AE. Racing Club
27 พฤศจิกายน 2024 06:26:58 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากให้เตี้ยลงหน่อย  (อ่าน 10785 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tae_ae
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 541



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2011 13:06:52 »

ทางเลือกที่ 1. ชุดที่ คุณมีอยู่นี้ขายน่าจะได้สัก 10000 บาท เพิ่มอีก 5000-10000 บาท ได้แน่นอน Tein Ha ปรับหนืด เกลียว ปัญหาจบเรื่องความสูงต่ำ หรือเพิ่มมากกว่านั้นก้อจะได้ Silver's  H'drive ซึ่งพวกนี้ได้ใหม่มีประกัน ปรับหนืด ปรับเกลียว สไลด์กระบอก โมโนทูป อุ๊ยเยอะ!!!!!

ทางเลือกที่ 2. Sr Special ของก้อดีอยู่แร้ว เปลี่ยน สปริง H&R หน้าหลัง หน้าจะลงต่ำอย่างที่พอใจ แต่หลังค่อยรองหัวโช้คเอาสักนิ้วนึง ความสูงจะลงตัวแบบที่คุณอยากได้

ขอบอกว่า SR Specail+ H&R ฟิวดีมากครับ
บันทึกการเข้า



You are in my mind
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2011 13:22:16 »

อยากเตี้ยก็เปลี่ยนสปริงใหม่ดิครับ ง่ายดี ไม่ต้องไปยุ่งอะไรกับโช้ค หรือเลื่อนเบ้าให้มันวุ่นวาย

kg/mm เตี้ยแน่ๆ ผมก็ใส่อยู่ , RS*R ก็เตี้ยครับ ลองดู

สปริงเก่าก็ถอดขายได้
บันทึกการเข้า
kai@101RYZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,709



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2011 14:05:53 »

rsr คับ
บันทึกการเข้า

Kadoadz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 773


....ไม่มีความลับบนโลก....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2011 14:06:18 »

ทางเลือกที่ 1. ชุดที่ คุณมีอยู่นี้ขายน่าจะได้สัก 10000 บาท เพิ่มอีก 5000-10000 บาท ได้แน่นอน Tein Ha ปรับหนืด เกลียว ปัญหาจบเรื่องความสูงต่ำ หรือเพิ่มมากกว่านั้นก้อจะได้ Silver's  H'drive ซึ่งพวกนี้ได้ใหม่มีประกัน ปรับหนืด ปรับเกลียว สไลด์กระบอก โมโนทูป อุ๊ยเยอะ!!!!!

ทางเลือกที่ 2. Sr Special ของก้อดีอยู่แร้ว เปลี่ยน สปริง H&R หน้าหลัง หน้าจะลงต่ำอย่างที่พอใจ แต่หลังค่อยรองหัวโช้คเอาสักนิ้วนึง ความสูงจะลงตัวแบบที่คุณอยากได้

ขอบอกว่า SR Specail+ H&R ฟิวดีมากครับ
ตรงประเด็นดีครับคุณเต้ แล้วคันนั้นได้เจ้าของใหม่รึยังครับ
บันทึกการเข้า

ไม่มีความลับบนโลก 1997 - 2014 with 300,000 km ++
Overhual @ 12 DEC 2013
Millions Thanks Madam Blue

New Version Sprinter111 GT with 4AGE 20V 6 CARBON CEVLAR
Nutty@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,763



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2011 14:16:25 »

ผมก้อเป็น...แต่ผมใส่ สปิง Apex เหลืองนะ...เปลี่ยนมาหน้ามันจะเหินหน่อยๆๆ อ่ะ...แต่ผมปาดยางรองหัวโช๊คออกอ่ะ ก้อต่ำลงนะ
สงสัยได้เปลี่ยนสปิงใหม่ เหมือนกัน...ทีแรกนึกว่าเป็นอยู่คนเดียว..สรุปว่าน่าจะเป็นที่สปิง มากกว่าโช๊ค.... แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

tae_ae
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 541



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2011 14:51:29 »

ทางเลือกที่ 1. ชุดที่ คุณมีอยู่นี้ขายน่าจะได้สัก 10000 บาท เพิ่มอีก 5000-10000 บาท ได้แน่นอน Tein Ha ปรับหนืด เกลียว ปัญหาจบเรื่องความสูงต่ำ หรือเพิ่มมากกว่านั้นก้อจะได้ Silver's  H'drive ซึ่งพวกนี้ได้ใหม่มีประกัน ปรับหนืด ปรับเกลียว สไลด์กระบอก โมโนทูป อุ๊ยเยอะ!!!!!

