AE. Racing Club
24 พฤศจิกายน 2024 05:42:30 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 ... 3 4 [5]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สามห่วงเดิมๆ อยากวาง 3S-GTE จะมีปัญหาไหมครับขอคำชี้แนะ  (อ่าน 28649 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #80 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2011 23:20:31 »

 ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
bank24
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 37


ได้แค่นี้ก็พอแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #81 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2011 00:03:49 »

   ร้านผมไม่ได้หน้าเลือด ฟันแพงๆนี่ครับ ผมมีจิตสำนึกที่ไม่ค้ากำไรเกินควร ทำแบบช่วยเหลือกัน โปรดอย่าคิดไปเองนะครับ ว่าร้านผมทำบานปลาย แล้วผมก็ไม่ได้ตั้งกระทู้ในเวปนี้นะครับ ผมตั้งกระทู้ในcorona thailand และผมก็เคยคุยโทรศัพท์คนที่โทรมาสอบถามแล้วว่า ถ้าวางในเออี ราคาก็เพิ่มขึ้น เพราะไม่ใช่โคโรน่า ผมทำโคโรน่า เพราะผมก็ใช้โคโรน่านะครับ  ถ้าผมพูดจาไม่เข้าหูใคร ผมก็ขอโทษล่วงหน้านะครับ ผมแค่ต้องการให้คนเข้าใจ ว่าผมทำได้
บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #82 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2011 09:34:49 »

   ร้านผมไม่ได้หน้าเลือด ฟันแพงๆนี่ครับ ผมมีจิตสำนึกที่ไม่ค้ากำไรเกินควร ทำแบบช่วยเหลือกัน โปรดอย่าคิดไปเองนะครับ ว่าร้านผมทำบานปลาย แล้วผมก็ไม่ได้ตั้งกระทู้ในเวปนี้นะครับ ผมตั้งกระทู้ในcorona thailand และผมก็เคยคุยโทรศัพท์คนที่โทรมาสอบถามแล้วว่า ถ้าวางในเออี ราคาก็เพิ่มขึ้น เพราะไม่ใช่โคโรน่า ผมทำโคโรน่า เพราะผมก็ใช้โคโรน่านะครับ  ถ้าผมพูดจาไม่เข้าหูใคร ผมก็ขอโทษล่วงหน้านะครับ ผมแค่ต้องการให้คนเข้าใจ ว่าผมทำได้

 สุดยอด สุดยอด

สนับสนุนครับ ใช้ผลงานเป็นเครื่องตัดสินครับ
บันทึกการเข้า
HEAHENG
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 190



ดูรายละเอียด
« ตอบ #83 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2012 15:35:27 »

ผมกำลังวางอยู่ครับ 3sgte direccoil เกียร์ ธรรมดา มี งบอยู่ 85000 ทีนี้อยากขอความคิดเหนว่า วางใน สามห่วง ae101 เค้าใส่เกียร์อะไรถึงจะเหมาะสมหรือไกล้เคียงความสมบูรณ์ที่สุดดี เกียร์ MR2ชน 3sgteไดเรกคอยล์ได้ไหม
แล้ว หม้อน้ำสมควรทำอย่างไรดี ใช้ของอะไรแทนได้  ส่วน โช๊ค เปลี่ยนเป็น เลวิน + สปริงโหลด พอได้ไหม หม้อลมเบรคเดิม 1ชั้น จำเปนมากไหมที่ต้องเปลี่ยน ตอนนี้เครียดเพราะมันเริ่ม บานแร้ว รถกะลังจะยกเครื่องเก่าออก เครื่องเก่าเป็นเครื่อง 4afe เซตโบ ลูกซุป บูส 1บาร์  โบ tdo4 ปะเก็น 1.6  กำลังวาง 3s gte อยู่อู่มาโนช ลาดกระบัง เค้าบอกว่าเพลาขับคงต้องตัดต่ออยู่ดี ในส่วนตัวไม่อยากได้เพลาตัดต่อ เพราะตัวเองเปนคนขับรถโหดพอสมควร พอจะมีท่านไหนให้ความรู้ผมได้คับ รู้เรื่องไหนบอกเรื่องนั้นก๊ได้คับ รบกวนอย่างสูง ขอบคุนคับพี่น้อง AE

                                                                                              

