ลองหาในกูเกิ้ลได้ข้อมูลประมาณนี้
http://www.mkivsupra.net/vbb/showthread.php?192708-Sard-analyse-ECUResetting items of Analyse:
*
Fuel map resetting.
*
Ignition map resetting.
*
Rev limiter resetting.
*
Speed limiter cancellation.
*
Boost limiter cancellation.
It's strongly required to use high-octane gasoline after the replacement of ECU (in Japan "high-octane gasoline" values is 100~101%.
ก็เป็นกล่องที่แก้โปรแกรมมา แก้โปรแกรมการจุดระเบิด ปรับรอบเครื่อง แก้ล็อคความเร็ว ปลดล็อคบูส และที่สำคัญ ควรใช้กับน้ำมันอ๊อคเทน100
อันนี้เป็นความเห็นส่วนตัว กล่องพวกนี้น่าจะต้องมากับเครื่องตัวที่ทำมาบ้างแล้ว เหมือนต้องได้มาทั้งหัวตัดจากญี่ปุ่น และต้องใช้กับอ๊อกเทน100 เพราะเหมือนกล่องน่าจะเซทค่ามาสำหรับเครื่องตัวนั้นๆโดยเฉพาะ
เป้นค่าที่เซทใหม่สำหรับเครื่องที่มีการทำมาบ้างจะมากจะน้อยก็แล้วแต่เจ้าของรถเอาเข้าไปทำที่สำนักแต่ง
ถ้าได้กล่องมาแล้วเอามาเสียบใช้กับเครื่องสแตนดาร์ด อาจจะวิ่งดีขึ้นบ้างหรือแย่ลงก็ไม่รู้ แต่ดูแล้วเครื่องน่าจะโทรมเร็วขึ้น เพราะปรับรอบเครื่อง ปลดบูส แล้วน้ำมันในบ้านเราอ๊อกเทนไม่ถึง อากาศก็ร้อนกว่า
ถ้าซัดมากๆรอบสูงๆ แล้วaf บางเกินไป เครื่องน็อกบ่อยๆ มีสิทธิ หลับได้เลยนะครับเนี่ย