ทางเลือกที่ 2. Sr Special ของก้อดีอยู่แร้ว เปลี่ยน สปริง H&R หน้าหลัง หน้าจะลงต่ำอย่างที่พอใจ แต่หลังค่อยรองหัวโช้คเอาสักนิ้วนึง ความสูงจะลงตัวแบบที่คุณอยากได้

ขอบอกว่า SR Specail+ H&R ฟิวดีมากครับ
ตรงประเด็นดีครับคุณเต้ แล้วคันนั้นได้เจ้าของใหม่รึยังครับ
ยังเรยคับ มีติดด่อเข้ามาเรื่อยๆครับ ของอย่างงี้ต้องรอเนื้อคู่ครับ อิอิอิ
บันทึกการเข้า



You are in my mind
Kadoadz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 773


....ไม่มีความลับบนโลก....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2011 15:31:18 »

อยากเตี้ยก็เปลี่ยนสปริงใหม่ดิครับ ง่ายดี ไม่ต้องไปยุ่งอะไรกับโช้ค หรือเลื่อนเบ้าให้มันวุ่นวาย

kg/mm เตี้ยแน่ๆ ผมก็ใส่อยู่ , RS*R ก็เตี้ยครับ ลองดู

สปริงเก่าก็ถอดขายได้


คงต้องเป็นแบบนี้แล้วหล่ะ อิอิ
บันทึกการเข้า

ไม่มีความลับบนโลก 1997 - 2014 with 300,000 km ++
Overhual @ 12 DEC 2013
Millions Thanks Madam Blue

New Version Sprinter111 GT with 4AGE 20V 6 CARBON CEVLAR
ลักษณ์_TZ#_
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,144


เดิม ๆ 1.6 Gxi Auto เครื่อง 4a-fe


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2011 16:35:20 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

ลิตรละ 100 ก็จะขับ น้ำมันเพียวๆ
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2011 17:28:56 »

ที่ผมใส่อยู่นะครับ มอลโล รีเฟรค+สปริง H&R ด้านหน้าตัดสปริงครึ่งนิ้ว กำลังดี ช่างที่จะตัดยังถามเลย พี่คับสปริงโหลดจะตัดหราคับ ตัดคับ รถผม อิอิ ตอนนี้หน้าเด้งนิดหน่อย ไม่เยอะนะครับ ขับสบายๆๆ เอาฝาดำอยู่นะครับ หุหุ อยากได้เทอินแต่งบประมาณหมดครับ ต้องลองดูครับ เอาอยู่ๆๆๆๆๆ  สุดยอด
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2011 19:08:29 »

อยากเตี้ยก็เปลี่ยนสปริงใหม่ดิครับ ง่ายดี ไม่ต้องไปยุ่งอะไรกับโช้ค หรือเลื่อนเบ้าให้มันวุ่นวาย

kg/mm เตี้ยแน่ๆ ผมก็ใส่อยู่ , RS*R ก็เตี้ยครับ ลองดู

สปริงเก่าก็ถอดขายได้


คงต้องเป็นแบบนี้แล้วหล่ะ อิอิ

หน้าผมใช้ kg/mm หลัง apex เหลือง
ออกมาสภาพนี้ กับ ยาง 205/45/16
ส่วนความ นุ่มนวลต้องลองนั่งดูอ่ะ อธิบายไม่ถูก เรียกว่า หนึบๆละกัน

2นิ้วสอดทั้งหน้าหลังนะ ในภาพ

บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2011 12:06:29 »

ตามหัวข้อเลยครับ
ae111 โช๊ค kayaba new sr special 4 ต้น ปริงโหลด TRD ทั้งหมด  
ตอนนี้ 2 นิ้วสอดหลวม หลวม เกือบได้ 3 นิ้ว อยากโหลดหน้าลงนิดนึงครับ มันดูสูงไปหน่อย ด้านหลัง ok ละ

ต้องทำยังไงได้บ้าง โดยที่ ไม่ต้องเปลี่ยนโช๊ค และ สปริง ครับ แหะ.. แหะ..
ขอความเห็นหน่อยครับ

เป็นผมต้องย้อนกลับไปดูรายละเอียดน้ำหนักเครื่องกันก่อนคับ

เท่าที่ดูแล้วเครื่องเป็น 20 วาวล์ 6 เกียร์ ไม่น่าเหลือเยอะขนาด 2เกือบ 3 นิ้วสอดได้

จากการคาดการสปริงนี้ น่าจะเป็นสปริงที่อยู่ในตัวแวน หรือเปล่าเพราะ มันน่าจะเตี้ยกว่านี้

