AE. Racing Club
29 กันยายน 2024 05:19:09 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4AFE เพิ่มกำลังอัด !!!!!  (อ่าน 15830 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tobizaru_x
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 534



ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2011 21:27:34 »

อ่านหนังสือ    ง่วง ง่วง

จะไม่พูดอะไรหน่อยหรือครับพี่ อิอิ

บันทึกการเข้า
Tree 20V
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 579


เก็บตังมีลูกคร้าบบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2011 22:45:12 »

ลูกฝาลาย ประเก็น 7a  กำลังอัดอยู่ที่ 250 ครับ (ในกรณีไม่ได้่าดฝานะครัา)มากกว่าฝาดำ จะบอกว่าถ้าไม่มีกล่องโคตรเขกครับ ถ้ามีกล่องวิ่งดีครับ ตอนทำสลักลูกกับก้านบอกเค้าว่าเอาให้มันหมุนได้ทั้งลูกและก้านนะครับ ลื่นขึ้นเยอะ

เย๊อะโคตรรร กล่อง KKT ในเบ็บเราจะเอาอยู่มั๊ยเนี่ย

อันนี้ประสบการณ์ตรงที่ผมทำมาครับ ก่อนวาง 20v ครับ  หลังทำก็วัดกำลังอัดที่อู่ช่างประศักดิ์ วัดด่าน ได้ 250 ครับ อ้อลืมบอกอีกอย่าง ลิ้นปีกจากเดิม 50 มม ขยายเป็น 55  มิล  ทำที่ เงากลการที่เพชรเกษม  500 บาท  สองปีที่แล้วนะ  แล้วก็ฝาขัดลื่น ลดเหลี่ยมมุมครับ 
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2011 23:28:33 »

ลูกฝาลาย ประเก็น 7a  กำลังอัดอยู่ที่ 250 ครับ (ในกรณีไม่ได้่าดฝานะครัา)มากกว่าฝาดำ จะบอกว่าถ้าไม่มีกล่องโคตรเขกครับ ถ้ามีกล่องวิ่งดีครับ ตอนทำสลักลูกกับก้านบอกเค้าว่าเอาให้มันหมุนได้ทั้งลูกและก้านนะครับ ลื่นขึ้นเยอะ

เย๊อะโคตรรร กล่อง KKT ในเบ็บเราจะเอาอยู่มั๊ยเนี่ย

อันนี้ประสบการณ์ตรงที่ผมทำมาครับ ก่อนวาง 20v ครับ  หลังทำก็วัดกำลังอัดที่อู่ช่างประศักดิ์ วัดด่าน ได้ 250 ครับ อ้อลืมบอกอีกอย่าง ลิ้นปีกจากเดิม 50 มม ขยายเป็น 55  มิล  ทำที่ เงากลการที่เพชรเกษม  500 บาท  สองปีที่แล้วนะ  แล้วก็ฝาขัดลื่น ลดเหลี่ยมมุมครับ 
แล้วทำได้ ไม่มีปัญหาใช่มั๊ญครับ
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2012 00:47:46 »

ขุดกระทู้โหน่ยย เผื่อมีคำแนะนำำเพิ่มเติมครับ เพราะตอนนี้มีกล่อง + หัวฉีด J คาดว่าน่าจะเพียงพอแล้ว (หรือป่าว) 555
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2012 02:22:04 »

ขุดกระทู้โหน่ยย เผื่อมีคำแนะนำำเพิ่มเติมครับ เพราะตอนนี้มีกล่อง + หัวฉีด J คาดว่าน่าจะเพียงพอแล้ว (หรือป่าว) 555
เดี๋ยวรถผมเสร็จเราไปลองกันนะ ต่อให้สองเเผ่น คริๆ 5555555555
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2012 22:02:49 »

2 แผ่นคิืออะไรอ่ะครับ น้าสันต์

แผ่น CD เหร่อ
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2012 02:56:20 »

2 แผ่นคิืออะไรอ่ะครับ น้าสันต์

แผ่น CD เหร่อ
555555รอยต่อคอนกรีตถนนครับ สองเสาไฟฟ้าก็ได้เอ้า5555 (เเซวเล่นครับผม) แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

olympia dojo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,003



ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2012 10:11:36 »

รอยต่อคอนกรีต 555
บันทึกการเข้า
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2012 10:26:22 »

2 แผ่นคิืออะไรอ่ะครับ น้าสันต์

แผ่น CD เหร่อ
555555รอยต่อคอนกรีตถนนครับ สองเสาไฟฟ้าก็ได้เอ้า5555 (เเซวเล่นครับผม) แหะ.. แหะ..
สองแผ่นสำหรับผมคือเส้นกลางถนนคับ 1แผ่น=1เส้นกลางถนนคับ
ปล.4เอ-เอฟอีเดิมๆผมต่อให้น้าสันต์2เสาไฟเลยคับ





















































