AE. Racing Club
24 กุมภาพันธ์ 2568 21:15:14 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอความรู้เรื่อง......สวิตปรับโหมดเกียร์ auto ด้วยครับ  (อ่าน 1564 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
thada911
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 146



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2554 23:18:37 »

รบกวนพี่ๆด้วยครับชี้ให้ชัดด้วยครับ  คือว่าเครื่องผมเกียร์ auto เครื่อง 4a20v B/T ครับ ช่างที่วางเครื่องเค้าต่อสวิตปรับโหมดเกียร์ให้แต่ที่สวิตเป็นอักษรภาษาอังกฤษ
เขียนว่า " ECT-s มีคำ ว่า NOMAl กับคำว่า power "เ็ป็นชิ้นเดียวกันคล้ายๆกับสวิตเปิดปิดไฟตามบ้านครับ แต่ที่ผมสังเกตุดูที่พี่ๆเค้าขายกัน มันจะเป็นคำว่า PWR/MANU ปุ่มแยกออกจากกัน มีความไม่เข้าใจดั่งนี้ครับ

1. จำเป็นหรือไม่ครับว่าเครื่อง 4a20vB/T ต้องใช้สวิตที่ตรงรุ่นของมันอ่ะครับหรือว่าสามารถ  นำของรุ่นอื่นมาใช้แทนกันได้ขอว่าให้ วายลิ่งสายครบเป็นอันใช้ได้  หรือว่ากลับกันครับ ต้องใช้สวิตแบบตรงรุ่นเท่านั้นครับ แล้วถ้าตรงรุ่นต้องเป็นแแบใหนครับ ขอบคุณครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 พฤศจิกายน 2554 07:54:58 โดย thada911 » บันทึกการเข้า
totti สายเลี้ยว.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,998


7a fe twin coil


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2554 00:57:55 »

 
บันทึกการเข้า

zaji
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,213


ฟิล์มซิ่ง ( japan Quality ')


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2554 08:43:52 »

อยู่ที่วายสายครับสวิดจะเป็นแบบไหนก็ได้ ครับ คือโหมดpw จะทำให้เกียร์ลากรอบมากขึ้นกว่าเดิมเปลี่ยนช้าขึ้น ถ้า normalก็ปกติครับเปลี่ยนตามปกติ แต่ผมว่าไม่เห็นผลหรอกยิ่งpwr มันจะดูอืดๆไงไม่รุ้ใส่ o/d เอาขับมันกว่าครับ

ปล.ผมไม่ได้ใช้4aนะ
บันทึกการเข้า

สนใจฟิล์มซิ่งคุณภาพนำเข้าจากญี่ปุ่นแท้ๆ สะกิดเลยคับ
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2554 08:45:16 »

ช่วงแรกผมยังใช้สวิทย์แบบปรับแก๊สเลยครับ ไม่จำเป็นต้องตรงรุ่น แต่จำเป็นต้องวาย์ริ่งให้ถูกเป็นพอครับ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
thada911
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 146



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2554 08:45:32 »

อยู่ที่วายสายครับสวิดจะเป็นแบบไหนก็ได้ ครับ คือโหมดpw จะทำให้เกียร์ลากรอบมากขึ้นกว่าเดิมเปลี่ยนช้าขึ้น ถ้า normalก็ปกติครับเปลี่ยนตามปกติ แต่ผมว่าไม่เห็นผลหรอกยิ่งpwr มันจะดูอืดๆไงไม่รุ้ใส่ o/d เอาขับมันกว่าครับ

ปล.ผมไม่ได้ใช้4aนะ
-ขอบคุณครับน้า
บันทึกการเข้า
thada911
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 146



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2554 12:38:15 »

ช่วงแรกผมยังใช้สวิทย์แบบปรับแก๊สเลยครับ ไม่จำเป็นต้องตรงรุ่น แต่จำเป็นต้องวาย์ริ่งให้ถูกเป็นพอครับ
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!