AE. Racing Club
20 กุมภาพันธ์ 2568 20:54:14 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ไฟแบตหมด  (อ่าน 2023 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AE'101@nsw#
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 380



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2554 20:37:00 »

ถามสั้นๆเลยครับ ทำไมไฟแบตฯหมดโดยที่ไม่เตือนที่หน้าปัดก่อนครับ   ขับๆมาหมดไปเฉยๆเลย ท่านใดเคยเจอบ้างครับรบกวนด้วยครับ 
บันทึกการเข้า

" สุข ใด ไม่ เท่า ล้วง กระ เป๋า แล้ว เจอ ตังค์ "
gigoman
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2554 20:42:48 »

ไดชาร์ทเสื่ีอมคับ เปลี่ยนหรือซ่อมดูคับ
บันทึกการเข้า
AE'101@nsw#
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 380



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2554 20:47:07 »

หง่ะ พึ่งไปทำมาเมื่อเดือนที่แล้วนี้เองครับ เปลี่ยนตัวที่มีซิงค์ระบายความร้อนติดอยู่อ่ะครับผมเรียกไม่ถูก...แบตก็เพิ่งปีเดียวเองครับ
 
บันทึกการเข้า

" สุข ใด ไม่ เท่า ล้วง กระ เป๋า แล้ว เจอ ตังค์ "
ATEE90 <® Zone>
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2554 21:17:28 »

เคยครับ ขับมาจอดซื้อของ แล้วก็สตาร์ทไม่ติด
ไดชาร์จน่าจะเสื่อม
บันทึกการเข้า

EE90 เครื่องกากๆ
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2554 21:51:11 »

 หลายๆคนติดวัดรอบ วัดบูสต์ วัดแรงดันน้ำมันเครื่อง วัดอะไรต่อมิอะไร
 แต่ของผมที่ขาดไม่ได้คือ "วัดแรงดันไฟ(Volt)" ครับ

 เพราะผมก็เคยเจอนะได้ชาร์จลาโลก บทจะพัง มันขับอยู่ดีๆก็เจ๊งไปดื้อๆเลยครับ
 แล้วตัววัดแรงดันไฟผมก็ตกวูบ
 พอผมเห็นผมก็หาที่จอดที่ปลอดภัย แล้วโทรเรียกช่างที่รู้จัก เปลี่ยนไดชาร์จโลดครับ

ปล. ปกติชาร์จแล้วอยู่ 14V พอเริ่มเสื่อมจะอยู่ประมาณ 13V หรือ 12.5V เป็นสัญญาณว่าใกล้พังแล้ว
      ก็ไปซื้อมาเปลี่ยนได้เลยครับ ขายตามเชียงกง 800 บาทเอง ดีกว่าใช้จนพังคาที่แล้วงานงอกกลางถนน
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
tor_EE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


1300cc


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2554 21:55:00 »

 
บันทึกการเข้า

1300cc จัดหนักๆ
ปล่อยวาง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 966


Knot...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2554 22:47:56 »

 
บันทึกการเข้า

จงรักษาความถูกต้องมากกว่าความถูกใจ คนเดี๋ยวนี้มันจัญไรรักษาความถูกใจมากกว่าความถูกต้อง




http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=85266.0
AE'101@nsw#
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 380



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2554 13:37:33 »

ขอบคุณทุกท่านครับ วันนี้เอาไปเช็คมาแล้ว คัทเอ้าท์เสียครับ เปลี่ยนมือสองหมดไป 600 ครับรวมครับ 
บันทึกการเข้า

" สุข ใด ไม่ เท่า ล้วง กระ เป๋า แล้ว เจอ ตังค์ "
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2554 14:35:43 »

หลายๆคนติดวัดรอบ วัดบูสต์ วัดแรงดันน้ำมันเครื่อง วัดอะไรต่อมิอะไร
 แต่ของผมที่ขาดไม่ได้คือ "วัดแรงดันไฟ(Volt)" ครับ

 เพราะผมก็เคยเจอนะได้ชาร์จลาโลก บทจะพัง มันขับอยู่ดีๆก็เจ๊งไปดื้อๆเลยครับ
 แล้วตัววัดแรงดันไฟผมก็ตกวูบ
 พอผมเห็นผมก็หาที่จอดที่ปลอดภัย แล้วโทรเรียกช่างที่รู้จัก เปลี่ยนไดชาร์จโลดครับ

ปล. ปกติชาร์จแล้วอยู่ 14V พอเริ่มเสื่อมจะอยู่ประมาณ 13V หรือ 12.5V เป็นสัญญาณว่าใกล้พังแล้ว
      ก็ไปซื้อมาเปลี่ยนได้เลยครับ ขายตามเชียงกง 800 บาทเอง ดีกว่าใช้จนพังคาที่แล้วงานงอกกลางถนน
ถามหน่อยครับ ตอนยังไม่เปิดไฟหน้ามันขึ้น14กว่า
พอเปิดไฟหน้า+แอร์มันลดลงมาจนเหลือ12กว่า แต่พอเร่งเครื่องมันก็ดันขึ้นเรื่อย
แบบนี้เริ่มเสื่อมหรือป่าวครับ
ปล.ผมทำเครื่องเสียงใส่แบต 85 แอมครับ มันจะเกี่ยวกะแบตลูกใหญ่ไหมมันเลยดูจะโหลดๆ
บันทึกการเข้า

tree
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 839


ไปเรื่อยๆ เมื่อยๆก็หยุด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2554 14:46:28 »

