AE. Racing Club
12 ธันวาคม 2024 15:40:07 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามฟิลลิ่งในการขับ 4age BT m/t กับ dmax 2.5 โบเดิมๆ และ ยกปลายมาใส่ต้น  (อ่าน 3019 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 11 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kengkmitnb
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 21



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2011 01:57:50 »

1 .ฟิลลิ่งในการขับ(กำลังของเครื่องยนต์) 4age BT m/t กับ dmax 2.5 โบเดิมๆ 0-100 ของใครถึงก่อนกัน เคยขับ dmax แต่ไม่เคยขับ 4age bt m/t ถามไว้เป็นข้อมูลครับ

2. นังดูใน youtube 4age bt กดกัน 160-220 km/h สมมุติว่าถ้าผมไม่เอาปลายได้ไหมครับ ให้มันตันที่ 140-160 ก็พอ ส่วนที่เหลือผมเอามาใส่ต้นได้ไหมครับ ต้นจะได้ไวหน่อย สามารถทำได้ไหมครับ ขอวิธีเบื้องต้นหน่อยครับ สอบถามไว้เป็นความรู้ ครับผม
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2011 03:25:10 »

ถ้าเดิมๆใส่กัน 20 วาวกินยาวครับรับประกัน
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Art_HD
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 259



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2011 03:39:53 »

ถ้าเดิม ๆๆ ทั้งคู่  20v กินครับ   
ผมเคยขับ D-max 3.0 iteq Hi  ของพ่อ ยังโดนพี่แคมไล่ตั้งแต่ออกไฟแดงยัน 140 แถมยังโดนพี่แคมสวนยาวเลยครับ
ส่วนยี่สิบ 20 v กำลังวางอยู่ครับ .. ยังไม่ได้ลองเหมือนกันครับ
แต่ถ้าเจอนาวาร่านี้ เคยกด ตัวนิว วีออสเกียธรรมดา ไหล ๆ 140-180 พี่นาวาร่าเกาะอยู่ท้ายรถอยู่เลยครับ เหมือนตาม ๆ ว่าจะหมดเมื่อไหร่
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2011 03:41:40 »

ดีเซลเดิมๆ เกียเค้าเสียเปรียบเราครับ รอบมีให้เล่นน้อย ปลายไม่ต้องพูดครับ ถ้าเดิมๆ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

khOndErm
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 40


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2011 03:46:34 »

แบบนี้อยากวางยี่สิบวาล์วแล้วสิครับ ว่าแต่ เครื่่องมันเก่าเกินไปหรือป่าวครับ ตอนนี้
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2011 03:49:04 »

แบบนี้อยากวางยี่สิบวาล์วแล้วสิครับ ว่าแต่ เครื่่องมันเก่าเกินไปหรือป่าวครับ ตอนนี้

ไม่ครับ ปี ไม่เเน่ใจรอผู้รู้ครับ
คุ้มครับ ทน ถูก เเรง ประหยัด ไม่จุกจิกครับ เหมาะกับบอดี้เออีที่สุดเเล้ว ถ้าเทียบเม็ดเงินเเละความคุ้มครับ
คอนเฟิร์ม จิงๆจร้า
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

โน่ SRC ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,361


086-6202798 โน่ SRC


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2011 09:08:48 »

แบบนี้อยากวางยี่สิบวาล์วแล้วสิครับ ว่าแต่ เครื่่องมันเก่าเกินไปหรือป่าวครับ ตอนนี้


เก่าแต่เร้าใจ อิอิ

ปล.ถ้าอยากได้เครื่องปีใหม่ก็แนะนำ 2ZZ เลยคับ
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2011 11:58:31 »

เดิมๆหรือแม้แต่ทำนิดหน่อย ไม่หมก ยังไงก้อโดนคับสำหรับดีแม็กซ์ ต้องทำอย่างน้อยให้ปลายไหลได้สัก220ขึ้นไปอ่ะคับ ค่อยอุ่นใจหน่อยถ้าจะเล่นกับฝาดำที่ยังไม่ปลดล็อค
ส่วนจะทำต้น ลองหาเกียร์โคลสหรือหาเฟืองท้ายให้จัดกว่าเดิม จะลดต้นทุนในการทำเครื่องลงไปเยอะคับ แต่วิ่งทางไกลก้อเปลืองน้ำมันหน่อยคับ เดิมๆก้อฟรีทิ้ง2-3เกียร์แระนะคับ
จะเอาจัดกว่านี้อีกหรอ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2011 12:08:19 »

