AE. Racing Club
10 พฤศจิกายน 2024 06:42:24 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4A-FE วิ่งไม่ออกครับ  (อ่าน 3848 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
yarit101
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2011 09:02:28 »

รบกวนพี่ ๆ ช่วยหน่อยครับ ผมใช้ AE101 เครื่อง 4A-FE MT ครับตอนนี้ปัญหามันเกิดเวลาเราวิ่งแล้วเครื่องมันเร่งไม่ขึ้นครับ ทั้งที่เหยียบคันเร่งสุด ๆ เหมือนเครื่องมันอั้นนะครับ แล้วพอสักพักมันจะกระตุกยึก ๆ แล้วก็พุ่งวิ่งได้ตามปกติครับ แล้วบางทีมันอั้นมาก ๆ มันจะดังบุ้งออกว่าที่ท่อไอเสียครับ  (ลิ้นปีกผีเสื้อ โชลินอยล์ล้างหมดแล้ว) อยากทราบว่าเราจะเช็คตรงใหนดีครับ
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2011 09:03:27 »

แก๊สหรือน้ำมันครับ
บันทึกการเข้า

@alwaysnui (^^)++@
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,284


ขนุนน้อยของพ่อหนุ่ย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2011 09:06:51 »

เป่ากรองอากาศมั่งป่าวครับ ถ้าสกปรกมากก็เปลี่ยนใหม่เถอะครับ รถจะวิ่งได้ก็ค้วย น้ำมันกับอากาศ ลองดูที่เสียเงินน้อยๆ ก่อนครับ
บันทึกการเข้า


STEVEN 'THE LEGEND' GERRARD
เชียร์หงส์ตั้งแต่ยังไม่สิบขวบจนจะสี่สิบขวบแล้ว เห็นเจิดลงเล่นนัดแรกกับตำแหน่งแบ็คขวา มากลางรุก จนเป็นกลางรับ เห็นเจิดชูมาทุกถ้วย ขาดถ้วยเดียว...ไม่ทันแล้วววววว
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2011 09:07:38 »

ครัชลื่น
สายท่อยางแวคคั่มหลุด ปริ แตก
ถ้าน้ำมันเช็คพวกหัวฉีด แก๊สจูนใหม่
สุดท้าย เพราะแก๊สโซฮอลล

 ฮิฮิ
บันทึกการเข้า
yarit101
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2011 10:39:40 »

ผมใช้น้ำมัน ครับบางครั้งก็โซฮอลล์ แต่ล่าสุดก่อนเป็นแฟนผมเติมโซฮอลล์ 91 เข้าไปเป็นเลย
บันทึกการเข้า
alicetotle <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,433



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2011 14:51:48 »

ปั้มติ๊ก?  ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า

tor_EE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


1300cc


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2011 15:03:13 »

 ปิดปาก
บันทึกการเข้า

1300cc จัดหนักๆ
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2011 15:50:42 »

ของผมเคยเกิดอาการนี้ตอนซื้อมือสองมาหยกๆเลย ปรากฏว่าเป็นหัวฉีดครับ

เดินสะบัดตั้งแต่ 1000-4500 แต่หลัง 4500 เหมือนมี Tec ปรื๊ดดดดด ขึ้นไปเลย
บันทึกการเข้า
แอลกอฮอล์40ดีกรี
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,458


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2011 12:05:25 »

หัว  ครับ  หัวเทียนเลย
บันทึกการเข้า

ซ่อมแอร์รถยนต์ครับ ปรึกษาได้ครับไม่ฟันไม่กัดครับใจดี0852622362
yarit101
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2011 15:56:33 »

ตอนนี้เปลี่ยนหัวทียน กรองอากาศแล้วครับ เปลี่ยนสายแวคคั่มแล้ว ยังเป็น ๆ หาย แต่ถ้าวิ่ง 100 ขึ้นเมื่อไหร่ปรูดเลย ไม่ทราบว่าจะเช็คตรงใหนอีกครับ
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2011 16:08:36 »

ความเร็วปรู๊ด มะเท่าไหร่

ดูที่รอบอ่ะครับ รอบมันกระตุก ดึงช่วงไหนเป็นพิเศษบ้างหรือป่าว
บันทึกการเข้า
yarit101
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2011 11:57:19 »

รอบอยู่ประมาณ 1000  ต้น ครับที่เริ่มเป็น
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2011 16:03:11 »

หัวฉีดหรือป่าว กระตุก แบบสะบัดๆ วอดๆมั๊ญครับ
บันทึกการเข้า
AE'101@nsw#
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 380



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2011 20:41:19 »

ลองยกเบาะหลังดูแล้วแกะปั๊มติ๊กออกมาดูก่อนดีมั้ยครับ ละลายไปแล้วมั้ง อิอิ
บันทึกการเข้า

" สุข ใด ไม่ เท่า ล้วง กระ เป๋า แล้ว เจอ ตังค์ "
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2011 22:48:49 »

4AFE ไม่เหมาะกะ 91
ไปเติมแก็สโซฮอล95 เลย จบ แล้วดูอาการ
บันทึกการเข้า
khOndErm
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 40


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2011 00:46:40 »

4AFE ไม่เหมาะกะ 91
ไปเติมแก็สโซฮอล95 เลย จบ แล้วดูอาการ
ผมก็ 4A-FE เติมโซฮอล์ 91 หรือ เบนซิน 91 วิ่งปกติ ครับ ทุกย่านความเร็ว ยัน 160-170 เลยครับ
บันทึกการเข้า
Jack_copy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 860


http://forum.khonkaenlink.info/index.php?topic=335


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2011 10:24:56 »

4AFE ไม่เหมาะกะ 91
ไปเติมแก็สโซฮอล95 เลย จบ แล้วดูอาการ
ผมก็ 4A-FE เติมโซฮอล์ 91 หรือ เบนซิน 91 วิ่งปกติ ครับ ทุกย่านความเร็ว ยัน 160-170 เลยครับ
ตามนั้นอีกคน
บันทึกการเข้า

บริการรถตู้ จ.ชัยภูมิ อ.บำเหน็จณรงค์  08-9846-3727 แจ๊ค
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2011 12:59:18 »

ท้าให้ลอง 4AFE เติม 95 แล้ววิ่ง อัตราเร่งดีกว่า 91แน่นอน แถววัดเป็นกิโล/ลิตรแล้ว 95ใช้น้อยกว่า91
สรุปคือ 91 เปลืองกว่า ลิตรต่อลิตรวิ่งได้ระยะทางสั่นกว่าอึดกว่า แต่ไม่ทำให้เครื่องพัง ถ้าไม่ตั้งไฟก็แขกครับ
บันทึกการเข้า
gigoman
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2011 19:38:57 »

ท้าให้ลอง 4AFE เติม 95 แล้ววิ่ง อัตราเร่งดีกว่า 91แน่นอน แถววัดเป็นกิโล/ลิตรแล้ว 95ใช้น้อยกว่า91
สรุปคือ 91 เปลืองกว่า ลิตรต่อลิตรวิ่งได้ระยะทางสั่นกว่าอึดกว่า แต่ไม่ทำให้เครื่องพัง ถ้าไม่ตั้งไฟก็แขกครับ

 ถอนหายใจ ถอนหายใจ ถอนหายใจ
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2011 22:27:58 »

E85 คุ้มมมมม 555 แต่รอแก้อาการจบก่อนนะครับ เดี๋ยวใช้แล้วพัง จะไปโทษน้ำมัน
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!