หลายๆคนติดวัดรอบ วัดบูสต์ วัดแรงดันน้ำมันเครื่อง วัดอะไรต่อมิอะไร
 แต่ของผมที่ขาดไม่ได้คือ "วัดแรงดันไฟ(Volt)" ครับ

 เพราะผมก็เคยเจอนะได้ชาร์จลาโลก บทจะพัง มันขับอยู่ดีๆก็เจ๊งไปดื้อๆเลยครับ
 แล้วตัววัดแรงดันไฟผมก็ตกวูบ
 พอผมเห็นผมก็หาที่จอดที่ปลอดภัย แล้วโทรเรียกช่างที่รู้จัก เปลี่ยนไดชาร์จโลดครับ

ปล. ปกติชาร์จแล้วอยู่ 14V พอเริ่มเสื่อมจะอยู่ประมาณ 13V หรือ 12.5V เป็นสัญญาณว่าใกล้พังแล้ว
      ก็ไปซื้อมาเปลี่ยนได้เลยครับ ขายตามเชียงกง 800 บาทเอง ดีกว่าใช้จนพังคาที่แล้วงานงอกกลางถนน
ถามหน่อยครับ ตอนยังไม่เปิดไฟหน้ามันขึ้น14กว่า
พอเปิดไฟหน้า+แอร์มันลดลงมาจนเหลือ12กว่า แต่พอเร่งเครื่องมันก็ดันขึ้นเรื่อย
แบบนี้เริ่มเสื่อมหรือป่าวครับ
ปล.ผมทำเครื่องเสียงใส่แบต 85 แอมครับ มันจะเกี่ยวกะแบตลูกใหญ่ไหมมันเลยดูจะโหลดๆ

แบบนี้ผมว่าไดร์ชาร์ทน่าจะชาร์ทไฟไม่พอมากกว่ามั้งครับ ของผมไดร์เดิมๆ แบต60 ยังมีอาการเลยแต่ไม่เยอะครับ
บันทึกการเข้า

darkwiz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 686


รถคันนี้ 20 ขวบแล้วค้าบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2554 14:53:14 »

ของเพื่อนผมก็เป็นครับ
เปลี่ยนแบต--- >ไม่หาย
เปลี่ยนไดชาด--->ไม่หาย

สุดท้ายไฟรั่วลงกราว  ซวยสุดๆครับ  ซวยที่เปลี่ยน 2 อย่างแรกไปฟรีๆ 
บันทึกการเข้า


~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2554 14:54:10 »

หลายๆคนติดวัดรอบ วัดบูสต์ วัดแรงดันน้ำมันเครื่อง วัดอะไรต่อมิอะไร
 แต่ของผมที่ขาดไม่ได้คือ "วัดแรงดันไฟ(Volt)" ครับ

 เพราะผมก็เคยเจอนะได้ชาร์จลาโลก บทจะพัง มันขับอยู่ดีๆก็เจ๊งไปดื้อๆเลยครับ
 แล้วตัววัดแรงดันไฟผมก็ตกวูบ
 พอผมเห็นผมก็หาที่จอดที่ปลอดภัย แล้วโทรเรียกช่างที่รู้จัก เปลี่ยนไดชาร์จโลดครับ

ปล. ปกติชาร์จแล้วอยู่ 14V พอเริ่มเสื่อมจะอยู่ประมาณ 13V หรือ 12.5V เป็นสัญญาณว่าใกล้พังแล้ว
      ก็ไปซื้อมาเปลี่ยนได้เลยครับ ขายตามเชียงกง 800 บาทเอง ดีกว่าใช้จนพังคาที่แล้วงานงอกกลางถนน
ถามหน่อยครับ ตอนยังไม่เปิดไฟหน้ามันขึ้น14กว่า
พอเปิดไฟหน้า+แอร์มันลดลงมาจนเหลือ12กว่า แต่พอเร่งเครื่องมันก็ดันขึ้นเรื่อย
แบบนี้เริ่มเสื่อมหรือป่าวครับ
ปล.ผมทำเครื่องเสียงใส่แบต 85 แอมครับ มันจะเกี่ยวกะแบตลูกใหญ่ไหมมันเลยดูจะโหลดๆ

แบบนี้ผมว่าไดร์ชาร์ทน่าจะชาร์ทไฟไม่พอมากกว่ามั้งครับ ของผมไดร์เดิมๆ แบต60 ยังมีอาการเลยแต่ไม่เยอะครับ
 ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!