AE. Racing Club
06 พฤศจิกายน 2024 08:29:39 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 20vฝาดำใสe manage จูนน้ำมันe20ดีมัย  (อ่าน 2217 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
WIMON100
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,860



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 06 ธันวาคม 2011 19:50:35 »

จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าท่อยางต่างซีลยางหรือโซฮอล91ดีเน้นประหยัด
บันทึกการเข้า

UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2011 20:25:22 »

ต้องเปลี่ยนทอยางใหม่ครับ แต่เห็นช่างบอกว่าถ้าใช่งานทุกวันถ้าท่อยังใหม่อยู่ค่อยเปลี่ยนก็ได้
บันทึกการเข้า

nuttein
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 173



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2011 22:09:57 »

ไหนๆ ก็เปลี่ยนท่อยางแล้วเอาแบบทน E85 และจูนE85 ไปเลย  แต่ปั๊มจะน้อยหน่อย
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2011 00:05:06 »

ถ่าจะถึงขนาดพ่วงกล่องก็E85ไปเลยครับประหยัดกว่าเยอะ
บันทึกการเข้า

vampire258
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 674



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2011 00:49:11 »

ต้องลองครับ
บันทึกการเข้า

WIMON100
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,860



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2011 07:24:41 »

E85 หาปั้มยาก
บันทึกการเข้า

PaoDude22 ~Levin AEM POWER~
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,434



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2011 08:53:58 »

E20 ก็พอครับ  E85 หาปั๊มยากมาก เฉพาะกทม.ว่าหายากแล้ว ยิ่งถ้าวิ่ง ตจว. หมดสิทธิ์หาE85 เติม  ยกธงขาว
บันทึกการเข้า

UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2011 09:01:14 »

E20 ก็พอครับ  E85 หาปั๊มยากมาก เฉพาะกทม.ว่าหายากแล้ว ยิ่งถ้าวิ่ง ตจว. หมดสิทธิ์หาE85 เติม  ยกธงขาว

สรุป โซฮอล 91 ครับเติมง่ายดี

หรือเปลี่ยนเป็น F-con จูน 2 map ไปเลยครับ
บันทึกการเข้า

PaoDude22 ~Levin AEM POWER~
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,434



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2011 09:05:10 »

E20 ก็พอครับ  E85 หาปั๊มยากมาก เฉพาะกทม.ว่าหายากแล้ว ยิ่งถ้าวิ่ง ตจว. หมดสิทธิ์หาE85 เติม  ยกธงขาว

สรุป โซฮอล 91 ครับเติมง่ายดี

หรือเปลี่ยนเป็น F-con จูน 2 map ไปเลยครับ

ถูกต้องครับ หา F-Con ที่จูนได้2แมพ อิอิ  สุดยอด
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2011 21:37:56 »

เห็นด้วยกับการเล่น E85 ไปเลยครับ

มีกล่องแล้ว ดันน้ำมัน ดันไฟได้เย๊อะ

อีกอย่าง E85 เฉพาะของบางจาก มีการเติมสารป้องกันการกัดกร่้อนแล้วครับ

ท่อยางเดิมๆก็พอใช้ได้ แต่ถ้าจะให้ดีเปลี่ยนใหม่ ไม่น่าเกิด 1000 หรือ 1000 นิดๆ แล้วแต่ราคาท่อครับ

R9 เดินสาย R10 จุ่มแช่ถังครับ ได้ประหยัด และเพียงพอต่อการใช้งานแล้ว
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2011 21:41:00 »

E20 ก็พอครับ  E85 หาปั๊มยากมาก เฉพาะกทม.ว่าหายากแล้ว ยิ่งถ้าวิ่ง ตจว. หมดสิทธิ์หาE85 เติม  ยกธงขาว
ก็หากล่องจูน 2 แม็พ E20 กะ E85 ไปเลยครับ เพราะมันแรงและประหยัดจริง
ส่วนเ้รื่องถ้าเล่น E85 ตลอดเส้นทาง ก็ให้ศึกษาเส้นทางไว้ด้วยว่ามีปั๊มหรือป่าว

หรือถ้าแบบผม หาถังโพลิเมอร์ที่ทนภาวะกัดกร่อนของแอลกอฮอล์ได้ ใส่ไว้ท้ายรถ 2 ถังเลยครับ
ผมใส่ไว้ในกระโปรงหลัง ด้านข้างมันจะมีบล๊อคสำหรับใส่เครื่อง ผมเอาเครื่องมือออกแล้ววางถังน้ำมันแทนครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!