เป็นผม ความเห็นส่วนตัวผมนะคับ เปลี่ยนยกเซ็ท หรือเปลี่ยนสปริง ใหม่

แต่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ถ้ากรณีเปลี่ยนสปริงใหม่ สิ่งที่ได้มาคุณจะปวดหัวต่อกับ ระดับความสูงด้านท้าย

เพราะท้ายจะห้อยแน่นอน...........ถ้าเป็นสปริง ของยี่ห้ออื่นๆ

และปริงที่มีค่า k สูง ช็อค ตัวที่คุณใช้อยู่ไม่สามารถหยุดค่า k สปริงชุดดังกล่าวได้ อาการก็จะแย่ไปกว่าเก่าอีก

ผมเลยแนะนำให้เปลี่ยนใหม่ยกชุด หาที่สามารถปรับหนืดได้ และ เป็นปรับเกลียวได้ยิ่งดี

เพราะคราวนี้จะได้สมใจเรื่องความสูง และ ความหนืดช็อคด้วยคับ

แต่ต้องศึกษาให้ดี ผมเคยผ่านมาหลายๆตัว เอาเรื่องเลยหล่ะ

ถ้าขับใช้งาน พวก cusco jic เลี่ยงได้ก็เลี่ยงคับ

ก็จะเหลือพวก tein supper street  และ flex ที่ดูจะโอเคเหมาะสมกับพื้นถนนบ้านเราที่สุดแล้ว

แต่ราคาถอดเก่าขาย ของใหม่โป้ว...อีกเกือบ 2 หมื่นคับ ลองตัดสินใจดู

แต่ส่วนตัวผมชอบแนวค่อนข้างแข็ง  เลยใส่ jic พอรับได้คับ...
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

tree
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 839


ไปเรื่อยๆ เมื่อยๆก็หยุด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2011 08:41:37 »

สอบถามเพิ่มนิดนึงครับ ตอนนี้ผมใช้โช๊คแกนใหญ่อยู่ หลังจากติดแก๊สเสริมหลังขึ้น1นิ้ว ก็พอดีครับ แต่พอมีคนนั่งหน้าจะเหิน เลยอยากจะเอาหน้าลงซัก1นิ้วถึงนิ้วครึ่งครับ
แบบนี้เปลี่ยนสปริงหน้าอย่างเดียวได้มั้ยครับ มีบางคนบอกให้ทำสตัทปรับเกลียว แล้วถ้าทำสตัทปรับเกลียว ใช้สปริงเดิมได้มั้ยครับหรือต้องเปลี่ยนสปริงหลอดครับ
บันทึกการเข้า

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2011 10:43:17 »

สอบถามเพิ่มนิดนึงครับ ตอนนี้ผมใช้โช๊คแกนใหญ่อยู่ หลังจากติดแก๊สเสริมหลังขึ้น1นิ้ว ก็พอดีครับ แต่พอมีคนนั่งหน้าจะเหิน เลยอยากจะเอาหน้าลงซัก1นิ้วถึงนิ้วครึ่งครับ
แบบนี้เปลี่ยนสปริงหน้าอย่างเดียวได้มั้ยครับ มีบางคนบอกให้ทำสตัทปรับเกลียว แล้วถ้าทำสตัทปรับเกลียว ใช้สปริงเดิมได้มั้ยครับหรือต้องเปลี่ยนสปริงหลอดครับ

ความเห็นส่วนตัวผมนะคับ

แนะนำว่าให้หาสปริงโหลด แต่ง ทั้งชุดหน้าหลังมาใส่  และรองหลังขึ้น 1-1.5 นิ้ว

จะทำให้ฟิลลิ่งในการขับขี่ดีขึ้น

การใส่สปริงโหลดแต่ด้านหน้า แล้วใส่สปิรงเดิมในด้านหลัง จะทำให้รถตอบสนองได้ไม่เท่ากัน

เพราะทั้งหลายทั้งปวงผมลองมาหมดแล้วคับ.....
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2011 11:56:34 »

โช๊คที่ไม่มีบอลจ๊อย ปรับเเคมเบอ ลบได้ไหม
ถ้าได้มากสุดเท่าไหร่ครับหน้าหลัง อยากรู้
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2011 12:05:27 »

โช๊คที่ไม่มีบอลจ๊อย ปรับเเคมเบอ ลบได้ไหม
ถ้าได้มากสุดเท่าไหร่ครับหน้าหลัง อยากรู้

