AE. Racing Club
18 ธันวาคม 2024 09:23:52 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สามห่วงเดิมๆ อยากวาง 3S-GTE จะมีปัญหาไหมครับขอคำชี้แนะ  (อ่าน 28810 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
bank24
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 37


ได้แค่นี้ก็พอแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #60 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2011 22:15:40 »

ไม่ได้จะอะไรนะครับ แต่ลองดูกันเอานะครับ

http://www.coronathailand.com/board/index.php?topic=97237.0

ตามลิงค์นะครับ

เข้าไปดู ลิ้งค์ แถวบ้านผมเลย ถ้าจำไม่ผิด ใกล้บ้านผมมากกก  เด๊ยวจะแวะไปดู หึหึ  อิอิ
  ร้านผมอยู่ใกล้ๆบ้านพี่ล่ะครับ ผมผ่านหน้าบ้านพี่บ่อยๆ ร้านผมอยู่ก่อนถึงร้านครัวใต้น่ะครับ ผมเคยเห็นรถพี่อยู่บ่อยๆ ว่าแต่รถพี่สวยดีนะ

3sโบ พร้อมวิ่ง45,000 วางที่ไหนคับเดี๋ยวไปวางด้วย? ราคานี้พร้อมวิ่งแน่หรอคับ แน่จั๊ย? ช่วงล่างเดิมๆจะเอา3sโบอยู่หรอ จบๆพร้อมวิ่งกำไว้แสนนึงคับ!!
  จบครับ ถ้าวางในst191แต่ถ้าเป็นaeราคาจะเพิ่มขึ้นมานิดนึงครับ
ไม่ได้จะอะไรนะครับ แต่ลองดูกันเอานะครับ

http://www.coronathailand.com/board/index.php?topic=97237.0

ตามลิงค์นะครับ

เข้าไปดู ลิ้งค์ แถวบ้านผมเลย ถ้าจำไม่ผิด ใกล้บ้านผมมากกก  เด๊ยวจะแวะไปดู หึหึ  อิอิ

ตามนั้นเลยครับ อิอิ

ผมว่าถ้าวาง ค่าเครื่องไม่เท่าไหร่ แต่ค่าเกียร์นี่ยาวเลยครับ
ผมใช้เกียร์เพลาเล็กชนนะครับ แต่ราคาไม่พลาดแน่นอนครับ บอกได้ว่าจบคือจบ ไม่ใช่เครื่องยกลงนะครับเป็นเครื่องเก่าญี่ปุ่นชัวร์ไม่เคยใช้ในไทย
ไม่ได้จะอะไรนะครับ แต่ลองดูกันเอานะครับ

http://www.coronathailand.com/board/index.php?topic=97237.0

ตามลิงค์นะครับ

เข้าไปดู ลิ้งค์ แถวบ้านผมเลย ถ้าจำไม่ผิด ใกล้บ้านผมมากกก  เด๊ยวจะแวะไปดู หึหึ  อิอิ

ตามนั้นเลยครับ อิอิ

ผมว่าถ้าวาง ค่าเครื่องไม่เท่าไหร่ แต่ค่าเกียร์นี่ยาวเลยครับ

เห็นด้วยคับ
เพราะถ้าจำไม่ผิดเครื่อง3S-GTEนั้นมีแต่ขับ4(ในCELICA)และขับ2ล้อหลัง(ในMR-2)เท่านั้น
ส่วนใหญ่เอาเกียร์ของ3S-GEขับหน้ามาชนแทน
ไหนจะความยาวของเพลาขับอีก
ฉะนั้นการหาอุปกรณ์และค่าแรงจะไม่เท่าแบบวางปกติแน่นอนคับ
และอย่างที่หลายๆท่านบอก
คือค่าทำช่วงล่างให้วิ่งและเบรกอยู่บนพื้นถนนได้
ก็ไม่หนีจากค่าวางเครื่องซักเท่าไหร่(ถ้าทำจริงๆ)
เล่นตัวนี้ต้องมีงบ,มีใจ,มีเวลาคับ
ถ้าอยากแค่หนุกหนานขำๆ
ผมแนะนำในงบเท่านี้ก็4E-FTEคับ
ราคานี้จบได้คับ
  เรื่องเพลาผมมีตัวใส่ครับ ไม่พลาดแน่นอน ไม่ต้องมานั่งหาความยาวของเพลา

