AE. Racing Club
13 พฤศจิกายน 2024 07:52:34 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4A-FE M/T เดินเบาสูงช่วยด้วยครับผม (หายแล้วนะ)  (อ่าน 1791 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
~~หมอเดา~~
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 27



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2011 08:48:20 »

4A-FE M/T  จอดหนีน้ำ1เดือน เมื่อเช้าเอาออกมาวิ่ง สตาร์ทไม่ติดแบตหมด เอาเครื่องมาชาร์จ พอติดก็ขับออกมาไม่ได้เปิดแอร์ รอบเดินเบาสูง  อยู่ที่ 1400-1500 ครับรอบนิ่งไม่เหวี่ยง ก่อนหน้านี่ 1 เดือน รอบเดินเบาอยู่ที่ 900-1000 ครับ  ต้องแก้ไขยังไงครับ

หลังจากล้างทุกอย่างเสร็จ รอบลง 900 -1000 นิ่งมากครับ   สุดยอด
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 พฤศจิกายน 2011 12:28:25 โดย ~~หมอเดา~~ » บันทึกการเข้า
UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2011 09:31:40 »

เปิดฝากระโปรงมา ฟังเสียงดีๆเหมือนมีเสียงลมรั่วรึป่าวครับ ลองเช็คสายเว็คคลั่มว่ารั่วรึป่าว ท่อยางเล็กๆสีดำครับ
บันทึกการเข้า

M i N T o <NCZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,580



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2011 09:34:18 »

บางทีกล่อง ECU มันรีเซตรึป่าวอ่ะ แบตถอดออกมาชาร์จใช่ป่ะครับ
บันทึกการเข้า
~~หมอเดา~~
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 27



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2011 09:46:17 »

บางทีกล่อง ECU มันรีเซตรึป่าวอ่ะ แบตถอดออกมาชาร์จใช่ป่ะครับ
ป่าวครับ หนีบแดงกับขั้วแบต ดำกับกราวน์ ไม่ได้ถอดออกมาครับ
ปล. พอเปิดแอร์รอบตกลงมาที่ 1000 ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 พฤศจิกายน 2011 10:25:23 โดย ~~หมอเดา~~ » บันทึกการเข้า
~~หมอเดา~~
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 27



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2011 09:46:57 »

บางทีกล่อง ECU มันรีเซตรึป่าวอ่ะ แบตถอดออกมาชาร์จใช่ป่ะครับ
ป่าวครับ หนีบแดงกับขั้วแบต ดำกับกราวน์ ไม่ได้ถอดออกมาครับ
ปล. พอเปิดแอร์รอลตกลงมาที่ 1000 ครับ

ถ้าถอดขั้วแบตออกเพื่อ reset ECU จะโอเคมั้ยครับ
บันทึกการเข้า
tor_EE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


1300cc


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2011 10:09:59 »

 อ่านหนังสือ ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

1300cc จัดหนักๆ
karaboon
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 968



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2011 16:55:06 »

รถใช้แก๊ส หรือ น้ำมันครับ
บันทึกการเข้า
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2011 17:24:28 »

สักพักก็หายครับ ไม่ก็จอดนาน ลิ้นปีก สายคันเร่งฝืด เอา sonax ฉีดๆหน่อย
บันทึกการเข้า
Big_PraYooN~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,706


4A-FE MT เดิมๆ กังๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2011 18:18:58 »

ผมว่า ecu น่าจะรีเซ็ตนะครับ

เพราะว่าแบตหมดด้วย

ลองขับซักอาทิตย์นึงน่าจะหายนะครับ

ถ้าไม่หายคงต้องหาจุดอื่นต่อไปครับ

เดี๋ยวรอน้ามาบอกอีกทีนะครับ
บันทึกการเข้า

*เด็กหัดถ่าย
~~หมอเดา~~
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 27



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2011 10:04:02 »

แก๊สครับ ให้ช่างดูแล้วครับ ช่างบอกว่า ลิ้นค้าง เพระาว่า รถใช้แก๊สมันแห้งกว่าน้ำมันประกอบกับจอดทิ้งไว้เดือนกว่าด้วยครับ ช่างกำลังล้าง ทั้ง ลิ้น วาล์ว ไอเดิล ด้วยครับ ค่าเสียหาย 300 บาท เสร็จแล้วจะมารายงานผลครับ
บันทึกการเข้า
OffSpeed <Sz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,078


~~ ก็แค่ Fe ~~


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2011 12:32:38 »

แก๊สครับ ให้ช่างดูแล้วครับ ช่างบอกว่า ลิ้นค้าง เพระาว่า รถใช้แก๊สมันแห้งกว่าน้ำมันประกอบกับจอดทิ้งไว้เดือนกว่าด้วยครับ ช่างกำลังล้าง ทั้ง ลิ้น วาล์ว ไอเดิล ด้วยครับ ค่าเสียหาย 300 บาท เสร็จแล้วจะมารายงานผลครับ
ตรบมือ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!