ถ้าอยากเตี้ยๆยางหลบเข้าซุ้มก็ต้องยอม อาจจะลบมากกว่า1.5 ได้สวยดูซิ่ง กับสิ่งที่ต้องแลกมาคือ ยางสึกไม่เท่ากัน ถ้าขยันสลับยางบ่อยก้พอช่วยได้บ้าง
เวลาขับต้องระวังมากขึ้นเยอะเตี้ยไปไหนก็ลำบากสำหรับถนนบ้านเราแม้แต่จะเข้าบ้านตัวเองยังแย่เลยสำหรับผม ไปในบางที่ต้องจอดห่างจากจุดที่จะไปจอดรถแล้วเดินไปเพราะรถเข้าไม่ได้ติดใต้ท้อง
อีกอันที่อันตรายมากคือ วิ่งด้วยความเร็วแล้วเจอถนนเป็นคลื่นลอน พวกมาลัยจะเลี้ยวซ้ายขวาเองแล้วแต่ลอนถนนนั้นๆ ต้องจับพวงมาลัยให้มั่นอย่าเผลอปล่อยแบบขับชิวๆ
ถ้าปรับสัก -1 , -2 ทางตรงหรือเเด๊กจ่ะมีผลเสียไหมครับนอกจากยางกินไม่เท่ากานอยากรู้ครับ
รถทางตรงโดยมากจะปรับแคมเบอร์ให้เป็น0 หรือใกล้เคียงที่สุด เพื่อให้หน้ายางสัมผัสพื้นแทรคหรือถนนได้เต็มที่ และมักจะปรับมุมโท ให้เป็นโทอินหรือบวกนิดหน่อยเมื่อมองจากด้านบน
ล้อจะเอียงเข้าหาหน้ารถเล็กน้อย เพราะตอนออกตัวแรงๆแรงบิดจากเครื่องจะทำมุมล้อกลับมาตรง อันนี้เป็นรถขับหน้านะครับ เคยอ่านมาจากหนังสือxo