tobizaru_x
|
|
« ตอบ #40 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2011 21:27:34 » |
|
จะไม่พูดอะไรหน่อยหรือครับพี่ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Tree 20V
|
|
« ตอบ #41 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2011 22:45:12 » |
|
ลูกฝาลาย ประเก็น 7a กำลังอัดอยู่ที่ 250 ครับ (ในกรณีไม่ได้่าดฝานะครัา)มากกว่าฝาดำ จะบอกว่าถ้าไม่มีกล่องโคตรเขกครับ ถ้ามีกล่องวิ่งดีครับ ตอนทำสลักลูกกับก้านบอกเค้าว่าเอาให้มันหมุนได้ทั้งลูกและก้านนะครับ ลื่นขึ้นเยอะ
เย๊อะโคตรรร กล่อง KKT ในเบ็บเราจะเอาอยู่มั๊ยเนี่ย อันนี้ประสบการณ์ตรงที่ผมทำมาครับ ก่อนวาง 20v ครับ หลังทำก็วัดกำลังอัดที่อู่ช่างประศักดิ์ วัดด่าน ได้ 250 ครับ อ้อลืมบอกอีกอย่าง ลิ้นปีกจากเดิม 50 มม ขยายเป็น 55 มิล ทำที่ เงากลการที่เพชรเกษม 500 บาท สองปีที่แล้วนะ แล้วก็ฝาขัดลื่น ลดเหลี่ยมมุมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #42 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2011 23:28:33 » |
|
ลูกฝาลาย ประเก็น 7a กำลังอัดอยู่ที่ 250 ครับ (ในกรณีไม่ได้่าดฝานะครัา)มากกว่าฝาดำ จะบอกว่าถ้าไม่มีกล่องโคตรเขกครับ ถ้ามีกล่องวิ่งดีครับ ตอนทำสลักลูกกับก้านบอกเค้าว่าเอาให้มันหมุนได้ทั้งลูกและก้านนะครับ ลื่นขึ้นเยอะ
เย๊อะโคตรรร กล่อง KKT ในเบ็บเราจะเอาอยู่มั๊ยเนี่ย อันนี้ประสบการณ์ตรงที่ผมทำมาครับ ก่อนวาง 20v ครับ หลังทำก็วัดกำลังอัดที่อู่ช่างประศักดิ์ วัดด่าน ได้ 250 ครับ อ้อลืมบอกอีกอย่าง ลิ้นปีกจากเดิม 50 มม ขยายเป็น 55 มิล ทำที่ เงากลการที่เพชรเกษม 500 บาท สองปีที่แล้วนะ แล้วก็ฝาขัดลื่น ลดเหลี่ยมมุมครับ แล้วทำได้ ไม่มีปัญหาใช่มั๊ญครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #43 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2012 00:47:46 » |
|
ขุดกระทู้โหน่ยย เผื่อมีคำแนะนำำเพิ่มเติมครับ เพราะตอนนี้มีกล่อง + หัวฉีด J คาดว่าน่าจะเพียงพอแล้ว (หรือป่าว) 555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #44 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2012 02:22:04 » |
|
ขุดกระทู้โหน่ยย เผื่อมีคำแนะนำำเพิ่มเติมครับ เพราะตอนนี้มีกล่อง + หัวฉีด J คาดว่าน่าจะเพียงพอแล้ว (หรือป่าว) 555
เดี๋ยวรถผมเสร็จเราไปลองกันนะ ต่อให้สองเเผ่น คริๆ 5555555555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #45 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2012 22:02:49 » |
|
2 แผ่นคิืออะไรอ่ะครับ น้าสันต์
แผ่น CD เหร่อ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #46 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2012 02:56:20 » |
|
2 แผ่นคิืออะไรอ่ะครับ น้าสันต์
แผ่น CD เหร่อ
555555รอยต่อคอนกรีตถนนครับ สองเสาไฟฟ้าก็ได้เอ้า5555 (เเซวเล่นครับผม)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
olympia dojo
|
|
« ตอบ #47 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2012 10:11:36 » |
|
รอยต่อคอนกรีต 555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
( . )jab-ben( . )
|
|
« ตอบ #48 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2012 10:26:22 » |
|
2 แผ่นคิืออะไรอ่ะครับ น้าสันต์
แผ่น CD เหร่อ
555555รอยต่อคอนกรีตถนนครับ สองเสาไฟฟ้าก็ได้เอ้า5555 (เเซวเล่นครับผม) สองแผ่นสำหรับผมคือเส้นกลางถนนคับ 1แผ่น=1เส้นกลางถนนคับ ปล.4เอ-เอฟอีเดิมๆผมต่อให้น้าสันต์2เสาไฟเลยคับ แต่ต้องลากเสาไปด้วยนะคับ หุหุ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
chaiyasita
|
|
« ตอบ #49 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2012 10:28:40 » |