20v ทำต้นให้จัดหรอ นอกจากทำเกียร์ +เฟืองท้ายก็ เดินเฮดใหม่ 4-1 อ่ะมั่งได้ต้นหน่อย
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2011 12:20:18 »

20 V จะเล่นต้นอย่างเดียว ก็ทำท่อไอเสียให้เล็กลงเลยครับ แต่ระวังเครื่องพังนะ

ถ้าจะเล่นต้นๆ FE ก็พอครับ
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2011 12:22:53 »

เดิมๆหรือแม้แต่ทำนิดหน่อย ไม่หมก ยังไงก้อโดนคับสำหรับดีแม็กซ์ ต้องทำอย่างน้อยให้ปลายไหลได้สัก220ขึ้นไปอ่ะคับ ค่อยอุ่นใจหน่อยถ้าจะเล่นกับฝาดำที่ยังไม่ปลดล็อค
ส่วนจะทำต้น ลองหาเกียร์โคลสหรือหาเฟืองท้ายให้จัดกว่าเดิม จะลดต้นทุนในการทำเครื่องลงไปเยอะคับ แต่วิ่งทางไกลก้อเปลืองน้ำมันหน่อยคับ เดิมๆก้อฟรีทิ้ง2-3เกียร์แระนะคับ
จะเอาจัดกว่านี้อีกหรอ
ถั่วต้มมมมครับน้า
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

kengkmitnb
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 21



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2011 12:25:17 »

แบบนี้อยากวางยี่สิบวาล์วแล้วสิครับ ว่าแต่ เครื่่องมันเก่าเกินไปหรือป่าวครับ ตอนนี้


เก่าแต่เร้าใจ อิอิ

ปล.ถ้าอยากได้เครื่องปีใหม่ก็แนะนำ 2ZZ เลยคับ

ค่าตัวมันเท่าไหร่ได้ครับ แต่ได้ข่าวหลักแสนรวมวาง หยึย!!!
บันทึกการเข้า
kengkmitnb
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 21



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2011 12:27:55 »

เดิมๆหรือแม้แต่ทำนิดหน่อย ไม่หมก ยังไงก้อโดนคับสำหรับดีแม็กซ์ ต้องทำอย่างน้อยให้ปลายไหลได้สัก220ขึ้นไปอ่ะคับ ค่อยอุ่นใจหน่อยถ้าจะเล่นกับฝาดำที่ยังไม่ปลดล็อค
ส่วนจะทำต้น ลองหาเกียร์โคลสหรือหาเฟืองท้ายให้จัดกว่าเดิม จะลดต้นทุนในการทำเครื่องลงไปเยอะคับ แต่วิ่งทางไกลก้อเปลืองน้ำมันหน่อยคับ เดิมๆก้อฟรีทิ้ง2-3เกียร์แระนะคับ
จะเอาจัดกว่านี้อีกหรอ
ถั่วต้มมมมครับน้า

ถ้างั้น ตัว ae 110 101 ต้องลดที่เพลาขับหน้าเหรอครับ ผม งงๆไม่ค่อยมีความรู้เท่าไหร่ครับ ถ้า บอดี้ 110 101 เดิมๆ เอาปลายตันที่ 150-160 ควรเลือกใช้ยังไงครับ
บันทึกการเข้า
tae_ae
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 541



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2011 13:18:06 »

ฝาดำ ออโต้ เดิมๆ ยังกินเรยครับ แต่ถ้า ไม่ปลดล๊อค 180 ก้อโดนช่วงปลายถ้าปลดล๊อค หายไปยาวๆจ้า
บันทึกการเข้า



You are in my mind
THE TONG
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 466


na GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2011 16:31:06 »

ฝาดำก็หา 6mt ครับ ผมว่าได้เปรียบเยอะเกียร์ชิดดี 1,2,3 สบาย รอบเยอะกว่า ไปไกลกว่า ถ้าเดิม ๆ 20v กินครับ
บันทึกการเข้า

รถดี ๆ ที่เหมาะกับวัยรุ่น
darkwiz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 686


รถคันนี้ 20 ขวบแล้วค้าบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2011 17:13:39 »

6 mt SLD ตามรูปข้างล่างเลยครับ 
บันทึกการเข้า


หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!