                                                                                                        ทำงาน ทำงาน ทำงาน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 กุมภาพันธ์ 2012 15:41:59 โดย HEAHENG » บันทึกการเข้า
HEAHENG
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 190



ดูรายละเอียด
« ตอบ #84 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2012 16:50:45 »

รอผู้รู้อยู่คับ
บันทึกการเข้า
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #85 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2012 16:54:38 »

45,000 นี่มันราคาวาง 4E โบผมเลยนะ ไม่รวมช่วงล่างกับเบรคด้วย  ปิดปาก
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #86 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2012 17:09:27 »

ต้องลองครับ อิอิ  ติดใจ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

HEAHENG
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 190



ดูรายละเอียด
« ตอบ #87 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2012 17:11:43 »

ผมกำลังวางอยู่ครับ 3sgte direccoil เกียร์ ธรรมดา มี งบอยู่ 85000 ทีนี้อยากขอความคิดเหนว่า วางใน สามห่วง ae101 เค้าใส่เกียร์อะไรถึงจะเหมาะสมหรือไกล้เคียงความสมบูรณ์ที่สุดดี เกียร์ MR2ชน 3sgteไดเรกคอยล์ได้ไหม
แล้ว หม้อน้ำสมควรทำอย่างไรดี ใช้ของอะไรแทนได้  ส่วน โช๊ค เปลี่ยนเป็น เลวิน + สปริงโหลด พอได้ไหม หม้อลมเบรคเดิม 1ชั้น จำเปนมากไหมที่ต้องเปลี่ยน ตอนนี้เครียดเพราะมันเริ่ม บานแร้ว รถกะลังจะยกเครื่องเก่าออก เครื่องเก่าเป็นเครื่อง 4afe เซตโบ ลูกซุป บูส 1บาร์  โบ tdo4 ปะเก็น 1.6  กำลังวาง 3s gte อยู่อู่มาโนช ลาดกระบัง เค้าบอกว่าเพลาขับคงต้องตัดต่ออยู่ดี ในส่วนตัวไม่อยากได้เพลาตัดต่อ เพราะตัวเองเปนคนขับรถโหดพอสมควร พอจะมีท่านไหนให้ความรู้ผมได้คับ รู้เรื่องไหนบอกเรื่องนั้นก๊ได้คับ รบกวนอย่างสูง ขอบคุนคับพี่น้อง AE
บันทึกการเข้า
เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #88 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2012 20:12:57 »

จากที่อ่านอีกกระทู้นึงมาคุณมีงบ85,000 คุณลองเข้าไปทำอู่ที่อยู่ในcorona thailand ในหน้านี้แหละ เค๊าทำจบได้ที่ห้าหมื่น
เพราะคุณบอกว่ากำลังวางอยู่แถวลาดกระบัง แล้วก่อนวางช่างไม่บอกเหรอครับว่าต้องใช้เกียร์อะไรมันถึงจะเหมาะสม เพลาต้อง
ตัดต่อ (เราเจอคำนี้ก็ขับรถออกจากอู่แล้ว) ทำมั๊ยต้องตัดต่อเค๊าผสมเพลาหรือป่าว หม้อน้ำไม่บอกเหรอต้องทำงั๊ย เรื่องเบรคทีหลัง
เอาเรื่องเครื่องให้จบก่อน
จะทำยังไงให้วิ่งได้เกียร์เดินสมูท  เครื่องเดินเนียนๆเช็คเอนจิ้นไม่โชว์  ความร้อนไม่เกิน นั่นแหละตามข้างบนบอกจบเนียนที่ห้าหมื่น(ถ้าคุณมั่นใจ)
ที่เค๊าบอกว่าเพลาไม่ขาด แต่คลัชจะลาโลกไปก่อน เรื่องคลัชไม่ต้องห่วง OS ,Ogura ถ้าสนpmมาเดี๊ยวชี้เป้าให้เครื่องเดิมๆ single plate ก็เหลือแล้ว
 ซูม ซูม ซูม ซูมตอนนี้คุณมีตัวเลือก2อู่แล้วครับ ลองตัดสินใจดู  
อู่แถวลาดกระบังคุณยังไม่แจ้งราคา ไม่รู้จบที่เท่าไหร่ (แต่ตัดต่อเพลา)
อีกอู่นึง50,000 (จบ ครบ เนียน แอร์เย็น) เงินเหลืออีกสามหมื่นห้าย้ายอินเตอร์ หาโช็คซิ่งได้อีก

