเชียงใหม่ เครื่อง

3s-gte direct coil ครับ มีเครื่องกับกล่อง ไม่รวมเกียร์ครับ 35k ครับ
3s-ge beam rt  เครื่อง เกียร์ กล่อง  35k
3s-ge ไอดีกลม เครื่อง เกียร์ กล่อง 28k

ตามนี้เลยครับ
บันทึกการเข้า
BirdZ_ZestUp
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,066


SR20DET!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2011 20:41:33 »

45000 ก็ได้แต่เครื่องกับค่าวางแหละครับ เผลอๆอาจจะเป็นตัวแอร์โฟล์ด้วย ส่วนอย่างอื่นผมว่าเป็นส่วนประกอบที่ทำให้รถมันวิ่งได้สมบูรณ์ขึ้นอ่ะ
เคยเจอลูกค้าที่อู่ วางเครื่องไปกับเปลี่ยนเบรคสกายไลน์ ช่วงล่างเดิมโช๊คอัดน้ำมันสปริงโหลด มันยังวิ่งได้เลยเคยไปลองขับดูก็ออกแนวเสียวๆหน่อย
ถ้าคนขับรู้ลิมิตรู้อาการรถ ผมว่าไม่น่าากลัวเท่าไหร่ ขับหน้านะครับมันไม่ฉกไม่เลื้อยง่ายๆหรอก ยิ่งถ้าเดิมๆอ่ะ แต่การเข้าโค้งแรงๆอาการของรถมันออาจจะเปลี่ยนไปบ้าง
เพราะน้ำหนักด้านหน้ามันเพิ่มขึ้น แต่ก็ไม่ถึงกับเลี้ยวไม่เข้านะ สรุปว่าถ้ารู้อาการรู้ลิมิตมันก็สบายๆครับไม่น่ากลัวอย่างที่คิด
บันทึกการเข้า


TOCOBU
KONG-SE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 688


รถจ่ายกับข้าว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2011 21:14:37 »

แล้วเครื่อง airflow มันไม่ดีเลยหรือครับ
บันทึกการเข้า
ooAmmYoo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 659


เมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #31 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2011 21:32:14 »

ไม่มีปัญหาครับ เเต่ช่วงล่างต้องดีนะครับ เเละต้องมั่นดูรายละเอียดรถหน่อยครับ
สี่หมื่นห้านี่เครื่องยกลงหรอครับ อิอิ

+1

ขับแล้วแอร์เย็นก็ดีครับ แต่พอกดแล้วกระจายก็มะหวาย ราคาโหดเกิน ถูกกว่า 7A ผมอีก

 ปล่อยพลัง ปล่อยพลัง ปล่อยพลัง ปล่อยพลัง ปล่อยพลัง

ปล.ค่าแท่นก็สองพันแล้วอ่ะครับของผมเห้อ...
บันทึกการเข้า

kengkmitnb
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 21



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2011 21:46:47 »

แบบนี้ ลง 4age black m/t 5  น่าจะจบง่ายกว่ามั้งเนี่ย - -"
บันทึกการเข้า
ooAmmYoo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 659


เมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #33 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2011 21:53:15 »

แบบนี้ ลง 4age black m/t 5  น่าจะจบง่ายกว่ามั้งเนี่ย - -"

+1

ราคานี้วางเสร็จไปไล่กวดพี่ๆ น้าๆในเวปนี้ได้สบายเลยครับ ส่วนที่วางก็ในหน้าซื้อขายเลยครับ ตามสะดวก

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

BirdZ_ZestUp
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,066


SR20DET!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2011 21:54:09 »

จบง่ายกว่าแต่ความแรงก็คนละเรื่องกันอ่ะครับ
บันทึกการเข้า


TOCOBU
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2011 22:03:13 »

ถ้าใครทำช่วงล่างเต็มๆขับแล้วจะรู้ว่าคนละเรื่องคับเปรียบกับช่วงล่างเดิมๆหรือมีการปรับแต่ง
แค่เล็กน้อย...

ไม่ว่ายางหรือระบบส่งกำลังก็ทำให้รถวิ่งคนละเรื่อง...