ถ้าเอาสามห่วงเดิมๆไปลง 3s-gte มันจะหนักหน้าไหม จะมีปัญหาในการควบคุมรถไหม ตอนบูสมาหรือออกตัวรอบสูง มันจะดึงแบบหัวรถออกข้างหรือปล่าวครับ
หรือจะไปลง 4a-gze จะได้เบาหน่อย แต่ไม่ทราบราคากับค่าวางของ 4a gze เครื่องมันก็เก่าแล้วด้วยหาสภาพสวยๆน่าจะยากนะ ตัว 3s-gte น่าจะจบที่ 45000 พร้อมวิ่ง
 ยังไงแนะนำหน่อยครับ ถ้างบมันห่างกันไม่มาก อยากเล่นตัวใหญ่แต่ปัญหาคือกลัวหน้าหนักควบคุมยากครับผม อยากได้เครื่องดึงหนักๆมานานแล้วละครัับ สุดยอด

45000 บาท ส่วนตัวผมว่าน่าจะเป็นตัวแอร์โฟร์แน่เลย

เพราะนอนแอร์ กับไดเร็กคอยร์ ราคาพร้อมวาง ทำไม่ได้อ่ะ

ถ้าเป็นเครื่องแอร์โฟจริงผมคนนึงไม่เอาด้วยอ่ะ ราคานี้ไปวาง 20วาวล์ 5 เกียร์ดีกว่า

ถ้าดึงหนักคงต้องทำเพิ่มด้วยอ่ะ

เพราะไม่ว่าซุป หรือ 3เอส เดิมๆ ดึงไม่หนักคับ คอนเฟริมส์ สำหรับคนที่เคยนั่งรถประเภทนี้มาก่อน

แต่ถ้าเอาไปเปรียบกับ เอฟอี เดิมๆ มันเปรียบกันไม่ได้นะคับ มันคนละอย่างกันอ่ะ

และที่สำคัญ ช่วงล่างและเบรคสำคัญมากถ้าจะวางเครื่อง ทั้ง 2 ตัวนี้

เพราะเพื่อนสนิทก่อนจะขายรถ ถอดอุปกรณ์แต่งเครื่องออกหมดทำเครื่องเป็นเดิมๆ เครื่องเป็น 3เอสนอนแอร์

ถอดช่วงล่างtein ออก ใส่ช็อค เลวิน+ สปริงแต่ง apexi แดง อาการณ์รถแย่มาก.....

เพื่อนถึงขนาดบอกว่า ไม่อยากจะขับแล้ว.....สภาพแบบนี้...

ยังถ้าช่วงล่างกับเบรคไม่ถึง เก็บตังอีกหน่อย อดเปรี้ยวไว้กินหวานดีกว่าคับ...

ถ้า 45000 บาท สำหรับซุปก็ไม่พออ่ะคับ จะวางแนะนำให้เปลี่ยนอะไหล่ที่เปลี่ยนได้ตอนอยู่นอกเครื่องมั้งหมดก่อนวาง

