AE. Racing Club
11 ตุลาคม 2024 06:31:26 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ตามหาจานจ่ายครับ(ด่วน)  (อ่าน 4348 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
wat san
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 122



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2011 02:51:04 »

รถผมมีอาการขับๆไปแล้วเครื่องมันสะอึกๆ(เหมือนตอนน้ำมันจะหมด)เป็นแบบนี้อยู่หนึ่งวันแต่ขับระยะทางไกล้ๆครับ
พอวันต่อมาสตาทเครื่องยาวกว่าปกติจกที่เคยแต่ก็ติด พอขับออกไปเครื่องมีอาการสะอึกแรงมากจนเครื่องดับไปเลยครับผมก็เลยเข้า
ข้างทางแล้วลองสตาทดูใหม่ปรากฎว่าไม่ติดครับ อุปกรณ์ไฟฟ้าในรถใช้งานได้ปกติไดก็สตาทแรงดีแต่ไม่ติด
ผมก็เลยลองถอดขั้วหัวเทียนออกมาเช็คไฟดูผลคือไม่มีไฟออกมาเลยแม้แต่หัวเดียวครับ อาการนี้น่าจะเกิดจากจานจ่ายเสียหรือปล่าวครับ
แล้วราคาจานจ่ายนี่เท่าไหร่หรอครับหาซื้อที่ใหนได้บ้าง(เครื่อง5A FEนะครับ)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 พฤศจิกายน 2011 15:37:45 โดย wat san » บันทึกการเข้า

wat san
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2011 07:05:14 »

กรุณาด้วยครับ ได้โปรด..
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2011 07:09:38 »

 1500  บาทโดยประมาณการนะครับ
บันทึกการเข้า

NOP-AE92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,132


***92เก่าๆ แต่ไม่เก่าตามอายุ***


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2011 07:14:50 »

ไฟที่หัวเทียนไม่ออก เกิดจากคอล์ยจุดระเบิดเสียครับ ถอดฝาครอบจานจ่ายแล้วจะเห็นครับ เปลี่ยนเฉพาะตัวนี้ก็ได้ครับ
บันทึกการเข้า

navit101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,005



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2011 08:36:29 »

ไฟที่หัวเทียนไม่ออก เกิดจากคอล์ยจุดระเบิดเสียครับ ถอดฝาครอบจานจ่ายแล้วจะเห็นครับ เปลี่ยนเฉพาะตัวนี้ก็ได้ครับ

 ตรบมือ สุดยอดตามนั้น คำนับ
บันทึกการเข้า
yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2011 08:56:13 »

ไฟที่หัวเทียนไม่ออก เกิดจากคอล์ยจุดระเบิดเสียครับ ถอดฝาครอบจานจ่ายแล้วจะเห็นครับ เปลี่ยนเฉพาะตัวนี้ก็ได้ครับ

 ตรบมือ สุดยอดตามนั้น คำนับ

ถ้าจำไม่ผิด
ผมเคยซื้อเฉพาะคอล์ยมาเปลี่ยน
รู้สึกจะ800-900บาทนี้แหละคับ
บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
Kadoadz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 773


....ไม่มีความลับบนโลก....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2011 10:24:37 »

อาการนี้เคยเป็นครับ
มันเป็นอาการของจานจ่ายครับ
แต่ในเคสผมหนูกัดสายครับ ผลพวงทำให้กล่องช๊อตเลยครับ  เลยไม่ต้องเสีย 1500 ครับ เสีย 2500 แทน โดนค่ากล่องไป กับค่าซ่อมจานจ่าย
บันทึกการเข้า

ไม่มีความลับบนโลก 1997 - 2014 with 300,000 km ++
Overhual @ 12 DEC 2013
Millions Thanks Madam Blue

New Version Sprinter111 GT with 4AGE 20V 6 CARBON CEVLAR
jamebau
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 778



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2011 16:15:31 »

จานจ่ายคงไปแล้วแหละครับ
บันทึกการเข้า
แอลกอฮอล์40ดีกรี
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,458


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2011 16:27:31 »

จานจ่ายอีกเสียงครับ   แต่อย่าลืมกล่องไฟ ลองไล่สายไฟดูครับ    วิธีการใส่จานจ่ายดูได้ในคลับเราครับ
บันทึกการเข้า

ซ่อมแอร์รถยนต์ครับ ปรึกษาได้ครับไม่ฟันไม่กัดครับใจดี0852622362
wat san
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2011 19:40:50 »

ขอบคุณทุกท่านครับสรุปว่าของผมนี่มันอะไรเสียกันแน่ครับระหว่างคอยกับจานจ่ายเนี่ย
ไม่อยากซื้อมาเปลี่ยนผิดน่ะครับพี่ๆ  ได้โปรด..แล้วพอจะมีภาพชี้เป้าด้วยมั๊ยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 พฤศจิกายน 2011 19:43:08 โดย wat san » บันทึกการเข้า

dennish
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,517



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2011 19:48:59 »

ขอบคุณทุกท่านครับสรุปว่าของผมนี่มันอะไรเสียกันแน่ครับระหว่างคอยกับจานจ่ายเนี่ย
ไม่อยากซื้อมาเปลี่ยนผิดน่ะครับพี่ๆ  ได้โปรด..แล้วพอจะมีภาพชี้เป้าด้วยมั๊ยครับ
มันก็เรื่องเดียวกันแหละครับ เพียงแต่ไม่ต้องเปลี่ยนจานจ่ายทั้งลูก เปลี่ยนแค่คอยล์ที่อยู่ข้างใน
ถ้าไม่แน่ใจ ลองหายืมจานจ่ายเพื่อน ๆ มาใส่ลองดูครับ
บันทึกการเข้า
tor_EE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


1300cc


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2011 19:50:24 »