แต่ต้องลากเสาไปด้วยนะคับ หุหุ
บันทึกการเข้า

chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #49 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2012 10:28:40 »

7a-fe จานจ่ายผมไปวัดมามะกี้ 170 psi ครับ ปกติเปล่า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 มิถุนายน 2012 20:40:16 โดย chaiyasita » บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
com-ae110
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 776



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #50 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2012 16:13:43 »

 อิอิ อิอิ
บันทึกการเข้า

ae110 www.webthaiday.com
(ex:http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?action=dlattach;attach=76955;type=avatar)
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2012 14:59:00 »

น้าสันต์ ต่อให้ผมเย๊อะจูง
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2012 15:01:27 »

ว่าแต่ ถ้าจะ Overhaul ครั้งหน้าเนี่ย

ผมใช้ลูกสูบของ ฝาลายหรือ ฝาขาวดีกว่ากันอ่ะครับ งบประมาณตัวไหนจะมากกว่าอ่ะครับ

เคยอ่านๆของ ท่านเบส เห็นว่าใช้ลูกฝาขาว เจียหัวลูกสูบหลบวาล์ว แล้วลูกฝาขาว ประมาณเท่าไหร่เอ่ย

เผอิญผมมีลูกฝาลายอยู่แล้วอ่ะครับ เลยคิดว่า จะประหยัดงบตรงนี้ไป
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2012 16:12:23 »

ว่าแต่ ถ้าจะ Overhaul ครั้งหน้าเนี่ย

ผมใช้ลูกสูบของ ฝาลายหรือ ฝาขาวดีกว่ากันอ่ะครับ งบประมาณตัวไหนจะมากกว่าอ่ะครับ

เคยอ่านๆของ ท่านเบส เห็นว่าใช้ลูกฝาขาว เจียหัวลูกสูบหลบวาล์ว แล้วลูกฝาขาว ประมาณเท่าไหร่เอ่ย

เผอิญผมมีลูกฝาลายอยู่แล้วอ่ะครับ เลยคิดว่า จะประหยัดงบตรงนี้ไป
ยกใหม่ง่ายกว่ามั้ยนั่นน่ะ555
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2012 23:44:57 »

ถ้ายกท่อนฝาลาย ไม่ก็ฝาขาว (ท่อนล่าง) มันจะประกบได้เลยหรือป่าวอ่ะครับน้ากำพล

เพราะกลัวยกมา กล่ายเป็นว่า เปลี่ยนไปทั้งเครื่องฝาบนก็เปลี่ยน

แห่ะๆ ผมอยากคง FE ไว้ ฮิฮิ
บันทึกการเข้า
สันต์ครับ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2012 01:39:45 »

ก็ว่ากันไปขำๆ นะ5555 น้าเจย์ไม่ต้องไปทำลูกแล้ว เอาเเบบนี้พอแล้ว สิ้นเปลืองไม่ได้ดั่งใจหรอกที่คิดที่อยากทำ จริงๆครับ ไม่คุ้มไม่ดีด้วย ยก4a-fe ออก ไส่ฝาดำทำนิดหน่อยให้น้ากำพลจูน จบเลย๕๕๕๕ คุ้มกว่า จริงๆนะ ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2012 02:38:20 »

อ๋อ ครับน้าสันต์ คือเจอยากจะแบบว่า ทำ FE ดูอ่ะครับเพราะที่คิดเรื่องนี้ก็เพราะ

1. ผมใช้ E85 ออคเทนมันสูง กำลังอัดเดิมเพียงแค่ 9.6 คิดว่า ไม่น่าจะเรียกประสิทธิภาพออคเทนสูงออกมาได้หมด
2. E85 คุณสมบัติมันคือ ออคเทนสูง แต่เย็นกว่าแก๊ส เพราะงั้น จึงคิดว่า ถ้าเราเพิ่มกำลังอัด น่าจะทำให้การเผาไหม้
    และการจุดระเบิดกำลังสูงๆ ในน้ำมันออคเทนสูงๆ ได้เกิดประโยชน์กว่า
3. อยากทำ FE ให้สุด เพราะอย่างน้อยเวลาไปเทียบกับใครๆ จะได้มี Handicap (FE เดิมๆ)
    ถ้าวางฝาดำ ผมกลัวผมจะยิ่งหาอุปกรณ์มาแต่งเติมเสริมแต่งมากขึ้นอ่ะสิ (เพราะน้าๆแต่ละท่าน แต่งมา ล่อใจท้างน้านน)

ประมาณนี้อ่ะครับ
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2012 10:59:46 »

250 มันต้องเติมน้ำมันอะไรนั้น ผมเคยทำถึงเท่านี้ แต่ไม่แรงอะ ปลายไม่เดินเลย เขกกระจาย แต่รอบต่ำๆมันกดแล้วเด่งดี
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
หน้า:  «  1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!