ลงไปในบอดี้  ตอนนั้นที่ทำ สายพานทุกเส้น  คลัช วาวล์น้ำ ท่อยางต่างๆ เปลี่ยนใหม่หมด เอาง่ายๆว่าอะไรเปลี่ยนก่อนได้เปลี่ยนหมด...
  แต่ทางร้านผมจัดให้เป็นไดเร็กคอลย์ครับ ไม่ใช่แอร์โฟลว์ เพราะราคานี้วางเครื่องเรียบร้อยแอร์เย็น แต่ไม่เกี่ยวช่วงล่างและอุปกรณ์อย่างอื่นที่ต้องการครับ
45000 ก็ได้แต่เครื่องกับค่าวางแหละครับ เผลอๆอาจจะเป็นตัวแอร์โฟล์ด้วย ส่วนอย่างอื่นผมว่าเป็นส่วนประกอบที่ทำให้รถมันวิ่งได้สมบูรณ์ขึ้นอ่ะ
เคยเจอลูกค้าที่อู่ วางเครื่องไปกับเปลี่ยนเบรคสกายไลน์ ช่วงล่างเดิมโช๊คอัดน้ำมันสปริงโหลด มันยังวิ่งได้เลยเคยไปลองขับดูก็ออกแนวเสียวๆหน่อย
ถ้าคนขับรู้ลิมิตรู้อาการรถ ผมว่าไม่น่าากลัวเท่าไหร่ ขับหน้านะครับมันไม่ฉกไม่เลื้อยง่ายๆหรอก ยิ่งถ้าเดิมๆอ่ะ แต่การเข้าโค้งแรงๆอาการของรถมันออาจจะเปลี่ยนไปบ้าง
เพราะน้ำหนักด้านหน้ามันเพิ่มขึ้น แต่ก็ไม่ถึงกับเลี้ยวไม่เข้านะ สรุปว่าถ้ารู้อาการรู้ลิมิตมันก็สบายๆครับไม่น่ากลัวอย่างที่คิด

   เป็นไดเร็กคอลย์นะครับไม่ใช่แอร์โฟลว์
บันทึกการเข้า
BirdZ_ZestUp
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,066


SR20DET!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #61 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2011 22:45:20 »

45000 ก็ได้แต่เครื่องกับค่าวางแหละครับ เผลอๆอาจจะเป็นตัวแอร์โฟล์ด้วย ส่วนอย่างอื่นผมว่าเป็นส่วนประกอบที่ทำให้รถมันวิ่งได้สมบูรณ์ขึ้นอ่ะ
เคยเจอลูกค้าที่อู่ วางเครื่องไปกับเปลี่ยนเบรคสกายไลน์ ช่วงล่างเดิมโช๊คอัดน้ำมันสปริงโหลด มันยังวิ่งได้เลยเคยไปลองขับดูก็ออกแนวเสียวๆหน่อย
ถ้าคนขับรู้ลิมิตรู้อาการรถ ผมว่าไม่น่าากลัวเท่าไหร่ ขับหน้านะครับมันไม่ฉกไม่เลื้อยง่ายๆหรอก ยิ่งถ้าเดิมๆอ่ะ แต่การเข้าโค้งแรงๆอาการของรถมันออาจจะเปลี่ยนไปบ้าง
เพราะน้ำหนักด้านหน้ามันเพิ่มขึ้น แต่ก็ไม่ถึงกับเลี้ยวไม่เข้านะ สรุปว่าถ้ารู้อาการรู้ลิมิตมันก็สบายๆครับไม่น่ากลัวอย่างที่คิด

   เป็นไดเร็กคอลย์นะครับไม่ใช่แอร์โฟลว์
ถามนิดนึงครับ ใช้เกียร์เพลาเล็กชน มันจะขาดง่ายไหมครับเวลาออกตัวแรงๆในสนามอ่ะครับ
บันทึกการเข้า


TOCOBU
bank24
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 37


ได้แค่นี้ก็พอแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #62 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2011 22:58:51 »