เป็นกำลังใจให้คับศึกษาเยอะๆคับ

พี่ๆเพื่อนๆอีกหลายคนแนะนำได้อยู่คับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2011 22:49:29 »

รู้รึเปล่าว่าน้ำหนักเครื่อง ซุปกับ 3S gte นี้มันใกล้เคียงกันมากเลยอะ

ผมว่าจากที่เคยนั่ง 3s-gte ตัว mr2 เกียร์แท้ๆมัน เกียร์3ดึงใช้ได้เลยนะ พระเอกเลยแหละ 1-2 เฉยๆ
บันทึกการเข้า

tobizaru_x
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 534



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2011 23:10:13 »

วางเครื่องใหม่ต้องการอะไรจากมัน=แน่นอนต้องการความเรงที่เพิ่มขึ้น=ต้องการความแรงแบบไหนแบบมีโบหรือna=ต้องย้อนกลับมาดูกำลังทรัพย์ที่เรามีให้กับการลงทุนครั้งนี้=มีทรัพย์มากก็เป็นเทอร์โบไป มีทรัพย์น้อยก็ต้องหาตัวเลือกที่เหมาะสมกับงบของเราเพื่อให้เม็ดเงินที่ลงไปคุ้มค่ามากที่สุด=ทุกอย่างเป็นไปได้ เพียงแต่เราต้องรู้เกี่ยวกับสิ่งที่เราอยากให้เป็น

ตัวเลือกที่
1.ถ้างบงอกได้(ไม่ได้ไปกู้เงินหรือยืมเงินมาเพื่อมาวางเครื่อง) เอาตังค์50kไปวางเครื่อง เอาแค่พอขับได้ ซักระยะถ้ามีงบเพิ่มก็เอามาเก็บรายละเอียด
1.1หรือไม่ถ้าจะเอาโบ จริงๆเก็บตังค์ให้มากกว่านี้แล้วก็ลงทีเดียว จบ.

ตัวเลือกที่
2.มีงบอยู่แค่นี้จริงๆ แล้วอยากวางเครื่องเนื่องด้วยเหตุที่ว่าเครื่องเก่าพังหรืออะไรก็ตาม ลง3s-geไอดีกลม หรือไม่ 4a-ge20v bt5mt (อันนี้น่าจะจบ)
แล้วถ้าอนาคตพอจะมีเงิน ก็ปรับปรุงเครื่องล่างให้ปลอดภัยขึ้น จบ.



ปล.ความเห็นส่วนตัวนะครับ ผิดถูกยังไงขออภัยไว้ก่อนครับ
บันทึกการเข้า
<<nutt>>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,661


<NC.Z> / ถึงจะพังก็ตังค์กรูเฟร้ย!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2011 23:36:30 »

 ย่องเบา
บันทึกการเข้า

บ่องตงเครื่องเดิ๊มเดิม+KKT+TD05h ไว้จ่ายกับข้าวจ๊ะ
084.652.4314
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2011 08:15:46 »

เพื่อนนอกกลุ่มวางมา แสนสี่เองครับ เบ็ดเสร็จ + ไปกินข้าวฟรีตั้งหลายมื้อ ซูม ซูม

เป็นแสนเลยหรอเนี่ย ค่าเครื่องไม่สามหมื่นห้าเองไม่ใช่เหรอท่าน ค่าวางปกติก็ ประมาน 15000 ผมแค่ประมานเล่นๆ มันเยอะขนาดนั้นเลยหรอ

รายละเอียดนะครับผม เครื่อง 3sgte direct coil + เกียรขับ 2 tritonic 60,000 บาท + ไมล์ตรงรุ่น เพลาใหญ่ และ เล็กๆน้อยๆ


แบบนี้ ลง 4age black m/t 5  น่าจะจบง่ายกว่ามั้งเนี่ย - -"

ทุกอย่าง อยู่ที่ข้อมูลถึงไม๊ เงินถึงไม๊ ใจถึงไม๊ (มองไกลๆเงินทองหายากใช้ระวังระวังครับ)  ซุบซิบ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 พฤศจิกายน 2011 08:18:04 โดย TAOTAO-TZ#056- » บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
หน้า:  «  1 [2] 3 4 5  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!