น้ำมันเหลือครับ
1.จูนน้ำมันหนาไป
2.ไฟอ่อนไป
3.หัวเทียนบอดสูบใดสูบหนึ่ง สายหัวเทียนก็มีส่วน
1. เครื่องเดิม ๆ หรือเปล่าครับ หรือไปติดกล่องพ่วง กล่องหลอก แต่น่าจะเป็นเครื่องเดิม ๆ ที่ดูแลตลอด
2. ไฟอ่อนไป ตาม spec ของ 4A-FE เดิม ๆ ก็ไม่เคยเห็นตดนะครับ
3. เล่นรถมานาน ไม่น่าพลาดเรื่องหัวเทียน กับสายหัวเทียน
สัมพันธ์ กับเครื่องกินน้ำมันมาก ท่อไอเสีย ดำเขม่าเยอะไหมครับ แบบนี้ต้องดู Close loop Rich/Lean Target A/F ดูว่า ปกติหรือเปล่า