45000 ก็ได้แต่เครื่องกับค่าวางแหละครับ เผลอๆอาจจะเป็นตัวแอร์โฟล์ด้วย ส่วนอย่างอื่นผมว่าเป็นส่วนประกอบที่ทำให้รถมันวิ่งได้สมบูรณ์ขึ้นอ่ะ
เคยเจอลูกค้าที่อู่ วางเครื่องไปกับเปลี่ยนเบรคสกายไลน์ ช่วงล่างเดิมโช๊คอัดน้ำมันสปริงโหลด มันยังวิ่งได้เลยเคยไปลองขับดูก็ออกแนวเสียวๆหน่อย
ถ้าคนขับรู้ลิมิตรู้อาการรถ ผมว่าไม่น่าากลัวเท่าไหร่ ขับหน้านะครับมันไม่ฉกไม่เลื้อยง่ายๆหรอก ยิ่งถ้าเดิมๆอ่ะ แต่การเข้าโค้งแรงๆอาการของรถมันออาจจะเปลี่ยนไปบ้าง
เพราะน้ำหนักด้านหน้ามันเพิ่มขึ้น แต่ก็ไม่ถึงกับเลี้ยวไม่เข้านะ สรุปว่าถ้ารู้อาการรู้ลิมิตมันก็สบายๆครับไม่น่ากลัวอย่างที่คิด

   เป็นไดเร็กคอลย์นะครับไม่ใช่แอร์โฟลว์
ถามนิดนึงครับ ใช้เกียร์เพลาเล็กชน มันจะขาดง่ายไหมครับเวลาออกตัวแรงๆในสนามอ่ะครับ
เพลาไม่ขาดง่ายหรอกครับ เพราะไม่ได้ตัดต่อเพลา จะมีก็แต่ครัชจะพังซะก่อน เพราะว่าแผ่นครัช เป็นแบบตัวหนอนพลาสติก แต่ถ้าแผ่นครัชเป็นแบบสปริงก็โอเคครับ
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #63 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2011 23:01:37 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

<<nutt>>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,661


<NC.Z> / ถึงจะพังก็ตังค์กรูเฟร้ย!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #64 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2011 23:10:45 »

น่าสนๆ รอเ้จ้าหอยลายพังก่อน  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

บ่องตงเครื่องเดิ๊มเดิม+KKT+TD05h ไว้จ่ายกับข้าวจ๊ะ
084.652.4314
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #65 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2011 18:06:20 »

เอาไปลองวางมาคับอยากรู้เหมือนกันว่าสุดท้ายจะบานไปขนาดไหน ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #66 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2011 18:08:43 »

เอาไปลองวางมาคับอยากรู้เหมือนกันว่าสุดท้ายจะบานไปขนาดไหน ซุบซิบ
100%
555
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

ตัวละครลับ ขายเต้าหู้
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 495



ดูรายละเอียด
« ตอบ #67 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2011 18:18:42 »

แรงๆๆทั้งนั้น
บันทึกการเข้า

B16A ท่อนล่างเดิม ฝา+สปิง+รีเทรินเนอี์ JUN3 เกียร์ B16B ท่อไอดี 18แดง คอยโร สายหัวเทียน NGK กรองอากาศเดิม เฮด 4-2-2-1
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #68 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2011 18:38:13 »

จากที่อ่านมา เกียร์เพลาเล็กชน อัตราทดคงจะจัดจ้านใช้ได้เลยแหละ เพราะเกียร์มันไม่ใช่เกียร์เทอโบ

เพลาเล็กหาเทียบได้สบายมากผมเทียบประจำเวลาหัวเพลากระจาย

เรื่องขาดคงไม่ขาดง่ายๆสักเท่าไหร่ จากการตะบี้ตะบัน ของผมเอง เพระาเวลาขาดส่วนใหญ่มันขาดออกตัวกับเชนหนักๆ บูสเดิมๆชิลๆ

 อินเตอร์ไม่ย้ายคงต้องหนุนฝากระโปรงพอสมควร

หม้อน้ำคงต้องทำครับไม่งั้นต้องเอาตัวst191 มาแปลงใส่ไม่งั้นรูน้ำด้านล่างไม่ตรงถ้า3ห่วง ถ้า92ต้องหา st171มาแปลงหูล่างใส่
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 พฤศจิกายน 2011 18:40:16 โดย Hunter_JIK.CZ48 » บันทึกการเข้า