เดิมๆเลยโดยไม่มีอะไรเพิ่มเลย

หน้าน่าจะได้ประมาณ -1.25

หลังได้ -1 คับ

ส่วนถ้างบจำกัดรู้สึกว่าจะมีน๊อตตรงคอม้าแบบใส่แล้วติดลบเลย น่าจะประมาณ -1.5 อ่ะคับ ชุดละ 700 บาทถ้าจำไม่ผิดนะ

แต่ถ้าขับใช้งานไม่แนะนำ ให้ปรับลบเยอะเพราะ กินยางขั้นรุนแรง และออกตัวไม่ดี และเบรคไม่ดี

แต่โค้งนี้ใส่เต็มไม่ต้องยกคันเร่งเลย  ผมเคยปรับ  มีจ๊อยนะ หน้า-2.5  หลัง-1 ไปวิ่งสนามนครชัยศรีหนนึงและวิ่งใช้งานอยู่ครึ่งปี

ยางคู่หน้า yoko s drive สวยๆดอกเต็มๆ เสียไปเลยคับ....
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2011 12:13:50 »

ขอบคุณครับผม
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

jamebau
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 778



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2011 18:59:32 »

เข้ามาอ่านได้ความรู้มากมายครับ ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า
Kadoadz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 773


....ไม่มีความลับบนโลก....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2011 14:44:33 »

ความรู้เยอะแยะเลยครับ
บันทึกการเข้า

ไม่มีความลับบนโลก 1997 - 2014 with 300,000 km ++
Overhual @ 12 DEC 2013
Millions Thanks Madam Blue

New Version Sprinter111 GT with 4AGE 20V 6 CARBON CEVLAR
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2011 17:59:52 »

โช๊คที่ไม่มีบอลจ๊อย ปรับเเคมเบอ ลบได้ไหม
ถ้าได้มากสุดเท่าไหร่ครับหน้าหลัง อยากรู้

เดิมๆเลยโดยไม่มีอะไรเพิ่มเลย

หน้าน่าจะได้ประมาณ -1.25

หลังได้ -1 คับ

ส่วนถ้างบจำกัดรู้สึกว่าจะมีน๊อตตรงคอม้าแบบใส่แล้วติดลบเลย น่าจะประมาณ -1.5 อ่ะคับ ชุดละ 700 บาทถ้าจำไม่ผิดนะ

แต่ถ้าขับใช้งานไม่แนะนำ ให้ปรับลบเยอะเพราะ กินยางขั้นรุนแรง และออกตัวไม่ดี และเบรคไม่ดี

แต่โค้งนี้ใส่เต็มไม่ต้องยกคันเร่งเลย  ผมเคยปรับ  มีจ๊อยนะ หน้า-2.5  หลัง-1 ไปวิ่งสนามนครชัยศรีหนนึงและวิ่งใช้งานอยู่ครึ่งปี

ยางคู่หน้า yoko s drive สวยๆดอกเต็มๆ เสียไปเลยคับ....
ลองมาเเล้วครับ ตามคุนเเนทบอกเลย
หน้าผมได้สุดที่ -1.3  หลัง ได้ -1 นิดๆครับ
พับซุ้มเเล้วเลยโหลดลงได้อีกนิดครับ
เหลือประมาณ นิ้วสอดครับผม
ขับตรงๆหล่อๆ เเต่เลี้ยวหนักไม่ได้  อิอิ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

tree
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 839


ไปเรื่อยๆ เมื่อยๆก็หยุด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2011 13:48:20 »

สอบถามเพิ่มนิดนึงครับ ตอนนี้ผมใช้โช๊คแกนใหญ่อยู่ หลังจากติดแก๊สเสริมหลังขึ้น1นิ้ว ก็พอดีครับ แต่พอมีคนนั่งหน้าจะเหิน เลยอยากจะเอาหน้าลงซัก1นิ้วถึงนิ้วครึ่งครับ
แบบนี้เปลี่ยนสปริงหน้าอย่างเดียวได้มั้ยครับ มีบางคนบอกให้ทำสตัทปรับเกลียว แล้วถ้าทำสตัทปรับเกลียว ใช้สปริงเดิมได้มั้ยครับหรือต้องเปลี่ยนสปริงหลอดครับ

ความเห็นส่วนตัวผมนะคับ

แนะนำว่าให้หาสปริงโหลด แต่ง ทั้งชุดหน้าหลังมาใส่  และรองหลังขึ้น 1-1.5 นิ้ว

จะทำให้ฟิลลิ่งในการขับขี่ดีขึ้น

การใส่สปริงโหลดแต่ด้านหน้า แล้วใส่สปิรงเดิมในด้านหลัง จะทำให้รถตอบสนองได้ไม่เท่ากัน

เพราะทั้งหลายทั้งปวงผมลองมาหมดแล้วคับ.....

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!