P-osk
|
|
« เมื่อ: 17 ธันวาคม 2011 22:55:02 » |
|
ถ้าจะแปลง 4A-FE เป็น 4A-20Valve ไม่อยากแจ้งเปลี่ยนเครื่อง ใช้เสื้อสูบเดิมนี่จะได้ไหม ค่อยๆหาอะไหล่มาจนครบ
อีกทางหาเครื่องยกลงหรือ หาเครื่องไม่มีเลขที่ขายถูกๆ มาแยกอะไหล่ประกอบลงเครื่อง FE ไม่รู้ค่าใช้จ่ายจะแพงกว่าซื้อเครื่องมาวางไหม ช่างคงต้องมีฝีมือแต่ไม่รู้จะขี้เกียจทำหรือเปล่า [/size]
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 ธันวาคม 2011 23:41:43 โดย P-osk »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2011 22:55:41 » |
|
ได้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ne_dnet
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2011 22:56:16 » |
|
แจ้งเปลี่ยนเครื่อง 50 บาท กับค่าคำขอ 5 บาทครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2011 23:08:09 » |
|
ก็มัน 1600 CC เท่ากันนี่นา เอิ๊กๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2011 23:12:53 » |
|
ก็มัน 1600 CC เท่ากันนี่นา เอิ๊กๆ
เอา 2 พันมาเล่นกันดูไหมล่ะว่าพันหก 20 วาล์วจะเเค่ไหน ลองป่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
6.9
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2011 23:18:10 » |
|
เสื้อสูบ fe กับ ge เหมือนกันหรือครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2011 23:27:35 » |
|
เสื้อสูบ fe กับ ge เหมือนกันหรือครับ เหมือนกันครับ รึว่าน้าเเกล้อ่ะ งง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2011 23:29:14 » |
|
ก็มัน 1600 CC เท่ากันนี่นา เอิ๊กๆ
เอา 2 พันมาเล่นกันดูไหมล่ะว่าพันหก 20 วาล์วจะเเค่ไหน ลองป่ะ แหม่ น้า 1600 กะ 2000 คนละหลักแล่ว 1600 FE พอฟัดได้กับ กระบะ 3000 Turbo (Vigo กับ Fortuner) แต่ 2000 NA เอาแบบไม่ต้อง GE หรอก FE ก็โดนแล่ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2011 23:31:32 » |
|
ก็มัน 1600 CC เท่ากันนี่นา เอิ๊กๆ
เอา 2 พันมาเล่นกันดูไหมล่ะว่าพันหก 20 วาล์วจะเเค่ไหน ลองป่ะ แหม่ น้า 1600 กะ 2000 คนละหลักแล่ว 1600 FE พอฟัดได้กับ กระบะ 3000 Turbo (Vigo กับ Fortuner) แต่ 2000 NA เอาแบบไม่ต้อง GE หรอก FE ก็โดนแล่ว น้าก็ รู้ดีนะเนี่ย เก่ง แล้วคิดว่าผม ฝาดำ 20วาล์ว น้าว่าพอเล่นได้ป่ะเอ่ย คนอย่างผมทำรถ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2011 23:34:43 » |
|
ก็มัน 1600 CC เท่ากันนี่นา เอิ๊กๆ
เอา 2 พันมาเล่นกันดูไหมล่ะว่าพันหก 20 วาล์วจะเเค่ไหน ลองป่ะ แหม่ น้า 1600 กะ 2000 คนละหลักแล่ว 1600 FE พอฟัดได้กับ กระบะ 3000 Turbo (Vigo กับ Fortuner) แต่ 2000 NA เอาแบบไม่ต้อง GE หรอก FE ก็โดนแล่ว น้าก็ รู้ดีนะเนี่ย เก่ง แล้วคิดว่าผม ฝาดำ 20วาล์ว น้าว่าพอเล่นได้ป่ะเอ่ย คนอย่างผมทำรถ แง้ว ไม่ได้รู้ดีซ้าโหน่ย แต่มันก็เป็นงั้นจริงๆนี่นา หรือน้าว่าไม่จริง แต่ฝาดำของน้า ผมว่า น้าไปเล่นกับ 3S โบ เล๊ยยย แพ้เสมอตัว ถ้าชนะก็ยึดอก (พก .....)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2011 23:38:29 » |
|
ก็มัน 1600 CC เท่ากันนี่นา เอิ๊กๆ
