ตามหัวข้อเลยครับ
ae111 โช๊ค kayaba new sr special 4 ต้น ปริงโหลด TRD ทั้งหมด
ตอนนี้ 2 นิ้วสอดหลวม หลวม เกือบได้ 3 นิ้ว อยากโหลดหน้าลงนิดนึงครับ มันดูสูงไปหน่อย ด้านหลัง ok ละ
ต้องทำยังไงได้บ้าง โดยที่ ไม่ต้องเปลี่ยนโช๊ค และ สปริง ครับ
ขอความเห็นหน่อยครับ
เป็นผมต้องย้อนกลับไปดูรายละเอียดน้ำหนักเครื่องกันก่อนคับ
เท่าที่ดูแล้วเครื่องเป็น 20 วาวล์ 6 เกียร์ ไม่น่าเหลือเยอะขนาด 2เกือบ 3 นิ้วสอดได้
จากการคาดการสปริงนี้ น่าจะเป็นสปริงที่อยู่ในตัวแวน หรือเปล่าเพราะ มันน่าจะเตี้ยกว่านี้
เป็นผม ความเห็นส่วนตัวผมนะคับ เปลี่ยนยกเซ็ท หรือเปลี่ยนสปริง ใหม่
แต่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ถ้ากรณีเปลี่ยนสปริงใหม่ สิ่งที่ได้มาคุณจะปวดหัวต่อกับ ระดับความสูงด้านท้าย
เพราะท้ายจะห้อยแน่นอน...........ถ้าเป็นสปริง ของยี่ห้ออื่นๆ
และปริงที่มีค่า k สูง ช็อค ตัวที่คุณใช้อยู่ไม่สามารถหยุดค่า k สปริงชุดดังกล่าวได้ อาการก็จะแย่ไปกว่าเก่าอีก
ผมเลยแนะนำให้เปลี่ยนใหม่ยกชุด หาที่สามารถปรับหนืดได้ และ เป็นปรับเกลียวได้ยิ่งดี
เพราะคราวนี้จะได้สมใจเรื่องความสูง และ ความหนืดช็อคด้วยคับ
แต่ต้องศึกษาให้ดี ผมเคยผ่านมาหลายๆตัว เอาเรื่องเลยหล่ะ
ถ้าขับใช้งาน พวก cusco jic เลี่ยงได้ก็เลี่ยงคับ
ก็จะเหลือพวก tein supper street และ flex ที่ดูจะโอเคเหมาะสมกับพื้นถนนบ้านเราที่สุดแล้ว
แต่ราคาถอดเก่าขาย ของใหม่โป้ว...อีกเกือบ 2 หมื่นคับ ลองตัดสินใจดู
แต่ส่วนตัวผมชอบแนวค่อนข้างแข็ง เลยใส่ jic พอรับได้คับ...