 ซุบซิบ แต่...ตอนวายสายบอกช่างวายปลั๊ค consult (บอกทั้ง2อู่นั่นแหละอู่ไหนทำไม่ได้ก็เปลี่ยนอู่) ให้ด้วยนะ
เสร็จแล้วมาโพสบอกด้วยเดี๊ยวจะพาไปเช็คโคดว่าครบหรือป่าว แล้วจะช่วยมาดูเรื่องเพลาให้ว่ามันจะขาดอะป่าว

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 กุมภาพันธ์ 2012 20:28:05 โดย เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง » บันทึกการเข้า


sa_la-roi
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 61


ดูรายละเอียด
« ตอบ #89 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2012 20:23:11 »

จากที่อ่านอีกกระทู้นึงมาคุณมีงบ85,000 คุณลองเข้าไปทำอู่ที่อยู่ในcorona thailand ในหน้านี้แหละ เค๊าทำจบได้ที่ห้าหมื่น
เพราะคุณบอกว่ากำลังวางอยู่แถวลาดกระบัง แล้วก่อนวางช่างไม่บอกเหรอครับว่าต้องใช้เกียร์อะไรมันถึงจะเหมาะสม เพลาต้อง
ตัดต่อ (เราเจอคำนี้ก็ขับรถออกจากอู่แล้ว) ทำมั๊ยต้องตัดต่อเค๊าผสมเพลาหรือป่าว หม้อน้ำไม่บอกเหรอต้องทำงั๊ย เรื่องเบรคทีหลัง
เอาเรื่องเครื่องให้จบก่อน
จะทำยังไงให้วิ่งได้เกียร์เดินสมูท  เครื่องเดินเนียนๆเช็คเอนจิ้นไม่โชว์  ความร้อนไม่เกิน นั่นแหละตามข้างบนบอกจบเนียนที่ห้าหมื่น
ที่บอกว่าเพลาไม่ขาด แต่คลัชจะลาโลกไปก่อน เรื่องคลัชไม่ต้องห่วง OS ,Ogura ถ้าสนpmมาเดี๊ยวชี้เป้าให้เครื่องเดิมๆ single plate ก็เหลือแล้ว
 ซูม ซูม ซูม ซูมตอนนี้คุณมีตัวเลือก2อู่แล้วครับ ลองตัดสินใจดู 
อู่แถวลาดกระบังคุณยังไม่แจ้งราคา ไม่รู้จบที่เท่าไหร่
อีกอู่นึง50,000 จบ ครบ เนียน แอร์เย็น เงินเหลืออีกสามหมื่นห้าย้ายอินเตอร์ หาโช็คซิ่งได้อีก

 ซุบซิบ แต่.....
ตอนวายสายบอกช่างวายปลั๊ค consult ให้ด้วยนะ เสร็จแล้วมาโพสบอกด้วยเดี๊ยวจะพาไปเช็คโคดว่าครบหรือป่าว


รู้จิงมากคับ คนนี้ อิอิ ว่าเเต่ผมยังคิดไม่ออกเลยพี่ว่าจะวางอ่ะไรดี 55555
บันทึกการเข้า
เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 869



ดูรายละเอียด
« ตอบ #90 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2012 23:31:39 »

 ปิดปากโมเต้ย.. แล้ว1MZ ใครละครับกองอยู่ที่อู่อะ จัดทั้งทีเอาตัวVVTi ไปเลยมะ สองร้อยกว่าม้า+toque มหาศาล
บันทึกการเข้า


HEAHENG
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 190



ดูรายละเอียด
« ตอบ #91 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2012 19:51:40 »

 ซูม ซูม    อ่านหนังสือ     ทำงาน
บันทึกการเข้า
snoopy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #92 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2012 20:43:28 »

ถ้าเจ้าของกระทุ้ยังไม่ได้ซื้อรถ ลองซื้อซากรถ เห็นประกาศขายอยู่ เป็นรถน้ำท่วม 50000 บาท น่าจะต่อไปอีก เอามาทำใหม่หมดเลย วางเครื่อง+ช่วงล่าง+ทำสี+อื่นๆ หรือไม่ก็หาซื้อที่ขายที่เขาวางมาแล้วก็ได้ครับ เปรียบเทียบดู
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 ... 3 4 [5]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!