AE. Racing Club
02 กุมภาพันธ์ 2568 01:05:43 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากรู้วิธีเอาน๊อต มู่เลย์หน้าเครื่องออก 4A-FE (ไม่มีบล็อคลม)  (อ่าน 10503 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
mkwang
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 60



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2554 06:16:39 »

อยากรู้วิธีเอาน๊อต มู่เลย์หน้าเครื่องออก 4A-FE
แต่ผมไม่มีบ็อค ลม จะทำไงดีนะครับ ช่วยบอกวิธีหน่อยนะ
เห็นเขา เอาบ็อคขัดแล้ว สตาร์ท แต่ผมทำแล้วมันไม่ออก
หรือทำไม่ถูกหรือป่าว ช่วยแนะนำด้วยครับ
บันทึกการเข้า

086-8474778 เอ็ม
Line: moshop
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2554 08:55:14 »

ปล็อคขัดไว้แล้วสตาร์ตครับ ให้ปลายด้ามขันไปขัดกับตรงเพลาขับ พอสตาร์ต น็อตจะหลุดทันที ไม่ต้องใช้มือจับนะครับ เพราะ ถ้าดีดแล้วเกิดใส่ไม่ดี โดนแขนจะเคล็ดได้ (เปลี่ยนทามมิ่งใช่ไหม ผมโดนมาเืมื่อวานแล้ว)

แก้นิด เครื่องหมุนตามเข็มนาฬิกานะครับ หมุนขวา ดังนั้นตรงที่ขัดต้องล่างเพลาขับนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 พฤศจิกายน 2554 08:57:42 โดย ne_dnet » บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2554 09:22:13 »

แล่มเลยนะ
บันทึกการเข้า

mungming
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 119


AE92 ------------------> 4A-20V BT inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2554 10:14:28 »

ปล็อคขัดไว้แล้วสตาร์ตครับ ให้ปลายด้ามขันไปขัดกับตรงเพลาขับ พอสตาร์ต น็อตจะหลุดทันที ไม่ต้องใช้มือจับนะครับ เพราะ ถ้าดีดแล้วเกิดใส่ไม่ดี โดนแขนจะเคล็ดได้ (เปลี่ยนทามมิ่งใช่ไหม ผมโดนมาเืมื่อวานแล้ว)

แก้นิด เครื่องหมุนตามเข็มนาฬิกานะครับ หมุนขวา ดังนั้นตรงที่ขัดต้องล่างเพลาขับนะครับ

  บิดสตาร์ทพอให้เครื่องหมุนเหวี่ยงด้ามขันไปตีกับปีกนก น๊อตจะหลุดออกมาเอกครับ
บันทึกการเข้า

โต๋เต๋อยู่อู่
เก่ง rainyboy
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 331



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2554 19:35:09 »

แล้วกรณี เครื่องยกลงละครับ  เอาไม้ขัด ข้อเหวี่ยง ต่อด้าม ขย่ม ก็ไม่ออก (ใจไม่ถึงด้วย กลัวคด)
พอดีน้ำท่วม อยู่ เดี่ยวกลับไปเจอกัน งัดกัน อีกซักรอบ
ปกติใช้บล็อกไฟฟ้า ก็ออกทุกครั้งนะ
บันทึกการเข้า

My Word ->http://thaigarage.wordpress.com
My Club -> http://www.4EFTECLUB.com
MY Job -> ร้านหมูปิ้งมารวย2
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2554 20:01:21 »

ปล็อคขัดไว้แล้วสตาร์ตครับ ให้ปลายด้ามขันไปขัดกับตรงเพลาขับ พอสตาร์ต น็อตจะหลุดทันที ไม่ต้องใช้มือจับนะครับ เพราะ ถ้าดีดแล้วเกิดใส่ไม่ดี โดนแขนจะเคล็ดได้ (เปลี่ยนทามมิ่งใช่ไหม ผมโดนมาเืมื่อวานแล้ว)

แก้นิด เครื่องหมุนตามเข็มนาฬิกานะครับ หมุนขวา ดังนั้นตรงที่ขัดต้องล่างเพลาขับนะครับ

  บิดสตาร์ทพอให้เครื่องหมุนเหวี่ยงด้ามขันไปตีกับปีกนก น๊อตจะหลุดออกมาเอกครับ
วิธีเดียวกะไมตี้xเปลี่ยนสายพานเลยคับ เพราะหน้าเครื่องแคบมาก บล็อคลมไม่สามารถขันได้คับ ใช้ด้ามขันยาว แล้วยืนห่างๆ แชะๆกุญแจซัก2-3ทีก้อออกคับ
บันทึกการเข้า

mkwang
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 60



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2554 20:55:05 »

ได้แล้วครับ
ตอนแรกที่มันไม่ออก เพราะมันไม่สนิทดี
รอบนี้ทำออกครับ
บันทึกการเข้า

086-8474778 เอ็ม
Line: moshop
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!