|
7a-fe จานจ่ายผมไปวัดมามะกี้ 170 psi ครับ ปกติเปล่า
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 มิถุนายน 2012 20:40:16 โดย chaiyasita »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
com-ae110
|
|
« ตอบ #50 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2012 16:13:43 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ae110 www.webthaiday.com(ex:http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?action=dlattach;attach=76955;type=avatar)
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #51 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2012 14:59:00 » |
|
น้าสันต์ ต่อให้ผมเย๊อะจูง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #52 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2012 15:01:27 » |
|
ว่าแต่ ถ้าจะ Overhaul ครั้งหน้าเนี่ย
ผมใช้ลูกสูบของ ฝาลายหรือ ฝาขาวดีกว่ากันอ่ะครับ งบประมาณตัวไหนจะมากกว่าอ่ะครับ
เคยอ่านๆของ ท่านเบส เห็นว่าใช้ลูกฝาขาว เจียหัวลูกสูบหลบวาล์ว แล้วลูกฝาขาว ประมาณเท่าไหร่เอ่ย
เผอิญผมมีลูกฝาลายอยู่แล้วอ่ะครับ เลยคิดว่า จะประหยัดงบตรงนี้ไป
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kampol
|
|
« ตอบ #53 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2012 16:12:23 » |
|
ว่าแต่ ถ้าจะ Overhaul ครั้งหน้าเนี่ย
ผมใช้ลูกสูบของ ฝาลายหรือ ฝาขาวดีกว่ากันอ่ะครับ งบประมาณตัวไหนจะมากกว่าอ่ะครับ
เคยอ่านๆของ ท่านเบส เห็นว่าใช้ลูกฝาขาว เจียหัวลูกสูบหลบวาล์ว แล้วลูกฝาขาว ประมาณเท่าไหร่เอ่ย
เผอิญผมมีลูกฝาลายอยู่แล้วอ่ะครับ เลยคิดว่า จะประหยัดงบตรงนี้ไป
ยกใหม่ง่ายกว่ามั้ยนั่นน่ะ555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #54 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2012 23:44:57 » |
|
ถ้ายกท่อนฝาลาย ไม่ก็ฝาขาว (ท่อนล่าง) มันจะประกบได้เลยหรือป่าวอ่ะครับน้ากำพล
เพราะกลัวยกมา กล่ายเป็นว่า เปลี่ยนไปทั้งเครื่องฝาบนก็เปลี่ยน
แห่ะๆ ผมอยากคง FE ไว้ ฮิฮิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #55 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2012 01:39:45 » |
|
ก็ว่ากันไปขำๆ นะ5555 น้าเจย์ไม่ต้องไปทำลูกแล้ว เอาเเบบนี้พอแล้ว สิ้นเปลืองไม่ได้ดั่งใจหรอกที่คิดที่อยากทำ จริงๆครับ ไม่คุ้มไม่ดีด้วย ยก4a-fe ออก ไส่ฝาดำทำนิดหน่อยให้น้ากำพลจูน จบเลย๕๕๕๕ คุ้มกว่า จริงๆนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #56 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2012 02:38:20 » |
|
อ๋อ ครับน้าสันต์ คือเจอยากจะแบบว่า ทำ FE ดูอ่ะครับเพราะที่คิดเรื่องนี้ก็เพราะ
1. ผมใช้ E85 ออคเทนมันสูง กำลังอัดเดิมเพียงแค่ 9.6 คิดว่า ไม่น่าจะเรียกประสิทธิภาพออคเทนสูงออกมาได้หมด 2. E85 คุณสมบัติมันคือ ออคเทนสูง แต่เย็นกว่าแก๊ส เพราะงั้น จึงคิดว่า ถ้าเราเพิ่มกำลังอัด น่าจะทำให้การเผาไหม้ และการจุดระเบิดกำลังสูงๆ ในน้ำมันออคเทนสูงๆ ได้เกิดประโยชน์กว่า 3. อยากทำ FE ให้สุด เพราะอย่างน้อยเวลาไปเทียบกับใครๆ จะได้มี Handicap (FE เดิมๆ) ถ้าวางฝาดำ ผมกลัวผมจะยิ่งหาอุปกรณ์มาแต่งเติมเสริมแต่งมากขึ้นอ่ะสิ (เพราะน้าๆแต่ละท่าน แต่งมา ล่อใจท้างน้านน)
ประมาณนี้อ่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
COROLLABOY
|
|
« ตอบ #57 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2012 10:59:46 » |
|
250 มันต้องเติมน้ำมันอะไรนั้น ผมเคยทำถึงเท่านี้ แต่ไม่แรงอะ ปลายไม่เดินเลย เขกกระจาย แต่รอบต่ำๆมันกดแล้วเด่งดี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|