Alivez_Super92
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 163


ผมไม่ใช่กูรู..จะได้รู้ซะทุกอย่าง!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #69 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2011 23:43:57 »

45000ก็ถือว่าถูกอยู่ครับ นึกถึงสมัยก่อนเลยตอนผมวางค่าเครื่องตัวนอนแอร์ก็ปาเข้าไปจะหกหมื่นแล้วไดเร็คคอยร์ไม่ต้องพูดถึงเลย
บันทึกการเข้า

รถกูมันก็แค่3s-gte
Mac Auto Parts
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 941



ดูรายละเอียด
« ตอบ #70 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2011 04:48:36 »

แค่นี้ก็พอแล้วมั่งครับรถเดิมๆผมเอาไว้ขับซื้อกับข้าวครับ จบๆไม่บานปลายครับ
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=9ZaAq5_r_WA" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=9ZaAq5_r_WA</a>
บันทึกการเข้า

251/1 Moo 6. Soi Jaroensuk, Phaholyothin Rd, Talaysubsorn,Muang,Lopburi 15000 Thailand
ja4531
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 915


ขอพลังแก๊สจงคงอยู่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #71 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2011 10:51:55 »

 ทำงานหาข้อมูล ว่าแต่สั่งเครื่องพร้อมอุปกรณ์ได้ปล่าวอยู่ไกล ถ้าได้แจ่มเลย
บันทึกการเข้า

3sge Beams Red Top
Power By LPG
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #72 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2011 13:57:47 »

แค่นี้ก็พอแล้วมั่งครับรถเดิมๆผมเอาไว้ขับซื้อกับข้าวครับ จบๆไม่บานปลายครับ
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=9ZaAq5_r_WA" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=9ZaAq5_r_WA</a>
รถมาดีมากครับ สวดดยวดด มีกล่องไหมครับผม
เเต่ถ้าเทียบกับ NA ก่ะ Turbo มันเเตกต่างกันอ่าครับ จากที่ใช้มา
ต้องเเล้วเเต่ จขกท เเล้วล่ะครับว่าจ่ะเอาเเรงเเค่ไหนครับผม คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #73 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2011 11:11:53 »

แค่นี้ก็พอแล้วมั่งครับรถเดิมๆผมเอาไว้ขับซื้อกับข้าวครับ จบๆไม่บานปลายครับ
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=9ZaAq5_r_WA" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=9ZaAq5_r_WA</a>

แชร์บ้างเด้อ...

อันบน 20 v 6เกียร์ ของเพื่อนๆสมาชิก

อันล่างของผม 4a-gze 5เกียร์ มีของนะไม่เดิมคับ

4<a href="http://www.youtube.com/watch?v=-l8s7Txo_Bs" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=-l8s7Txo_Bs</a>

จะได้รู้ว่าเราชอบแบบไหน

ของเพื่อนๆ 3เอสลองเอามาลงเป็นแนวดูคับ ผมว่า 20v6 เกียร์ 4gze และ 3s-geไอดีกลม วิ่งพอๆกันคับ

ส่วน 3เอส เทอร์โบย่อมไปดีกว่า เครื่องที่กล่าวไปแล้ว ทั้ง 3 ตัวอยู่แล้วคับ...

ซุปของผมเมื่อไหร่พร้อมของครบจะทำเป็นเทอร์โบแล้วจะมาลง up date อีกทีคับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 พฤศจิกายน 2011 11:29:22 โดย yoshio ae » บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #74 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2011 11:14:42 »

ถั้วต้มมมมค้าบบบน้า
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

gia
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 754


มันไม่แรงหร่อกครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #75 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2011 13:14:56 »

ชอบเสียงซุปจังเลย เวลามันแผดรอบสูง ๆ มันแว๊ดเพราะดีจิง ๆ
บันทึกการเข้า
FenD_BabyStory
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 36