 เต้นระบำ เต้นระบำ
บันทึกการเข้า

1300cc จัดหนักๆ
แอลกอฮอล์40ดีกรี
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,458


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2011 08:20:25 »

ซื้อไปเลยซักวันก็ต้องใช้
บันทึกการเข้า

ซ่อมแอร์รถยนต์ครับ ปรึกษาได้ครับไม่ฟันไม่กัดครับใจดี0852622362
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2011 08:27:19 »

รีเรย์ อ๊ะป่าว อาการนตี้ผมเคยเป็น รีเรย์ Main Engine กับ EFI ตัวที่สำ กับสีม่วงอ่ะครับ
บันทึกการเข้า
ahmud
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2011 09:10:56 »

เปลี่ยนจานเลยครับหายชัวร์ๆๆ จาก J.service
บันทึกการเข้า
Rung_Chang
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2011 09:56:47 »

อาการเดียวกันของผมเพิ่งเปลี่ยนไป แต่เปลี่ยนเฉพาะคอล์ยนะครับราคา 500 บาทครับ เป็นของเครื่อง 4afe ใส่กันได้ครับ ผมเอามาใส่เครื่องสอ่งอีได้
บันทึกการเข้า

-www.doraemon-Project.com-
"ใจยังรัก AE และคิดถึงน้องม่อน"
"แบ่งปันให้มากที่สุด"
****************************************
MR LACTER
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 523


^^ อกฟู...รูฟิต ^^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2011 11:28:57 »

เปลี่ยนคอนเดนเซอร์ ด้วยก็ดี (0 ราคา 128- รวม vat )
มันชอบละลายตามสภาพการใช้งาน
  สุดยอด
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2011 12:06:25 »

ผมว่านะคับ ในจานจ่ายมันมีองค์ประกอบหลายตัวที่ในในการจุดระเบิด เช่นคอยล์ คอนเดนเซอร์ เป็นต้น
แนะนำว่าถ้าเป็นไปได้ให้ยืมจานจ่ายที่เซียงกงลองดูคับ ถ้าหายก้อซื้อ ถ้าไม่หายก้อไม่ต้องซื้อคับ ถ้ายังพอ
ขับได้ให้ไปเปลี่ยนที่เซียงกงเลยคับ บางทีเราคิดว่าเป็นที่คอยล์ เปลี่ยนเฉพาะคอยล์แล้วไม่หาย จะเสียเวลาป่าวๆคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
wat san
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2011 15:36:57 »

ผมลองเอาจานจ่ายทั้งลูกของรถอีกคันที่รุ่นเดียวกันมาลองสลับดูแล้วปรากฎว่าติดครับแล้วเอาของผมไป
ใส่ของคันที่สลับก็ไม่ติดผมเลยฟันธงว่าจานจ่ายแน่นอนแต่ไม่รู้ว่าอะไรมันจะเสีย
ผมลองเอาไปซ่อมให้ช่างเปลี่ยนไอ้ตัวกลมๆที่อยู่ข้างในไม่รู้เรียกว่าอะไรช่างบอกว่าเสียมันไม่เก็บไฟเปลี่ยนแล้วก็ลอง
ต่อไฟตรงเข้าแบตดูแล้วเอาปลายคอยจ่อกับเครื่องมันก็มีไฟออกมาช่างบอกคอยไม่เสียไฟออกแล้ว
แล้วผมก็กลับเอามาใส่รถที่จอดอยู่ที่ห้องเพราะขับไปไม่ได้เอาแต่จานจ่ายไปก็ไม่มีไฟออกอีกเหมือนเดิม
ผมก็เลยหมดปัญาแล้วโดนค่าเปลี่ยนไป400เซ็งเลยไม่หายสงสัยต้องยกทั้งลูก
ท่านใดมีแหล่งซื้อช่วยบอกผมด้วยนะครับพี่ๆ
บันทึกการเข้า

OffSpeed <Sz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,078


~~ ก็แค่ Fe ~~


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2011 16:53:02 »

ผมลองเอาจานจ่ายทั้งลูกของรถอีกคันที่รุ่นเดียวกันมาลองสลับดูแล้วปรากฎว่าติดครับแล้วเอาของผมไป
ใส่ของคันที่สลับก็ไม่ติดผมเลยฟันธงว่าจานจ่ายแน่นอนแต่ไม่รู้ว่าอะไรมันจะเสีย
ผมลองเอาไปซ่อมให้ช่างเปลี่ยนไอ้ตัวกลมๆที่อยู่ข้างในไม่รู้เรียกว่าอะไรช่างบอกว่าเสียมันไม่เก็บไฟเปลี่ยนแล้วก็ลอง
ต่อไฟตรงเข้าแบตดูแล้วเอาปลายคอยจ่อกับเครื่องมันก็มีไฟออกมาช่างบอกคอยไม่เสียไฟออกแล้ว
แล้วผมก็กลับเอามาใส่รถที่จอดอยู่ที่ห้องเพราะขับไปไม่ได้เอาแต่จานจ่ายไปก็ไม่มีไฟออกอีกเหมือนเดิม
ผมก็เลยหมดปัญาแล้วโดนค่าเปลี่ยนไป400เซ็งเลยไม่หายสงสัยต้องยกทั้งลูก
ท่านใดมีแหล่งซื้อช่วยบอกผมด้วยนะครับพี่ๆ
พวกชุดสายไฟ ข้าวต้มมัด ตัวรับสัญญาณ ก็มีผลครับ มันมีอายุของมันครับพวกนี้นาน ๆ ไปมันก็ละลายได้ ถ้าให้ดีเปลี่ยนไปเลยครับทั้งลูกแล้วเลือกสภาพดี ๆ ก็ใช้ได้ยาวแล้วครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!