AE. Racing Club
01 มีนาคม 2568 17:23:23 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: งานเข้าเมื่อเย็นครับ หม้อต้มเป็นน้ำแข็ง บนทางด่วน  (อ่าน 2002 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
olezuzaaa
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 440


http://facebook.com/chanwit.sriyukrad


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2554 00:12:02 »

เป็นเพราะอะไรอ่ะครับ น้ำในหม้อน้ำก้อปกติ ในหม้อพักก้อปกติ ต้องรอสักพัก รถถึงจะสตาร์ทติดอ่ะครับ ช่วยบอกอาการที่มันเป็นหน่อยสิครับ ว่าเป็นเพราะอะไร
บันทึกการเข้า

tobizaru_x
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 534



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2554 00:13:58 »

ลองดูท่อน้ำที่เข้าไปหม้อต้มรึยังครับ แตก ขาด หลุด หรือเสียหายรึเปล่า

ถ้าไม่ใช่อาจจะเป็นที่ตัวหม้อต้มครับ
บันทึกการเข้า
totti สายเลี้ยว.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,998


7a fe twin coil


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2554 00:32:28 »

ลองเช็ควาวล์น้ำดูคับ................วาวล์ตายเปิดตลอด อุนหภูมิไม่ถึง
รอท่านอื่นมาแขร์ด้วยนะคร้าบบบบบบ.............
บันทึกการเข้า

@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2554 02:28:36 »

ผ้าในหม้อต้มขาดหรือเปล่า
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
tor_EE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


1300cc


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2554 07:56:38 »

 
บันทึกการเข้า

1300cc จัดหนักๆ
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2554 08:38:01 »

เป็นเพราะฝั่งห้องน้ำร้อนของหม้อต้ม มีสนิมเกาะงายครับ หรืออาจจะกระจุกอยู่ปลายท่อก่อนเข้าหม้อต้มก็ได้

มีนิสัยช่างอยู่ประจำกายไม่ต้องกลัวครับ แกะออกมาโลด แล้วจะพบคำตอบ Grin
บันทึกการเข้า

เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2554 08:49:47 »

ผมเปลี่ยนท่อยางน้ำเข้าหม้อต้ม ก้อไม่เป็นอีกเลย
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
kang-ro
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 218


เปลี่ยนมันไปเรื่อย รถอะไรก็ขับได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2554 11:27:07 »

เคยล้างหม้อต้นหรือยังครับ  ถ้ายังก็ลองให้ช่างล้างดูก่อน  ไม่แพง
บันทึกการเข้า

ยังงัยก็4Aอยู่แล้ว
รับจัดหาอะไหล่เดิม-อะไหล่ซิ่ง(ถ้ามี)
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2554 12:05:05 »

เข็มความร้อนคงที่ หรือลดลง หรือไม่ครับเวลาวิ่งเร็วๆ
ถ้าใช่ ก็เดาว่า วาล์วน้ำตายเปิดตลอดอีกเสียงครับ เคยเป็นอยู่ เวลาวิ่งเร็วๆ
บันทึกการเข้า
olezuzaaa
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 440


http://facebook.com/chanwit.sriyukrad


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2554 16:11:15 »

ใช้ครับ เป็นมาสองครั้ง เวลาวิ่งเร็วๆ ทั้งนั้นเลย เข็มที่หน้าปัดก้อกึ่งกลางปกติ น้ำในหม้อน้ำก้อปกติครับ
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2554 18:33:41 »

อุณหภูมิ หนาวไป 555 ล้อเล่งงงง แต่ช่วงนี้อากาศเย็นแล้ว ยังไงลองดูวาล์วน้ำก่อนก็ดีครับ

แก๊สมันใช้อุณหภูมิ 75 องศาขึ้นไปอ๊ะป่าว ผมมิทราบเพราะไม่ได้ใช้แก๊ส แต่เห็ฯว่า อุณหภูมิมันร้อนๆหน่อยอ่ะ

เห็ฯด้วยกับเรื่องวาล์วน้ำนะ แล้วก็ข้อต่อตามที่ต่างๆที่เข้าหม้อต้มอ่ะครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!