เอา 2 พันมาเล่นกันดูไหมล่ะว่าพันหก 20 วาล์วจะเเค่ไหน ลองป่ะ แหม่ น้า 1600 กะ 2000 คนละหลักแล่ว 1600 FE พอฟัดได้กับ กระบะ 3000 Turbo (Vigo กับ Fortuner) แต่ 2000 NA เอาแบบไม่ต้อง GE หรอก FE ก็โดนแล่ว น้าก็ รู้ดีนะเนี่ย เก่ง แล้วคิดว่าผม ฝาดำ 20วาล์ว น้าว่าพอเล่นได้ป่ะเอ่ย คนอย่างผมทำรถ แง้ว ไม่ได้รู้ดีซ้าโหน่ย แต่มันก็เป็นงั้นจริงๆนี่นา หรือน้าว่าไม่จริง แต่ฝาดำของน้า ผมว่า น้าไปเล่นกับ 3S โบ เล๊ยยย แพ้เสมอตัว ถ้าชนะก็ยึดอก (พก .....) เล่นมาแล้ว ทิ้งเเค่ เกียร์ 4 คันรถเดียว ไม่น่าคิดมาก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
6.9
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2011 23:39:24 » |
|
เสื้อสูบ fe กับ ge เหมือนกันหรือครับ เหมือนกันครับ รึว่าน้าเเกล้อ่ะ งง ผมไม่แน่ใจครับ ทั้งเรื่องรูน้ำ ปะเกนฝา และออยเจ็ทในเสื้อสูบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2011 23:42:52 » |
|
เสื้อสูบ fe กับ ge เหมือนกันหรือครับ เหมือนกันครับ รึว่าน้าเเกล้อ่ะ งง ผมไม่แน่ใจครับ ทั้งเรื่องรูน้ำ ปะเกนฝา และออยเจ็ทในเสื้อสูบ GE CC เดียวกันไ ม่ต่างเลยครับน้า ผมรุ่นน้อง น้าคนเก่าเเก่ไม่ว่าสรรนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
MR_C_ รักในหลวง
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2011 23:43:38 » |
|
ขอความรู้ครับ เคยได้ยินมาว่า เฮด 20v ใส่ FE ไม่ได้ จริงไหมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2011 23:45:42 » |
|
ขอความรู้ครับ เคยได้ยินมาว่า เฮด 20v ใส่ FE ไม่ได้ จริงไหมครับ
ไส่ได้ถ้าเเปลงครับ น้า เเต่ ไส่ตรงๆ ไม่ได้เลยครับ เเม้เเต่น้อยนิด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
6.9
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2011 23:48:06 » |
|
ขอความรู้ครับ เคยได้ยินมาว่า เฮด 20v ใส่ FE ไม่ได้ จริงไหมครับ
ต้องดู รูไอเสีย ว่าตรงกันไหม และรูน็อตที่ยึดเฮดกับตัวฝาสูบ ประมาณนี้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
|
|
|
สันต์ครับ
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2011 23:53:45 » |
|
ขอความรู้ครับ เคยได้ยินมาว่า เฮด 20v ใส่ FE ไม่ได้ จริงไหมครับ
ต้องดู รูไอเสีย ว่าตรงกันไหม และรูน็อตที่ยึดเฮดกับตัวฝาสูบ ประมาณนี้ครับ ต้องเเปลงครับน้า ซี จากใจ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
neoscreen
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2011 00:36:45 » |
|
เอ่อ เอาดี๊ จะดูว่าจะกวนส้นตรีนได้อีกนานมั้ย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
END
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2011 08:25:22 » |
|
ก็มัน 1600 CC เท่ากันนี่นา เอิ๊กๆ
เอา 2 พันมาเล่นกันดูไหมล่ะว่าพันหก 20 วาล์วจะเเค่ไหน ลองป่ะ แหม่ น้า 1600 กะ 2000 คนละหลักแล่ว 1600 FE พอฟัดได้กับ กระบะ 3000 Turbo (Vigo กับ Fortuner) แต่ 2000 NA เอาแบบไม่ต้อง GE หรอก FE ก็โดนแล่ว น้าก็ รู้ดีนะเนี่ย เก่ง แล้วคิดว่าผม ฝาดำ 20วาล์ว น้าว่าพอเล่นได้ป่ะเอ่ย คนอย่างผมทำรถ แง้ว ไม่ได้รู้ดีซ้าโหน่ย แต่มันก็เป็นงั้นจริงๆนี่นา หรือน้าว่าไม่จริง แต่ฝาดำของน้า ผมว่า น้าไปเล่นกับ 3S โบ เล๊ยยย แพ้เสมอตัว ถ้าชนะก็ยึดอก (พก .....) เล่นมาแล้ว ทิ้งเเค่ เกียร์ 4 คันรถเดียว ไม่น่าคิดมาก จำได้ว่าแค่3S-GE โดนไป3ทุ่งนะ ตั้งแต่ปลายเกียร์อะ เคยวิ่งกับ20vเดิมๆคันอื่นก็ไปขึ้นปลายเกียร์4นะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|