|
|
hatorijetdo
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 32
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2011 21:32:05 » |
|
นึกว่าท่อเสียซะอีก แก้ไขแล้วนะคร๊าบบบบบบบบบบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ตัวละครลับ ขายเต้าหู้
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2011 21:43:57 » |
|
5afe 2.0-2.2 แต่แนะนำ2.0ถ้ารถไม่ได้โมถ้าโมแล้วก็ 2.2 ไปเลย ส่วนปลายแล้วแต่ชอบเลยครับแนะนำไส้ตรงบิดเกลียวหรือไส้ตรง ก้ได้ครับหรือถ้าจะตีแป๊ปก็1.8 พอครับใส่พักกลาง 2 ใบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
B16A ท่อนล่างเดิม ฝา+สปิง+รีเทรินเนอี์ JUN3 เกียร์ B16B ท่อไอดี 18แดง คอยโร สายหัวเทียน NGK กรองอากาศเดิม เฮด 4-2-2-1
|
|
|
Hanuy90@LN.Z
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2011 21:46:47 » |
|
ควรจะใกล้เคียงกับขนาดเดิมจะดีที่สุดครับ ถ้าเครื่องยังเดิมๆอยู่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
hatorijetdo
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 32
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2011 22:43:40 » |
|
5afe 2.0-2.2 แต่แนะนำ2.0ถ้ารถไม่ได้โมถ้าโมแล้วก็ 2.2 ไปเลย ส่วนปลายแล้วแต่ชอบเลยครับแนะนำไส้ตรงบิดเกลียวหรือไส้ตรง ก้ได้ครับหรือถ้าจะตีแป๊ปก็1.8 พอครับใส่พักกลาง 2 ใบ ขอบคุณครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
olympia dojo
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2011 22:54:53 » |
|
2.0-2.2 เลยหรอคับ ของผม4afeยัง1.8"เลยคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
OffSpeed <Sz>
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2011 03:33:32 » |
|
2.0-2.2 เลยหรอคับ ของผม4afeยัง1.8"เลยคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
¥¥ BALL ¥¥
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2011 06:35:07 » |
|
ลองมาหลายสูตรแล้วถ้าเครื่องเดิมๆทำให้ใกล้เคียงโรงงานดีที่สุดครับ ของผม4a-fe auto นะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
อากังฟู
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2011 06:40:10 » |
|
ขนาดเดิม นั่น ล่ะ จ๊าบสุดแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รู้อะไรไม่สู้ รู้..ไปหมด
|
|
|
Tree 20V
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2011 11:05:07 » |
|
5a 1.6 วัดในนะครับ 4a fe 1.8 วัดใน
อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
olympia dojo
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2011 11:15:40 » |
|
5a 1.6 วัดในนะครับ 4a fe 1.8 วัดใน
อิอิ
+1 คร๊าบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2011 11:19:43 » |
|
5a 1.6 วัดในนะครับ 4a fe 1.8 วัดใน
อิอิ
+1 คร๊าบ สูตรนนี้ ไม่มีแผ่วครับ ถ้าจะให้ดี ก็เดิน 1.8 ทั้งเส้น พยายามอย่าดัดงอให้มุมมันมาก เดี๋ญวมันจะเดินอากาศได้ช้า แล้วก็ หาหม้อพัก พักกลาง 1.8 พักปลาย ใส่ 2.0 ไม่ก็ 2.2 ก็ได้ครับ แต่เฉพาะพักปลายนะ เลือกไส้เอา ถ้า ไส้ตรงก็ดังหน่อย ไส้เยื้องก็นุ้มนิด ไส้เกลียวก็กึ่งๆกัน แต่อย่าไปใส่ไส้ย้อนนะครับ เดี๋ยวมันจะอั้นเกิน (ไส้ย้อนโรงงาน)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
olympia dojo
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2011 11:36:40 » |
|
พักปลาย2.0ก็พอ เดี๋ยวโล่งเกิน 5aหนิคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
coolgrep2
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2011 12:19:50 » |
|
ถ้าเดินท่อทั้งเส้น ให้แค่ 1.8 ก็น่าจะใหญ่เกินแล้วสำหรับ 5a
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
hatorijetdo
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 32
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2011 19:43:04 » |
|
ขอบคุณทุกคำตอบนะครับ ปล.รถผมเครื่อง 5E นะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ตัวละครลับ ขายเต้าหู้
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2011 20:17:49 » |
|
4a กับ 5a มันไม่เท่ากันหรอ ผมคิดว่าเดิมๆๆ1.8 ซะอีก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
B16A ท่อนล่างเดิม ฝา+สปิง+รีเทรินเนอี์ JUN3 เกียร์ B16B ท่อไอดี 18แดง คอยโร สายหัวเทียน NGK กรองอากาศเดิม เฮด 4-2-2-1
|
|
|
Nut_Flush .CZ
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2011 21:34:47 » |
|
เดิมๆ1.5หรือ1.6มั้งครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
coolgrep2
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2011 15:27:47 » |
|
ขอบคุณทุกคำตอบนะครับ ปล.รถผมเครื่อง 5E นะครับ
เอ้า..ฮ่า ๆ ๆ ทำไมเห็นเป็น 5a กันหมดเลยหละเนี่ย ตาลายหมู่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2011 15:33:27 » |
|
เดิมๆ1.5หรือ1.6มั้งครับ
เดิม 4AFE 1.4 วัดในครับ ตอนตัดผมไปดูมาแย้ว เทียบกันให้เห็นเยย 1.4
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|