AE. Racing Club
10 พฤศจิกายน 2024 05:37:41 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เรื่องท่อไอเสีย  (อ่าน 3305 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
hatorijetdo
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 05 ธันวาคม 2011 20:50:18 »

เครื่อง 5e-fe เกียร์ธรรมดาควรใช้ท่อไอเสียขนาดเท่าไร จึงจะเหมาะสมครับ คำนับ คำนับ คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 ธันวาคม 2011 21:31:42 โดย hatorijetdo » บันทึกการเข้า
Toy@2529
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 105



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2011 21:20:05 »

นึกว่าท่อเสียซะอีก  ฮิฮิ ฮิฮิ
บันทึกการเข้า
hatorijetdo
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2011 21:32:05 »

นึกว่าท่อเสียซะอีก  ฮิฮิ ฮิฮิ

แก้ไขแล้วนะคร๊าบบบบบบบบบบ
บันทึกการเข้า
ตัวละครลับ ขายเต้าหู้
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 495



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2011 21:43:57 »

5afe 2.0-2.2 แต่แนะนำ2.0ถ้ารถไม่ได้โมถ้าโมแล้วก็ 2.2 ไปเลย ส่วนปลายแล้วแต่ชอบเลยครับแนะนำไส้ตรงบิดเกลียวหรือไส้ตรง ก้ได้ครับหรือถ้าจะตีแป๊ปก็1.8 พอครับใส่พักกลาง 2 ใบ  ซูม ซูม ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

B16A ท่อนล่างเดิม ฝา+สปิง+รีเทรินเนอี์ JUN3 เกียร์ B16B ท่อไอดี 18แดง คอยโร สายหัวเทียน NGK กรองอากาศเดิม เฮด 4-2-2-1
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2011 21:46:47 »

ควรจะใกล้เคียงกับขนาดเดิมจะดีที่สุดครับ ถ้าเครื่องยังเดิมๆอยู่
บันทึกการเข้า

hatorijetdo
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2011 22:43:40 »

5afe 2.0-2.2 แต่แนะนำ2.0ถ้ารถไม่ได้โมถ้าโมแล้วก็ 2.2 ไปเลย ส่วนปลายแล้วแต่ชอบเลยครับแนะนำไส้ตรงบิดเกลียวหรือไส้ตรง ก้ได้ครับหรือถ้าจะตีแป๊ปก็1.8 พอครับใส่พักกลาง 2 ใบ  ซูม ซูม ซูม ซูม

ขอบคุณครับผม
บันทึกการเข้า
olympia dojo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,003



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2011 22:54:53 »

2.0-2.2 เลยหรอคับ ของผม4afeยัง1.8"เลยคับ
บันทึกการเข้า
OffSpeed <Sz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,078


~~ ก็แค่ Fe ~~


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2011 03:33:32 »

2.0-2.2 เลยหรอคับ ของผม4afeยัง1.8"เลยคับ
สุดยอด
บันทึกการเข้า

¥¥ BALL ¥¥
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 785



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2011 06:35:07 »

ลองมาหลายสูตรแล้วถ้าเครื่องเดิมๆทำให้ใกล้เคียงโรงงานดีที่สุดครับ
ของผม4a-fe auto นะ
บันทึกการเข้า
อากังฟู
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 610


สุขใดไหนจะเท่า เอามือล้วงเป๋าแล้วเจอตังค์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2011 06:40:10 »

ขนาดเดิม นั่น ล่ะ จ๊าบสุดแล้ว
บันทึกการเข้า

รู้อะไรไม่สู้ รู้..ไปหมด
Tree 20V
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 579


เก็บตังมีลูกคร้าบบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2011 11:05:07 »

 5a 1.6 วัดในนะครับ  
4a fe 1.8 วัดใน

อิอิ
บันทึกการเข้า

olympia dojo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,003



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2011 11:15:40 »

5a 1.6 วัดในนะครับ 
4a fe 1.8 วัดใน

อิอิ
+1 คร๊าบ
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2011 11:19:43 »

5a 1.6 วัดในนะครับ 
4a fe 1.8 วัดใน

อิอิ
+1 คร๊าบ
สูตรนนี้ ไม่มีแผ่วครับ ถ้าจะให้ดี ก็เดิน 1.8 ทั้งเส้น พยายามอย่าดัดงอให้มุมมันมาก เดี๋ญวมันจะเดินอากาศได้ช้า
แล้วก็ หาหม้อพัก พักกลาง 1.8 พักปลาย ใส่ 2.0 ไม่ก็ 2.2 ก็ได้ครับ แต่เฉพาะพักปลายนะ เลือกไส้เอา
ถ้า ไส้ตรงก็ดังหน่อย ไส้เยื้องก็นุ้มนิด ไส้เกลียวก็กึ่งๆกัน แต่อย่าไปใส่ไส้ย้อนนะครับ เดี๋ยวมันจะอั้นเกิน
(ไส้ย้อนโรงงาน)
บันทึกการเข้า
olympia dojo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,003



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2011 11:36:40 »

พักปลาย2.0ก็พอ เดี๋ยวโล่งเกิน 5aหนิคับ
บันทึกการเข้า
coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2011 12:19:50 »

ถ้าเดินท่อทั้งเส้น ให้แค่ 1.8 ก็น่าจะใหญ่เกินแล้วสำหรับ 5a
บันทึกการเข้า

hatorijetdo
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2011 19:43:04 »

ขอบคุณทุกคำตอบนะครับ ปล.รถผมเครื่อง 5E  นะครับ 
บันทึกการเข้า
ตัวละครลับ ขายเต้าหู้
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 495



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2011 20:17:49 »

4a กับ 5a มันไม่เท่ากันหรอ ผมคิดว่าเดิมๆๆ1.8 ซะอีก
บันทึกการเข้า

B16A ท่อนล่างเดิม ฝา+สปิง+รีเทรินเนอี์ JUN3 เกียร์ B16B ท่อไอดี 18แดง คอยโร สายหัวเทียน NGK กรองอากาศเดิม เฮด 4-2-2-1
Nut_Flush .CZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,247


อู่แอมเซอร์วิส สนามบินน้ำ เครื่อง ช่วงล่าง ไฟ แก๊ส 0851480981


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2011 21:34:47 »

เดิมๆ1.5หรือ1.6มั้งครับ
บันทึกการเข้า


coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2011 15:27:47 »

ขอบคุณทุกคำตอบนะครับ ปล.รถผมเครื่อง 5E  นะครับ 
เอ้า..ฮ่า ๆ ๆ ทำไมเห็นเป็น 5a กันหมดเลยหละเนี่ย ตาลายหมู่
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2011 15:33:27 »

เดิมๆ1.5หรือ1.6มั้งครับ
เดิม 4AFE 1.4 วัดในครับ ตอนตัดผมไปดูมาแย้ว เทียบกันให้เห็นเยย 1.4
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!