นู๋อยากเป็นตัวนอก ^^


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #76 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2011 14:30:18 »

ขอโทษครับ มีคันไหนวาง 3S GTE direct coil ที่เป็นเกียร์ออร์โต้มั้งยังครับ อยากสอบถาม
 พอดีอยากได้เกียร์ออโต้ ครับพี่ๆ
บันทึกการเข้า

"ไม่ต้องรู้ว่ากูขับรถรุ้นอะไร แค่รู้ไว้ว่ากูขับ AE ก็พอ"
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #77 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2011 14:41:47 »

แค่นี้ก็พอแล้วมั่งครับรถเดิมๆผมเอาไว้ขับซื้อกับข้าวครับ จบๆไม่บานปลายครับ
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=9ZaAq5_r_WA" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=9ZaAq5_r_WA</a>

แชร์บ้างเด้อ...

อันบน 20 v 6เกียร์ ของเพื่อนๆสมาชิก

อันล่างของผม 4a-gze 5เกียร์ มีของนะไม่เดิมคับ

4<a href="http://www.youtube.com/watch?v=-l8s7Txo_Bs" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=-l8s7Txo_Bs</a>

จะได้รู้ว่าเราชอบแบบไหน

ของเพื่อนๆ 3เอสลองเอามาลงเป็นแนวดูคับ ผมว่า 20v6 เกียร์ 4gze และ 3s-geไอดีกลม วิ่งพอๆกันคับ

ส่วน 3เอส เทอร์โบย่อมไปดีกว่า เครื่องที่กล่าวไปแล้ว ทั้ง 3 ตัวอยู่แล้วคับ...

ซุปของผมเมื่อไหร่พร้อมของครบจะทำเป็นเทอร์โบแล้วจะมาลง up date อีกทีคับ

ซุปมาดีมากเลยนะเนี่ยจากในคลิปเนี่ย
บันทึกการเข้า

เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #78 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2011 19:53:26 »

หนีน้ำไปซะนาน ถอนหายใจ วันนี้กลับมาละ เลยตามมาดูว่าไปวางกันอะยังครับ direct coil 45,000
(ถ้าเป็นae จะแพงกว่าst นิดหน่อย เพราะอะไรน่า??? หรือว่าst ไม่ต้องย้ายแท่น แต่ถ้าst เป็นเครื่องA
ไม่ใช่เครื่องS ก็ต้องย้ายแท่นเครื่องจากจุดA ไปจุดSหรือE อยู่ดี ที่แชซซีมีจุดมาร์คSหรือE อยู่แล้ว
แค่เจาะแล้วก็"เอาแท่นบล๊อคSและ+++มาวาง ตรงนี้ขึ้นอยู่กับความเนียนของแต่ละอู่ว่าจะแปลงยังไง")
แต่ผมยอมรับครับพี่เค๊าจบในราคานี้ได้แทบไม่มีกำไรเผลอๆจะเข้าเนื้อเอา สุดยอด
เห็นมีอีกคนอยากได้direct coil เกียร์ออโต้ ขอบอกถ้าเอาเนียนๆจบยากกว่าธรรมดาครับ
ถ้าทำแบบม้วนเดียวจบไม่อยากเลี้ยวเข้าอู่อีกก็แสนโผล่แน่ๆครับ ซุบซิบ
หมายเหต!  ออโต้ขับสบายแต่ไม่สนุกเท่าธรรมดา ปิดปาก

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 ธันวาคม 2011 20:26:20 โดย เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง » บันทึกการเข้า


ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #79 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2011 23:09:26 »

ขอโทษครับ มีคันไหนวาง 3S GTE direct coil ที่เป็นเกียร์ออร์โต้มั้งยังครับ อยากสอบถาม
 พอดีอยากได้เกียร์ออโต้ ครับพี่ๆ

จะถามเรื่องไรครับ พอดีพอเคยทำอยู่ จะได้ช่วยตอบได้ครับ
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 2 3 [4] 5  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!