AE. Racing Club
08 กุมภาพันธ์ 2568 02:12:37 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอความเห็น เกี่ยวกับ แก็สระบบหัวฉีด bsm หน่อยครับ  (อ่าน 2635 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
toyota13
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 22



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2554 23:10:52 »

ว่าการใช่งานเป็นไงบ้างครับ
ถามร้านมาราคา 21000 ถูกแพงยังไงครับ
บันทึกการเข้า
gigoman
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2554 16:12:44 »

ไม่แพงคับ
บันทึกการเข้า
สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,670


ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2554 20:28:43 »

ใช้ก็โออยู่กับราคา  สายพันธุ์อิตาลี่แท้ สตาร์ทแก๊สไม่ได้
บันทึกการเข้า
toyota13
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 22



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2554 01:53:15 »

 
บันทึกการเข้า
ADD
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2554 07:16:40 »

ผมใช้อยู่ ok.ครับ เครื่อง 4efe 1300cc วิ่งมาประมาณ 4 หมื่นโลแล้วยังไม่เจอปัญหาอะไร นอกจากใกล้เวลาจะเปลี่ยนยางอีกแล้ว เบื่อจริงๆใช้แก็สนี่ เปลื่องยางมากๆเลย.....ติดหัวฉีดนะครับ ผมติดที่พรศักดิ์แก็ส.
บันทึกการเข้า
BirdyReds
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 919



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2554 12:11:36 »

เคยเจอติดอยู่ในรถสมรรถนะสูงอย่าง Subru เอาไม่อยู่ครับ พอถอดออกติด AG วิ่งปร๋อเลยครับ...

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=100646.0

บันทึกการเข้า

ติดแก๊ส LPG ราคาประหยัด เชิญครับ www.racingsociety.net/board/index.php?topic=21645.0
m&m
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,021


จำหน่ายสารปรับสภาพดิน มิกซ์ไดนาไมท์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2554 18:50:28 »

ใช้ได้ดีไม่มีปัญหาครับ....ผมใช้อยู่ เเรกๆก็ไม่เนียน เเต่พอมีความรู้พื้นฐานเรื่องเครื่องยนต์เลยจูนเองทุกวันนี้ ก็เนียนกว่าน้ำมันอีกครับ...
 ความเนียนอยู่ที่องค์ประกอบหลายอย่าง
 - ความสมบูรณ์ของเครื่อง การวายสายไฟ + ระบบจุดระเบิด ของผมเป็นเครื่อง 4A-GE ฝาลาย สายหัวเทียนซิ่ง คอย์ลโรตารี่ FC3S หัวเทียน NGK G -Power ก็ถือว่า OK ...
 - หม้อต้ม เลือกให้ถูกกับความต้องการ เช่น ประเภทเครื่องยนต์ ขนาดความจุ    ส่วนตัวผมเลือกใช้หม้อ 6 สูบหลังทองเหมาะสำหรับ NA ที่ต้องการการจ่ายที่เหลือๆ เพราะราคาสูงกว่าไม่มาก...
 - การติดตั้งอย่างถูกวิธี การวายสายไฟ การเจาะรู้หัวฉีดเเก็ส+ตำแหน่ง+การปรับตั้งค่า V. ของหัวฉีด
 - การปรับจูนที่ต้องมีเครื่องมือวัด ไม่ใช่ ใช้ความรู้สึก เพราะเราเเค่ประมาณว่าได้เเต่เราไม่รู้ค่าเผาไหม้ที่แท้จริง เราต้องมี AF Metor เพื่อดูค่าที่สมบูรณ์ เเล้วเเต่ว่าเราใช้เป็นแบบไหน
  
   เป็นประสบณ์การเพียงเล็กน้อยเพื่อเป็นเเนวทางได้ครับ....ของทุกอย่างมีทั้งข้อดีเเละข้อเสีย เราต้องเลือกให้ตรงความต้องการของเราครับ....ถูกเเละดีไม่มีในโลก...
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 ธันวาคม 2554 18:54:23 โดย m&m » บันทึกการเข้า

อดีตใจรักฝาลาย เเต่ปัจจุบันต้องทำกิน...อีกแป็บ...
จำหน่ายสารปรับสภาพดิน (เจ้าของ) https://www.facebook.com/pages/Mixdynamite/136536479881386
รุ่นน้องอะไหร่ https://www.facebook.com/pages/Engine-Parts/222029024607901?hc_location=stream
รุ่นพี่ทำเทอร์โบ https://www.facebook.com/S.turbo.performance
toyota13
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 22



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2554 16:23:54 »

 
บันทึกการเข้า
POD AE Racing
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 88


ไม่ต้องทำเรื่องฉลาด แค่ไม่ทำเรื่องโง่ๆก็พอแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2554 16:09:59 »

bsm ก็ สตารท์แก๊สได้คับ ลองกดเป็นน้ำมันก่อนสตาร์ท และกดเป็นแก๊สค้างไว้ 30 วิคับ รอเสียงตัด สตารทได้เลย
บันทึกการเข้า

- LOPBURI ~ SARABURI ZONE
- 4A-GE 20 ว๊าว
- Niks Thailand
- Fortuner Club
- คนเลี้ยงปลา
- pod  model car collection
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!